Tư Vấn dầu gội Tsubaki review 5 màu hot nhất hiện nay

7451

Dầu gội đầu Tsubaki được mệnh danh là “liều thuốc” thần kỳ để các bạn có được một mái tóc dài suôn mượt. Điều này có phải sự thật? Dầu gội đầu Tsubaki có công dụng gì? Cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu về dầu gội Tsubaki review chi tiết để tìm câu trả lời nhé.

Thương hiệu Shiseido

Nếu như bạn là người ưa chuộng các sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản. Chắc hẳn các bạn sẽ không thể nào không biết đến thương hiệu nổi tiếng – Shiseido.

Thương hiệu Shiseido ảnh 1

Ra đời vào năm 1897,  Shiseido có tiền thân là cửa hàng dược phẩm có phong cách phương Tây tại Nhật. Cái tên Shiseido của cửa hàng cũng bắt nguồn từ một cuốn sách của Khổng Phu Tử. Được thành lập bởi dược sĩ Arrinobu Fukuhara, các sản phẩm của Shiseido đều là thành quả của sự nghiên cứu kết hợp giữa bí quyết làm đẹp của phương Đông và các công nghệ mới từ phương Tây. Chính vì sự kết hợp này mà Shiseido luôn tạo ra các sản phẩm làm đẹp được nhiều người yêu thích.

Thương hiệu Shiseido ảnh2

Tinh tế, huyền bí, mang đậm nét văn hóa của người phương Đông. Shiseido đã tạo ra rất nhiều sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe như kem dưỡng da, sữa rửa mặt,… trong đó sản phẩm dầu gội đầu Tsubaki là một trong những sản phẩm được rất nhiều người yêu thích. Với phương châm là: “vẻ đẹp mang tính toàn cầu”, các sản phẩm của Shiseido phục vụ cho vẻ đẹp mang tính hoàn mỹ nhất.

Thương hiệu Shiseido ảnh3

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2AjUphy” ]

Góp mặt trong các thương hiệu hàng đầu thế giới về chăm sóc sắc đẹp, dầu gội đầu Tsubaki là sản phẩm chất lượng cao, kết hợp giữa nghệ thuật và khoa học. Chính vì vậy, nếu bạn đang tìm một sản phẩm chăm sóc mái tóc đang sơ rối, gãy rụng của mình thì Tsubaki chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Dầu gội Tsubaki review chi tiết

Dầu gội đầu Tsubaki có tên đầy đủ là Shiseido Tsubaki. Đây là sản phẩm chăm sóc tóc tích hợp nhiều công dụng chăm sóc tóc được rất nhiều người yêu thích.

Dầu gội Tsubaki review 1

Tsubaki được hiểu theo tiếng nhật là hoa trà đỏ. Với thiết kế nhiều màu khác nhau như màu đỏ, màu hồng, màu trắng, màu tím,… Shiseido mong muốn gợi lên sự mạnh mẽ, độc đáo trong ấn tượng của khách hàng. Với sự nỗ lực của mình, Shiseido đã vô cùng thành công khi “biến” Tsubaki trở thành dòng sản phẩm hot không chỉ ở Nhật Bản mà còn ở nhiều nước Châu Á, trong đó có Việt Nam.

Bao bì – Nhãn hiệu

Dầu gội Tsubaki review 2

Với mỗi dòng sản phẩm khác nhau, dầu gội đầu Tsubaki có kiểu dáng khác nhau. Tuy nhiên, dầu gội đầu Tsubaki chủ yếu vẫn có thiết kế dạng chai dạng ấn. Trên thân chai đều có in logo tên sản phẩm “Tsubaki” cùng với thông tin về sản phẩm bằng tiếng Nhật.

Thành phần 

Thành phần chủ yếu của dầu gội đầu Tsubaki là các tinh chất từ tự nhiên như mật ong, hoa quả, dầu camelia… có công dụng chăm sóc và dưỡng ẩm cho tóc. Trong đó, các tinh chất từ hoa trà có trong dầu gội đầu Tsubaki có khả năng dưỡng ẩm tuyệt đối giúp cho tóc của bạn ngăn ngừa ngãy rụng cũng như chăm sóc tóc vô cùng tuyệt vời.

Công dụng

Bộ dầu gội đầu Tsubaki có khả năng tăng cường độ ẩm cho tóc, giúp cho tóc trở nên óng mượt, mềm mại. Đối với những mái tóc bị khô, gãy rụng, sản phẩm này sẽ giúp tăng cường các chất dinh dưỡng cho tóc, kích thích tóc mọc nhanh hơn. Bạn có thể cảm nhận được rõ rệt những gì mà dầu gội đầu Tsubaki mang lại cho bạn, ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

Dầu gội Tsubaki review 3

Với khả năng ngăn ngừa gãy rụng và chẻ ngọn, dầu gội đầu Tsubaki giúp chăm sóc, bảo vệ tóc sau khi tóc bị hư tổn do nhuộm, uốn… Vì chứa nhiều axit oleic và ax linoleic nên dầu gội đầu Tsubaki sẽ giúp da dầu hấp thu các thành phần dinh dưỡng hiệu quả hơn.

Dầu gội Tsubaki review 4

Hương thơm dịu, nhẹ, giữ mùi lâu nên khi sử dụng sản phẩm dầu gội đầu Tsubaki, tóc của bạn sẽ có mùi thơm tự nhiên vô cùng cuốn hút. Thay vì sử dụng nước hoa để tạo nên dấu ấn đặc trưng riêng, các bạn có thể sử dụng sản phẩm này để tạo phong cách “mùi” riêng của bản thân mình.

Dầu gội Tsubaki công thức chiết xuất từ các tinh dầu hoa nên sản phẩm này có khả năng giúp mái tóc của bạn trở nên bồng bềnh, mượt mà để các bạn luôn tự tin mỗi ngày. Đặc biệt hơn, khi sử dụng sản phẩm này, mái tóc của bạn sẽ nhanh chóng tạo nên nếp tóc mà không cần sử dụng các sản phẩm kem vuốt tóc.

Các dòng dầu dội đầu Tsubaki được yêu thích

Dầu gội đầu Tsubaki được biết đến là sản phẩm có nhiều chức năng chăm sóc tóc vô cùng tuyệt vời. Mỗi dòng sản phẩm khác nhau đều có công dụng khác nhau. Sau đây JAMJA’s BLOG xin chia sẻ đến các bạn 5 sản phẩm dầu gội Tsubaki Review + Demo chi tiết từng loại để các bạn hiểu rõ hơn.

Shiseido Tsubaki Shining – Tsubaki màu đỏ

Dầu gội Tsubaki màu đỏ là sản phẩm chăm sóc tóc được yêu thích nhất của dòng sản phẩm dầu gội Tsubaki. Dù bạn có máu tóc chắc khỏe hay mái tóc bị xơ rối, bạn đều có thể sử dụng sản phẩm này để duy trì cũng như cải thiện tình trạng “xuống sắc” của mái tóc mình.

Shiseido Tsubaki Shining - Tsubaki đỏ

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2AjUphy” ]

Nhận được nhiều dánh giá cao từ các chuyên gia, dầu gội Tsubaki màu đỏ có thành phần từ thảo dược tự nhiên giúp giảm tình trạng hư tổn của tóc, kiểm soát tình trạng ra dầu và mang đến cho bạn một mái tóc bóng mượt, khỏe mạnh. Với hương thơm vô cùng dịu nhẹ, dầu gội Tsubaki màu đỏ có khả năng giữ được mùi hương lên đến 36 tiếng, kẻ cả thời tiết nóng bức.

Shiseido Tsubaki Shining - Tsubaki đỏ ảnh2

Thành phần chủ yếu của dầu gội đầu Tsubaki màu đỏ là: bạc hà, chiết xuất hoa cúc, quế, axit oleic, axit lioleic… có khả năng phục hồi hư tổn và kích thích mọc tóc. Nếu như bạn đang gặp phải tình trạnghư tổn nặng thì sản phẩm này có khả năng trả lại mái tóc đẹp như ý.

Shiseido Tsubaki Shining - Tsubaki đỏ ảnh1

Điểm đặc biệt của dầu gội Tsubaki là màu đỏ là có thể sử dụng cho mọi loại tóc, dù là tóc đã nhuộm nên vô cùng an toàn các bạn nhé. Nếu bạn đang muốn có một mái tóc dài bóng mượt thì đừng bỏ qua sản phẩm này.

Hiện dầu gội Tsubaki màu đỏ có chai 550 ml kèm theo dầu xả Tsubaki 550 ml. Nếu bạn mua sản phẩm này. Hãy sử dụng theo bộ để có được hiệu quả cao nhất nhé. Giá thành của sản phẩm này cũng khá vừa túi nên các bạn hoàn toàn có thể dễ dàng mua và sở hữu.

