Dầu gội Sunsilk dành cho tóc nhuộm, cho mái tóc đều màu

13105

Dầu gội Sunsilk dành cho tóc nhuộm bạn đã biết chưa? Có tốt không? Có nên sử dụng không? Cùng JAMJA’s Blog tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Theo đó, Sunsilk chính là thương hiệu quen thuộc, được đa số người Việt biết đến với những sản phẩm dầu gội, dầu xả chất lượng. Thời gian qua, thương hiệu này cải tiến công nghệ để có thêm nhiều sản phẩm tốt hơn, thân thiện với người dùng. Đặc biệt, thị trường hiện nay có dòng sản phẩm dầu gội đặc trị chuyên dùng cho tóc nhuộm.

Với chất lượng được đánh giá cao, được làm từ nguyên liệu chất lượng với giá thành phải chăng. Vì thế những loại dầu gội Sunsilk ngày càng được yêu thích và nhận sự tin tưởng của người dùng.

Nhưng liệu rằng sản phẩm mời, dầu gội cho tóc nhuộm có thực sự tốt không? Ảnh hưởng đến màu sắc nhuộm hay không?

Bạn cũng quan tâm đến những nội dung này hãy tham khảo một số gợi ý trong bài viết dưới đây. Tìm hiểu ngay để có gợi ý tốt nhất về sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng nhé.

Thương hiệu Sunsilk có nguồn gốc từ đâu?

Thương hiệu Sunsilk có nguồn gốc từ đâu 1

Sunsilk là một hãng chuyên về sản xuất các sản phẩm gia đình nổi tiếng khắp thế giới và đặc biệt là dầu gội đầu. Vào năm 1954 tại nước Anh, thương hiệu Sunsilk ra đời, bắt đầu từ đó Sunsilk bắt đầu lan rộng ra nhiều nước khác nhau. Thành tựu lớn nhất của Sunsilk đạt được sau 5 năm đó chính là năm 1959 sản phẩm của hãng được bày bán và sử dụng tại 18 đất nước khác nhau. Tuy nhiên ở mỗi quốc gia khác, Sunsilk lại được đặt tên khác là Elidor hay Seda và Sedal. Mọi sản phẩm của hãng luôn được ưa chuộng và phổ biến nhất tại châu Á, Mỹ Latin cùng châu Âu, đây đều là 3 thị trường lớn nhất thế giới.

Thương hiệu Sunsilk có nguồn gốc từ đâu 2[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/WPGsTJAF” text=”CHI TIẾT SẢN PHẨM” ]

Những sản phẩm chuyên biệt của Sunsilk về chăm sóc tóc được các nước sử dụng rất nhiều đó chính là Ấn Độ, Brazil, Argentina, Bolivia,… Thương hiệu Sunsilk được tin tưởng là nhờ vào sự quy tụ nghiên cứu của rất nhiều chuyên gia hàng đầu của các quốc gia. Các lĩnh vực của Sunsilk chú tâm đến thường là các vấn đề về tóc từ nhuộm tóc, tạo kiểu, phục hồi hư tổn cho đến loại tóc xoăn, tóc thẳng mềm, giảm triệu chứng rụng tóc, loại bỏ được gàu. Từ đó các chuyên gia sẽ tìm ra được những sản phẩm mới toanh phù hợp với từng đối tượng riêng.

dầu gội Sunsilk dành cho tóc nhuộm 3

Sunsilk là một hãng dầu gội trực thuộc tập đoàn quyền lực Unilever, đến nay Sunsilk đã được sử dụng tại 69 quốc gia lớn nhỏ. Trong mỗi loại dầu gội, Sunsilk luôn áp dụng theo công thức có tác dụng chăm sóc tóc vô cùng hiệu quả với công nghệ hiện đại, tiên phong trong ngành dầu gội. Sản phẩm của Sunsilk luôn đề cao những loại dưỡng chất có tác dụng tốt nhất để giúp cho hàng ngàn cô gái trên thế giới xinh đẹp với mái tóc suôn mượt, quyến rũ, bồng bềnh và tự nhiên nhất. Hiện nay sản phẩm làm đẹp tóc của Sunsilk có ba loại chính là dầu gội, dầu xả, kem ủ.

Thương hiệu Sunsilk có nguồn gốc từ đâu 3

Xem thêm:

Giải đáp: dầu gội sunsilk dành cho tóc nhuộm có tốt không?

