Đâu là quán nướng Tân Phú ngon được tín đồ ăn uống săn đón?

2673

Những gợi ý dưới đây giúp bạn tìm được địa chỉ quán nướng Tân Phú ngon-bổ-rẻ, được tín đồ ẩm thực yêu thích và săn đón. Cùng tham khảo để thưởng thức những món nướng ngon đúng điệu dưới đây nhé.

Còn gì tuyệt vời hơn khi Sài Gòn se lạnh được thưởng thức món nướng thơm ngon cùng bạn bè hay người thân? Nếu có dịp đến Tân Phú, bạn nên ghé những quán nướng ngon trứ danh được Jamja gợi ý dưới đây.

Sự kết hợp giữa không gian, món ăn với nước sốt ngon, giúp đánh thức vị giác của thực khách sẽ là trải nghiệm không thể bỏ qua. Chắc chắn, những quán nướng Tân Phú hấp dẫn này sẽ mang đến cho bạn bữa ăn ngon đúng điệu.

Chuỗi Quán Nướng Yaki 

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: 60 Đường CN1, Quận Tân Phú, TP. HCM
  • Thời gian hoạt động: 10:00 – 23:00
  • Khoảng giá: 180.000 – 250.000 vnđ/người.

Sở hữu không gian rộng với phong cách ẩm thực bình dân, nhà hàng mang đến cho tín đồ ẩm thực những món nướng đúng điệu, hấp dẫn. Thực đơn nhà hàng phong phú với hương vị thơm ngon với giá thành phải chăng và hợp túi tiền. Bạn đang tìm kiếm quán nướng Tân Phú thì đây là địa chỉ không thể bỏ qua.

Yaki sẽ là nơi dừng chân của những thực khách yêu thích món nướng, điểm hẹn lý tưởng cho bữa ăn thân mật bên người thân, liên hoan sinh nhật hoặc gặp gỡ bạn bè…

Nhà hàng phục vụ hai hình thức bao gồm Buffet và gọi món. Trong đó, buffet sẽ đưa bạn đến với thế giới ẩm thực độc đáo với hơn 70 món khác nhau. Chẳng hạn như ba chỉ nướng Hàn Quốc, cá thu Nhật nướng, bò Mỹ nướng sốt Nhật, bắp bò nướng sốt tiêu đen, sườn nướng muối ớt xanh… Ngoài ra, bạn cũng đừng bỏ qua những món lẩu đặc sắc của nhà hàng nhé.

Riêng về hình thức gọi món, đây lại là một trải nghiệm thú vị với những món ăn đặc sắc như ốc bươu nướng tiêu xanh, nghêu hấp thái, sò lông nướng mỡ hành, sò huyết nướng mọi, tôm tái mù tạt… Những món ăn ngon nhức nách khác như đùi dê đút lò, ba chỉ dê nướng mắm nhĩ, gù bò nướng củ nén, bắp bò heo nướng ống tre… Thế giới ẩm thực tuyệt vời đang chờ đón bạn tại Yaki.

Là món ăn ‘đinh’ của nhà hàng, đùi dê đút lò sở hữu những đặc điểm mới lạ về cách chế biến và thưởng thức khiến cho thực khách mê mẩn khi sở hữu. Cụ thể, thịt đùi dê chính là bộ phận ngon nhất của cá thể dê với những bó cơ săn chắc, ít mỡ. Sau khi khử mùi và tẩm ướp với những gia vị đặc trưng sẽ được nướng trên lửa hồng nên khi thực khách không cảm thấy khô mà vẫn giữ nguyên được vị ngọt ấn tượng.

Với những trải nghiệm tuyệt vời nhất vì thế nhà hàng Yaki trở thành địa chỉ không thể bỏ qua với những người sành ăn, mê mẩn với các món nướng.

Chuỗi King BBQ Buffet

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: Tầng 3, F43A, Aeon Mall Tân Phú, 30 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM
  • Giờ phục vụ:  10:00 – 21:15
  • Giá tham khảo: 200.000đ – 500.000 đồng/ người.

Được biết là vua thịt nướng, King BBQ Buffet gây ấn tượng mạnh với tín đồ đam mê thịt nướng với tín đồ ẩm thực Sài Thành. Sự độc đáo trong hương vị các món ăn mang đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Có định hướng phát triển riêng, King BBQ giới thiệu với thực khách với hệ thống thực đơn Buffet đồ sồ cùng menu gọi món giúp bạn thỏa sức lựa chọn và thưởng thức. Một số món ăn nên thử khi ghé đến nhà hàng như dẻ sườn, bắp bò, tôm, cá basa, ba chỉ bò… tất cả nguyên liệu đều tươi ngon độc đáo.

