Đâu là địa chỉ quán bún ngan ngon TPHCM được yêu thích?

1757

Bạn đang đi tìm địa chỉ quán bún ngan ngon TPHCM có thể tham khảo một số gợi ý được JAMJA’s Blog giới thiệu trong bài viết này nhé!

Bún ngan, một món ăn dân giã, vô cùng quen thuộc tại miền Bắc. Thịt ngan dai, chắc, hòa với nước lèo từ măng ngọt thanh, thêm chút hành chính là bữa sáng tuyệt vời cho những thực khách sành ăn. Nếu bạn muốn tìm một quán bún ngan ngon Thành phố Hồ Chí Minh hãy cùng tìm hiểu bài viết này nhé.

Những thông tin trong bài viết dưới đây được JAMJA’s Blog chia sẻ có thể giúp những thực khách yêu thích món bún ngan tuyệt vời này tìm được địa chỉ ngon đúng điệu. Chắc chắn bạn sẽ có được bữa ăn phù hợp và chất lượng bên người thân yêu và bạn bè của mình với không khí Sài thành độc đáo. Cùng tìm hiểu thêm nhé.

Quà Hà Nội quán

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 21/1 Võ Văn Tần, Phường 6 , Quận 3, TP HCM
  • Khoảng giá: 25.000 – 99.000 đồng.
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 14:00
  • Điện thoại: 0919192868

Sài Gòn, bao lâu nay vẫn luôn là điểm đến, nơi dừng chân của nhiều thế hệ từ khắp mọi miền đất nước. Nơi đây, biết bao thế hệ người Bắc đã đến làm ăn, lập nghiệp. Cũng từ đó mà ẩm thực đất Bắc bắt đầu du nhập vào trong miền Nam bởi những người con đất Bắc. Nếu bạn đang thèm nhớ hương vị Bắc bộ quen thuộc, một chút mùi hương của thủ đô thương mến thương, hãy đến với Quà Hà Nội quán. Không những thế, những ai muốn thử hương vị thủ đô tại ngay trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh hãy đến với Quà Hà Nội Quán nhé.

Quà Hà Nội Quán có rất nhiều món ăn đặc trưng của Hà Nội nói riêng và miền Bắc nói chung. Trong đó, nổi bật hơn cả chính là bún ngan. Quà Hà Nội quán được mệnh danh là quán bún ngan ngon Thành phố HCM. Quán phục vụ đa dạng các món ăn Hà Nội như: bún riêu, bún chả, bún ốc, bún đậu mắm tôm,…

Tuy nhiên, bún Ngan nơi đây thực sự gây thương nhớ với nhiều người. Bún măng nước dùng đậm đà, vị ngọt thanh, thịt ngan béo béo, chắc ngọt. Bún bung sợi mềm mại, trắng tinh dìm trong phần nước dùng ong óng, mỡ màng vô cùng thích mắt. Bát bún đầy ăm ắp, thơm phức, không giống với các loại bún chan khác, nước dùng của bún ngan chính là nước dùng được nấu với măng, tạo nên cái vị thanh thanh mà ngọt ngào đậm vị của nó. Tất cả quyện với thịt ngan và thêm chút tiết cho bát bún đậm đà. Đặc biệt với Quà Hà Nội quán, bạn còn có thể chọn thịt ngan chặt hoặc thịt ngan xé tùy thuộc vào sở thích của mỗi người.

Đến với Quà Hà Nội quán, đúng như tên gọi của quán thực khách khi đến đây sẽ được thưởng thức không gian Hà Nội ngay lòng Sài thành. Nội thất của quán với tông màu trầm ấm, thực đơn giản dị càng làm tăng thêm cái quen thuộc của một không khí Hà Nội.

Ngọc Ngan quán

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 16 Lê Ngô Cát, Phường 17, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 096 693 01 35
  • Khoảng giá: 30.000 – 50.000 đồng.
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 14:00

Ngon Ngan quán đúng như tên gọi là quán bún ngan ngon TPHCM được nhiều thực khách yêu thích, tìm đến thưởng thức thời gian qua. Cùng với bún ngan, địa chỉ quen thuộc này đây lại thu hút thực khách bởi các món lẩu và bún. Không gian quán không rộng nhưng lại đưa đến cảm giác ấm cúng và được thiết kế đơn giản mà tinh tế vô cùng.