Bạn muốn mình trở nên mới lạ hơn trong mắt mọi người nên việc làm tóc hay nhuộm tóc là điều không thể thiếu. Nhưng sau khi từ tiệm làm tóc về, bạn sẽ băn khoăn không biết sẽ phải chăm sóc tóc như nào cho tốt, gội đầu như nào để tóc không bị phai màu. Hãy chọn cho mình một loại dầu gội phù hợp để có thể giữ được màu tóc đẹp đẽ, mới toanh của bạn.

dầu gội Sunsilk dành cho tóc nhuộm 1

Yếu điểm của tóc vừa nhuộm xong là:

  • Vừa nhuộm tóc xong, chắc chắc tóc của bạn sẽ trở nên yếu ớt, dễ gẫy gập nên tốt hơn hết là không nên để tóc tiếp xúc với ánh nắng quá lâu.

dầu gội sunsilk dành cho tóc nhuộm 2

  • Sau khi nhuộm tóc, màu tóc đã lên đẹp đẽ thì bạn hoàn toàn không được gội đầu ngay. Bạn nên dành ra một khoảng thời gian cho tóc ăn màu. Nếu gội ngay thì tóc bạn sẽ phai màu đi một phần, sau một thời gian thì sẽ mất màu.
  • Khi đi bơi mà tóc mới nhuộm thì bạn nên dừng ngay việc bơi của mình lại hoặc dùng mũ bơi bịt kín tóc lại, tránh cho nước flo ở hồ ảnh hưởng đến màu mới của tóc.

dầu gội Sunsilk dành cho tóc nhuộm 3

Muốn giải quyết những yếu điểm của tóc mới nhuộm như trên thì bạn cần tìm một loại dầu gội đầu thật sự uy tín vừa giúp cải thiện chất tóc, vừa có thể giữ được màu nhuộm lưu trên tóc lâu nhất có thể. Sự lựa chọn hoàn hảo nhất đó chính là dầu gội Sunsilk cho tóc nhuộm.

dầu gội Sunsilk dành cho tóc nhuộm 4

Bạn hãy hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của loại dầu gội mới toanh vì hãng Sunsilk cũng đã quen thuộc với người dân Việt Nam. Ưu điểm của loại dầu gội này đó chính là:

  • Được nghiên cứu từ những nhà tạo mẫu tóc hàng đầu thế giới nên dầu gội cho tóc nhuộm Sunsilk thật sự an toàn, không gây kích ứng da dầu như bong tróc, khô da đầu.
  • Vì là một sản phẩm dành cho tóc nhuộm nên sản phẩm này của Sunsilk có tác dụng riêng cho tóc màu nhuộm, thêm vào đó chất gel bên trong có thành phần chủ yếu là các dưỡng chất thích hợp cho việc tái tạo tóc, giảm thiểu tóc bị xơ đuôi hay chẻ ngọn và giữ tóc không phai màu, bền lâu hơn.

dầu gội Sunsilk dành cho tóc nhuộm 5

  • Kèm theo loại dầu gội đầu dành riêng cho tóc nhuộm, hãng Sunsilk còn sản xuất thêm dầu xả giúp tóc mềm mượt, khỏe mạnh và luôn bồng bềnh.
  • Giá thành của một chai dầu gội cho tóc nhuộm của Sunsilk cũng không quá đắt và có nhiều dung tích khác nhau cho bạn lựa chọn.

dầu gội Sunsilk dành cho tóc nhuộm 6

Xem thêm:

Các bước sử dụng bộ sản phẩm dầu gội và dầu xả cho tóc nhuộm của Sunsilk

Hãy làm đúng theo quy tắc này sẽ giúp mái tóc của bạn đẹp hơn, đảm bảo được độ thoáng da đầu, vẻ bồng bềnh, quyến rũ của tóc.

dầu gội Sunsilk dành cho tóc nhuộm 7

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/WPGsTJAF” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Bước 1:

Làm ướt đầu với nước. Ở công đoạn này thì bạn cần chú ý, với tóc nhuộm thì bạn nên hoàn toàn sử dụng nước lạnh để bảo quản màu tóc được lâu hơn. Bạn nên tránh dùng nước nóng để không làm khô da đầu và phai mất đi màu tóc mới nhuộm. Cho một chút dầu gội ra tay, xoa nhẹ lên đầu rồi tạo bọt. Vừa xoa vừa massage nhẹ nhàng để tóc được thư giãn.

dầu gội Sunsilk dành cho tóc nhuộm 8

Bước 2:

Sau 2 đến 3 phút massage tóc với dầu gội, bạn xả sạch bọt với nước, dùng khăn thấm nhẹ qua tóc một lần. Bạn đổ dầu xả ra tay, thoa hai lòng bàn tay vào với nhau để dầu xả được lan đều. Rồi dùng tay vuốt nhẹ lên tóc, bóp nhẹ nhàng để dầu xả thấm vào tóc.

dầu gội Sunsilk dành cho tóc nhuộm 9

Cuối cùng xả sạch với nước rồi lau khô. Bạn không nên dùng máy sấy sẽ khiến tóc bị khô và tăng thêm một tông màu.

dầu gội Sunsilk dành cho tóc nhuộm 10

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/WPGsTJAF” text=”MUA HÀNG!” ]

Bài viết này, JAMJA’s BLOG đã giải đáp được dầu gội Sunsilk dành cho tóc nhuộm có thật sự tốt như trên quảng cáo không? Câu trả lời đó chính là có. Hãy mua ngay sản phẩm để được trải nghiệm ngay.

3.5/5 - (2 votes)

Comments

comments