Review chi tiết dầu gội TRESemmé có tốt không?

8599

Trên thị trường chăm tóc hiện nay , dầu gội TRESemmé được đánh giá là  một loại dầu gội tốt không chỉ sạch gàu, mềm mượt tóc, hạn chế gãy rụng mà còn vào nếp chuẩn salon. Cùng blog Jamja tìm hiểu dầu gội TRESemmé có tốt không nhé!

Tìm hiểu thương hiệu TRESemmé

TRESemmé là một loại dầu gội có lẽ là “ quen mặt thuộc tên” khi có thị phần khá cao ở Việt Nam. Đây là dòng sản phẩm được tiêu thụ khá mạnh trong năm vừa qua, được bày bán trên các quầy hàng siêu thị trên cả nước. TRESemmé là dòng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp từ Mỹ từ năm 1947, thâm nhập vào thị trường Việt Nam không lâu nhưng dòng sản phẩm này đã có một thị phần nhất định, được khá nhiều chị em ưa chuộng.

dầu gội TRESemmé có tốt không?

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2Lf4Nct” text=”MUA NGAY” ]

Dầu gội TRESemmé có tốt không?

Hiện nay trên thị trường Việt Nam xuất hiện 3 dòng sản phẩm chính được phái đẹp tin tưởng sử dụng chăm sóc tóc của mình.

Dầu g gội TRESemmé Keratin Smooth

Dầu g gội TRESemmé Keratin Smooth

Giống như tên gọi của nó thì dòng sản phẩm này cung cấp protein keratin và vitamin nuôi dưỡng tóc từ chân cho tới ngọn giúp sợi tóc mềm và chắc khỏe hơn rất nhiều. Đối với loại dầu gội này thì hầu hết ai cũng có thể sử dụng được bởi công dụng có nó giúp mái tóc của bạn mềm , bóng mượt hơn, tóc vào nếp chuẩn salon, có thể khắc phục được tình trạng rụng tóc và chẻ ngọn ở tuổi trung niên.

Đối với những bạn có tóc nhuộm thì đây chính là loại dầu gội chất lượng trong việc giữ được màu nhuộm của tóc. Khác với dòng sản phẩm khác như Clear hay Head  shoulder có tinh chất bạc hà sẽ làm phai màu nhuộm tóc nhanh chóng, thì TRESemmé giữ được màu nhuộm tóc rất lâu và bền.

Dầu g gội TRESemmé Keratin Smooth có tốt không

Mùi hương của dòng sản phẩm này của TRESemmé khá thích, mùi hương nhẹ nhàng dễ chịu,thời gian lưu lại rất lâu trên mái tóc.

Tuy nhiên dầu nào cũng có nhược điểm mà khiến người tiêu dùng không hài lòng. Nếu bạn là người có da đầu nhiều dầu thì dầu gội này sẽ không thích hợp cho bạn bởi loại sản phẩm này khiến bạn có nhiều dầu hơn, và không khắc phục được tình trạng rụng tóc nhiều. Khi gội đầu bạn sẽ có cảm giác khác bết dính, cảm thấy cực kì khó chịu nhưng tình trạng này sẽ hết khi bạn xả nước. Nguyên nhân của tình trạng này là do kết cấu của dầu nên mới bết lại lúc gội, sau làm sạch và khô tóc thì mái tóc sẽ rất mềm mượt.

Với tình trạng trên thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng loại dầu này cho tóc khô xơ. Những bạn da tiết nhiều dầu thì rất nhanh ngứa, tóc nhờn không thích hợp dùng sản phẩm này. Đối với những bạn da đầu khô, để cải thiện mái tóc giúp bạn suôn mượt, mềm mại như mong muốn thì bạn nên sử dụng sản phẩm  dầu gội này kết hợp với dầu xả và dưỡng ẩm.

Dầu TRESemmé platinum strength

Dầu  TRESemmé platinum strength

Đây là dòng sản phẩm dành riêng cho mái tóc hư tổn nặng, khô yếu và thiếu sức sống do tác động của phương thức tạo kiểu uốn tóc. Đối với những bạn hay làm tóc quá nhiều thì có lẽ đây là dòng sản phẩm tốt nhất cung cấp độ ẩm, chất vitamin cần thiết nuôi dưỡng mái tóc, phục hồi hư tổn. Dầu gội tạo ra một lớp bảo vệ lớp tóc tự nhiên phục hồi và bảo vệ tóc khỏi hư tổn trong tương lai, cho một mái tóc đẹp rạng ngời. Dầu gội này là sản phẩm dành cho mọi loại tóc, đặc biệt rất thích hợp cho những bạn thường xuyên bị rụng tóc.

Dầu  TRESemmé platinum strength có tốt không

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2OXjTG1″ ]

Về cảm nhận dầu gội này khi gội cảm giác khá mượt mà, bỏng bẩy ngay lần gội đầu tiên. Dầu gội này cũng không nhanh bám bẩn và trở nên bết hơn nếu một ngày bạn chưa gội.

Mùi của nó cũng khá dễ chịu thơm thơm mùi táo, nhẹ dịu không quá hắc.

Tuy nhiên cũng thêm một điểm trừ cho dòng sản phẩm này, dòng sản phẩm này cải thiện rụng tóc nhưng tính rụng tóc nhiều không đáng kể  nếu bạn rụng nhiều.

Dầu gội TRESemmé Scalp Care

Dầu gội TRESemmé Scalp Care

Khác với dòng sản phẩm trên, đây là dòng sản phẩm cải thiện da đầu thường xuyên bị ngứa, gàu. Trong dòng sản phẩm này chứa vitamin E và ZPTO giúp da đầu hết gàu và ngứa. Trong dòng sản phẩm này chứa chiết xuất tinh dầu tràm và hoa hướng dương giúp nuôi dưỡng da đầu, hồi phục lớp tế bào lớp sừng giúp cải thiện da đầu, cho mái tóc chắc khỏe từ gốc tới ngọn.

Như vậy, với những chia sẻ trên của chúng tôi thì nhìn chung, dòng sản phẩm TRESemmé có công dụng khá tốt, cải thiện được mái tóc giúp mái tóc bóng mượt hơn. Nhìn chung, giá cả cũng khá phải chăng và chất lượng khá tốt khi so sánh với các dòng sản phẩm đồng giá khác. Định hướng nhu cầu người tiêu dùng, TRESemmé giúp các cô gái loại bỏ lo âu sự khác biệt giữa chăm sóc tóc tại salon và tại nhà. Mỗi loại dòng sản phẩm này đều có những công dụng khác nhau vì vậy khi mua dầu gội TRESemmé thì nên cân nhắc và xem xét dầu gội phù hợp với mái tóc của bạn.

dầu gội TRESemme chuẩn salon tại nhà

Với sản phẩm này thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm chăm sóc mái tóc khi bước vào giai đoạn hư tổn, có thể tự chăm sóc tại nhà với trọn bộ sản phẩm. Để phát huy, hết công dụng của sản phẩm này, bạn nên kết hợp dòng sản phẩm này với bộ các dòng dầu xả và dầu gội giúp cung cấp nhiều vitamin và chất đạm giúp làm bóng tóc nhẹ nhàng, sự kết hợp này có tác dụng giúp duy trì mái tóc của bạn được sạch khỏe, mềm mại như được chăm sóc tại salon.

Chúc bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho mái tóc của mình.

4.5/5 - (2 votes)

Comments

comments