Đến You+ café ăn buffet Tokbokki “ngập mặt” giá chỉ 79k

4207

Chỉ với 79k mà “quẩy” hẳn buffet Tokbokki thì chỉ có ở You+ café nhé. Quán vừa xinh xắn, nhân viên vừa dễ thương mà đồ ăn lại ngập tràn. Thiên đường cho hội chị em đây rồi.

Giới thiệu về You+ café

  • Địa chỉ: 42/6B Tôn Thất Thiệp, Bến Nghé, quận 1
  • Thời gian mở cửa: 09:00 – 14:00 và 18:00 – 22:00 từ thứ 2 – thứ 6, 18:00 – 22:00 thứ 7 – chủ nhật
  • Mức giá khoảng: 20.000đ ~ 94.000đ

You+ café địa chỉ

Có lẽ bạn nghe đến nhiều về món Tokbokki xào, lẩu Tokbokki… ở các nhà hàng món Hàn. Tuy nhiên có một nhà hàng chuyên về Tokbokki và còn mang lại sự thú vị khi thưởng thức món bánh gạo đặc trưng của xứ Hàn này thì chỉ có ở You+ café nhé.

You+ café mở ra với mong muốn mang lại trải nghiệm tự tay nấu món Tokbokki ngay tại bàn cho thực khách. Khách sẽ được nấu ngay tại bàn và thưởng thức lúc món ăn còn nóng hổi.

You+ café Sài Gòn

Những gì bạn cần làm chỉ cần order, nhân viên sẽ mang lên cho bạn đủ nguyên liệu, việc của chúng mình chỉ có bật bếp lên và thưởng thức ngay tại chỗ thôi. Cảm giác nhìn nồi tokbokki sôi ùng ục và khói bay nghi ngút ngay trước mắt thực sự kích thích dạ dày chúng mình đấy.

Menu và bảng giá của You+ café

  • Menu

You+ café menu

You+ café phục vụ chủ yếu là Tokbokki và nghe đến buffet hẳn chúng mình sẽ rất ngạc nhiên nhỉ. You+ café có vô vàn các cách chế biến cho món Tokbokki trong thực đơn của mình.

You+ café menu cơm

Bên cạnh đó You+ café còn là nhà hàng phục vụ các món ăn hằng ngày cùng cơm. Mỗi ngày You+ café sẽ cập nhật một menu khác nhau nhé. Vì vậy bạn nhớ theo dõi You+ café để xem hôm nay ở nhà hàng có món gì và ghé thưởng thức nhé.

You+ café không chỉ đa dạng trong thực đơn Tokbokki mà các món mặn ở You+ café cũng rất linh hoạt với nào là mề gà xào sả ớt, cá Diêu Hồng chưng tương, nạc dăm rang cháy cạnh, canh soup sườn,… với đầy đủ thịt, cá, tôm bạn nhé.

You+ café đồ uống

Bên cạnh các món ăn, thực đơn nước uống ở You+ café cũng rất phù hợp với các bạn trẻ. Nếu ăn Tokbokki chắc chắn chúng mình sẽ gọi nước ngọt có ga hay soda sẽ vừa giảm ngấy lại có thể hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn.

  • Bảng giá

You+ café giá cả

Mức giá cho một phần cơm trưa ở You+ café khá rẻ, chỉ 35.000đ với các món ăn được chọn lựa trong thực đơn mỗi ngày của quán. Ngoài ra canh và tráng miệng bạn được miễn phí nhé. Chỉ 35.000đ nhưng phần cơm của bạn có đủ các món mặn gồm rau củ và cá, thịt rất đủ chất dinh dưỡng nhé.

You+ café giá buffet

Còn về giá buffet Tokbokki cũng chỉ có 95.000đ nhưng bạn được ăn thoải mái nhé. So với giá thì những gì bạn nhận được về chất lượng đồ ăn hoàn toàn xứng đáng bởi You+ café luôn ưu tiên về chất lượng đồ ăn mỗi ngày.

Nước uống ở You+ café có giá rất hợp lý, chỉ từ 20.000đ đến 35.000đ. Soda ở quán có giá trung bình 25.000đ và các loại nước uống có ga khác có giá tương đương với những quán cà phê khác.

Không gian và phục vụ

  • Không gian

You+ café không gian

Không gian ở You+ café nhỏ xinh và khá ấm cúng. Những món đồ nội thất trong quán cũng được chọn lựa để mang lại sự đơn giản, mộc mạc và gần gũi cho thực khách.

You+ café trang trí

Thiết kế trẻ trung với tông xanh và bàn ghế gỗ có một sự đối lập hết sức thú vị cho không gian của quán. Trên những bức tường ở quán còn có các hình vẽ rất ngộ nghĩnh và xinh xắn. Chủ nhân của You+ café không chỉ muốn mang lại một nơi ăn uống bình thường mà còn là không gian để bạn nghỉ ngơi thư giãn.

