Delia Beauty Center – Không gian spa cao cấp bậc nhất

1607

Giới thiệu về Delia Beauty Center

  • Địa chỉ: Số 8 ngõ 20 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 090 128 68 28
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 19:00
  • Khoảng giá: 400.000 – 1.000.000đ

Thấu hiểu và trân trọng sắc đẹp của người phụ nữ, người phụ nữ lúc nào cũng nên yêu và chiều chính bản thân mình, vậy nên, sắc đẹp chính là loại quyền năng đáng trân trọng của mỗi người con gái. Bởi thế, Delia Beauty Center luôn mong muốn đem đến những sản phẩm tốt nhất cho những người phụ nữ, chất lượng sản phẩm, dịch vụ cao cấp, các chuyên gia về làm đẹp, cùng không gian spa cao cấp, thư giãn, sang trọng chính là điều mà Delia Beauty Center hướng tới.

Tại Delia Beauty Center, spa mong muốn mang đến cho những quý cô các phương pháp làm đẹp trẻ trung, hiện đại nhất, với các phương pháp chăm sóc da, trị liệu da bằng công nghệ tiến tiến từ các quốc gia hàng đầu về làm đẹp là Pháp và Hàn Quốc. Hàng loạt máy móc hiện đại, tân tiến được sử dụng tại Delia Beauty Center. Nhiều hệ thống trang thiết bị hiện đại nhập trực tiếp từ nước ngoài, đem đến cho bạn và những cô gái khác những trải nghiệm tuyệt vời chưa từng có.

giới thiệu delia beauty center

Giá trị cốt lõi mà Delia Beauty Center hướng đến chính là ba từ: Tâm – tín – tiến. “Tâm” – xuất phát từ cái tâm của một người đồng hành, Delia Beauty Center hiểu và yêu làn da của bạn như chính bạn. Với những chuyên gia và trang thiết bị hiện đại, Delia Beauty Center chính là người sẽ thấu hiểu rõ ràng nhất làn da của bạn. Chắc chắn Delia Beauty Center sẽ mang tới cho bạn những dịch vụ an toàn, thẩm mĩ, giải quyết, tư vấn và xua tan mọi nỗi lo về vẻ đẹp của bạn. Delia Beauty Center có các dịch vụ thỏa mãn nhu cầu làm đẹp của chị em như chăm sóc da mặt, giảm béo, tắm trắng, trẻ hóa bằng công nghệ cao, massage trị liệu toàn thân, tư vấn phẫu thuật thẩm mỹ, duy trì các gói phẫu thuật thẩm mỹ không can thiệp,…

giới thiệu delia beauty center

“Tín” – Delia Beauty Center ghi nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng, vậy nên Delia Beauty Center luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, chữ tín quý hơn vàng, chất lượng đi đôi với giá thành. Những giải pháp làm đẹp toàn diện cho khách chính là những điều làm Delia Beauty Center hạnh phúc nhất. Bạn không đi một mình, bạn có Delia Beauty Center đồng hành với bạn để chinh phục những đỉnh cao của sắc đẹp.

“Tiến” – một từ thể hiện động lực của Delia Beauty Center, mỗi bước tiến từng ngày, từng ngày vươn tầm cao hơn, nỗ lực hơn trong công tác làm đẹp, chuyển giao nhiều hơn với công nghệ mới, Delia Beauty Center không ngừng vươn lên và hoàn thiện để phục vụ được các chị em ngày một tốt hơn nữa. Sứ mệnh của Delia Beauty Center chính là khiến nửa kia của thế giới càng ngày càng xinh đẹp, viên mãn và hạnh phúc hơn.

Không gian của Delia Beauty Center

Như một điểm đến dành cho các quý cô, Delia Beauty Center tạo ấn tượng ngay từ đầu cho khách hàng bởi không gia bật tông màu xanh dịu nhẹ, mát vô cùng. Màu xanh không quá thẫm gây ảnh hưởng ngược, một màu xanh dịu dàng như tôn lên vẻ đẹp tiềm ẩn của mỗi cô gái khi đến đây. Sắc xuân xanh có thể đến và đi rất nhanh, nhưng khi đến Delia Beauty Center, sắc xuân đó sẽ được duy trì và giữ mãi. Mỗi vị khách là một người bạn của Delia Beauty Center, cảm nhận sự thân thiện, gần gũi từ spa cũng chính là từ màu sắc của không gian.

