Đâu là quán nhậu Cầu Giấy ngon, giữ chân tín đồ ẩm thực?

1212

Bạn đang tìm địa chỉ quán nhậu Cầu Giấy để có được la cà cùng bạn bè có thể tham khảo một số gợi ý trong bài viết dưới đây.

Độc Quán

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 86 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 09:00 – 23:30
  • Mức giá: 100.000 đồng – 330.000 đồng.

Mộc mạc nhưng đầy phong cách, Mộc Quán từ lâu đã gây ấn tượng với thực khách bởi thiết kế đơn giản này. Ngay giữa Hà thành ồn ào, thực khách có thể tìm được một nơi thanh bình, yên ả và cùng thưởng thức thế giới ẩm thực tuyệt vời nơi đây. Không gian quán khiến người ta như lạc vào chốn bình yên của một vùng quê núi rừng Tây Bắc.

Những chi tiết thiết kế bao gồm vách tường gạch, bàn ghế đến những bức tranh hay trang phục vùng Tây Bắc… Những chi tiết nhỏ nhặt này hòa quyện với nhau tạo nên không gian ấn tượng, hoàn toàn mới lạ và độc đáo ngay giữa Thủ đô.

Song nếu chỉ là không gian thì Độc Quán là một giấc mơ chưa trọn vẹn. Chính vì thế, nhà hàng nỗ lực hết mình để nỗ lực mang đến những món ăn đúng vị, mang đến sự trọn vẹn dành cho thực khách. Chính sự tỉ mỉ và chăm chút tuyệt vời vì thế nhà hàng đã mang đến sự đầy đủ của thế giới ẩm thực miền sơn cước với đầy đủ hương vị.

Ngoài món ăn ngon, đến với quán nhậu Cầu Giấy thực khách có thể lựa chọn một số loại đồ uống khác nhau, chẳng hạn như rượu táo mèo, rượu chanh leo, rượu mơ hay rượu Độc, một đặc trưng của nhà hàng. Điều này mang đến hương vị nồng nàn của núi rừng đến với bàn tiệc dành cho bạn.

Không đơn thuần là một món ăn, Độc Quán là không gian văn hóa, mang tinh thần ẩm thực Tây Bắc tuyệt vời được tái hiện ngay giữa Hà Nội. Thực khách chỉ cần đặt chân đến nơi này đều thích mê và đi lại còn lưu luyến vấn vương chút hương núi rừng.

Quán Nhậu Tự Do

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 19 Nguyễn Văn Huyên, P. Dịch vọng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 10:30 – 14:00 | 17:00 – 23:59
  • Mức giá: 100.000 đồng – 350.000 đồng.

Khi đến với không gian này, thực khách sẽ có cơ hội để khám phá thế giới bia nơi đây. Với nhiều thương hiệu bia khác nhau từ quen thuộc cho đến hảo hạng, chắc chắn mang đến cho bạn giải pháp tuyệt vời nhất. Ngoài bia, những món nhậu ở đây còn được đầu tư kỹ lưỡng về chất lượng lẫn hình thức. Thực khách sẽ có được những trải nghiệm ấn tượng khi đến với nơi này.

Ngoài bia, những món nhậu của nhà hàng cũng được đầu tư kỹ lưỡng về chất lượng lẫn hình thức. Nhờ đó có thể mang đến hương vị vô cùng ấn tượng, chinh phục những khách hàng khó tính nhất.

Một số món ngon phải thử khi đến Quán Nhậu Tự Do như bê sữa chao Mộc Châu, gò heo giòn bì, bò tơ gác bếp, cá nướng sốt muối ớt, ba chỉ nướng giả cầy, bò tơ gác bếp, sụn non nướng muối ớt, salad khoai tây giòn, củ quả kho quẹt… Từng món ăn đều được chế biến tỉ mỉ bởi đội ngũ đầu bếp đầy tâm huyết. Sự kết hợp của nguyên liệu tươi ngon đến cách thức chế biến kỹ lưỡng tạo nên hương vị tuyệt vời nhất. Nhờ đó mang đến cho bạn những trải nghiệm không thể bỏ qua.

Cùng với đó quán sở hữu không gian ẩm thực với nhiều phong cách thiết kế khác nhau, hương vị không hề giống bất cứ nhà hàng nào. Nơi đây, dân nhậu thường truyền tai nhau về một địa chỉ ăn ngon, giá thành hợp lý và chất lượng. Đồng thời, quán còn có đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo vì thế nhà hàng sẽ là nơi chiêu đãi bạn bè, đối tác tốt nhất.

Buffet lẩu – Nighteen Rooftop Hotpot

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 71 Trần Quốc Vượng (ngõ 165 Xuân Thủy cũ), Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 10:00 – 22:30
  • Mức giá: 20.000 đồng – 350.000 đồng.

Nhà hàng với không gian được bố trí hài hòa, dễ chịu bởi gam màu vàng nhạt rất gần gũi giúp tạo cảm giác thân thiện dành cho khách hàng. Đặc biệt, nơi đây là địa chỉ thân quen cung cấp Buffet bò nấm với mức giá thành siêu rẻ gửi đến thực khách. Bạn có thể thỏa thích ăn bò, nấm tùy vào khả năng của mình.

Đến đây, bạn sẽ không phải thất vọng bởi những hộp bò Mỹ, Argentina nhập khẩu 100% với hương vị trọn vẹn, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Bên cạnh đó, nấm kim châm của Hàn Quốc đều được bảo quản kỹ lưỡng, tươi ngon, giúp bạn có được những trải nghiệm không thể bỏ qua.

Thực đơn đa dạng, nhà hàng sẽ làm nức lòng những thực khách ghé chân bởi các món ăn thân quen song đầy lôi cuốn. Việc thưởng thức những món ăn ngon, đậm đà hương vị trong một khung cảnh ấn tượng trở thành trải nghiệm không thể nào quên. Nighteen Rooftop Hotpot sẽ mang đến cho bạn và những người thân những phút giây trọn vẹn và thực sự thư thái sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Ngay giữa Hà Nội ồn ào, xô bồ, đây trở thành điểm hẹn lý tưởng cho buổi gặp mặt bạn bè, người thân hay chiêu đãi đối tác. Cùng đến nơi này để ăn ngon và tìm hiểu những bữa tiệc tuyệt vời, cuộc trò chuyện sẽ thêm thú vị hơn.

Bia Sành Điệu

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 13 lô 12B, Trung Yên 3, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
  • Thời gian mở cửa 10:00 – 23:30
  • Mức giá: 300.000 đồng – 400.000 đồng.

Nhà hàng với không gian hai tầng, quán nhậu Cầu Giấy này là sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại cùng gam màu trầm tối và nhẹ nhàng với phong cách thiết kế mang hơi hướng châu Âu sang trọng. Đến với không gian này, thực khách sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời từ không gian cũng như khám phá thế giới ẩm thực 40 món ăn. Trong đó, từng món ăn là tâm huyết và tình yêu của người đầu bếp gửi đến khách hàng.

Điều đặc biệt, dân sành nhậu đến nơi này đều có thể thưởng thức những loại bia thủ công được chọn lọc từ những nhà hàng nấu bia nổi tiếng ở trong nước. Bia sẽ được rót trực tiếp từ 17 vòi bia thủ công đặt trong nhà hàng.

Hãy đến ngay với Bia Sành Điệu để có được bữa tiệc bên bạn bè và người thân thêm trọn vẹn, tràn ngập niềm vui. Đúng như tên gọi, đến với nhà hàng bạn sẽ có được những trải nghiệm với về những cốc bia ấn tượng.

Việc kết hợp giữa các món Á – Âu cùng những loại bia thủ công được chọn lọc từ những nhà hàng bia nổi tiếng cùng không gian ấn tượng, phong cách cổ điển, nhẹ nhàng cùng nét hiện đại… Chắc chắn nơi đây sẽ mang đến cho bạn cảm giác hoàn toàn mới lạ. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay nơi đây để có được trải nghiệm tuyệt vời và ấn tượng nhất.

Hai Lúa Sài Gòn – Beer & Restaurant

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: A10-C18 Nguyễn Chánh, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại : 0932 328 811 – 0899997111.

Nhà hàng là tâm huyết của vị đầu bếp với hơn 20 năm kinh nghiệm, thành danh với nhiều chuỗi nhà hàng nổi tiếng như nhà hàng Ngọc Sương, Lucky Star – Trần Đăng Ninh, Marina – Trấn Vũ… Đến với nơi này, thực khách sẽ được trải nghiệm về thực đơn phong phú với nhiều món ăn mới lạ, độc đáo được chế biến tỉ mỉ.

Từ những loại nguyên liệu thông thường như cá tầm, cá lăng, cá chình hoa, cá hồi, cá mặt quỷ, cá sọc dưa… thông qua đôi bàn tay khéo léo của đầu bếp đã mang đến món ngon đầy hương vị, một trải nghiệm tuyệt vời mà thực khách không thể bỏ qua.

Ngoài món cá, quán nhậu Cầu Giấy này còn nổi bật với nhiều loại hải sản tuyệt vời như tôm càng xanh, tu hài, ốc hương, cua, ghẹ… với nhiều cách biến tấu khác nhau để tạo nên mùi hương quyến rũ. Điều đặc biệt, Hai Lúa Sài Gòn thành danh với món baba nấu rượu vang đỏ, tôm hùm bỏ lò ăn bánh mì được thực khách tôn vinh là ‘đệ nhất Hà thành’.

Trong đó, món ba ba nấu rượu vang đỏ, bạn sẽ được chứng kiến tài nghệ của đầu bếp cũng như thưởng thức trọn vẹn hương vị tuyệt vời của món ăn. Chỉ cần thử một lần sẽ nhớ mãi về món ngon ấn tượng này.

Ngoài thế giới ẩm thực ấn tượng, cung cách phục vụ nơi đây cũng được nhiều người yêu thích và ấn tượng. Thực khách khi đến đây sẽ được tận hưởng những giờ phút lãng mạn bên trong với không gian ba tầng hiện đại.

Không gian lịch thiệp đặc trưng với gam màu trung tính của nội thất như bàn ghế gỗ, đèn treo trần cá tính hay những bức tranh đẹp mắt, tất cả tạo nên điểm nhấn vô cùng ấn tượng. Ngoài không gian chung, nhà hàng còn sở hữu những phòng VIP được thiết kế riêng biệt theo hơi hướng Phương Tây, sức chứa từ 10 – 24 khách/ phòng. Nơi đây thực sự là địa chỉ thích hợp để gặp mặt bạn bè, hay những cuộc nhậu bên bạn bè và người thân.

Pao Quán

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1 Ngõ 62 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 10:30 – 23:00
  • Mức giá: 20.000 đồng – 350.000 đồng

Chỉ cần nghe tên đã thấy được điểm ấn tượng nơi này. Nhà hàng mang đến dư vị độc đáo, lạ miệng với những món ăn miền sơn cước. Ngay không gian từ sảnh, thực khách sẽ bị chinh phục bởi không gian đậm chất Tây Bắc với kèo, cột đều làm bằng gỗ với dây ớt, ớt khô trèo lủng lẳng.

Đến tầng ba, bạn sẽ thấy được giếng trời với suối nước nhân tạo chảy róc rách suốt ngày đêm, in bóng hàng cây xanh mát… Đặc biệt, nhà hàng bố trí khu vực thổ cẩm với váy áo, dây treo rực rỡ của người Mông, người Thái hay cồng chiêng, sừng trâu sử dụng để trang trí. Tất cả mang đến cho bạn những điểm nhấn thiết kế tuyệt vời.

Sự kết hợp tuyệt vời từ không gian, thế giới ẩm thực của Pao Quán cũng khiến thực khách bị lôi cuốn. Từ món rau rừng, cá lăng, lợn mán đều là đặc sản miền sơn cước. Một số món ăn đặc sắc mà bạn không thể bỏ qua như mẹt lợn Mán, gà quê nướng than hoa, set gà đen Hà Giang, lẩu cua đồng khiến cho bữa nhậu của bạn thêm thi vị và ấn tượng hơn.

Ngoài ra, với cung cách phục vụ chu đáo, tận tâm của đội ngũ nhân viên nhiệt tình góp phần biến nơi đây trở thành địa chỉ được tín đồ nhậu nhẹt yêu thích hoặc là nơi tổ chức liên hoan, sinh nhật. Sự kết hợp của không gian hài hòa, thế giới ẩm thực hấp dẫn đến cung cách phục vụ tuyệt vời chắc chắn mang đến cho bạn những trải nghiệm ấn tượng nhất.

Quán nhậu Cầu Giấy sẽ mang đến cho khách hàng thêm nhiều trải nghiệm tuyệt vời, đáp ứng nhu cầu của những thực khách khó tính.

Nướng – Lẩu Gật Gù

Thông tin liên hệ:

  • 134 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội – 0888111129, 0985360773
  • 72 Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội (Cổng chính công viên Cầu Giấy đi vào 100m) – 02432010132, 0965955073
  • Thời gian mở cửa: 16.00 – 23.00
  • Mức giá: 50.000 đồng – 200.000 đồng

Nướng trên than hoa là một trong những xu hướng hết sức thịnh hành của tín đồ đam mê ẩm thực. Những món nướng luôn gây ấn tượng đối với thực khách, đặc biệt Nướng – Lẩu Gật Gù với thực đơn phong phú vì thế mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời.

Điều đặc biệt, thịt được tẩm ướp các loại gia vị độc đáo và nướng trực tiếp trên than hồng để tạo hương vị thơm ngon, kích thích vị giác của thực khách. Vì thế bạn sẽ không thể cưỡng lại vị ngon tuyệt vời của những món ăn này. Hãy thử cảm giác chấn miếng thịt ngon vị tự nhiên cùng nước chấm sền sệt do chính đầu bếp của Nướng – Lẩu Gật Gù tự sáng chế.

Nơi đây với nét ẩm thực độc đáo không lẫn vào đâu được. Khi đến với nơi đây, thực khách sẽ được thưởng thức lẩu thái hải sản, lẩu kim chi, những món lẩu này có độ cay hấp dẫn để cùng xuýt xoa vào ngày Hà Nội se lạnh.

Gật Gù phục vụ rất nhiều loại lẩu/nướng phong phú với các hương vị khác nhau làm vừa lòng thực khách nhưng có lẽ các món lẩu cay vẫn được ưa chuộng nhất trong lòng khách hàng. Nơi đây vẫn được giới sành nhậu rỉ tai nhau là quán nhậu Cầu Giấy hấp dẫn, chinh phục thực khách trong nhiều năm qua.

Những thông tin trên đây liên quan đến các địa chỉ quán nhậu tại Cầu Giấy được thực khách tìm đến và yêu thích. Hy vọng, với những chia sẻ này có thể giúp bạn tìm được quán nhậu Cầu Giấy thích hợp nhất. Nếu cần tư vấn thêm địa chỉ ăn uống hấp dẫn, hãy tham khảo thêm bài viết tại JAMJA’s Blog để được tư vấn kịp thời nhất.

Rate this post

Comments

comments