Dầu gội trị gàu Selsun giá bao nhiêu? Dùng tốt không?

5605

Dầu gội trị gầu Selsun với nhiều cải tiến vượt bậc giúp đánh bay gầu, giúp làn da đầu thông thoáng, dễ chịu hơn. Tìm hiểu ngay nhé!

Selsun chính là thương hiệu lớn được cả thế giới biết đến. Cái tên này thuộc về Tập đoàn dược phẩm Rohto – Mentheolatum với sản phẩm dầu gội trị gầu chất lượng. Nhờ đó chúng mang đến những khả năng trị gầu hiệu quả, nhanh chóng, an toàn tuyệt đối.

Ở thị trường Việt Nam, dầu gội Selsun chính là cái tên nổi tiếng ứng dụng công nghệ Selsuniyn Sulfide & vượt trội. Mới có mặt trên thị trường từ năm 2007, sản phẩm đi tiên phong trong lĩnh vực trị gầu mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

dầu gội trị gàu selsun giá bao nhiêu 1

Selsun với thành phần có thể loại bỏ sạch gầy và ức chế bã nhờn cho làn da dầu đồng thời hình thành lớp màng bảo vệ cũng như giảm sự hình thành của lớp sừng. Nhờ đó chăm sóc da đầu, hạn chế gàu và ngứa ngáy khó chịu.

Nếu bạn đang bị gàu nặng, Selsun có khả năng đánh bay gàu và nấm gàu hiệu quả. Nhờ vậy mà da dầu luôn khở mạnh và không bị ngứa nữa.

Dầu gội trị gàu Selsun có tốt không?

Nói đến Selsun, chúng ta đều biết đến đây là sản phẩm trị gàu hiệu quả. Tuy nhiên, ngoài công dụng này, Selsun còn có khả năng:

  • Tìm và tiêu diệt nấm gây gầu và bệnh về da dầu, ức chế sự hình thành và phát triển của tế bào sừng.
  • Trị ngứa, kháng viên và kiểm soát sự hình thành tế bào sừng, chấm dứt cảm giác khó chịu do ngứa gây ra.
  • Kiểm soát sự hình thành bã ngờn và nấm, ngăn ngừa gàu quay trở lại

Dầu gội trị gàu Selsun có tốt không 1

Hiện nay, dầu gội trị gàu Selsun là sản phẩm rất được ưa chuộng ở các nước Mỹ, Thái Lan, Nhật Bản… và cả Việt Nam. Nếu bạn đang bị bị nấm, gàu nặng, hãy sử dụng ngay sản phẩm này để chấm dứt sự khó chịu do gàu gây ra nhé.

Dầu gội trị gàu Selsun giá bao nhiêu?

Nếu bạn vẫn còn đang phân vân không biết dầu gội trị gàu Selsun giá bao nhiêu thì ngay sau đây, JAMJA’s REVIEW sẽ chia sẻ đến bạn giá một số loại dầu trị gàu Selsun hiện nay để các bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

Dầu gội trị gàu Selsun giá bao nhiêu 2

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2EuHtc3″ ]

Hiện nay, dầu trị gàu Selsun có một số sản phẩm chính như sau:

+ Dầu gội trị gàu Rohto Selsun có dung tích 100 ml có giá khoảng 80.000 đồng/lọ

+ Dầu gội chống gàu Selsun có dung tích 100 ml có giá khoảng 84.000 đồng/lọ.

+ Dầu gội trị gàu Selsun có dung tích 100 ml có giá khoảng 95.000 đồng/lọ.

Vì dầu gội trị gàu Selsun là sản phẩm dùng cho cả nam và nữ và đang được bán ở hầu hết các đại lý và siêu thị trên toàn quốc nên sản phẩm này bị làm giả, làm nhái rất nhiều. Chính vì vậy, khi đi hàng, các bạn nên kiểm tra thật kỹ để không phải mua phải hàng giả, hàng nhái. Hãy lựa chọn những địa điểm uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm khi mua hàng.

Cách dùng dầu gội trị gàu Selsun

Cách gội với tóc thường

Nếu tóc bạn là tóc thường các bạn chỉ cần gội Selsun như cách gội dầu gội đầu bình thường. Sau khi làm ướt tóc sau đó cho ít dầu gội trị gàu Selsun lên tóc. Dùng tay thoa đều sau đó gãi nhẹ để dầu được bôi lên chân tóc. Thoa đều khoảng 2 – 3 phút sau đó xả lại lước bằng nước sạch. Xả sạch bọt khoảng 2 – 3 lần nước.

Cách dùng dầu gội trị gàu Selsun 1

Nếu bạn bị gàu nặng, các bạn có thể dùng dầu gội trị gàu khoảng 2 ngày/lần để trị dứt gàu. Còn nếu bạn chỉ bị gàu nhẹ, hay dùng dầu gội trị gàu 2 lần/tuần thôi nhé.

Cách gội với tóc nhuộm

Nếu bạn nhuộm tóc hoặc làm tóc uốn, nhất là khi các bạn mới nhuộm, các bạn nên sử dụng dầu gội trị gàu Selsun sau khoảng 1-2 tuần nhuộm. Bên cạnh đó, các bạn nên uống nhiều nước và tránh ánh nắng mặt trời để không làm hỏng tóc.

Cách dùng dầu gội trị gàu Selsun 2

Khi gội đầu, các bạn dùng dầu gội trị gàu Selsun như cách trên. Tuy nhiên, các bạn nên kết hợp dàu gội trị gàu Selsun với tinh chất dầu ô liu, trà xanh, dầu dừa… để bổ sung chất dinh dưỡng cho tóc.

Hết gàu có nên tiếp tục dùng dầu gội trị gàu Selsun?

Khi hết gàu có nên tiếp tục sử dụng các sản phẩm trị gàu như Selsun? Nếu bạn cũng đang thắc mắc vấn đề này thì JAMJA’s REVIEW xin trả lời rằng : Có. Dầu gội trị gàu Selsun cũng là sản phẩm gội đầu như bao nhiêu sản phẩm khác. Khi các bạn đã trị dứt điểm “căn bệnh” gàu của mình, các bạn vẫn nên tiếp tục sử dụng sản phâm này khoảng 1 lần/tuần để ngăn ngừa sự quay trở lại của gàu. Song song với việc sử dụng dầu gội trị gàu Selsun, các bạn nên sử dụng dầu gội đầu bình thường.

Hết gàu có nên tiếp tục dùng dầu gội trị gàu Selsun

Vì dầu gội trị gàu Selsun không phải là thuốc hay sản phẩm chăm sóc tóc nên nếu khi hết gàu các bạn vẫn lạm dụng Selsun thì tóc các bạn sẽ có những tác dụng phụ đó. Ngoài ra, để chăm sóc tóc hiệu quả, các bạn nên kết hợp dầu gội trị gàu Selsun cùng với dầu dừa, dầu ô liu,… các sản phẩm chăm sóc tóc để tóc được bóng mượt, trẻ khỏe như ý muốn nhé.

Hy vọng qua bài viết: “Review dầu gội trị gàu Selsun giá bao nhiêu? dùng tốt không?” mà JAMJA’s REVIEW vừa chia sẻ ở trên, các bạn đã biết thêm thông tin về sản phẩm dầu gội trị gàu Selsun cũng như cách sử dụng sản phẩm này. Chúc các bạn một ngày vui vẻ mới mái tóc bóng mượt rạng ngời mỗi ngày nhé!

3.3/5 - (6 votes)

Comments

comments