Shiseido Tsubaki Volume Touch – Tsubaki màu tím

Dầu gội Tsubaki màu tím là sản phẩm dầu gội đầu có chiết xuất từ tinh chất hoa trà. Sản phẩm này có công dụng kích thích mọc tóc vô cùng hiệu quả. Khi sử dụng sản phẩm này, bạn sẽ thấy tóc của mình trở nên bóng mượt hơn rất nhiều. Hiệu quả sử dụng sản phẩm này có thể thấy rõ rệt ngay từ lần đầu tiên sử dụng.

Shiseido Tsubaki Volume Touch - Tsubaki màu tím ảnh1

Với khả năng chăm sóc tóc, giúp tó dày hơn, bồng bềnh hơn, dầu gội đầu Tsubaki màu tím sẽ giúp bạn tự tin mỗi ngày. Đặc biệt, khi vừa gội đầu xong, tóc của bạn sẽ suôn mượt mà không cần dùng thêm dầu sả. Khả năng giữ mùi của dầu gội Tsubaki màu tím lên đến 36 tiếng.

Shiseido Tsubaki Volume Touch - Tsubaki màu tím

Nếu bạn thường xuyên ra dầu làm tóc bết dình, dầu gội dầu Tsubaki màu tím sẽ giúp bạn hạn chế tình trạng ra dầu hiệu quả, ngăn ngừa rụng tóc và bảo vệ da dầu.

Shiseido Tsubaki Volume Touch - Tsubaki màu tím ảnh2

Hiện dầu gội Tsubaki màu tím là chai dạng nhấn với dung tích 500ml. Để đạt được hiệu quả mà bạn mong muốn, hãy sử dụng thêm dầu xả Tsubaki màu tím 500 ml kèm theo nhé. Hiện sản phẩm này được bán tại rất nhiều nơi nên các bạn dễ dàng tìm và mua được sản phẩm này. Ngoài ra, để tiết kiệm chi phí, các bạn nên mua theo bộ sẽ có giá thành rẻ hơn.

Shiseido Tsubaki Damage Care – Tsubaki màu trắng

Dầu gội Tsubaki màu trắng là sản phẩm được chiết xuất từ hoa và thảo dược tự nhiên. Sản phẩm này có khả năng ngăn ngừa gẫy rụng và chăm sóc tóc bị hư tổn. Bên cạnh đó dầu gội dầu Tsubaki màu trắng còn giảm tình trạng ra dầu, giúp tóc không bị bụi bẩn, chăm sóc tóc khỏe mạnh hơn.

Shiseido Tsubaki Damage Care - Tsubaki màu trắng ảnh4

Cũng giống như các sản phẩm dầu gội dầu khác, dầu gội Tsubaki màu trắng có khả năng lưu mùi hương khá lâu, dù là trong thời tiến nóng bức mùa hè. Đặc biệt dầu gội Tsubaki màu trắng dùng được cho mọi loại tóc, kể cả tóc đã được nhuộm uốn. Ngoài ra, sản phẩm này còn vô cùng an toàn cho da mà không gây hư tổn cho tóc.

Shiseido Tsubaki Damage Care - Tsubaki màu trắng ảnh1 Shiseido Tsubaki Damage Care - Tsubaki màu trắng ảnh2 Shiseido Tsubaki Damage Care - Tsubaki màu trắng ảnh3

Hiện dầu gội dầu Tsubaki màu trắng là sản phẩm dạng chai ấn có dung tích 550 ml. Ngoài sản phẩm dầu gội dầu, Tsubaki màu trắng còn có dầu xả có dung tích 550 ml và dầu ủ dưỡng 200 gram. Để có được một mái tóc suôn mượt óng ả, các bạn nên sử dụng trọn bộ sản phẩm này nhé.

Shiseido Tsubaki Head Spa – Tsubaki màu vàng

Dầu gội Tsubaki màu vàng là sản phẩm chăm sóc, bảo vệ tóc bạn, giúp tóc bạn được thư giãn. Sản Phẩm này thường được dùng trong các spa và hiện đang là sản phẩm dầu gội Tsubaki được yêu thích nhất của dòng dầu gội đầu Tsubaki.

Shiseido Tsubaki Head Spa - Tsubaki màu vàngShiseido Tsubaki Head Spa - Tsubaki màu vàng ảnh1

Thành phần chính của dầu gội Tsubaki màu vàng là các tinh chất từ hoa như hoa hồng, bạc trà, cúc vạn thọ… nên vô cùng thơm. Hiện sản phẩm này có dung tích 550 ml kèm theo chai dầu xả 550 ml. Giá thành sản phẩm này khá rẻ nên nếu bạn đang cần sản phẩm chăm sóc tóc gãy rụng thì có thể tham khảo sản phẩm này.

Shiseido Tsubaki Oil Extra – Tsubaki màu hồng

Dầu gội Tsubaki màu hồng làn sản phẩm có chiết xuất từ các tính chất từ tự nhiên nên có khả năng cũng cấp độ ẩm và nuôi dưỡng tóc từ ngọn đến gốc. Sản phẩm này có khả năng hạn chế hư tổn cho tóc, bảo vệ tóc và khắc phụ hư tổn vô cùng hiệu quả. Vì là có thành phần từ tự nhiên nên dầu gội Tsubaki màu vàng được phụ nữ Nhật Bản vô cùng yêu thích.

Shiseido Tsubaki Oil Extra - Tsubaki màu hồng ảnh2

Sau một thời gian sử dụng dầu gội Tsubaki, bạn sẽ thấy tóc của mình trở nên mềm mại, không bết dính. Hiện tượng gẫy rụng cũng được giảm đi rõ rệt.

Shiseido Tsubaki Oil Extra - Tsubaki màu hồng

Hiện nay dầu gội đầu Tsubaki có dụng tích 450 ml và được bán kèm theo dầu xả. Với thành phần từ mật ong và tinh chất từ hoa trà, dầu gội đầu Tsubaki màu tím sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn có một mái tóc suôn mượt, óng ả.

Dầu gội đầu Tsubaki có tốt không?

Dầu gội đầu nổi tiếng với nhiều công dụng chăm sóc tóc, đặc biệt là khả năng phục hồi hư tổn. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều người thắc mắc và chưa thực sự tin tưởng vào công dụng của dòng dầu gội đến từ đất nước hoa anh đào này. Dầu gôi đầu Tsubaki có tốt không? Cùng với JAMJA’s BLOG tìm hiểu rõ hơn nhé.

Dầu gội dầu Tsubaki có tốt không?

Như những gì mà JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ ở trên, thành phần chủ yếu của dầu gội đầu Tsubaki là các tinh chất từ hoa và mật ong nên rất giàu axit oleic và axit linoleic. Và cũng chẳng phải ngẫu nhiên mà dòng sản phẩm này lại là sản phẩm “hot” tại Nhật đâu các bạn ạ. Những gì mà dầu gội đầu Tsubaki mang lại đã được rất nhiều người công nhận và kiểm chứng. Một trong số thí nghiệm của Shiseido đã cho thấy, có đến 85% khách hàng đều có đánh giá tốt về dòng dầu gội Tsubaki. Số còn lại đều cảm thấy hài lòng khi sử dụng sản phẩm này.

Với hương thơm dịu nhẹ, công dụng chăm sóc, bảo vệ tóc tối ưu, dầu gội đầu Tsubaki chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho mái tóc của các bạn. Chính vì vậy, nếu muốn duy trì mái tóc khỏe mạnh, các bạn nên sử dụng trọn bộ dầu gội dầu và dầu xả Tsubaki.

Dầu gội đầu Tsubaki giá bao nhiêu?

Hiện nay, dầu gội đầu Tsubaki có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Trong đó, dầu gội Tsubaki màu đỏ là sản phẩm được yêu thích nhất. Giá thành các sản phẩm này dao động từ 350.000 – 480.000 đồng/sản phẩm dầu xả hoặc dầu gội. Tùy vào mỗi địa chỉ mua hàng, giá bán sẽ chênh lệch nhau ít nhiều.

Dầu gội dầu Tsubaki giá bao nhiêu?

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2AjUphy” ]

Dầu gội đầu Tsubaki hiện đang được bán tại rất nhiều website bán hàng online cũng như các đại lý, siêu thị lớn nhỏ trên cả nước. Nếu bạn muốn mua các sản phẩm dầu gội Tsubaki, bạn có thể tìm và mua một cách dễ dàng. Tuy nhiên, với tình trạng quản lý còn lỏng lẻo như hiện nay thì các bạn nên kiểm tra thật kỹ trước khi mua hàng để đảm bảo không mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Cách sử dụng dầu gội đầu Tsubaki

Cách sử dụng dầu gội dầu Tsubaki

Để giúp cho các bạn có được kết quả như mong muốn, trong bài chia sẻ về dầu gội Tsubaki review chi tiết sản phẩm này, JAMJA’s BLOG sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng dầu gội đầu Tsubaki như sau:

Bước 1. Đầu tiên, các bạn làm ướt tóc. Hãy đảm bảo tóc bạn đã được làm ướt toàn bộ. Ngoài ra, vừa làm ướt tóc, các bạn nên dùng tay massage nhẹ nhàng lên tóc và da đầu để tóc được tư dãn.

Bước 2. Lấy một lượng nhỏ dầu gội đầu Tsubaki vào lòng bàn tay sau đó xoa đều lên tóc. Dùng đầu ngón tay gãi nhẹ vào tóc và da đầu. Trong quá trình gãi, các bạn nên làm thật nhẹ nhàng để da đầu không bị tổn thương. Ngoài ra, các bạn nên đảm bảo xoa dầu lên toàn bộ tóc. Tránh tập trung dầu gội đầu vào một chỗ.

Bước 3. Dùng đầu ngón tay massage nhẹ nhàng khoáng 3 – 5 phút đến khi thấy tóc bắt đầu xuất hiện bọt thì dừng lại.

Bước 4. Dùng nước sạch xả hết bọt đến khi tóc hoàn toàn sạch bọt.

Bước 5. Lấy một nước dầu xả vừa phải, xoa nhẹ nhàng lên tóc sau đó lại dùng đầu ngón tay massage nhẹ nhàng khoảng 5 phút để dầu xả ngấm vào tóc sau đó gội lại đầu bằng nước sạch.

Cách sử dụng dầu gội Tsubaki khá đơn giản nhưng để có được hiệu quả tốt nhất, bạn nên tiến hành từng bước mà JAMJA’s BLOG vừa hướng dẫn thật cẩn thật. Ngoài ra, bạn nên kết hợp dầu gội đầu Tsubaki cùng với dầu xả và dầu ủ cùng loại để dầu gội Tsubaki phát huy hết tác dụng của nó.

Lưu ý khi sử dụng dầu gội đầu Tsubaki

Khi sử dụng dầu gội Tsubaki, bạn cần phải lưu ý những điều sau đây.

Khi da đầu của bạn ra nhiều mồ hôi và dầu, bạn chỉ nên sử dụng dầu xả Tsubaki ở phần duôi tóc mà không nên thoa trực tiếp dầu xả lên da dầu và chân tóc. Nếu không, tóc bạn sẽ rất dễ bết dính và hiện tượng dầu da đầu sẽ không được cải thiện.

Lưu ý khi sử dụng dầu gội dầu Tsubaki

Các dầu gội đầu Tsubaki đều có công dụng riêng nên các bạn cần phải lựa chọn sản phẩm phù hợp với tóc của mình. Bạn có thể dùng dầu gội đầu Tsubaki màu đỏ để nuôi dưỡng tóc suôn mượt, dầu gội đầu Tsubaki màu trắng để phục hồi hư tổn, dầu gội đầu Tsubaki màu vàng để thư giãn tóc, dầu gội đầu màu hồng để chăm sóc, bảo vệ tóc….

Để đạt được hiệu quả tố nhất, các bạn nên sử dụng dầu gội đầu kem theo dầu xả cùng dòng. Không nên sử dụng riêng rẽ vì rất có thể bạn sẽ không thấy được những gì mà mình mong muốn sau khi sử đụng dầu gội đầu Tsubaki.

Lưu ý khi sử dụng dầu gội dầu Tsubaki ảnh4

Không sử dụng dầu gội dầu Tsubaki cùng với các sản phẩm ủ, dưỡng khác loại vì khi đó sẽ gây phản tác dụng.

Không nên sử dụng gội đầu quá nhiều lần trong một tuần. Thường các bạn chỉ nên gội đầu 2 – 3 lần/tuần mà thôi. Nếu tóc bạn không có những hiện tượng như bết dính, ra dầu, các bạn chỉ nên gội đầu hoảng 2 lần/tuần.

Lưu ý khi sử dụng dầu gội dầu Tsubaki ảnh2

Khi gội đầu, các bạn nên massage da đầu để tóc được thư giãn. Massage da đầu còn có thể giúp bạn tăng cường quá trình lưu thông máu, hỗ trợ quá trình hấp thụ các dưỡng chất hiệu quả hơn.

Lưu ý khi sử dụng dầu gội dầu Tsubaki 3

Trên đây là một số chia sẻ về dầu gội Tsubaki review chi tiết. Hy vọng qua những gì mà JAMJA’s BLOG vừa bật mí ở trên, các bạn đã hiểu thêm về sản phẩm dầu gội đầu Tsubaki cũng như lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với da đầu của mình. Hãy mua ngay một bộ dầu gội Tsubaki và chia sẻ với JAMJA’s BLOG cảm nhận của bạn về sản phẩm đó bằng cách bình luận ở khung chát bên dưới nhé.

Chúc các bạn một ngày vui vẻ và luôn tự tin rạng rỡ với mái tóc suôn mượt, óng ả mỗi ngày!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments