Dầu tẩy trang Shu Uemura giá bao nhiêu? Đắt không?

3958

Dầu tẩy trang Shu Uemura giá bao nhiêu đang là thông tin nhiều người quan tâm. Tìm hiểu ngay nhé!

Tẩy trang là một trong những bước quan trọng trong chăm sóc và làm đẹp da. Bước này giúp làm sạch da, loại bỏ cặn bẩn, mỹ phẩm ẩn sâu dưới da giúp da sạch sẽ, thoáng lỗ chân lông. Nhờ đó mà các dưỡng chất trong các sản phẩm chăm sóc da dễ thẩm thấu hơn, mang đến hiệu quả làm đẹp để da mịn màng hơn.

Thị trường hiện nay có nhiều loại tẩy trang khác nhau khiến người dùng băn khoăn không biết đâu mới là gợi ý dành cho mình. Để hiểu rõ nội dung này mời bạn tham khảo dầu tẩy trang Shu Uemura. Liệu rằng sản phẩm này có thực sự tốt không? Phù hợp với loại da nào? Cần lưu ý gì khi sử dụng?

Các chị em đang muốn tìm hiểu dòng dầu tẩy trang này, mời bạn tham khảo một số nội dung cụ thể trong bài viết dưới đây. Cùng JAMJA’s Blog tìm hiểu ngay nhé!

Review dầu tẩy trang Shu Uemura

Trong “giới mỹ phẩm”, dầu tẩy trang là “ngôi sao” sáng giá, sôi động nhất. Có lẽ, không có một thương hiệu mỹ phẩm nào không sở hữu ít nhất một dòng sản phẩm dầu tẩy trang của riêng mình. Dạo quanh thị trường làm đẹp, chúng ta có thể thấy, ông lớn Shu Uemura là “người” đi tiên phong cho ngôi vị “Top Of Mind” với các dòng sản phẩm dầu tẩy trang Shu Uemura, sản phẩm “lấy lòng” phái đẹp.

Review dầu tẩy trang Shu Uemura 1

 

Nếu chỉ nói về thành phần của dầu tẩy trang Shu Uemura, chắc hẳn các bạn có thể thấy, Shu Uemura không thua kém bất kỳ hãng mỹ phẩm cao cấp nà như Tatcha, Caudalie…

Dầu tẩy trang Shu Uemura chứa thành phần chính là Mineral oil (dầu khoáng). Đây là thành phần gây nhiều tranh cãi vì khả năng gây kích thích. Vậy tại sao dầu tẩy trang Shu Uemura vẫn được giới chuyên môn đánh giá cao và tin dùng?

Câu trả lời nằm ở nguồn gốc và độ tinh sạch của thành phần các nguyên liệu. Từ quá trình chiết suất cho đến quá trình sản xuất, tại mỗi khâu, Shu đều có những tiêu chuẩn và tỉ lệ “vàng”. Chưa kể đến thành phần tạo nên dầu tẩy trang Shu Uemura đều là các tinh chất quý hiếm có giá thành vô cùng đắt đỏ.

Review dầu tẩy trang Shu Uemura 2

Một điểm cộng cho dầu tẩy trang Shu Uemura đó chính là độ đa dạng của sản phẩm. Không chỉ có từng dòng sản phẩm cho từng loại da mà Shu còn thay đổi công thức dể giải guyết những vấn đề về da mà nhiều người đang gặp phải.

Hiện nay, dầu tẩy trang Shu Uemura có các loại như:

  • Dòng dưỡng sáng như Shu Uemura Blanc: Chroma leansing Oil.
  • Dòng chống lão hóa như Shu Uemura Anti Oxi Skin Refining Anti – Dullnesss Cleansing Oil.
  • Dòng cho da nhạy cảm như Cleansing Beauty Oil Premium A/I.
  • Dòng cho da dầu và lỗ chân lông to như High Performance Balancing Cleansing Oil Advanced Formula.
  • Dòng cho da mụn đầu đen và mụn cám như Shu Uemura Porefinist Anti – Shine Fresh Cleansing Oil.
  • Dòng cho mọi loại da như Shu Uemura 8 Sublime Beauty Cleansing Oil.

Review dầu tẩy trang Shu Uemura 3

Ưu điểm của dầu tẩy trang Shu Uemura chính là sự đơn giản nhưng mang nét tao nhã của người dân xứ sở Hoa Anh Đào. Mùi hơn của các dòng dầu tẩy trang Shu Uemura cũng vô cùng nhẹ và dễ chịu. Chính vì vậy, khi dùng sản phẩm này các bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng, tinh thần thoải mái và da sẽ được giả căng thẳng, mệt mỏi.

Dầu tẩy rang Shu Uemura giá bao nhiêu?

Là sản phẩm được giới đẹp vô cùng yêu thích, dầu tẩy trang Shu Uemura luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều tín đồ làm đẹp. Tuy nhiê, các dòng của dầu tẩy trang Shu Uemura giá có giá khá chát. Vậy dầu tẩy trang Shu Uemura giá bao nhiêu?

Dầu tẩy rang Shu Uemura giá bao nhiêu 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2PBZupM” ]

Hiện nay, các dòng sản phẩm dầu tẩy trang Shu Uemura có giá khoảng 990.000 đồng/lọ 150 ml. Nếu các bạn mua lọ 450 ml, giá của sản phẩm này khoảng 2.390.000 đồng/lọ. Với dòng sản phẩm mới, phiên bản 2017 có giá nhỉnh hơn. Ví dụ như Shu Uemura Nutri: Nectar Gentle Clwansing Oil In Emulsion giá khoảng 1.200.000 đồng/lọ 150 ml, 2.500.000 đồng/lọ 450 ml.

Dầu tẩy rang Shu Uemura giá bao nhiêu2

Cách sử dụng dầu tẩy trang Shu Uemura

Để các bạn có thể sử dụng dầu tẩy trang Shu Uemura dễ dàng, hiệu quả. Sau đây JAMJA’s REVIEW sẽ hướng dẫn các bạn cách dùng đơn giản như sau.

Sau khi các bạn dùng sữa rửa mặt, rửa sạch lớp tẩy trang. Các bạn dùng khăn bông sạch lau khô mặt sau đó lấy bông tẩy trang, lấy dầu tẩy trang Shu Uemura. Nhấn khoảng 2 – 4 lần để lấy.

Cách sử dụng dầu tẩy trang Shu Uemura

Dùng bông tẩy trang xoa dều lên mặt. Nếu các bạn không có bông tẩy trang, các bạn có thể cho dầu tẩy trang Shu Uemura ra tay sau đó xoa đều lên mặt. Tuy nhiên, trước khi lấy dầu, các bạn nên rửa sạch tay vì tay là nơi tiếp xúc với da mặt. Nếu không rửa sạch các vi khuẩn có trên tay sẽ bám vào da mặt.

Dùng tay massage nhẹ nhàng khắp da mặt. Dùng tay xoa đều để phần mũi, má và mắt có đủ lượng dầu tẩy trang và làm sạch lớp phấn trang điểm ở những vùng da khó tẩy.

Xoa xong, các bạn rửa lại mặt với nước sạch sau đó dùng tay massage lại lần nữa dể dầu bị hòa tan và chuyển hóa thành ớ bọt mịn.

Lưu ý khi sử dụng dầu tẩy trang

Dầu tẩy trang là sản phẩm chăm sóc da cực kỳ quan trọng. Tuy nghe tẩy trang có vẻ đơn giản nhưng không phải ai cũng có thể biết cách sử dụng các sản phẩm này sao cho đúng. Nhất là đối với những cô nàng không nắm được những lưu ý quan trọng như sau.

Lưu ý khi sử dụng dầu tẩy trang

Dầu tẩy trang thường là các sản phẩm có tác dụng loại bỏ mỹ phẩm trang điểm nên nó không có khả năng làm sạch da như da chết, mụn đầu đen, chất nhờn da da tiết ra… như các sản phẩm sữa rửa mặt hay sản phẩm chăm sóc da khác.

Mỗi loại da đều có những đặc điểm riêng. Chính vì vậy, khi sử dụng dầu tẩy trang các bạn nên lựa chọn những sản phẩm dầu tẩy trang phù hợp với da của mình. Đặc biệt là đối với những chị em có da dầu và da khô.

Lưu ý khi sử dụng dầu tẩy trang 1

Khi sử dụng dầu tẩy trang, các bạn cần phải làm đúng theo các bước. Làm sạch da sau đó mới sử dụng dầu tẩy trang. Sau khi sử dụng dầu tẩy trang, các bạn có thể sử dụng nước hoa hồng hoặc kem dưỡng ẩm để chăm sóc da.

Lưu ý khi sử dụng dầu tẩy trang 3

Trên đây là một số thông tin về dầu tẩy trang Shu Uemura. Hy vọng qua bài viết: “Dầu tẩy trang Shu Uemura giá bao nhiêu? Review chi tiết” mà JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ, các bạn đã hiểu thêm về sản phẩm tuyệt vời này. Hãy lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với mức giá mềm nhất.

Chúc các bạn một ngày vui vẻ và đừng quên chia sẻ những kinh nghiệm hữu ích này đến bạn bè và người thân của bạn nhé!

4/5 - (3 votes)

Comments

comments