Đến ngay địa chỉ quán gà rán ngon TPHCM khám phá hương vị độc đáo

1054

Địa chỉ quán gà rán ngon TPHCM được giới sành ăn săn đón để thỏa mãn đam mê thưởng thức gà rán đúng vị, hấp dẫn. Bạn cũng đang muốn tìm kiếm những quán ăn ngon trứ danh này hãy tham khảo một số nội dung dưới đây.

Gà rán là món ăn ngon được nhiều người yêu thích đặc biệt là những người trẻ tuổi. Món ăn này được chế biến theo nhiều công thức khác nhau tạo hương vị độc đáo và ấn tượng mang đến trải nghiệm ẩm thực thú vị dành cho khách hàng. Chính vì thế, tại Sài thành không quá khó để chọn một nơi phục vụ món gà rán này.

Tuy nhiên đâu là quán gà rán ngon TPHCM? Muốn ăn gà rán nên đến địa chỉ nào tại Sài thành? Để hiểu rõ về điều này mời bạn tham khảo một số thông tin được JAMJA’s Blog giới thiệu cụ thể dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ tìm được địa chỉ ăn gà thơm ngon, phù hợp nhất.

Lotteria

Thông tin liên hệ:

  • 250B Lý Chính Thắng, Phường 9, Quận 3
  • Số 2 Nguyễn Hữu Cầu, Quận 1, TP HCM
  • Số 95A Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP HCM
  • Số 235 Nguyễn Văn Cừ, Quận 1, TP HCM
  • Số 168 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP HCM
  • 256 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP HCM
  • Thời gian hoạt động: 7:00 – 23:00

Thương hiệu đồ ăn nhanh này xuất phát từ Nhật Bản và phát triển mạnh tại Hàn Quốc. Xuất hiện trên thị trường từ những năm 70, đến nay cái tên Lotteria đã được biết đến tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Nhiều năm phục vụ trên thị trường Lotteria đã nỗ lực không ngừng để cung cấp đến cho khách hàng những bữa ăn ngon, dịch vụ chu đáo và ân cần. Đội ngũ đầu bếp không ngừng nghiên cứu để phát triển văn hóa ẩm thực tốt, chăm sóc sức khỏe người dùng. Cùng với đó, thương hiệu này cũng nhận được nhiều chứng nhận về an toàn thực phẩm và bảo vệ môi trường. Chắc chắn rằng nơi đây sẽ mang đến cho bạn bữa ăn ngon và hấp dẫn nhất.

Thiết kế không gian, đồ ăn và cung cách phục vụ mang đậm màu sắc của văn hóa ẩm thực Hàn Quốc. Thương hiệu này được đánh giá cao, trở thành địa chỉ đồ ăn nhanh hàng đầu tại Việt Nam hay Sài thành nói riêng.

Nếu mê mẩn những loại gà rán thì đây thực sự là địa chỉ không thể bỏ qua. Một số món bạn có thể tham khảo như gà rán phần, gà H&S, gà sốt đậu, gà sốt phomai, chicken tender… Đây là thương hiệu nổi tiếng từ xứ sở Kim Chi nổi bật với sự giao thoa nét văn hóa Á – Âu đặc biệt là nét đẹp từ ẩm thực.

Chính vì thế mà giữa vô vàn những thương hiệu đồ ăn nhanh ở trên thị trường những sản phẩm của Lotteria vẫn giữ được chỗ đứng riêng trong lòng của người tiêu dùng. Điều đặc biệt là hương vị gà rán truyền thống của gà rán tại đây đó là bột chiên với gia vị bí truyền đều được nhập khẩu tại Hàn Quốc. Đây cũng là món ăn được nhiều người yêu thích, lựa chọn khi tìm đến.

Ở Sài thành, với hệ thống chi nhánh nhiều, đa phần ở các trung tâm thương mại vì thế không quá khó để tìm cho mình địa chỉ ăn chơi, thưởng thức ẩm thực đỉnh cao. Quý khách hàng đang tìm kiếm địa chỉ ăn gà rán ngon hãy đến ngay địa chỉ Lotteria để được phục vụ tốt nhất.

KFC – Mỹ

Thông tin liên hệ:

  • A43 Trường Sơn – Phường 4 – Quận Tân Bình – Tp.HCM
  • Lầu 4 – Diamond Plaza 34 Lê Duẩn – Phường Bến Nghé – Quận 1- Tp.HCM
  • Siêu thị Sài Gòn – số 34 Đường 3/2 – Phường 12 – Quận 10 – Tp.HCM
  • 15-17 Cộng Hòa – Phường 4 – Quận Tân Bình – Tp.HCM
  • 20 An Dương Vương – Phường 9 – Quận 5 – Tp.HCM
  • 74/2 Hai Bà Trưng – Phường Bến Nghé – Quận 1- Tp.HCM
  • 80 Đường Tháp Mười – Phường 2 – Quận 6 – Tp.HCM

Cạnh tranh trực tiếp với Lotteria là KFC. Không chỉ nổi nổi tiếng tại Việt Nam mà thương hiệu này phát triển mạnh mẽ ở nhiều quốc gia. KFC có nghĩa là Kentucky Fried Chicken – Gà Rán Kentucky. Chính vì thế mà đây trở thành địa chỉ quán gà rán ngon TPHCM được nhiều người yêu thích.

Tiệm chuyện với gà rán và nướng với những món ăn kèm theo, sandwiches được chế biến từ gà tươi chất lượng. Thực tế hiện nay có đến 20.000 nhà hàng KFC tại 109 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Tại thành phố Hồ Chí Minh, KFC lần đầu tiên xuất hiện từ năm 1997 cho đến nay hệ thống đã có 135 nhà hàng có mặt ở 19 tỉnh/thành phố lớn khắp cả nước. Trong đó, Sài thành là nơi tập trung đông đảo nhất các chi nhánh này. Trên cả nước sử dụng hơn 3.000 lao động đồng thời đã tạo thêm việc làm cho các ngành bổ trợ tại nước ta.

Thương hiệu đồ ăn nhanh này được yêu thích nhất hiện nay với những món gà rán. Món ăn đặc biệt này tại KFC được làm từ công thức bí mật với 11 loại gia vị và thảo mộc. Chính điều này đã tạo nên cộng đồng những người mê gà rán KFC và họ đã coi đây lafmons ăn yêu thích, hàng ngày.

Gà rán được chế biến rất kỳ công. Từ thịt gà tươi được ướp chung với nhiều loại gia vị và thảo mộc. Điều này giúp món ăn thêm ngon, được đánh giá cao. Bên cạnh đó, menu đa dạng với cung cách phục vụ chu đáo, không gian được thiết kế rộng rãi, thoáng mát tạo cảm giác sang trọng mỗi khi tìm đến.

Trong thực đơn, gà rán còn được đa dạng hóa sản phẩm để có thể tạo nên thực đơn phong phú với hơn 300 món ăn khác nhau từ món ăn nướng trên thị trường Việt Nam đến những loại Sandwiches cá hồi…

Điều đặc biệt, thương hiệu này đã chế biến những món ăn để phục vụ nhu cầu người Sài thành nói riêng và Việt Nam nói chung. Chẳng hạn như : Gà Big‘n Juicy, Gà giòn Không Xương, Cơm Gà KFC, Bắp Cải Trộn…  ĐỒng thời, rất nhiều món đặc trưng trên thế giới cũng được giới thiệu để nhiều người yêu thích và lựa chọn hơn. Đến với các chi nhánh KFC bạn có thể thưởng thức một số nét đẹp từ ẩm thực như Bơ-gơ Tôm, Lipton, Bánh Egg Tart.

Món ăn chuẩn gà Mỹ với vị giòn ngon, tươi nguyên hấp dẫn. Nhờ hương vị độc đáo với phong cách phục vụ thân thiện với mong muốn khách hàng là trên hết. Kết hợp với bầu không khí nồng nhiệt và ấm cúng tọa nên một nét cực kỳ riêng, cực kỳ KFC. Đây chắc chắn là chìa khóa để cái tên này được biết đến và yêu thích.