  • Phục vụ

You+ café phục vụ

Điểm ấn tượng với nhiều khách khi đến You+ café chính là các bạn nhân viên dễ thương và nhiệt tình. Bạn đến sẽ được nhân viên tư vấn chỗ để xe, sắp xếp bàn nhanh chóng và còn lên đồ khá nhanh nữa nhé.

Hầu hết đều là đội ngũ nhân viên trẻ nên mọi người rất nhiệt tình và chu đáo. Thậm chí có những lúc quán đông và phải phục vụ liên tục nhưng mọi người đều vui vẻ và mỉm cười với khách.

Review món ăn ở You+ café

You+ café buffet

Trước hết điều làm You+ café nổi tiếng và được nhiều bạn trẻ yêu thích chính là nhờ buffet Tokbokki “độc, lạ”. Có lẽ lẩu Tokbokki thì không còn xa lạ với nhiều bạn trẻ, nhưng buffet hẳn là cái tên khiến nhiều người tò mò.

Buffet Tokbokki cũng giống như lẩu nhưng bạn được tự do chọn những phần topping ăn kèm mình yêu thích không giới hạn. Nào là xúc xích, trứng, rau củ, cá viên, nấm, rong biển, há cảo, mì gói… và nhiều những loại bánh gạo vị khác nhau.

You+ café tokbokki

Bánh gạo trong buffet có các màu sắc khác nhau được làm từ nguyên liệu tự nhiên là rau củ quả có màu đặc trưng như vàng, tím, hồng. Bánh gạo dẻo và rất đầy đặn.

You+ café lẩu tokbokki

Đặc biệt nước dùng của lẩu rất đậm đà, sau khi thấm vào phần bánh gạo ăn cực ngon nhé! Nước dùng chua ngọt sánh mịn ăn cùng bánh gạo dẻo dai và các loại topping khác thực sự rất hợp. Một phần ăn đầy đủ cả rau, thịt và bánh gạo chuẩn Hàn sẽ là bữa tiệc tuyệt vời với đám bạn thân.

You+ café cơm

Đến quán ngoài ra còn có cơm hoặc bạn có thể đặt mang đến tận nơi nhé. Mỗi ngày quán lại có thực đơn khác nhau và luôn chất lượng, đầy đủ dinh dưỡng nhất cho khách.

Món ăn được chế biến kĩ càng, nêm nếm vừa miệng và đặc biệt rất hợp nếu bạn là dân văn phòng thường xuyên phải gọi cơm ngoài bởi chất lượng đồ ăn ở đây không khác gì cơm nhà, lại còn cực kì đa dạng mỗi ngày, quá tiện lợi nhỉ!

Ưu đãi độc quyền của You+ café ở JAMJA

Không còn phải lăn tăn ăn buffet nhưng giá “không phê”, JAMJA tặng bạn ngay deal lớn chỉ 79.000đ cho một suất buffet Tokbokki tại You+ café. Chương trình chi tiết như sau:

*KHÔNG ÁP DỤNG DỊCH VỤ GIAO HÀNG*

– Chỉ 79K Buffet Tokbokki (giá gốc 100K)
– Menu Buffet bao gồm: bạch tuộc, xúc xích, trứng gà và trứng cút, bánh gạo (nhân bình thường, phô mai, khoai lang tím, khoai môn), bánh cá, cá viên, há cảo, nấm, rong biển, cải thảo, cải thìa, hành tây, mì gói
– Thành phần thức ăn có thể thay thế bằng các loại khác tương tự
– Ưu đãi đã bao gồm VAT
– Mỗi mã ưu đãi đổi được nhiều suất trong suốt chương trình
– Khách hàng có thể lấy nhiều mã trong suốt chương trình
– Quy định giá buffet trẻ em:
+ Cao dưới 1m: Miễn phí
+ Cao từ 1m – 1m3: Tính 50% giá Buffet chưa giảm của người lớn
+ Cao trên 1m3: Tính như giá buffet người lớn.

You+ café JAMJA

THỜI GIAN ÁP DỤNG
– Khung giờ: 17h30 – 21h30 áp dụng từ thứ 2 – thứ 6
– Khung giờ: 9h00 -14h00 & 17h00 – 21h30 áp dụng thứ 7 & chủ nhật
– Áp dụng tất cả các ngày trong tuần
– Không áp dụng các ngày Lễ, Tết: 02/02/2019 – 14/02/2019

=>> Đặt chỗ ở You+ café tại đây

Kết luận

Cuối tuần rồi tìm một chỗ vui chơi và ăn uống giải tỏa căng thẳng cùng bạn bè là điều nên làm chứ nhỉ. Nhanh tay lẹ chân lấy mã liền tại JAMJA còn lên kèo cùng các “chiến hữu” chén sạch buffet Tokbokki ở You+ café rồi hẳn về bạn nhé!

? ?  Đừng bỏ lỡ các ưu đãi hấp dẫn của You + Café trên JAMJA: https://jamja.vn/khuyen-mai/you-cafe/you-cafe-buffet-tokbokki-2

5/5 - (2 votes)

Comments

comments