Kem trị mụn Decumar giá bao nhiêu? Có tốt không? Mua ở đâu?

30721

Decumar là sản phẩm trị mụn lành tính và đặc biệt hiệu quả. Nhiều bạn có thắc mắc kem trị mụn Decumar giá bao nhiêu, dùng có tốt không và sử dụng như thế nào.. Bài viết sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho bạn.

Mụn và thâm đã và đang là một trong những nguyên nhân hàng đầu làm mất đi sự tự tin của không chỉ chị em phụ nữ mà cả cánh mày râu. Nhiều người đã bỏ ra tiền trăm tiền triệu để trị mụn mờ thâm nhưng không hiệu quả. Vậy đâu là câu trả lời cho một phương pháp trị mụn vừa hiệu quả vừa có giá thành phù hợp với mọi túi tiền.

Decumar giá bao nhiêu-1

Kem trị mụn Decumar gồm những thành phần gì?

Decumar tên đầy đủ là Gel nghệ Nano Decumar – một loại kem nghệ dạng gel giúp trị mụn, mờ thâm và điều trị sẹo dành cho mọi loại da từ da dầu, da khô, da hỗn hợp thiên dầu, hỗn hợp thiên khô, kể cả da nhạy cảm.

Thành phần Kem trị mụn Decumar

Thành phần chính của thuốc trị mụn Decumar gồm có curcumin dưới dạng nano, tinh chất cô đặc từ hành tây đỏ, tinh chất cây lô hội và Vitamin E. Đây là những thành phần lành tính, được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên phù hợp với mọi loại da.

Nano Curcumin là hoạt chất kháng sinh tự nhiên, hoạt chất này gây ứng chế probacteria acne – vi khuẩn chính gây ra mụn cũng như các phản ứng viêm. Nhờ những hạt nano với kích thước siêu nhỏ, curcumin dễ dàng thẩm thấu tận sâu vào bề mặt da, giúp đạt hiệu quả tốt nhất. Không những vậy, curcumin còn chống oxy hóa, giúp phần da bị tổn thương chóng lành đồng thời ngăn chặn sự hình thành của thâm, sẹo.

Tinh chất cô đặc từ hành tây đỏ có tác dụng thúc đẩy tái tạo da, ngăn chặn sự hình thành của sẹo lồi cũng như sẹo lõm

Tinh chất cây lô hội và vitamin E giúp làm dịu da kích ứng, tăng sự đàn hồi của da và giúp da trở nên mịn màng, căng bóng.

Nhờ những thành phần trên, Decumar có thể trị mụn, mờ thâm nám và trị sẹo lồi sẹo lõm hiệu quả, phù hợp với mọi loại da

Xem thêm: 

Công dụng đa năng của Gel nghệ Nano Decumar

  • Decumar cực kì hiệu quả đối với mụn sưng, mụn viêm cũng như mụn bọc. Gel nghệ nano Decumar có tính kháng khuẩn cao, giảm sưng giảm viêm tức thì.
  • Giúp phục hồi cũng như tái tạo làn da bị tổn thương, giúp ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của thâm, sẹo do mụn để lại
  • Không những vậy, Decumar còn dưỡng ẩm cho da, để lại một làn da mịn màng, căng bóng do đủ độ ẩm cần thiết
  • Gel nghệ Nano Decumar có thể ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của mụn mới, ngăn mụn trở lại.
  • Decumar có tác dụng cả với những tổn thương da do bỏng, trầy xước hoặc dị ứng

Cách sử dụng Decumar hiệu quả nhất

Để Decumar phát huy tác dụng một cách tốt nhất, trước tiên bạn cần nhẹ nhàng rửa sạch vùng da bị mụn với nước sạch sau đó dùng khăn hoặc bông thấm qua rồi để khô tự nhiên.

Mở nắp lọ Decumar, lấy một lượng vừa đủ gel nghệ Nano và bôi trực tiếp lên vùng da bị mụn, thâm hoặc sẹo. Bạn chỉ cần bôi một lớp mỏng để tránh gây bí da. Đồng thời bạn nên sử dụng kem trị mụn Decumar 3 đến 4 lần trong một ngày để có kết quả tốt nhất.

Kem trị mụn Decumar có tốt không?

Ưu điểm:

Kem trị mụn Decumar được làm hoàn toàn từ những nguyên vật liệu thiên nhiên, rất an toàn cho da và không gây kích ứng hay dị ứng, phù hợp với mọi loại da. Đặc biệt là làn da nhạy cảm, ẩm ương, đỏng đảnh của thanh thiếu niên đang trong giai đoạn dậy thì.

Decumar có mức giá tiền phù hợp với học sinh – sinh viên và dễ dàng đặt mua dù bạn đang ở bất kì vùng miền nào trên cả nước.

Thuốc trị mụn Decumar có tác dụng trị thâm – sẹo khá tốt và có mùi hương dễ chịu, sau khi sử dụng không để lại những vết vàng trên da mặt.

Ưu - nhược điểm của kem trị mụn Decumar

Nhược điểm:

Kem trị mụn, thâm, sẹo Decumar hầu như chỉ có tác dụng đối với vết thâm hoặc sẹo mới, nếu những vết thâm sẹo đã lâu năm thì Decumar có tác động ít hoặc cần thời gian rất lâu để chữa lành.

=>> Da đẹp đón Tết với các dịch vụ chăm sóc da mặt GIẢM ĐẾN 57% tại Oh Spa. Xem chi tiết TẠI ĐÂY!

Xem thêm:

Kem trị mụn Decumar giá bao nhiêu? Mua ở đâu

Kem trị mụn Decumar giá bao nhiêu

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/BDtKtV6r” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Kem trị mụn thâm sẹo Decumar có thể dễ dàng tìm mua được ở hầu hết các hiệu thuốc trên khắp các tỉnh thành cả nước. Hiện tại, kem trị mụn Decumar có giá thành dao động từ 60.000VND – 70.000VNĐ cho một tuýp 200ml kem trị mụn.

Có thể nói Decumar là một loại thuốc trị mụn rất thông dụng và hiệu quả, được bày bán rộng rãi với mức giá thành phù hợp mọi đối tượng. Tuy nhiên, khi tìm mua kem trị mụn Decumar bạn cần mua ở những hiệu thuốc hoặc cửa hàng uy tín, tránh mua phải hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng, gây hiệu quả tiêu cực tới làn da và sức khỏe của bạn.

=>> CHỈ 99K liệu trình Detox thải chì trắng da tại Như Ý Beauty & Spa. XEM NGAY!

Kết luận

Bài viết trên đã cung cấp một số thông tin cơ bản về gel nghệ nano kem trị mụn Decumar dạng gel nghệ nano với những đặc tính, thành phần, công dụng, giá bao nhiêu, sử dụng  hiệu quả ra sao rồi nhé.

Kem trị mụn Decumar là một sản phẩm đáng tin dùng, thương hiệu Việt được người Việt tin dùng. Chúc các bạn sớm đánh bay được mụn – thâm – sẹo và trở nên tự tin hơn.

3.9/5 - (35 votes)

Comments

comments