Quán bún ngan ngon Thành phố Hồ Chí Minh không thể không nhắc đến Ngọc Ngan quán, bởi lẽ bún ngan chính là món ăn làm nên tên tuổi của quán. Ngay trong cái tên “Ngọc Ngan quán” cũng đã thể hiện phần nào điều đó.

Ngọc Ngan quán đem đến cho thực khách một bát bún ngan chuẩn vị bún ngan Bắc bộ. Đó là sự hòa quyện của măng vàng ươm, nước lèo đậm vị, thịt ngan chắc ngọt, hòa thêm chút hành lá làm dậy mùi thơm. Có thể nói, ăn bún ngan Ngọc Ngan quán – ăn một lần nhớ cả đời. Cái khéo của quán đó chính là tô  bún ngan có nước lèo thanh thanh một chút óng ả của mỡ ngan, thịt ngan chắc ngọt hòa quyện lại thực sự là một thứ mỹ vị chứ không đơn thuần nữa.

Không chỉ dừng lại ở đó, quán còn có lẩu ngan om sấu nữa, đây cũng chính là một món ngon nức tiếng của Ngọc Ngan quán. Quán còn nổi tiếng về cách chế biến thịt ngan khéo léo.

Bún ngan Phố cổ

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 164 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Thành phố HCM
  • Khoảng giá: 30.000 – 70.000 đồng.
  • Giờ mở cửa: 6:00 – 23:00

Nếu là một tín đồ với các món bún ngon đậm vị Hà Nội tại Thành phố Hồ Chí Minh thì Bún ngan Phố cổ là địa điểm không thể bỏ qua. Bởi lẽ, Quán Bún ngan Phố cổ là quán chuyên về bún ngan và lưu giữ hương vị bát bún ngan nguyên vẹn vị Hà Nội xưa cũ.

Bún ngan Phố cổ không hổ danh là một trong các quán bún ngan ngon Thành phố Hồ Chí Minh, rất nhiều thực khách miền Bắc đến đây cũng gật gù đồng ý với danh xưng của quán. Từng bát bún ngan đầy ụ thịt ngan thêm chút hành làm điểm nhấn được hòa với nước lèo ngọt vị chính là thứ mỹ vị và ai ai cũng nhớ về Bún ngan Phố Cổ. Đặc biệt, với công thứ chế biến riêng biệt, thịt ngan và nước lèo của quán luôn làm say đắm thực khách khi thưởng thức. Bát bún với từng thớ thịt ngan dày, vàng óng màu da thơm ngon. Thêm vào đó là miếng tiết ngan cân bằng màu sắc bát bún cũng chính là điểm nhất cho phần topping thú vị.

Nơi đây có không gian rộng gần 100m2 tầng trên và tầng dưới có phòng điều hoà, sức chứa 100 người nên thích hợp lắm cho các nhóm bạn, đồng nghiệp, hay gia đình ghé đến thưởng thức. Thương hiệu Bún ngan phố cổ có lẽ không xa lạ với bất kỳ ai yêu thích hương vị Bắc, hương vị Hà Nội. Nơi có món ngan vừa hấp dẫn vừa dân dã, nơi mà người dân luôn xếp hàng dài để đợi đến lượt phục vụ không chút nề hà.

Quán Bún ơi

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 1, 63 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Số điện thoại: 096 893 93 00
  • Khoảng giá: 20.000 – 80.000 đồng.
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00

Bún ơi, là một trong những địa chỉ quán bún ngan ngon TPHCM được yêu thích trong suốt nhiều năm qua. Quán có phục vụ rất nhiều món bún đặc trưng của đất bắc, nhưng nổi tiếng nhất phải kể đến bún ngan nơi đây. Bún ngan của quán không chỉ thu hút các thực khách địa phương mà cả những người nước ngoài cũng phải gật gù khen ngon. Tuy nhiên, giá thành ở đây lại cao hơn các quán khác. Dẫu vậy, khi tìm hiểu về quán thì chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Bún ngan, miến ngan ở đây khá ngon. Nước dùng trong, vị ngọt tự nhiên của nước hầm xương. Trong tô bún có thịt ngan, mọc viên, măng, hành lá còn xé vào cả một ít thịt gà nữa. Ăn miếng thịt ngan khách hàng không thấy khô hay dai, vị thơm của thịt ngan cuốn hút lắm. Sợi bún trắng không bị chua và nhão như một số quán. Nhìn màu sắc bát bún hài hòa, đẹp mắt, có màu vàng của măng, màu nâu sẫm của thịt ngan, màu trắng của sợi bún.

Điểm cộng nữa của quán chính là đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp, tác phong làm việc nhanh nhẹn, rất thân thiện với khách hàng. Không gian quán thoáng mát, sạch sẽ, đặc biệt còn luôn có những khúc nhạc du dương tạo cảm giác thoải mái cho thực khách. Thêm vào đó, quán nằm ở trung tâm nên việc di chuyển rất thuận lợi cho khách hàng. Như vậy, dù giá thành có nhỉnh hơn một chút thì cũng là xứng đáng.

Bún ngan cô Sang

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ:số 77/9 Nhất Chi Mai, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Khoảng giá: 40.000 – 60.000 đồng.
  • Giờ mở cửa: 6:00 – 21:00

Có thể nói, Bún ngan cô Sang chính là quán bún ngan ngon TPHCM. Quán được mệnh danh là ngon nhất Sài Gòn bởi lẽ cô Sang chủ quán chính là người con quê Quan họ nổi tiếng Bắc Ninh. Chính vì thế, từng bát bún ngan cô làm ra đều chuẩn vị Bắc, ăn vào là khó quên. Giữa Sài Gòn phồn hoa thì tìm được một quán bún ngan ngon chuẩn vị quả thực là rất khó.

Mỗi lần đi qua quán bún ngan cô Sang, thực khách sẽ không khỏi xuýt xoa vì mùi thơm nức mũi của tô bún ngan đầy ụ của cô. Nước dùng đậm đà được ninh từ xương gà, xương ngan, độ ngọt tự nhiên chứ không phải ngọt nồng như tra mì chính hay hạt nêm.

Thực khách khi có cơ hội đến với quán có thể gọi bún hoặc miến, ngan hoặc gà tùy sở thích. Khi khách gọi cô Sang mới chặt gà, ngan xếp vào bát và chan nước dùng sau đó cho thêm ít rau thơm và hành lá. Tô bún ngan bưng ra bàn ăn nóng hổi, dậy mùi thơm phức. Điểm đặc biệt ở đây đó chính là thịt ngan rất chắc và ngon không bị mềm.

Bún Ngan cô Sang còn phục vụ miễn phí nước vối cho thực khách. Ăn bún với nước vối cũng là một nét văn hóa đặc biệt của người Hà Nội giờ được du nhập vào trong giữa lòng Sài thành vì thế được nhiều thực khách yêu thích và lựa chọn. Một bát bún một ly nước vối thế là bạn có một bữa sáng tràn đầy năng lượng.

Trên đây là một số thông tin gợi ý về địa chỉ quán bún ngan ngon TPHCM được nhiều người yêu thích và tìm kiếm trong suốt thời gian qua. Món ăn được chế biến đúng điệu với chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu của thực khách trong suốt thời gian qua. Nếu như bạn trót yêu thích vị  ngọt thơm của thịt ngan với nước dùng trong thơm cùng những sợi bún tuyệt vời. Hy vọng rằng, đây sẽ là gợi ý tuyệt vời để giúp bạn có được bữa ăn đúng điệu.

Nếu cần tìm hiểu thêm nhiều địa chỉ ăn uống hấp dẫn tại Sài thành mời bạn tìm hiểu thêm những bài viết được chia sẻ tại JAMJA’s Blog nhé. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm ẩm thực nếu như có cơ hội ghé đến thành phố năng động và xinh đẹp này nhé!

Rate this post

Comments

comments