Dầu tẩy trang Muji cho da nhạy cảm tốt không? Nên dùng không?

2724

Dầu tẩy trang Muju cho da nhạy cảm có tốt không? Nên dùng không? Có tốt không? Cùng JAMJA’s Blog tìm hiểu thêm nội dung dưới đây.

Muji là thương hiệu của Nhật được thành lập từ những năm 80. Sau một thời gian phát triển trong ngành đồ gia dụng phổ thông, đến nay Muji đã được nhiều người biết đến và yêu thích. Đặc biệt, từ khi bước chân qua ngành mỹ phẩm, Muji càng được yêu thích và trở thành thương hiệu nổi tiếng ở nhiều quốc gia.

Trong số những dòng sản phẩm được yêu thích, dầu tẩy trang Muji được đánh giá cao hơn cả. Chúng phù hợp với nhiều đặc điểm làn da khác nhau, trong đó có da dầu, da nhạy cảm.

Tuy nhiên nhiều người vẫn băn khoăn về sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da này. Chúng có thực sự tốt cho làn da nhạy cảm, ‘khó chiều’ hay không? Để hiểu rõ hơn về dòng dầu tẩy trang này, JAMJA’s Blog xin đưa ra những reivew chi tiết nhất. Cùng tham khảo ngay nhé!

Giới thiệu thương hiệu mỹ phẩm Muji

Hãng Muji được thành lập vào năm 1980 tại Nhật, với mục tiêu lúc bấy giờ là các mặt hàng đồ gia dụng phổ thông. Muji dịch ra có thể hiểu là “hàng tốt nhưng không dấu ấn”, đây cũng là khẩu hiệu mà hãng muốn đề cao đến người tiêu dùng. Sau nhiều năm xây dựng thương hiệu và gặt hái được nhiều thành công với mặt hàng này, tưởng chừng sẽ tập trung phát triển lâu dài, Muji khiến mọi người ngỡ ngàng khi đá chéo sân sang lĩnh vực mỹ phẩm. Hãng dần tiến vào một thị trường xa lạ với sự “chậm mà chắc” của mình.

thương hiệu mỹ phẩm Muji 1

Cho đến thời điểm hiện tại, Muji đã trở thành cái tên mà nhắc đến là không người Nhật nào không biết. Bằng chứng là không chỉ các sản phẩm đồ gia dụng có mặt trong mọi ngôi nhà Nhật mà nhiều dòng mỹ phẩm vô cùng đa dạng cũng đang phục vụ đầy đủ cho chu trình làm đẹp của người Nhật, trải dài từ các sản phẩm chăm sóc da như tẩy trang, kem chống nắng,.. cho đến các sản phẩm trang điểm. Một trong những sản phẩm tạo nên thương hiệu của Muji chính là dầu tẩy trang Muji cho da nhạy cảm.

thương hiệu mỹ phẩm Muji 2

Review dầu tẩy trang Muji cho da nhạy cảm

Thành phần

Hydrogenated Polyisobutene, Ethyl Oleate, PEG-7 Glyceryl Cocoate, Sorbitan Oleate, Helianthus Annuus (Hybrid Sunflower) Oil, DPG, Olea Europaea (Olive) Fruit Oil, Citrus Aurantium Dulsis (Orange) Flower Water, Water, BG, Propylparaben, Tocopherol,Buthylparaben, Prunusa Persica (Peach) Leaf Extract, Prunus Armeniaca (Apricot) Juice, Glycerin.

Điểm đặc biệt trong bảng thành phần ở đây chính là chiết xuất dầu olive và dầu jojoba cùng tinh chất từ lá mơ giúp làm trôi sạch bụi bẩn trên da mà không làm khô da và không trơn trượt trên da như silicon. Ngoài ra, sản phẩm có chứa vitamin E giúp cải thiện và nuôi dưỡng da mềm mại. Muji quy định tiêu chuẩn cho các sản phẩm tẩy trang theo nguyên tắc bốn-không bao gồm: Không có mùi thơm – Không màu – Không dầu khoáng – Không chứa paraben – Không chứa cồn và dầu tẩy trang Muji cho da nhạy cảm cũng không phải là ngoại lệ. Tuy nhiên, một điểm trừ với các cô nàng khó tính trong việc đánh giá bảng thành phần là vẫn có sự xuất hiện của 2 chất bảo quản (Propylparaben, Butylparaben) mà đứng trên nhiều chất khác. Dẫu vậy, chắc hẳn hãng cũng đã chia tỷ lệ hợp lý để không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm và sức khỏe người dùng nên không có gì đáng lo ngại khi sử dụng.