Không gian delia beauty center

Không dừng lại ở tông màu hài hòa, Delia Beauty Center còn có lối kiến trúc nhẹ nhàng, dịu dàng như đặc tính vốn có của người con gái. Những họa tiết, hoa văn và lối trang trí rất tinh tế, hiện đại, đều lột tả được vẻ đẹp sang trọng của Delia Beauty Center. Sự tinh tế thể hiện qua từng hoa văn, từng họa tiết, không quá rối mắt, không quá trừu tượng, tất cả đều tạo cảm giác nhẹ nhàng cho khách hàng. Trong suốt quá trình tới Delia Beauty Center làm đẹp, bạn sẽ được trải nghiệm những cung bậc không gian trong trẻo, mát dịu, khoan khoái và thư giãn đúng cách.

Không gian delia beauty center

Không khó để nhìn ra ở Delia Beauty Center có những dàn máy móc hiện đại, rất xịn và chuẩn nhập ngoại. Delia Beauty Center luôn không ngừng thay đổi và tự làm mới chính mình, hăng say tiếp thu những tinh hoa trong công viêc, trong ngành làm đẹp để tạo ra những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ ngày một hoàn thiện hơn. Delia Beauty Center thường xuyên chuyển giao những dịch vụ mới, cập nhật những máy móc và công nghệ hiện đại từ các nhãn hiệu nổi tiếng để phục vụ chị em một cách tốt nhất.

Các dịch vụ tại Delia Beauty Center

Tại Delia Beauty Center có rất nhiều dịch vụ làm đẹp, nhưng tiêu biểu và ấn tượng nhất chính là những dịch vụ sau:

dịch vụ delia beauty center

TDịch vụ trị mụn Bio Light: sử dụng máy ánh sáng Bio Light giúp diệt khuẩn, chống viêm, mờ thâm. Kết hợp với các bước làm sạch sâu và lấy nhân mụn để nền da sạch mụn, sạch ổ viêm gây mụn, trả lại làn da sáng khoẻ.

Dịch vụ Triệt lông vĩnh viễn: Delia Beauty Center sử dụng công nghệ Diode Laser mang lại hiệu quả sạch lông, sáng da, se nhỏ lỗ chân lông hiệu quả với liệu trình chỉ từ 3-4 buổi thực hiện.

Dịch vụ Peeling da, Peeling da là sử dụng các sản phẩm acid hoa quả có nồng độ cao tác dụng lên bề mặt da, giúp làm sạch sâu, tẩy lớp da chết và kích thích thay da mới. Sau khi peel xong thì da đẹp hơn, loại bỏ hoàn toàn các vấn đề như mụn, thâm, nám..

dịch vụ delia beauty center

Dịch vụ Tái tạo da Là liệu pháp điều trị thâm sau mụn hiệu quả, cải thiện tình trạng da không đều màu, da xỉn màu, da có lỗ chân lông to. Giúp da sáng và khỏe hơn

Cấy căng bóng PRP Therapy, làm từ 45 phút trở lên, Là liệu pháp làm căng bóng và phục hồi da. Sử dụng chính máu của mình, được ly tâm và tách lấy phần huyết tương trong nhất để cấy trở lại vào da. Giúp tăng sinh collagen, da căng hơn, sáng hơn và khoẻ mạnh hơn.

Trị tàn nhàng Laser ND Yag, làm từ 45 phút trở lên: Tàn nhang được điều trị bằng tia laser ND Yag có tác dụng đánh bật các liên kết melanin hình thành nên tàn nhang, mà không làm tổn thương hay ảnh hưởng tới cấu trúc bề mặt da.
dịch vụ delia beauty center
Chăm sóc da Murad: Chăm sóc và điều trị chuyên sâu da bằng các sản phẩm đặc trị từ nhãn hàng Murad (da mụn, da nám – tàn nhang,…)

Kết luận

Bạn đã sẵn sàng cùng Delia Beauty Center tôn lên vẻ đẹp của mình chưa? Đừng để mụn ẩn, tàn nhang, nám,… làm phí phạm thanh xuân xinh đẹp của mình. Làn da cần đươc quan tâm, chăm sóc nhiều hơn nữa, và Delia Beauty Center luôn ở đây để đồng hành cùng bạn.

Bằng những liệu trình điều trị mụn, chăm sóc da, massage,… hàng đầu đã được hàng ngàn khách hàng công nhận, Delia Beauty chắc chắn sẽ giúp bạn tự tin tỏa sáng với chính mình, thay đổi diện mạo từ hôm nay.

Và đừng quên cập nhật blog JAMJA để biết thêm những địa chỉ spa uy tín, và nắm thông tin của các ưu đãi thật xịn nhé!

Rate this post

Comments

comments