Đâu là quán bún ngan ngon TPHCM tín đồ ẩm thực không thể bỏ qua

669

Quán bún ngan ngon TPHCM là địa chỉ được nhiều thực khách tìm kiếm bởi món ăn có hương vị Bắc này thơm ngon, hấp dẫn.

Bún ngan, món ăn rất đỗi quen thuộc với những người dân tại các tỉnh thành Bắc Bộ. Món ăn dân dã, hương vị thơm ngon, giàu dinh dưỡng vì thế được nhiều người yêu thích, hợp khẩu vị của nhiều thực khách. Khi chế biến, thịt ngan tươi ngọt và chắc thịt ăn kèm với măng đậm vị, nước lèo trong được chế biến từ xương ninh… Khi ăn cho thêm một số loại rau sống ăn kèm, chỉ cần miếng đầu tiên cũng đủ thấy hương vị thơm ngon của chúng.

Nếu ở Hà Nội, bạn sẽ không khó tìm một quán ngan ngon và hấp dẫn với cách thức chế biến độc đáo, chiều lòng thực khách. Những điều này ở Sài Gòn lại rất khó khăn nhưng không phải không có. Nhiều người muốn tìm kiếm địa chỉ quán bún ngan ngon TPHCM nhưng còn băn khoăn không biết nơi nào ngon.

Bạn đang muốn tìm kiếm quán bún ngan thơm ngon giữa lòng Sài thành có thể tham khảo ngay bài viết dưới đây. JAMJA’s Blog giới thiệu đến bạn những tiệm ăn phục vụ món bún ngan ngon hết nấc được giới sành ăn yêu thích và tin tưởng lựa chọn. Chắc chắn với những gợi ý cụ thể dưới đây bạn sẽ tìm được quán bún ngon, hấp dẫn để thưởng thức khi lỡ đói bụng tại đất Sài thành này.

Bún ngan cô Sang

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 77/9 Nhất Chi Mai, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 6:00 – 10:00

Nằm đầu tiên trong danh sách là quán bún ngan Cô Sang được giới sành ăn tại Sài thành yêu thích. Quán tọa lạc tại địa chỉ 77/9 Nhất Chi Mai, Quận Tân Bình. Được mệnh danh là quán bún ngan ngon bậc nhất tại thành phố này, tô bún ngan ở đây được chế biến chuẩn bị Bắc nhất vì thế nhanh chóng được thực khách yêu thích và mê mẩn.

Chủ quán tức là Cô Sang là người Bắc Ninh, năm nay cô đã 50 tuổi với thâm niên phục vụ khách hàng món bún ngan nhiều năm qua. Chủ quán thân thiện và đặt tâm huyết, tình yêu của mình vào từng tô bún ngan vì thế chúng luôn đảm bảo ngon và lành. Điều này giúp chiều lòng tất cả nhu cầu của thực khách xa gần.

Buổi sáng đi qua con phố Nhất Chi Mai chắc chắn bạn sẽ không thể cưỡng lại được mùi thơm quyến rũ của những tô bún ngan, miến ngan tại đây. Bắt đầu phục vụ khách hàng từ 6 giờ sáng và chỉ sau khoảng 3 tiếng sẽ hết hàng vì thế khách hàng muốn thưởng thức nên đi sớm, chọn giờ để có được những tô bún thơm ngon nhất.

Một tô bún lớn với nước lèo đậm vị được ninh nhiều giờ từ xương gà, xương ngan đảm bảo độ ngọt tự nhiên. Chắc chắn tô bún ở đâu không có chất phụ gia hoặc không tạo cảm giác ngọt lợ như mì chính hay hạt nêm.

Tùy sở thích, khi đến quán bạn có thể gọi bún hoặc miến. Khi đến, chủ quán mới bắt đầu chặt và và ngan xếp vào trong bát, chan với nước dùng thêm chút rau thơm, hành lá. Như vậy là đủ các hương vị giúp món ăn thêm ngon và hấp dẫn hơn.

Tô bún được bưng ra phục vụ khách hàng đều nóng hổi, dậy mùi thơm quyến rũ. Chỉ cần dùng một miếng đã thấy hết được hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Có lẽ vì thế mà nơi đây trở thành quán bún ngon ở Hà Nội được nhiều thực khách mê mẩn.

Thưởng thức xong tô bút thêm ngụm nước vối nữa là tràn đầy năng lượng cho một ngày làm việc hiệu quả. Quán phục vụ nước vôi đúng phong vị miền Bắc, miễn phí cho khách hàng. Chắc chắn thực khách khi đến đây sẽ có được trải nghiệm hoàn toàn mới.

Ngoài bún ngan, nếu thực khách quan tâm có thể tìm hiểu ngay bún ốc tại quán. Thi thoảng đổi vị cũng là lựa chọn tuyệt vời đây. Bên cạnh đó, cô Sang còn nhập một số đặc sản miền Bắc về bán để phục vụ khách có nhu cầu. Còn chần chừ gì nữa mà không đến để cùng trải nghiệm.

Bún ngan Phố Cổ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 146 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Sài Gòn
  • Giờ mở cửa: 6:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 30.000 – 40.000 đồng.

Bạn đang muốn tìm kiếm quán bún ngan ngon TPHCM chuẩn vị Bắc? Bạn băn khoăn không biết đâu là địa chỉ ăn bún ngan ngon? Hãy đến ngay với Bún ngan Phố Cổ, chỉ cần nghe tên đã thấy phong vị của món ăn tuyệt vời này.

Sài Gòn là thành phố phát triển, mảnh đất này quy tụ những con người xa xứ ở khắp các tỉnh thành trên cả nước trong đó bao gồm cả những người từ các tỉnh Bắc Bộ xa xôi. Sống xa xứ, nỗi nhớ quê da diết khiến những người con này cũng muốn tìm kiếm một chút gì đó quen thuộc của quê hương. Hoặc lỡ yêu thích ẩm thực xứ Bắc, họ cũng muốn chia sẻ tình yêu và nỗi nhớ đó với những người sành ăn đất Sài thành. Có lẽ vì thế mà quán bún ngan này ra đời và được khách hàng yêu thích. Món ăn được làm bởi đam mê, tình yêu và hương vị nhớ quê khiến chúng thêm ấn tượng và trở nên hấp dẫn lúc nào không hay.

Bún ngan Phố Cổ sở hữu không gian rộng, sạch sẽ với phần tầng trên rộng đến 100 mét, tầng dưới thiết kế phòng điều hòa với sức chứa đến 100 khách. Nơi đây là địa chỉ lý tưởng để nhóm bạn, đồng nghiệp đến để thưởng thức ẩm thực nơi đây.

Đối với giới sành ăn tại đất Sài thành, cái tên Bún ngan Phố Cổ chắc chắn không còn xa lạ. Đặc biệt với những ai yêu thích hương vị ẩm thực Bắc, mùi Hà Nội tại đất Sài Gòn này. Nơi đây gửi đến khách hàng món bún được chế biến cùng với thịt ngan tươi ngon, dân dã. Nếu đến bạn nên tránh giờ cao điểm nhé bởi quán luôn đông người, nhiều khi phải xếp hàng dài để đợi tới lượt phục vụ.

Chắc chắn, đến với quán bún ngan tọa lạc tại số 146 Lý Chính Thắng này thực khách sẽ có được những trải nghiệm thú vị nhất. Cùng đến để được thưởng thức món ăn ngon tuyệt vời này nhé.

Quán Búnn ơi

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 1, 63 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bunnoihanoi/

Thêm một địa chỉ dành riêng cho những tín đồ của bún ngan tại Sài thành đó là Quán Búnn Ơi. Tọa lại tại tầng 1, tòa nhà số 63 đường Pasteur, Quận 1, sát trung tâm thành phố vì thế quán đông đúc và được nhiều người biết đến.

Quán nổi bật với nét tinh tế của ẩm thực Hà Nội. Tại đây, phục vụ nhiều loại bún đặc trưng của đất Bắc với cách chế biến chuẩn bị, phong vị truyền thống nổi bật. Có lẽ vì thế mà nơi đây thu hút rất nhiều người con xa xứ, làm việc và sinh sống ở đất Sài thành này. Ngoài ra, người dân tại thành phố này cũng đều yêu thích, thậm chí là du khách nước ngoài cũng tìm đến để thưởng thức nét đẹp ẩm thực của Việt Nam. Nhưng có thể vì thế mà giá thành của quán khá cao so với mặt bằng chung, nhưng bù lại bạn sẽ được thưởng thức món ăn ngon và hấp dẫn.

Bún hay miến ngan của quán đều được đánh giá ngon. Tô bún lớn với nước dùng trong được chế biến từ xương gà ngan vì thế vị ngọt tự nhiên, không sử dụng chất bảo quản hay mì chính, đường. Tô bún nhiều thịt ngan tươi, mọc, măng, hành lá và một ít thịt gà xé phay… Tất cả hòa quyện với nhau giúp hương vị tuyệt vời, đánh thức giác quan người thưởng thức.

Trong đó, thịt gan đều tươi ngon, thịt dai mà không bị bở hay khô, vịt thơm của thịt ở cuống họng làm món ăn thêm ngon hơn hết. Sợi bún đều dai, trắng mà không có vị chua như nhiều địa chỉ. Nhìn màu sắc bát bún hài hòa, hương vị hấp dẫn và đẹp mắt gây ấn tượng ngay với thực khách ngay từ miếng đầu tiên.

Thêm một điểm cộng nữa của quán là đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hết lòng về công việc và đặc biệt rất lịch sự, nhã nhặn. Nhân viên trẻ khỏe luôn sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Đồng thời, không gian luôn bài trí gọn gàng, sạch sẽ với tiếng nhạc du dương. Ngay giữa trung tâm thương mại hiện đại bạn được thưởng thức tô bún ngan ngon, phục vụ đúng theo phong vị truyền thống đất Bắc sẽ là trải nghiệm thú vị. Còn chần chừ gì nữa mà không đến với quán bún ngan ngon TPHCM này để được trải nghiệm.

Quà Hà Nội quán

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Hẻm 21/1 Võ Văn Tần, phường 6, quận 3, TP.HCM
  • Điện thoại: 091 919 28 68
  • Fanpage: https://www.facebook.com/quahanoiquan

Thành phố Hồ Chí Minh là nơi cư trú của nhiều người con đất Bắc vì thế mà văn hóa ẩm thực vùng miền có cơ hội giao thoa. Khi thèm hương vị quê hương những người con xa xứ ghé đâu đâu để được thỏa mãn nỗi niềm quê hương?

Có lẽ, tình yêu đó sẽ gửi gắm hết vào văn hóa ẩm thực. JAMJA’s Blog sẽ gợi ý cho bạn một địa chỉ, không gian quán với nhiều món ăn đặc trưng đất Bắc nhé. Quà Hà Nội quán tọa lạc tại địa chỉ 21/1 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3 là địa điểm được nhiều người yêu thích và tìm đến suốt nhiều năm qua.

Khi tìm đến địa chỉ này, quán có treo bảng hiệu lớn với chữ ‘Quà Hà Nội’ cực kỳ nổi bật. Nhìn từ xa có thể thấy ngay quán.

Địa chỉ quán ngon này phục vụ nhiều loại bún mang đậm phong vị đất Bắc truyền thống. Có thể kể đến như bún đậu mắm tôm, bún ngan măng, bún ốc, bún riêu… và nhiều món quà Hà thành khác. Trong đó, bún ngan với măng vẫn gây thương nhớ với thực khách hơn cả. Ghé quán thưởng thức tô bún ngan chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn, chinh phục ngay từ miếng đầu tiên.

Nước lèo đậm đà với vị ngọt thanh chứ không như vị mì chính hay hương liệu. thịt ngan béo mềm, ngọt chắc. Kết hợp với bún bung sợi nhỏ dai, trắng tình dìm trong nước nổi óng vàng từ mỡ. Chỉ cần nhìn thôi đã thấy bắt mắt và ấn tượng. Chỉ cần nhìn bán bún đầy, thơm phúc chắc chắn bạn sẽ bị chinh phục ngay giây phút đầu tiên.