Điều tạo nên dấu ấn và thành công của quán nướng Tân Phú này chính là công thức riêng của các loại nước sốt. Chúng được pha chế độc quyền tạo nên hương vị khó cưỡng dù chỉ thử một lần. Trong đó, nước sốt hoàn toàn không có đường hay chất bảo quản, chúng được làm từ hoa quả bởi vị bếp trường người Hàn Park Sung Mi với hơn 30 năm kinh nghiệm đứng bếp.

Cùng với đó, nguyên liệu phong phú của những loại thịt thượng hạng, hải sản tươi song tạo nên thành công và chất lượng của những bữa ăn cho thực khách.

Ngoài thực phẩm trứ danh, đến với King BBQ thực khách còn bị chinh phục bởi không gian hiện đại, ấm cúng nhờ tông màu nâu trầm nhà hàng sử dụng. Bên cạnh đó, nội thất hiện đại với bàn nướng được thiết kế bếp âm, hệ thống hút mùi hiện đại nhất. Ngồi trên những chiếc ghế đệm dài thoải mái, đảm bảo sự riêng tư để thưởng thức các món nướng thì còn gì tuyệt vời bằng?

Thời gian gia, nhà hàng này còn khiến thực khách hài lòng bởi cách bài trí khoa học, quầy line xung quanh khu vực chỗ ngồi tạo sự tiện lợi cho thực khách. Chắc chắn đây sẽ là trải nghiệm tuyệt vời mang đến cho bạn món nướng tuyệt vời nhất.

Sumo Yakiniku

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: TTTM Đông Phương, Gian hàng SGF-01 BIG C, Số 685 Âu Cơ, P. Tân Thành, Q. Tân Phú
  • Giờ đón khách : 11h00 – 22h00
  • Khoảng giá: 250.000 – 400.000 đồng/người.

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ quán nướng Tân Phú ngon và hấp dẫn đừng bỏ qua cái tên Sumo Yakiniku này nhé. Sự kết hợp tuyệt vời từ không gian với thế giới ẩm thực chất lượng, mang đến cho bạn bữa ăn hấp dẫn nhất.

Khi đến với nhà hàng, thực khách sẽ thỏa sức lựa chọn những món nướng đa dạng từ bò hay hải sản hay những món ăn truyền thống Nhật Bản. Chẳng hạn như Sushi, Sashimi, lẩu Miso, lẩu Shabu… Đặc biệt, chỉ với mức giá tầm 300.000 đồng, mọi nhu cầu ẩm thực của bạn đều được đáp ứng tốt nhất.

Những món ăn của nhà hàng đều được đầu bếp tài ba chuẩn bị, chăm chút tỉ mỉ từng công đoạn từ khâu chọn nguyên liệu, tẩm ướp đến chế biến. Tất cả đều theo tiêu chuẩn và quy trình khắt khe của Nhật vì thế món ăn khi đến với thực khách đều thơm ngon đúng điệu.

Ngoài ra, không gian của Sumo Yakiniku cũng là điều gây ấn tượng mạnh đối với thực khách. Lấy ý tưởng là khung cảnh độc đáo của không gian với những vật trưng bày mang hơi hướng truyền thống Nhật Bản. Việc kết hợp hài hòa giữa màu sắc để tạo cảm giác thanh nhã và quý phải để tôn lên sự sang trọng và hiện đại, thu hút mọi ánh nhìn.

Cùng với đó, công nghệ nướng không khói giúp thực khách không bận tâm về mùi thức ăn vướng lên quần áo của thực khách. Đồng thời, hình thức phục vụ tại bàn hiện đại giúp bạn không cần bỏ dở câu chuyện với bạn bè để lấy thêm đồ ăn. Sumo Yakiniku với không gian rộng, sức chứa 116 khách vì thế nhà hàng thích hợp với những bữa ăn bên người thân yêu và bạn bè.

Chen Buffet 

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: 46 Thoại Ngọc Hầu, Tân Phú, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Mở cửa: 16:00 – 22:00
  • Giá trung bình: 65.000 – 129.000 đồng.

Hòa mình vào thế giới ẩm thực với đủ loại như gà, thịt, hải sản hay các loại rau củ tươi đầy hấp dẫn… hòa vào đó là nước sốt được pha chế đặc biệt, đánh thức mọi giác quan của thực khách. Bên cạnh đó, nhà hàng với buffet giá chỉ 99.000 đồng, là điểm nhấn thu hút mọi thực khách.

Chen Buffet là quán nướng Tân Phú được nhiều người biết đến. Đây chính là địa điểm ăn uống tuyệt vời này đã và đang làm mưa làm gió trong cộng đồng với giới trẻ Sài thành. Quý khách hàng đã đến để thưởng thức chưa? Nếu còn băn khoăn về nơi ăn uống thú vị cho mình và bạn bè hãy ghé ngay để cảm nhận nhé.

Hình thức buffet, thực khách có thể thỏa thích lựa chọn những món ăn đa dạng và độc đáo từ những loại thịt như bò, thịt heo đến những loại hải sản tươi ngon như tôm, ốc, cá… Thế giới ẩm thực nơi đây rất phong phú và hấp dẫn để chờ bạn khám phá. Ngoài ra, bạn cũng không thể quên những loại rau củ tươi ngon để ăn kèm với món nướng cho bớt ngấy, tăng hương vị món ăn.

Bên cạnh món ăn hấp dẫn trên, nhà hàng còn phục vụ những món chế biến sẵn như súp, cơm chiên, mì xào, miền xào. Đặc biệt những loại bánh tại Chen Buffet với nhiều thương vị được chiên nóng hổi, mang đến cho bạn trải nghiệm ấn tượng.

Hơn nữa, để món nướng thêm ngon và hấp dẫn, đầu bếp của nhà hàng đã chú trọng pha chế các loại  nước chấm ăn kèm từ công thức gia truyền để phục vụ tốt cho thực khách. Các loại nước chấm này được kết hợp linh động nhiều món ăn khác nhau từ các món nướng cho đến các loại bánh. Điều này tạo ấn tượng mạnh đến với thực khách.

CaRô BBQ 

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: 7 Nguyễn Cửu Đàm, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú
  • Khoảng giá: 100.000 – 150.000 vnđ/người.

Quán nướng Tân Phú gây ấn tượng mạnh đối với thực khách bởi không gian hài hòa, thế giới ẩm thực đa dạng với món ăn ngon và hấp dẫn. Điều đặc biệt nguyên liệu được chọn lựa tỉ mỉ mang đến cho bạn bữa ăn ngon đúng điệu.

Caro BBQ sở hữu thực đơn ấn tượng với những món xiên que vô cùng phong phú. Một số món ăn bạn nên thử khi có điều kiện đến với nhà hàng như gà tẩm ngũ vị, cá kèo nướng muối ớt, chân gà nướng ngũ vị, bò lá lốt… Những món ăn này đều được chế biến từ đội ngũ đầu bếp tài ba mang đến cho bạn hương vị đúng điệu, chinh phục thực khách ngay từ miếng ăn đầu tiên.

Bên cạnh đó, mức giá thành hấp dẫn giúp thực khách tha hồ thưởng thức những món ăn ngon mà không lo về giá. Hơn nữa, quán nướng Quận Tân Phú  này còn có nhiều món ăn khác nhau như khoai tây chiên, cơm chiên, mì xào, lẩu… Nhờ đó có thể chinh phục được thực khách khó tính nhất với những bữa ăn hấp dẫn và thú vị.

Panda BBQ 7

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: 255 Hòa Bình, Quận Tân Phú, TP. HCM
  • Giờ phục vụ: 16:00 – 22:30
  • Khoảng giá: 5.000 – 50.000 đồng.

Nằm ngay trên tuyến đường Hòa Bình, quận Tân Phú, nhà hàng Panda BBQ là địa chỉ được tín đồ của những món nướng tại Sài Thành yêu thích và thường xuyên tìm đến.

Nhà hàng mang đến thế giới ẩm thực đa dạng, những món nướng đúng vị chinh phục thực khách. Những xiên nướng độc đáo, một trong những phong cách nướng đặc trưng của người dân Nam Bộ. Vì thế nơi đây mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị, tuyệt vời. Bạn có thể thưởng thức một số món ăn như hải sản, rau củ tươi, bò, heo, gà…

Với những chia sẻ tuyệt vời này, hy vọng thực khách sẽ tìm được địa chỉ ăn ngon và hấp dẫn cùng bạn bè và người thân. Hãy tham khảo thêm bài viết tại Jamja để có được địa chỉ quán nướng Tân Phú hay những địa điểm ăn chơi tại Sài thành được tín đồ ẩm thực yêu thích và ghé thăm thời gian qua.

Rate this post

Comments

comments