Tìm hiểu dầu gội Megumi có tốt không? Có công dụng gì?

7584

Megumi là sản phẩm dầu gội cho tóc gãy rụng, được người tiêu đánh giá cao. Cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu sản phẩm giúp phục hồi tóc- dầu gội Megumi có tốt không? và những công dụng của dòng sản phẩm này nhé.

Một số nguyên nhân dẫn đến tình trạng tóc thưa, mỏng

Muốn biết được sản phẩm dầu gội Megumi có thật sự phù hợp và tốt cho tóc hay không thì bạn nên tìm hiểu nguyên nhân khiến tóc bị hư tổn và rụng nhiều.

nguyên nhân tóc thưa mỏng 1

Nguyên nhân đầu tiên đó chính là tuổi tác. Tuổi tác cao dần đồng nghĩa với việc quá trình lão hóa càng diễn ra nhanh hơn. Vì vậy mà tóc cũng lão hóa theo cơ thể. Nhất là vào giai đoạn phụ nữ bước sang tuổi 35 đến 50, tóc sẽ rụng nhiều hơn do nội tiết tố và nang tóc giảm đi khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng.

nguyên nhân tóc thưa mỏng 2

Thứ hai là do tác nhân từ ngoài môi trường ảnh hưởng đến tóc. Khi đi ngoài đường, bạn tiếp xúc với khói bụi xe cộ, ánh nắng mặt trời một cách thường xuyên sẽ khiến tóc bạn dễ bị hư tổn. Thêm vào đó do nguồn nước nước sinh hoạt cộng thêm việc thích thay đổi kiểu tóc màu tóc một cách thường xuyên làm tóc yếu dần và rất nhanh rụng.

nguyên nhân tóc thưa mỏng 3

Rối loạn nội tiết cũng là nguyên nhân dẫn đến rụng tóc. Trong quá trình mang thai và sau sinh nở, nội tiết phụ nữ thay đổi nhiều nhất nên rất dễ ảnh hưởng đến tóc. Một số loại thuốc điều trị hay sau phẫu thuật đều làm cho tóc rụng ngày càng nhiều.

nguyên nhân tóc thưa mỏng 4

Một nguyên nhân hay gặp phải đó chính là mất ngủ và căng thẳng, stress. Căng thẳng, mất ngủ khiến cho cơ thể mệt mỏi, suy nhược nên dẫn đến tình trạng rụng tóc nhiều không chỉ ở phụ nữ mà ở cả nam giới.

Vòng đời của sợi tóc được tính như sau: phát triển khoảng 2 đến 6 năm, dừng phát triển thường là 2 tuần và thoái hóa từ 3 đến 4 tháng. Những nguyên nhân nêu trên sẽ khiến khả năng hấp thụ của tóc bị giảm đi đáng kể, khiến cho tóc mới khó mọc, tóc cũ dần yếu đi và rụng xuống. Tổng thể mái tóc sẽ trở nên thưa thớt, mỏng manh có khi nhìn được cả da đầu.

nguyên nhân tóc thưa mỏng 5

Dầu gội Megumi có khả năng ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả không?

Tình trạng rụng tóc khiến cho nhiều người phụ nữ trở nên stress vì không tìm được giải pháp cho mái tóc thưa thớt của mình. Vì vậy mà một loại dầu gội hiệu quả chính là vị cứu tinh cho mái tóc. Dầu gội Megumi ra mắt thị trường để giúp cho mái tóc không còn gãy rụng.

dầu gội Megumi có tốt không 1

Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với dầu gội Megumi khi biết được thành phần chính bao gồm các loại dược phẩm quý hiếm. Đầu tiên là rễ nhân sâm, tảo biển cùng với cúc la mã, lá miên mộc, rễ gừng,… Trong loại dầu gội này có chứa các loại dưỡng chất được chiết xuất từ thiên nhiên nên an toàn với da đầu. Theo các nhà khoa học thì thảo mộc tự nhiên sẽ có tác động một khoảng thời gian dài và đảm bảo cho việc phục hồi, nuôi dưỡng và ngăn ngừa tình trạng rụng tóc.

dầu gội Megumi có tốt không 2

Sản phẩm dầu gội ngăn rụng tóc Megumi được công ty Rohto của Nhật Bản tung ra thị trường. Chắc hẳn bạn không còn xa lạ gì với công ty Rohto chuyên về hóa dược mỹ phẩm của Nhật nổi tiếng toàn cầu khi đảm bảo được chất lượng và tác dụng sản phẩm. Dầu gội Megumi được sản xuất ra với khoa học tiên tiến, hiện đại của Nhật Bản giúp cho mái tóc mọc dày, ngăn rụng tóc.

dầu gội Megumi có tốt không 3

Các nguyên liệu thảo dược trong dầu gội Megumi tác động đến giai đoạn của tóc như sau:

  • Với chất từ tảo nâu và cúc la mã: giai đoạn thoái hóa khoảng từ 3 đến 4 tháng sẽ giúp đẩy nhanh quá trình mọc tóc.
  • Với chất có trong tảo nâu, collaplus và cúc la mã: giai đoạn phát triển từ 2 đến 6 năm thì giúp giai đoạn này được kéo dài hơn, tăng dưỡng cho tóc.

Nhiều chị em đã sử dụng sản phẩm dầu gội Megumi đã tìm ra được một số ưu điểm của loại này:

  • Là một loại dầu gội thì trước hết, Megumi có tác dụng làm sạch da đầu và gàu. Thêm vào đó là khả năng giảm tình trạng rụng tóc, bảo vệ và giữ an toàn cho da đầu.
  • Các tinh chất có trong dầu gội Megumi được chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên nên có hiệu quả chăm sóc rất tốt và đảm bảo không gây kích ứng cho da đầu.

dầu gội Megumi có tốt không 4

  • Nên sử dụng kết hợp giữa dầu gội Megumi cùng với dầu xả Megumi để hiệu quả giảm rụng tóc được cao nhất, mái tóc của bạn còn tăng thêm độ mềm, mượt và dày hơn.
  • Vì nguyên liệu dầu gội chủ yếu là thảo dược nên khi sử dụng mùi hương rất thơm và dễ chịu, dịu nhẹ lưu lên mái tóc, lôi cuốn.

dầu gội Megumi có tốt không 5[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2xbbp6F” ]

3 bước cùng với bộ sản phẩm dầu gội Megumi để làm tóc dày bồng bềnh

Bộ sản phẩm của Megumi gồm có 3 sản phẩm nổi bật đó chính là dầu gội, dầu xả, tinh chất Megumi.

dầu gội Megumi có tốt không 4

Bước 1:

Trước tiên bạn nên làm ướt tóc, không nên dùng nước lạnh quá hay nước nóng quá sẽ không tốt cho da đầu. Sau khi tóc đã ướt hết thì bạn chỉ nên lấy một lượng vừa đủ dầu gội thoa lên bề mặt tóc. Dùng tay bóp nhẹ để tạo bọt từ dầu gội. Trong quá trình tạo bọt bạn cũng nên đồng thời massage cho da đầu được thoải mái, nên nhẹ tay để tạo độ dịu nhẹ. Sau khoảng 2 đến 3 phút thì xả sạch bọt với nước.

dầu gội Megumi có tốt không 5

Bước 2:

Tóc đã sạch bọt dầu gội, bạn cho một lượng vừa đủ dầu xả ra tay, xoa đều cho dầu xả phủ kín tay. Sau đó vuốt lên tóc, bạn nên tránh dầu xả sát da dầu vì rất dễ nhanh có gàu. Dùng tay bóp nhẹ tóc, massge cho tóc để tóc hấp thụ được dưỡng chất. Sau 3 phút thì xả lại với nước.

dầu gội Megumi có tốt không 6

Bước 3:

Khi da dầu đã sạch và tóc đã khô thì bạn nên dùng thêm tinh chất dưỡng ẩm tóc. Cho dưỡng ẩm lên vùng cần chăm sóc trên tóc, xoa nhẹ nhàng để giúp tinh chất ngấm nhanh hơn vào tóc và da đầu. Một ngày nên sử dụng 2 lần vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ.

dầu gội Megumi có tốt không 7[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2xbbp6F” ]

JAMJA’s BLOG đã giải đáp cho bạn thắc mắc xoay quanh dầu gội Megumi có tốt không. Mong bạn sẽ tin tưởng và sử dụng sản phẩm.

4.7/5 - (4 votes)

Comments

comments