Thêm một điểm cộng nữa là quán rộng rãi và thoáng mát với cách bài trí đơn giản nhưng lại rất hút mắt. Đội ngũ nhân viên lịch sự, nhanh nhẹn, luôn phục vụ tốt mọi nhu cầu của khách hàng. Vì thế mà dù là những vị khách khó tính nhất đến với quán đều cảm thấy được phục vụ tốt nhất. Nhanh chân đến ngay địa chỉ này để được phục vụ tô bún thơm ngon và hấp dẫn nhé.

Ngọc Ngan quán

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 16 Lê Ngô Cát, Phường 7, quận 3, TP.HCM
  • Điện thoại: 096 693 01 35
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NGỌC-NGAN-QUÁN-1376619455997154/

Tọa lạc tại số 16 Lê Ngô Cát, Ngọc Ngan quán là địa chỉ ăn bình dân nhưng lại được nhiều người yêu thích, đặc biệt là dân sành ăn bởi những món lẩu và bún có hương vị cực kỳ hấp dẫn. Quán nhỏ thôi, không trang trí cầu kì nhưng trông rất sạch sẽ và đặc biệt quán có bún ngan rất ngon. Đây chính là điểm gây thương nhớ vì thế được nhiều thực khách lui tới, yêu thích suốt thời gian qua.

Địa chỉ này đem đến cho thực khách hương vị tinh tế và đậm đà của món bún ngan chuẩn Hà Nội. Chỉ cần nhìn tô bún ngan có vẻ đơn giản song bất cứ thực khách hàng từng nếm thử đều bị chinh phục bởi vị ngon, tinh tế và hấp dẫn mà chúng mang đến.

Tô bún nếu chỉ nhìn sẽ thấy đơn điệu, nhưng chỉ cần nếm thử một miếng đều bị chinh phục ngay bởi hương vị độc đáo, tinh tế mà chúng mang tới. Một tô bún của tiệm đều rất đầy đặn với sợi bún trắng nhỏ, măng vàng ươm, thịt ngan được chặt miếng to cùng những viên mọc tròn trĩnh. Bún ở đây còn kèm theo tiết luộc, ăn kèm rau thơm và hành lá cắt nhỏ. Hương vị hòa quyện với nhau gây thương nhớ cho thực khách khi đến quán.

Đặc biệt, chủ quán đã rất tinh tế khi nấu món bún theo phương thức truyền thống khiến chúng ngon từ nước dùng, sợi bún đến thớ thịt ngan tươi. Nước dùng có vị ngọt thanh, thịt ngan mềm béo chứ không bị khô hay dai. Chính vì thế mà chỉ cần thử một miếng cũng thấy hết được vị tươi ngon, hấp dẫn.

Rất nhiều vị khách người Bắc khi có điều kiện ghé quán, thử món bún ngan đều thấy ngon, yêu thích bởi hương vị đậm chất Hà thành. Đến quán không chỉ có bún ngan hấp dẫn đâu, quán còn có lẩu ngan om sấu rất đặc sắc nữa. Nếu nói về các món ngan ngon nấu theo vị truyền thống ở Sài Gòn thì đúng là Ngọc Ngan rất khéo trong cách chế biến.

Hy vọng với những chia sẻ chi tiết này thực khách có thể tìm được địa chỉ ăn bún ngan ngon giữa Sài thành. Thực tế còn nhiều tiệm khác nhưng để ngon và chuẩn phong vị Hà thành thì không phải nơi nào cũng ngon và hẫn dẫn. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay những quán bún ngan ngon TPHCM này để cùng trải nghiệm.

Để lại cho JAMJA’s Blog biết được cảm nhận của bạn về những địa chỉ mà chúng tôi giới thiệu đến bạn nhé. Tham khảo thêm nhiều bài viết tại Blog để có thêm nhiều địa chỉ và món ăn ngon khác nữa nhé!

Rate this post

Comments

comments