Jollibee – Philippines

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lầu 5, tòa nhà SCIC, 16 Trương Định, Phường 6, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Tổng đài: 1900-1533

Thêm một địa chỉ quán gà rán ngon TPHCM nữa bạn nên tìm đến đó là những chi nhánh của thương hiệu Jollibee – Philippines. Đây chính là chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh do Tony Tan Cakting sáng lập nên. Năm 1997, Jollibee có mặt tại Việt Nam với chi nhánh đầu tiên tại Sài thành. Đây cũng là một trong những thương hiệu thức ăn nhanh đến nước ta sớm nhất.

Vào năm 2009, Jollibee phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam với nhiều cửa hàng được khai trương, kết hợp chiến dịch Marketing và quảng bá đồng bộ đến với nhiều người dùng. Cái tên này ngày càng được biết đến và yêu thích nhiều hơn.

Theo đó, bí quyết để tạo nên thành công cho thương hiệu này đó là sự đơn giản, mức giá thành với chất lượng đồ ăn mang tới. Những món ăn đơn giản nhưng được chú ý trong khâu chế biến để tạo hương vị lạ, ngon miệng phù hợp với mọi người. Ngay cả những người thu nhập thấp, học sinh sinh viên vẫn được phục vụ tốt nhất bởi giá thành phải chăng, hợp túi tiền.

Thậm chí nhiều người con cho rằng đây là tiệm gà rán ‘học sinh – sinh viên’ bởi hình ảnh những con ong dễ thương và gần gùi với thanh thiếu niên. Có lẽ rằng đây là chuỗi nhà hàng gà rán ổi tiếng được yêu thích bởi phần lớn giới trẻ tại Sài thành nói riêng và Việt Nam nói chung.

Phương châm của thương hiệu này là đem đến niềm vui dành cho mọi gia đình Việt với cam kết mang đến khách hàng những phần ăn ngon, hương vị tuyệt vời với mức giá thành phải chăng. Đặc biệt món ăn thích hợp với mọi khẩu vị của người dùng. Cùng với đó, cách thức phục vụ ân cần bên không gian sang trọng vì thế luôn được nhiều người yêu thích, lựa chọn.

Thực đơn Jollibee đa dạng và phong phú, có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn, gia đình và bạn bè. Chỉ với mức giá thành từ 15.000 đồng bạn đã được phục vụ miếng gà rán thơm ngon với hoặc dùng theo combo cho nhiều người để đảm bảo giá tốt hơn.

Riêng gà rán, tiệm có ba lựa chọn dành cho khách hàng bao gồm gà giòn vui vẻ, gà giòn cay và gà Sài Gòn với ba phần chính bao gồm đùi gà, ức gà và gà không xương. Món ăn này đều được tẩm ướp cẩn thận với nguồn nguyên liệu tươi ngon, nguồn gốc rõ ràng. Nhiều năm qua, nơi đây tự hào mang đến cho thực khách những miếng gà ngon, mỏng bột giòn da với phần thịt bên trong chín tới, giữ được vị ngọt ngon. Điều này tạo nên hương vị tuyệt vời ngay từ miếng đầu tiên.

Từ từ thưởng thức phần bột và da giòn tan bên ngoài đến miếng thịt trắng ngon bên trong. Chắc chắn bạn sẽ bị chinh phục ngay lần đầu tiên tìm đến và nhanh chóng trở thành những khách hàng quen thuộc của Jollibee.

Ngoài hương vị của gà rán truyền thống, đến với tiệm bạn cũng sẽ được nhân viên giới thiệu hai món gà mới ấn tượng bao gồm gà giòn cay và gà Sài Gòn. Món ăn được chế biến theo công thức riêng và độc đáo để phục vụ nhu cầu của thực khách.

Quý khách hàng thích ăn cay thì các món ăn này chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời không thể bỏ qua được. Nhờ hương vị cay nồng kết hợp với lớp bột giòn rụm đưa đẩy vị giác và khứu giác của bạn lên đến mức cực đại. Chính vì thế mà nơi đây mang đến cho mỗi thực khách những trải nghiệm tuyệt vời và ấn tượng hơn cả.

Burger King – Mỹ

Thông tin liên hệ:

  • 11 Thảo Điền, Khu Phố 2, Phường Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh
  • 138A Trường Chinh, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
  • 952 Nguyễn Văn Linh, R16-1 Hưng Vượng 3, P. Tân Phong, Q.7, Quận 7, Hồ Chí Minh
  • 539 Nguyễn Tri Phương, P.8, Quận 10, Hồ Chí Minh
  • Liên hệ: 1900 6960

Thương hiệu này xuất hiện từ rất sớm tại Mỹ và nhanh chóng trở thành cái tên được cả thế giới biết đến. Chính nhờ thế giới ẩm thực hấp dẫn với chiến lược quảng cáo khôn khéo, vui tươi vì thế nơi đây được nhiều người yêu thích.

Suốt những thời gian đó đến nay, Burger King đã có mặt tại 86 quốc gia và vùng lãnh thổ với hơn 12.500 cửa hàng. Mỗi ngày, tiệm đã mang đến 11 triệu bữa ăn tới mọi người đặc biệt đây trở thành thương hiệu thức ăn nhanh lớn thứ hai trên toàn thế giới.

Đối với thị trường Việt Nam, chi nhánh đầu tiên của Burger King là ở thành phố Hồ Chí Minh. Tiệm đầu tiên được nhượng quyền nằm trên đường Phạm Hồng Thái – Quận 1. Tiếp đó là những cửa hàng khác được đặt tại Quận 3, Quận 11 hay Quận Phú Nhuận… Tiếp đó là lấn sân qua các tỉnh thành khác đó là Hà Nội, Đà Nẵng…

Cho đến hiện nay, Việt Nam có đến 29 chi nhánh trên khắp cả nước kể từ tiệm đầu tiên từ năm 2011. Đúng như tên gọi, thương hiệu này nổi tiếng với những chiếc bánh burger ngon bậc nhất. Sản phẩm này được làm từ nguyên liệu thịt bò được cung cấp 100% từ Úc. Chiếc bánh Burger được nướng vàng, chất lượng, hương vị cực độc đáo vì thế mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Điều đặc biệt, không thể không kể đến món Burger Whopper trứ danh với các nguyên liệu bao gồm thịt bò nướng lửa, vỏ bánh hạt vừng, rau diếp, cà chua, sốt mayonnaise, tương cà và hành tây thái lát.

Ngoài ra, gà rán cũng là món ăn tuyệt vời được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Món ăn này được chế biến theo công thức riêng, bí quyết được nhiều người yêu thích. Những món gà  tại đây là gà BBQ, gà rán giòn cay, gà rán giòn không cay. Những miếng gà vừa miệng và giòn rụm nóng hôi hổi cùng nước sốt hấp dẫn tạo nên hương vị không thể lẫn vào đâu được.

Five Star

Địa chỉ quán gà rán ngon TPHCM cũng được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Thương hiệu này thuộc Tập đoàn Charoen Pokphand Foods. Đây là tập đoàn đa quốc gia đến từ Thái Lan với doanh thu lên đến 10 tỷ USD chuyên kinh doanh trong lĩnh vực nông nghiệp, thực phẩm tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Thương hiệu này chuyên phân phối, sản xuất thức ăn chăn nuôi cũng như nghiên cứu, phát triển giống vật nuôi tự nhiên. Hơn nữa, Five Star tiếp thu toàn bộ công nghệ trong quản lý và sản xuất thực phẩm theo chuỗi khép kín. Điều này giúp đảm bảo chất lượng đầu ra, những món ăn luôn chất lượng tuyệt vời nhất.

Thương hiệu này được CP hỗ trợ nguyên liệu chất lượng với mục tiêu đưa ra những sản phẩm chất lượng tốt, phù hợp với khẩu vị người tiêu dùng. Suốt 25 năm qua, thương hiệu này đã xây dựng và phát triển và mở rộng sang nhiều thị trường khắp Châu Á. Chẳng hạn như Myanmar, Ấn Độ, Campuchia, Lào, Bangladesh,… Còn tại Việt Nam, thương hiệu này hướng đến những sản phẩm đồ ăn nhanh, sản xuất khép kín hợp tác kinh doanh thức ăn thích hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Five Star đặt bước chân đầu tiên vào Việt Nam với mô hình kinh doanh gà rán chất lượng được nhiều người yêu thích và tin dùng. Tiếp tục phát triển, quán gà rán ngon TPHCM này đã có mặt tại nhiều tỉnh thành với hàng loạt các chi nhánh mới mọc lên tại Việt Nam. Thương hiệu này đã tích lũy nhiều kiến thức, đạt được chuyên môn cao ở nhiều khía cạnh kinh doanh khác nhau. Chẳng hạn như đầu tư trang thiết bị, cách thức chế biến, sản xuất sản phẩm với hệ thống phân phối rộng khắp. Đây chính là yếu tố quan trọng nhất khiến thương hiệu này phát triển và được nhiều người yêu thích.

Điều đặc biệt, hương vị của món ăn được phát triển bởi đội ngũ R&D chuyên nghiệp đến từ Thái Lan với công thức mới, đáp ứng tốt nhất khẩu vị của người tiêu dùng. Đồng thời, nguyên vật liệu tươi ngon, nguồn gốc rõ ràng được sản xuất theo tiêu chuẩn và quy trình khép kín. Thịt gà lựa chọn đảm bảo độ ngọt tự nhiên, chất lượng của sản phẩm. Nếu đến với địa chỉ này bạn có thể thưởng thức gà rán, xiên que để trải nghiệm món ăn tuyệt vời này.

Cùng với không gian sang trọng, thiết kế độc đáo và ấn tượng chắc chắn địa chỉ này mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Gà rán Popeyes

Thông tin liên hệ:

  • 15 – 17 Cộng Hòa, P. 4, Q. Tân Bình, HCM
  • 58/13 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Dakao, Q. 1, HCM
  • 58/13 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Dakao, Q. 1, HCM
  • 20 Thảo Điền, KP 2, P. Thảo Điền, Q2, HCM
  • Điện thoại: 028.3948 3238
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

Đây cũng là thương hiệu được nhiều người yêu thích, tin tưởng. Thương hiệu gà rán Cajun hàng đầu thế giới này có mặt tại Sài thành và nhanh chóng được những tín đồ yêu thích gà rán yêu thích và tin tưởng sử dụng.

Popeyes phục vụ những món gà rán và hải sản đến với khách hàng với hương vị Cajun cay nòng của vùng Louisiana của miền Nam nước Mỹ. Điều này đem đến những trải nghiệm tuyệt vời dành cho khách hàng, món quà tuyệt vời của thương hiệu này.

Được thành lập tại vùng New Orleans- Louisiana, xứ sở lễ hội của nước Mỹ. Suốt nhiều năm qua, thương hiệu này nhanh chóng trở thành thương hiệu thức ăn nhanh hàng đầu, được nhiều người yêu thích và tin tưởng. Từ một vài cửa hàng nhỏ chuyên phục vụ gà rán ngon truyền thống đến từ tiểu bang Louisiana. Cho đến hiện nay, sản phẩm này đã sở hữu đến 2.500 chi nhánh tại hơn 30 quốc gia.

Trong đó Việt Nam là đối tác lớn. Cửa hàng đầu tiên được đặt tại khu Phú Mỹ Hưng – Quận 7 vào năm 2013. Tiệm mang đến hương vị gà rán nổi tiếng, trứ danh từ Mỹ, giới thiệu đến với thực khách tại Sài thành. Ở Việt Nam, Công ty TNHH dịch vụ thực phẩm Việt Nam – thuộc Tập đoàn IPP Group là đơn vị nhượng quyền kinh doanh thương hiệu ẩm thực này ở nước ra. Sau từng ấy năm hiện nay Popeyes đã có đến 14 chi nhánh khác nhau được đặt tại Sài thành và Hà thành.

Được nhiều người biết đến với món gà rán hương vị đặc biệt với món hải sản cay giòn mang phong vị ẩm thực Cajun. Sứ mệnh mang đến cho thực khách bữa ăn ngon, tiện lợi nhưng không hề tẻ nhạt, vô vị vì thế cái tên này được nhiều thực khách sành ăn yêu thích. Đặc biệt, đối với những thực khách có gu ẩm thực tinh tế và hiện đại thì đây chắc chắn là lựa chọn không thể bỏ qua.

Theo đánh giá, Popeyes là nơi duy nhất phục vụ món gà rán đậm đà và giòn cay của ẩm thực bang Louisiana đạt chuẩn mực về chất lượng cũng như hương vị ẩm thực.

Món gà này hấp dẫn bởi sự nóng bỏng của món ăn này với mùi vị độc đáo, tươi ngon. Trong đó, gà rán cay giòn Cajun tại Popeyes được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, nói không với gà đông lạnh, chất tạo hương vị. Nguyên liệu đều được tẩm ướp kỹ lưỡng, nêm nếm đủ vị để món ăn thêm ngon hơn.

Chỉ cần đến với địa chỉ này, được thưởng thức món gà rán nổi tiếng bạn sẽ có được những trải nghiệm ấn tượng và thú vị. Lớp gà giòn tan bên ngoài, lớp thịt bên trong chắc, ngọt và đậm hương vị. Chắc chắn sẽ không lẫn vào bất cứ đâu.

Sứ mệnh của thương hiệu này là trở thành địa điểm ăn uống thoải mái, tiện lợi với phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Khách hàng khi đến với Gà rán Popeyes sẽ thưởng thức những món ăn riêng, công thức bí truyền từ vùng Louisiana nước Mỹ. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng bởi những hương vị của thế giới ẩm thực nơi này.

Bí quyết thành công của Popeyes chính là tạo nên những món ăn ngon nhất, mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng. Đây chính là lý do mà quán gà rán ngon TPHCM này được nhiều người yêu thích, tìm đến.

Gà rán McDonald’s

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 2-6 Bis Điện Biên Phủ, P.Đa Kao, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh, Điện thoại: (028) 38 203040
  • Tổng đài Chăm sóc khách hàng: 1900 9001

Đây cũng là thương hiệu xuyên quốc gia được thực khách Sài thành yêu thích với những món ăn hấp dẫn trong đó nổi bật nhất là gà rán. Với 35.000 chi nhánh trải khắp 118 quốc gia trên toàn cầu, mỗi ngày McDonald’s phục vụ đến 70 triệu người tiêu dùng. Với tiêu chí ngon, chất lượng vì thế mỗi món ăn đều làm hài lòng thực khách, mang đến trải nghiệm tuyệt vời.

Nắm bắt thị hiếu của khách hàng, McDonald’s mong muốn mang đến những bữa ăn nhanh chóng, chất lượng, hợp vệ sinh và đầy đủ dinh dưỡng. Cùng với đó là cung cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm với khách hàng. Chắc chắn đây sẽ là địa chỉ bạn không thể bỏ qua.

Điều đặc biệt, thương hiệu này cam kết làm hài lòng với những sản phẩm nổi tiếng trên khắp thế giới như Big Mac, Chicken McNuggets, Egg McMuffin. Ngoài thức ăn ngon, thương hiệu này còn nổi tiếng về chuỗi tiêu chuẩn về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm và giá trị dinh dưỡng mà chúng mang đến.

Thương hiệu này đã thiết lập chuẩn mực mới cho ngành công nghiệp nhà hàng, phục vụ thức ăn nhanh tại Việt Nam. Đồng thời, nơi đây mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Thế giới đồ ăn cực ngon, nguồn gốc từ tự nhiên được chế biến theo công thức riêng giúp chúng thêm ngon hơn.

Đồng thời, sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình và lịch sự có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Đồng thời, McDonald’s luôn quan tâm đến cộng đồng, đặc biệt là trẻ em và các gia đình để mang đến niềm vui và làm phong phú hơn cuộc sống của mọi người.

Điểm đặc biệt, món gà rán của thương hiệu này được đánh giá cao về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm.  Những món ăn này lọt vào danh sách được nhiều người yêu thích. McDonald’s đưa đến người dùng sản phẩm gà rán giòn da thắm thịt với công thực độc quyền từ Mỹ. Với tham vọng mang đến cho thực khách những sản phẩm thơm ngon, chất lượng, đạt tiêu chuẩn để mang đến cho khách hàng bữa ăn hấp dẫn.

Thông qua việc bổ sung những món ăn quen thuộc với khẩu vị của nhiều người đặc biệt là giới trẻ. McDonald’s kỳ vọng sẽ làm bùng phát cơn sóng mới về ẩm thực trong lĩnh vực thức ăn nhanh.

Công thức làm gà rán đều độc quyền từ Mỹ với quy trình khép kín từ việc chăm sóc, tuyển lựa nguyên liệu đến giết mổ, chế biến. Tất cả đều đạt tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn thực phẩm. Chính yếu tố này mà thương hiệu ngày càng được yêu thích, xây dựng niềm tin trong lòng khách hàng.

Nhiều năm qua, McDonald’s ra đời những món gà tuyệt vời với những yêu cầu khác nhau như dai thịt, giòn da, ngoài thơm, trong thấm. Chính công thức trộn bột, tẩm ướp đến việc sử dụng những thiết bị chất lượng. Điều này đảm bảo độ nhất quán của sản phẩm. Có lẽ vì thế mà giới trẻ Sài thành rất yêu thích món ăn này. Nếu có cơ hội ghé tới TP. Hồ Chí Minh bạn có thể dễ dàng tìm được một cơ sở phù hợp trong số các chi nhánh khắp Sài thành. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ý nghĩa và thú vị.

Gà Rán Papa’s Chicken

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 199A Cách Mạng Tháng 8, Quận 3, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 100.000 – 250.000 đồng.

Thương hiệu gà rán Hàn Quốc này được nhiều người yêu thích, lựa chọn với nhiều món ăn tuyệt vời, hương vị hấp dẫn và bắt mắt. Đây là quán ăn nằm trong chuỗi nhà hàng Papas’ Chicken với độ phủ rộng khắp tại các quận huyện tại Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, những chi nhánh của thương hiệu này có nhiều ở các tỉnh thành như Long An, Đà Nẵng, Hà Nội. Nổi tiếng với những món ăn chế biến từ gà vì thế quý khách hàng có nhu cầu có thể lựa chọn và sử dụng.

Nổi bật nhất trong thực đơn này là món gà không xương sốt mật ong. Miếng gà được rán giòn rụm được ngấm các hương vị với bánh gạo Tokbokki chiên siêu dẻo ăn hết chỗ chê. Đây là món ăn ngon, phù hợp với mọi lứa tuổi bởi thứ nước sốt đặc biệt, không quá ngọt lại cực kỳ đậm đà. Món ăn chế biến tỉ mỉ với công thức riêng tạo hương vị độc đáo, ngoài giòn trong mềm, cắn một miếng mà như tan ra trong miệng, thích thú vô cùng.

Nếu như bạn không ăn được cay có thể chọn gà gia vị hay nước tương, đây là hai món ăn hấp dẫn được nhiều người yêu thích. Khi ăn sẽ được thưởng thức cùng với Salad và củ cải muối, chắc chắn hương vị món ăn sẽ rất tuyệt vời.

Đối với những tín đồ mê gà sốt phô mai thường truyền tai nhau rằng, phô mai tại Papas’ Chicken chính là chân ái, món quà hảo hạng nhất nhì tại Hà thành được nhiều người yêu thích. Phô mai nơi đây cực kỳ thơm, dai và dẻo chỉ cần cắn thử một miếng đã thấy được sự tuyệt vời của chúng.

Phô mai được phủ đều lên trên đĩa gà đặc biệt là khi chúng vừa ra lò, còn đang nóng hổi. Kéo nhẹ có thể thấy phô mai dài ra cả mét, đủ để thấy được sự thích thú, tuyệt vời. Bên cạnh gà sốt phô mai, những tín đồ mê gà cay còn có thể lựa chọn những món gà cực kỳ hấp dẫn, chế biến theo công thức riêng để chúng không bị trộn lẫn với bất cứ nơi đâu. Chẳng hạn như gà sốt cay, chỉ với gà và nước sốt cay nhưng lại khiến thực khách phải thương nhớ.

Thế giới ẩm thực nơi này được chế biến từ gà mang đến cho thực khách yêu thích món ăn này những trải nghiệm thú vị nhất. Đến với Gà Rán Papa’s Chicken bạn sẽ được thưởng thức trọn những hương vị tại đây như chua chua, cay cay,ngọt ngọt cực kỳ đáng để thử.

Gà rán Texas Chicken

Thông tin liên hệ:

  • Texas Chicken Phú Mỹ Hưng: số 228 Phạm Thái Bường, F. Tân Phong, Q. 7, TP HCM. ĐT: 08 5412 4496
  • Texas Chicken Phan Xích Long: số 244 – 246 (số cũ 167 – 169 ) Phan Xích Long, F. 2, Q. Phú Nhuận, TP HCM. ĐT: 08 35 171 239

Thêm một địa chỉ quán gà rán ngon TPHCM bạn nên đến và tìm hiểu đó là Gà rán Texas Chicken. Địa điểm ăn uống thú vị này được các tín đồ yêu thích và tìm đến nhiều năm qua.

Cửa hàng đầu tiên được xây dựng từ San Antonio từ những năm 50, cho dến nay thương hiệu này đã được cả thế giới biết đến và trở thành cái tên đáng chú ý khi muốn thưởng thức món gà rán ngon đúng điệu.

Texas Chicken mang đến những bữa ăn ngon, đảm bảo 100% gà tươi với quy trình kiểm duyệt chất lượng và vệ sinh nghiêm ngặt, kỹ càng. Nếu có dịp đến với nơi này, thực khách luôn được ‘cười giòn tay’ và thưởng thức món ‘gà giòn tươi’.

Ngay từ năm 2010, Texas Chicken đến với VIệt Nam với cơ sở đầu tiên được đặt tại thành phố Hồ Chí Minh, điều hành bởi MESA Group. Chính thương hiệu này đã tạo nên sự khác biệt đối với những đối thủ cạnh tranh trong việc chú trọng vào việc nguồn nguyên liệu, kiểm soát chất lượng cũng như mang đến thế giới ẩm thực thơm ngon, ấn tượng.

Hệ thống Texas Chicken luôn sử dụng nguồn nguyên liệu 100% gà tươi từ nông trại tại Việt Nam, với những gia vị cho món gà có hương vị tuyệt hảo và những nguyên liệu cho món ăn phụ đặc trưng (như món bánh quy bơ mật ong) đều được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ. Chắc chắn rằng nơi đây sẽ mang đến thế giới ẩm thực tuyệt vời dành cho bạn với những hương vị tuyệt vời đến từ Mỹ với nhiều năm kinh nghiệm.

Trên đây là một số gợi ý về các địa chỉ quán gà rán ngon TPHCM được giới sành ăn yêu thích và tìm đến thời gian qua. Chắc chắn với những gợi ý này bạn sẽ tìm được địa chỉ ăn ngon, hương vị món ăn đặc biệt với công thức bí truyền. Còn chần chừ gì nữa mà không tìm đến ngay để cùng thưởng thức nhỉ!

Rate this post

Comments

comments