ĐI TÌM CHÚT YÊN TĨNH TẠI XUÂN THỦY TẤP NẬP CÙNG VỚI THE COFFEE HOUSE

5240

The Coffee House – cái tên đã không còn xa lạ gì với giới trẻ thủ đô trong vài năm trở lại đây. Bắt đầu từ địa chỉ đầu tiên tại Hai Bà Trưng, The Coffee House nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường. Không khó gì để bạn tìm kiếm The Coffee House xung quanh Hà Nội, và mới nhất đây khi có mặt tại Xuân Thủy – khu phố nhộn nhịp bậc nhất, và đi kèm đó là ƯU ĐÃI MUA 1 TẶNG 1 SIÊU “HOT” CÙNG JAMJA  thì chắc chắn bạn không thể không tìm hiểu kĩ hơn, điều gì giúp The Coffee House được yêu mến tới vậy?

Đã quá quen thuộc với Sài Gòn hoa lệ, The Coffee House khi đặt những nền móng đầu tiên tại Hà Nội còn là thương hiệu chẳng mấy người biết tới. Cuối năm 2015, người ta chỉ tò mò đó là thương hiệu đã có tiếng tại Hồ Chí Minh, người ta tò mò tới một không gian hiện đại ngay giữa trung tâm Hà Nội trên con đường Hai Bà Trưng tấp nập. Có thể choáng ngập bên ngoài là sự tinh tế hình thức trong từng chi tiết, nhưng giá trị thương hiệu đem lại đó chính là chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

44 cơ sở tại Sài Gòn, 1 cơ sở tại Biên Hòa và địa chỉ mới đây nhất tại ngõ 81 Xuân Thủy đã giúp The Coffee House cắm cờ tại 9 địa điểm khắp Hà Nội. Chắc chắn số lượng người yêu thích sẽ tăng lên nhanh chóng, vì những buổi gặp mặt trò chuyện, những lúc họp hành hay đơn giản là tìm kiếm không gian giữa trời hè oi ả; bạn đã cảm thấy hấp dẫn với địa chỉ mới này?

   

The Coffee House chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng về chất lượng sản phẩm! Nguyên liệu luôn được cẩn thận nghiên cứu chọn lựa, cùng với quy trình hoạt động nghiêm túc, những thức uống nơi đây được tạo nên bởi những bàn tay tận tình hết lòng vì chất lượng đem tới người thưởng thức. Hương vị cà phê nguyên chất thơm nồng đúng điệu, cho tới Đá xay mát lạnh, các loại Trà thanh nhẹ, Chocolate ngọt ngào, Mocktail siêu đã hay Sinh tố bổ dưỡng thì The Coffee House luôn đem tới một trải nghiệm CHUẨN – THƠM – NGON đầy đủ và trọn vẹn.

Nằm tại tòa nhà Richland – số 2 ngõ 81 Xuân Thủy, The Coffee House tuy vậy vẫn dễ dàng tìm kiếm bởi biển chỉ dẫn. Cửa hàng tạo nên sự đồng nhất nhưng không kém phần ấn tượng riêng, The Coffee House Xuân Thủy trở thành một “ngôi nhà coffee” mang đặc trưng thương hiệu mà vẫn tận dụng hết ưu điểm tại nơi đây. Thiết kế hai tầng có nhiều chỗ ngồi để khách hàng có thể lui tới. Có thể không quá rộng rãi, nhưng sự ấm cúng luôn là điều bất kì ai tới đây khen ngợi. Không gian sáng, bày trí chi tiết từng đồ vật, một không gian tiếp theo xứng đáng nằm trong chuỗi “check-in sống ảo” của The Coffee House!

Cùng lúc ra mắt địa điểm mới cũng là thời điểm The Coffee House cho ra mắt sản phẩm mới “ Xoài dừa đá xay” đang khiến dân tình đổ xô thưởng thức trong hè này. Giữa sự oi bức mùa hè, thưởng thức cốc đá xay đầy ụ dừa xay thơm ngậy đi kèm lớp syrup xoài quyến rũ thì chỉ có thể là tuyệt vời. Tới với The Coffee House Xuân Thủy, cùng JAMJA nhận ƯU ĐÃI CHƯƠNG TRÌNH MUA 1 TẶNG 1 TOÀN BỘ MENU lớn nhất mùa hè này. Tha hồ menu bạn yêu thích, từ những sản phẩm đã có từ ngày đầu tới những sản phẩm siêu hot mới xuất hiện, ưu đãi áp dụng “không thương xót”. Cơ hội hiếm có 1-0-2, rủ ngay bạn bè người thân tới trải nghiệm The Coffee House, chơi tới bến cùng ưu đãi thôi nào!

Đừng quên gọi kèm những chiếc bánh ngọt xinh xắn không kém phần hấp dẫn để thưởng thức cho trọn hương vị cùng với thức uống bạn nhé!

Một điểm cộng mà The Coffee House luôn được khách hàng ưu ái so với rất nhiều thương hiệu mặt bằng chung, đó là chất lượng dịch vụ luôn đứng đầu. Những câu chào khi bạn bước vào cửa, sự quan tâm nhẹ nhàng, hay chất lượng còn thể hiện ở sự nhanh nhẹn trong pha chế và phục vụ. Yêu thương “thượng đế” như chính người thân của mình, đó luôn là điều nhân viên hiểu rõ dù ở bất kì đâu không chỉ riêng địa chỉ Xuân Thủy, The Coffee House luôn muốn đem tới cho những ai đặt chân tới nơi này.

Quán chỉ có một tầng nhưng cũng khá rộng rãi thoải mái. Đi ban ngày chụp không gian quán sẽ đẹp hơn là buổi tối vì ánh sáng vàng vào ảnh không được đẹp. Đã thử món đồ uống mới của mùa hè và cực thích luôn. Xoài dừa đá xay- thơm mùi dừa, vị ngọt mát quyện với sốt xoài siêu hợp. Dù nằm trong ngõ nhưng biển to nên cũng dễ nhìn. Có người trông xe và dắt xe hộ. Nhân viên nhanh nhẹn và chuyên nghiệp, luôn luôn chào và cảm ơn khách.

_Thanh Thủy Bùi_ ( Foody)

“Đến Coffee House vào một ngày mưa lạnh và được hơi ấm ở đây giữ lại. TCH ở Xuân Thuỷ, cạnh Papa’s chicken, vào những ngày lạnh mà ngồi dưới mấy chiếc đèn vàng làm cho mình thấy ấm cúng dã man”

_Quỳnh Châu_ ( Foody)

Đối với The Coffee House, “đi cà phê” không đơn thuần chỉ là uống một tách cà phê, mà đó còn là dịp để gặp mặt và trò chuyện cùng bạn bè người thân. Tại đây, The Coffee House luôn trân trọng và đề cao giá trị kết nối con người và trải nhiệm khách hàng. Chính vì vậy, không khó gì để bạn có thể thưởng thức những thức uống với chất lượng tốt nhất, trong không gian thân thiện bởi những nhân viên nhiệt tình, tận tâm tại The Coffee House!

Và nếu bạn là một tín đồ của The Coffee House tại Hà Nội, đừng quên TCH đang có ưu đãi độc quyền “MUA 1 TẶNG 1” toàn bộ menu tại TCH Xuân Thủy nha

>>> Nhận ngay thông tin giảm giá, mã khuyến mãi siêu hot từ trà sữa Gong Cha, Royaltea, Royaltea Vietnam độc quyền tại JAMJA.vn5

5/5 - (2 votes)

Comments

comments