thành phần dầu tẩy trang muji

Thiết kế

Giống như đặc điểm riêng biệt của các sản phẩm làm đẹp của Muji là tối giản, dầu tẩy trang Muji cho da nhạy cảm cũng có bao bì trong suốt và chỉ có nhãn ký hiệu cho dòng sản phẩm. Mặt sau chai còn có thang chia thể tích theo các mức từ 50 đến 200ml đem đến sự tiện lợi cho người dùng khi xác định rõ được mức dầu mà mình đã sử dụng. Nắp sản phẩm dạng vòi pump sạch sẽ đi kèm chốt nhựa tiện cho việc đi du lịch mà không sợ bị đổ ra ngoài. Sản phẩm có dung tích 200ml, dùng trong 2-3 tháng nếu sử dụng thường xuyên.

Cảm nhận

Khi mới apply lên mặt sẽ có cảm giác hơi nặng mặt và ngửi thấy mùi nồng do sản phẩm chứa nhiều olive nhưng khi massage sẽ mất đi cảm giác đó mà chỉ còn sự êm ái. Sau khi tẩy trang xong, có thể nhận thấy lớp trang điểm đã trôi đi hầu hết tuy nhiên vẫn đọng lại lớp make up mắt môi. Vì thế, sản phẩm cần dùng kèm với một loại tẩy trang mắt môi chuyên dụng khác. Còn nếu bạn chỉ sử dụng kem chống nắng thì dầu tẩy trang Muji cho da nhạy cảm hoạt động hiệu quả cực kỳ. Sản phẩm cũng không làm cay mắt tẹo nào đâu nhé.

Ngoài khả năng làm sạch, dầu tẩy trang còn làm mềm da sau đó mà không cần dùng thêm kem dưỡng bằng việc tạo nên lớp màng ẩm trên da giữ cho da không bị mất nước.

 dầu tẩy trang muji

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2EefL2e” ]

Giá thành

Chỉ khoảng 250.000-300.000 đồng cho một sản phẩm “đáng đồng tiền bát gạo” như này thôi các bạn nhé.

Phân biệt dầu tẩy trang Muji cho da nhạy cảm và da thường

Hãng Muji sở hữu 2 dòng dầu tẩy trang đó là loại thường (Muji Mild) và loại cho da nhạy cảm (Muji Sensitive). 2 dòng này luôn nằm trong top 5 các sản phẩm bán chạy nhất của hãng và là niềm tự hào của Muji sau 30 năm xây dựng thương hiệu. Với những điểm khác biệt về chúng dưới đây, bạn có thể chọn lựa cho mình được dòng sản phẩm phù hợp với bản thân.

phân biệt dầu tẩy trang muji

Tỷ lệ thành phần

So với dầu tẩy trang Muji cho da nhạy cảm (Muji Sensitive), loại thường (Mild Muji) có chứa ít dầu olive hơn nên sẽ có màu vàng nhạt hơn và kết cấu lỏng hơn.

Tác dụng

Dầu tẩy trang không chỉ có tác dụng rửa sạch lớp trang điểm mà còn phải hoàn thành tốt việc massage mặt. Đối với công đoạn này, dòng Sensitive hẳn chiếm ưu thế hơn bởi có kết cấu đậm đặc olive hơn nên khi massage sẽ tạo cảm giác mềm mại và sạch sâu hơn. Cũng chính bởi sự khác nhau về kết cấu nên dòng Mild lại nhũ hóa nhanh hơn và rửa trôi nhanh hơn.

 dầu tẩy trang muji 2

Độ ẩm

Không khác nhau đáng kể tuy nhiên có thể nhận ra dòng Sensitive sẽ làm da ẩm hơn chút xíu so với dòng còn lại vì có chứa nhiều phần trăm dầu olive hơn.

Đối tượng phù hợp

Theo hướng dẫn của hãng, dòng Mild phù hợp cho da dầu và hỗn hợp dầu. Trong khi đó, dòng Sensitive được ưa chuộng bởi các bạn da thường, khô và da mẫn cảm. Còn xét theo tác dụng nêu trên, dòng Mild phù hợp với những người thích tẩy trang nhanh mà da cảm thấy mềm nhẹ còn dòng kia dành cho các bạn ưa thích massage thư giãn trong thời gian lâu hơn.

Cách sử dụng dầu tẩy trang Muji đúng cách

Nhiều bạn chưa quen với việc dùng dầu tẩy trang có thể gặp khó khăn trong việc massage và bị mụn ẩn. Nếu đã làm quen với sản phẩm, bạn sẽ thấy công dụng của nó vượt trội hơn nhiều so với các loại tẩy trang khác. Đầu tiên, cần để tay và da mặt khô trước khi dùng dầu tẩy trang. Khi da bạn khô ráo là lúc dầu tẩy trang làm việc hiệu quả nhất. Sau đó, bơm 2-3 lượng dầu ra tay và xoa đều lên hai má rồi lan dần ra các khu vực khác của mặt. Không nên bơm quá lượng dầu bởi lượng olive quá nhiều trên da sẽ mất rất lâu để rửa trôi hết và gây mụn. Bạn tiếp tục massage từ dưới lên trên để giúp nâng cơ mặt và giúp dầu thẩm thấu vào da.

Công đoạn này nên tiến hành trong 3-4 phút để hiệu quả dầu tẩy trang đạt tối đa. Khi đã hoàn thành bước này, chuyển sang bước quan trọng nhất là nhũ hóa. Bạn nên nhũ hóa bằng nước ấm vừa phải để quá trình này diễn ra nhanh hơn mà không gây tổn thương da. Bạn thấm ướt tay rồi để lớp dầu kết hợp với nước trên tay bằng cách massage, dần dần lớp dầu sẽ được chuyển hóa thành màu trắng. Lặp đi lặp lại bước này nhiều lần cho đến khi dầu chuyển hoàn toàn sang một lớp trắng sữa.

Cách dùng dầu tẩy trang muji

Cuối cùng, rửa lại mặt thật sạch cho đến khi hết dầu. Để làm sạch lượng dầu thừa trên mặt, bạn cần dùng thêm sữa rửa mặt, tốt nhất là dạng bọt, để tránh bị mụn cám, mụn ẩn về sau.

Mua dầu tẩy trang Muji cho da nhạy cảm ở đâu?

Dầu tẩy trang Muji là sản phẩm vô cùng nổi tiếng của Nhật. Với làn sóng tiếp thu các quy trình chăm sóc da của người Nhật hiện nay, chẳng còn xa lạ gì khi bạn có thể tìm thấy các loại dầu tẩy trang Muji, trong đó có bản dành cho da nhạy cảm tại các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc. Sản phẩm Muji hiện nay cũng chưa phát hiện hàng giả, kém chất lượng bởi giá thành sản phẩm đã quá hời cho chất lượng tuyệt vời như này. Do đó, các bạn có thể yên tâm mua hàng mà không phải lo lắng gì.

Ngoài ra, Muji cũng đã có cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh và có trang web chính thức Muji Việt Nam để các bạn ngoại tỉnh có thể đặt hàng. Với những bạn ưa thích săn các chương trình khuyến mãi, có thể ghé qua các trang thương mại điện tử uy tín như Lazada, Shopee, .. để tìm mua sản phẩm.

Mua dầu tẩy trang Muji cho da nhạy cảm ở đâu

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2EefL2e” ]

Một lưu ý nho nhỏ là các bạn cần nắm rõ sự khác biệt giữa 2 dòng dầu tẩy trang Muji Mild và Sensitive để mua đúng sản phẩm yêu thích cho bản thân.

Qua bài viết trên đây, JAMJA’S REVIEW mong muốn đem đến cho bạn cái nhìn chân thực về dòng sản phẩm dầu tẩy trang Muji cho da nhạy cảm. Từ đó, bạn có thể chọn lựa cho mình được loại dầu tẩy trang phù hợp với bản thân và chăm sóc da tốt nhất.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments