Lấy lại vẻ cho mái tóc bằng dầu xả Oasis review từ A-Z

5054

Dầu xả Oasis phục hồi tóc với thành phần tự nhiên giúp mái tóc trở nên bóng mượt, chắc khỏe và không lo dính bết

Dầu xả Oasis giúp chăm sóc tóc giúp các bạn có được một mái tóc dài, bóng mượt trong chớp mắt. Điều này có phải sự thật? Dầu xả Oasis dùng có tốt không? Cùng tìm hiểu câu trả lời qua bài viết về dầu xả Oasis review chi tiết này cùng JAMJA’s BLOG nhé.

Thương hiệu Authele

Trước khi tìm hiểu về sản phẩm dầu xả Oasis, chúng ta hãy nói sơ qua Authele – Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Nhật Bản để hiểu rõ hơn về nguồn gốc của sản phẩm này nhé.

Thương hiệu Authele

Authele là thương hiệu của một thẩm mỹ viện tại Fukuoka tại Nhật Bản. Để giúp khách hàng của mình có thể chăm sóc tóc tại nhà, Authele đã nghiên cứu và đưa ra sản phẩm chăm sóc tóc cho khách. Đó chính là sản phẩm dầu gội và dầu sả Oasis.

Thương hiệu Authele ảnh1

Thường tóc của chúng ta sẽ rất dễ bị bết dính do mồ hôi và dầu gây ra. Nếu hiện tượng này diễn ra thường xuyên, tóc của bạn sẽ bị khô cứng, hư tổn từ bên trong. Bạn có thể thấy, tóc của mình thường rất hay xuất hiện tiện tượng gãy rụng, tóc khô, không vào nếp. Đây chính là một trong những dấu hiện tóc bạn đã bị hư tồn nặng và bạn cần có biện pháp chăm sóc, phục hồi tóc. Ngoài việc đến các salon tóc, bạn có thể chăm sóc, phục hồi tóc hư tổn tại chính nhà mình. Với bộ sản phẩm dầu gội, dầu xả Oasis, bạn hoàn toàn có thể làm được điều này.

Thương hiệu Authele ảnh2

Authele không chỉ đã tạo ra sản phẩm chăm sóc tóc vô cùng tuyệt vời mà còn tích hợp nhiều công dụng khác nhau. Sản phẩm này phù hợp với mọi loại tóc và có thể giúp bạn nhanh chóng lấy lại mái tóc đẹp như trong mơ sau một thời gian sử dụng sản phẩm dầu gội và dầu xả Oasis.

Xem thêm:

Dầu xả Oasis review chi tiết

Theo như nghiên cứu đã cho thấy có đến hơn 68% phụ nữ không biết rằng dầu gội đầu chính là nguyên nhân khiến cho tóc của bạn hư tổn. Tại sao ư? Bởi vì trong dầu gội đầu chứa các hóa chất để làm sạch tóc dẫn đến tóc sau một thời gian sử dụng dầu gội đầu sẽ bị hư tổn như trẻ ngọn, sơ rối… Chính vì vậy, các sản phẩm dầu xả ra đời.

Dầu xả Oasis review chi tiết 1

Nhiều người nghĩ rằng, dầu xả là không cần thiết. Tuy nhiên, suy nghĩ này hoàn toàn là sai lầm. Bạn đừng nghĩ rằng nhà sản xuất tạo ta sản phẩm dầu sả để bạn phải chi thêm tiền nhé. Sự thật không phải như vậy đâu. Dầu xả là sản phẩm dùng sau dầu gội. Sản phẩm này có khả năng bổ sung các chất dinh dưỡng, làm tóc trở nên suôn mượt hơn. Bạn có thể thấy điều này rõ ràng hơn sau khi sử dụng sản phẩm dầu xả.

Review dầu xả Oasis ảnh12

Khác với những sản phẩm dầu sả khác được bán trên thị trường, dầu xả Oasis là sản phẩm có thành phần tư tự nhiên nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

Review dầu xả Oasis ảnh11

Dầu sả Oasis có thiết kế dạng vòi nhấn. Vỏ ngoài của sản phẩm này có màu nâu, nhìn vô cùng sang chảnh. Ngoài thông tin về dầu xả Oasis, chính giữa của chai dầu xả Oasis có logo “Oasis” in nghiêng nhìn vô cùng lạ mắt.

Với chiết xuất từ tre và các dưỡng chất từ các thảo mộc, dầu xả Oasis chứa 18 thành phần chất dưỡng có khả năng chống lão hóa như Mineral Water of Bamboo, chiết xuất tinh dầu bưởi… Chính vì vậy, sau khi sử dụng sản phẩm này, tóc của các bạn sẽ “hồi sinh” mái tóc của bạn.

Review dầu xả Oasis ảnh9

Dầu xả Oasis là sản phẩm cực kỳ an toàn cho da, đặc biệt là các làn da nhạy cảm nên khi sử dụng sản phẩm này bạn sẽ có cảm giác  thoải mái. Sẽ chẳng có cô gái nào muốn ra đường với một mái tóc sơ rối, khô cứng phải không nào? Và JAMJA’s BLOG tin rằng, dù bạn là cô gái khó tính đi chăng nữa thì dầu xả Oasis chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng, ngay từ lần đầu tiên sử dụng.

Review dầu xả Oasis ảnh5

Dầu xả Oasis có chất kem dạng đặc màu hồng đục, khác với các sản phẩm dầu xả khác. Tuy nhiên, sản phẩm này vô cùng tiết kiệm. Chỉ với một chút kem dầu xả Oasis là bạn đã có thể chăm sóc mái tóc của mình rồi.

Review dầu xả Oasis ảnh2

Ưu Điểm của sản phẩm này là giúp cho tóc mềm mượt, kích thích mọc tóc và làm hạn chế sự hình thành dầu da đầu nên tóc bạn sẽ không bị bết dính. Có thể nói, dầu xả Oasis hầu như không có nhược điểm nào ngoài giá thành cả. Đây là sản phẩm vô cùng tuyệt vời dành cho các chị em phụ nữ.

Dầu xả Oasis dùng tốt không?

Dầu xả Oasis là một trong những sản phẩm được đánh giá là sản phẩm chăm sóc tóc nên dùng. Tuy nhiên, hiện nay vẫn có rất nhiều người thắc mắc liệu sản phẩm này có thực sự tốt như những gì đã được giới thiệu?

Điều này cũng có thể hiểu vì hiện nay, nhắc đến dầu xả Oasis, thường nhiều người sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu dầu xả, dầu ủ tóc Oasis có xuất xứ từ Trung Quốc. Đặc biệt là khi sản phẩm này đang được bày bán tràn lan trên các trang mạng và nhiều shop mỹ phẩm “tự mở” với mức tiền khá thấp. Còn dầu gội, dầu xả Oasis thì rất ít người biết đến vì hiện nay sản phẩm này chưa được bán nhiều ở Việt Nam. Chưa kể đến giá thành sản phẩm này khá cao.Dầu xả Oasis dùng tốt không?

Với những gì mà JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ về dầu xả Oasis ở trên, chắc hẳn bạn đã biết công dụng mà sản phẩm này mang lại rồi phải không? Đã được kiểm chứng bởi các chuyên gia về tóc hàng đầu tại Nhật Bản, dầu xả Oasis được đánh giá là sản phẩm bạn nên dùng. Đây là sản phẩm cực kỳ phù hợp cho các cô nàng có mái tóc hay bết dính hoặc bị hư tổn.

Dầu xả Oasis dùng tốt không ảnh1

Một cuộc thí nghiệm tại hãng Authele đã cho thấy sản phẩm dầu gội kết hợp dầu Oasis sẽ giúp phục hồi hư tổn lên đến 95%. Sau 1 – 2 tháng sử dụng dầu xả Oasis, tóc bạn sẽ suôn mềm, bồng bềnh và dày hơn. Nhiều khách hàng sau khi sử dụng dầu xả Oasis đều có đánh giá tốt về sản phẩm này. Và cũng chẳng phải ngẫu nhiên mà dầu gội, dầu xả Oasis là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất ở Nhật đâu nhé.

Dầu xả Oasis dùng tốt không ảnh2

Dầu xả Oasis là sản phẩm cực kỳ tốt cho tóc. Nếu bạn đang cần một sản phẩm chăm sóc tóc thì dầu xả Oasis sẽ là sự lựa chọn không tồi đâu.

Xem thêm:

Dầu xả Oasis giá bao nhiêu?

Được mệnh danh là sản phẩm “đắt sắt ra miếng”, dầu xả Oasis có giá thành khá cao. Hiện nay chưa có nhà phân phối hay đại lý bán lẻ nào ở Việt Nam cung cấp sản phẩm này cả. Nếu muốn dùng dầu xả Oasis, ngoài cách mua hàng xách tay, bạn không có sự lựa chọn nào khác. Có lẽ chính vì vậy mà giá của 1 chai dầu xả Oasis đắt không khách gì những sản phẩm chăm sóc tóc của những hàng mỹ phẩm đình đám. Vậy dầu xả Oasis giá bao nhiêu mà? JAMJA’s BLOG sẽ bật mí ngay cho các bạn qua bài viết về dầu xả Oasis review chi tiết này để các bạn có thể hiểu thêm.

Dầu xả Oasis giá bao nhiêu ảnh1

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2oXBgeA” ]

Hiện nay dầu xả Authele Oasis có giá khoảng 600 Yên tương đương hơn 1.000.000 đồng. Với mức giá như vậy thì chắc hẳn có rất nhiều người sẽ phải đắn đo khi lựa chọn sử dụng sản phẩm này. Tuy nhiên, với những gì mà dầu xả Oasis  mang lại, JAMJA’s BLOG tin rằng bạn sẽ không bao giờ phải hối hận vì số tiền mà mình đã bỏ ra đâu. Hãy mua thử một chai dầu gội và dầu xả Oasis về và dùng thử. Chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ về những gì mà sản phẩm này mang lại cho mà xem.

Cách sử dụng dầu xả Oasis đúng cách

Cách sử dụng dầu xả Oasis

Sử dụng dầu xả Oasis đúng cách sẽ giúp tóc bạn trở nên suôn mượt hơn bởi dầu xả không chỉ khắc phục tình trạng xơ cứng do dầu gội đầu mang lại mà còn bảo vệ tóc, tạo kiểu dáng cho tóc theo ý muốn của bạn. Sau đây, JAMJA’s BLOG sẽ mách bạn cách sử dụng dầu xả Oasis vô cùng đơn giản như sau.

Bước 1. Sau khi gội đầu xong, bạn lấy một lượng dầu xả Oasis đủ dùng ra lòng bàn tay.

Bước 2. Khi thoa dầu xả Oasis, bạn không nên thoa dầu xả trực tiếp lên mát tóc để tránh tình trạng tóc của bạn sẽ bết dính sau khi gội đầu xong. Đặc biệt với các bạn hay ra dầu da dầu. Bạn chỉ nên thoa dầu xả Oasis giữa phần chân tóc và ngọn tóc khoảng 2 – 3 cm hoặc thoa dầu xả ở phần giữa. Cách này sẽ giúp bạn giảm sức nặng lên tóc cũng như không làm tóc yếu, dễ gãy rụng.

Bước 3. Để khoảng 3 – 4 phút để dầu xả ngấm vào tóc. Lúc này bạn nên dùng lược để chải tóc. Như vậy sẽ giúp tóc dễ hấp thu các dưỡng chất có trong dầu xả cũng như để rút ngắn thời gian thoa dầu xả lên tóc.

Bước 4. Gội lại đầu bằng nước sạch cho đến khi thấy hết chất nhờn có trên tóc thì dừng lại.

Bước 5. Đùng khăn mềm lau sạch tóc, cuốn tóc bằng khăn khoảng 10 phút để tóc được thư giãn. Sau đó bạn lau khô lại tóc là xong.

Lưu ý khi sử dụng dầu xả Oasis

Lưu ý khi sử dụng dầu xả Oasis

Dầu xả Oasis là sản phẩm rất được mọi người yêu thích. Sản phẩm này nổi tiếng với công dụng chăm sóc và bảo vệ tóc vô cùng tuyệt vời. Tuy nhiên, khi sử dụng dầu xả Oasis, bạn cần phải lưu ý những điều sau.

+ Tuân thủ đúng hướng dẫn sử dụng dầu xả để có được hiệu quả tốt nhất.

+ Không sử dụng dầu xả quá nhiều vì khi đó tóc sẽ bị bết dính vô cùng khó làm sạch.

+ Không dùng dầu hấp hay dầu ủ khác với dòng dầu xả Oasis vì khi đó sẽ không có được kết quả mong muốn hoặc xảy ra tác dụng ngược.

+ Dầu xả Oasis không làm da bạn có gàu nên khi sử dụng sản phẩm này mà bạn xuất hiện tình trạng ngứa, ra gàu thì bạn nên sử dụng các loại dầu xả bình thường.

+ Không nên thoa dầu xả vào chân tóc vì khi đó sẽ khiến tóc trở nên yếu, dễ gẫy rụng.

+ Có thể dùng dầu xả Oasis trước dầu gội. Thường thì bạn nghĩ dầu xả đi cùng với dầu gội và chúng ta thường dùng dầu xả sau khi gội đầu. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng dầu xả trước dầu gội đầu hoặc có thể sử dụng vào bất cứ lúc nào, kể cả khi không sử dụng dầu gội đầu.

+ Có thể dùng dầu xả Oasis để ủ tóc nếu bạn muốn. Ngoài ra, khi dùng các bạn nên xả thật sạch với nước lạnh và không sử dụng máy sấy sau khi ủ xong.

Lưu ý khi sử dụng dầu xả Oasis ảnh1

Vừa rồi JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ đến cách bạn sản phẩm dầu xả Oasis review chi tiết để các bạn có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này. Hy vọng qua bài viết này, các bạn đã biết thêm về sản phẩm chăm sóc tóc mới cũng như biết cách sử dụng dầu xả đúng cách để có thể chăm sóc mái tóc yêu quý của mình mỗi ngày. Hãy dùng thử sản phẩm dầu gội, dầu xả  Oasis và chia sẻ với JAMJA’s BLOG về cảm nhận của bạn sau khi sử dụng xong sản phẩm này nhé.

Chúc các bạn ngày mới vui vẻ luôn xinh đẹp, tự tin với mái tóc bồng bềnh, óng mượt!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments