Đi tìm địa chỉ quán lẩu ngon Thủ Đức chỉ cần ăn một lần nhớ cả đời

2554

Những quán lẩu ngon Thủ Đức được nhiều người biết đến và yêu thích suốt thời gian qua. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với món ăn ngon, hương vị độc đáo cùng dịch vụ tuyệt vời. Chắc chắn rằng, nơi đây mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Từ xưa tới nay, lẩu luôn là sự lựa chọn số một cho những bữa ăn quây quần, hội họp, hay là của những cặp đôi tình nhân. Đặc biệt, ở chốn phồn hoa đô hội như Sài Gòn, các hoạt động về đêm, văn hóa nhậu của người dân nơi đây đã thu hút bao người.

Nhắc đến lẩu thì phải kể đến Thủ Đức, nơi đây là thủ phủ của các quán lẩu ngon nức tiếng Sài thành. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình quán lẩu ngon – bổ – rẻ, hãy cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ có một bữa tiệc tuyệt vời với quán lẩu ngon Thủ Đức.

Lẩu gà tiềm ớt hiểm 109

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 88 Hoàng Diệu 2, Phường Linh Trung, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 22:30
  • Khoảng giá: 20.000 – 200.000 đồng.
  • Điện thoại: 0888 265 265

Đã từ lâu, giới sành ăn tại Sài Gòn luôn rỉ tai nhau về quán lẩu gà 109. Họ nói về sự đặc biệt trong món ăn, hương vị thơm ngon thân thuộc tại đây. Lẩu gà chính là món chính và làm nên thương hiệu tại đây. Nguyên liệu của Lẩu gà 109 được chuẩn bị rất cẩn thận. Quy trình đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Là một trong quán lẩu ngon Thủ Đức, công thức chế biến món lẩu gà cực kỳ công phu, tạo nên hương vị đậm đà, ngon nức tiếng. Gà ở đây trước khi nấu lẩu sẽ được chiên qua, tạo độ giòn vỏ và chắc thịt, khi hòa quyện với nước lẩu sẽ không khiến thịt gà bị nhão. Ngược lại còn làm tăng độ dai, thơm béo, lạ miệng. Đây cũng chính là điểm khác biệt tạo nên dấu ấn của lẩu gà 109 trong các quán lẩu ngon tại quận Thủ Đức. Để kết hợp với lẩu gà, nước chấm ở đây được pha chế đơn giản giữa mắm pha với muối và chanh. Tuy nhiên, nó lại rất hợp với thịt gà.

Lẩu gà tiềm ớt hiểm 109 hiện nay rất nổi tiếng ở Sài Gòn với nhiều chi nhánh khác nhau. Không gian ở đây được thiết kế đơn giản, bình dị, tạo cảm giác quen thuộc, gần gũi cho thực khách. Đến với Lẩu gà 109, hứa hẹn sẽ cho bạn một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

Lẩu dê Đồng Hương

Thông tin chi tiết: 

  • Địa chỉ: 113 Hoàng Diệu 2, P. Linh Trung, Thủ Đức, HCM
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 23:00
  • Khoảng giá: 50.000 – 250.000 đồng.
  • Số điện thoại: 1900779935

Lẩu dê từ lâu nay đã trở nên thân thuộc với mọi người. Bởi lẽ, thịt dê với ưu điểm có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon, bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe, chính vì thế mà được sự yêu thích của đông đảo thực khách. Đến với Lẩu dê Đồng Hương, bạn sẽ được thưởng thức thịt dê hảo hạng, được lựa chọn kỹ lưỡng từ các trang trại ở Đồng Nai và BÌnh Thuận. Dê được nhà hàng sử dụng phải được đảm bảo  nuôi 100% tự nhiên. Bên cạnh đó, tại nhà hàng còn có các quầy rau sạch giúp cho thực khách yên tâm trong mỗi bữa ăn. Quy trình chế biến tại đây luôn được kiểm tra gắt gao để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Lẩu dê Đồng Hương thực sự xứng danh là quán lẩu ngon Thủ Đức. Thực đơn của quán lên đến hàng trăm món, đa dạng về mùi vị, các chế biến, bảo đảm chiều lòng được mọi khẩu vị riêng biệt của từng thực khách. Với lực lượng đầu bếp lâu năm, lành nghề, các món ăn được chế biến theo phong cách nhiều vùng miền khác nhau tạo nên sự thích thú cho khách hàng. Đặc biệt có thể kể đến như: dê nướng nguyên tảng, dê áp chảo, nộm dê, dê tái mè, chân dê xối mỡ, dê hấp giả chồn, dê tái riềng, vú dê, cà ri dê, dồi dê nướng, lẩu dê…

Với danh xưng quán lẩu ngon Thủ Đức của mình, Lẩu dê Đồng Hương mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời tại không gian của quán. Không gian quán rộng lớn, được thiết kế cùng với hệ thống cây xanh trong khuôn viên quán. Tạo cảm giác thoải mái, thoáng mát, gần gũi thiên nhiên cho khách hàng. Lẩu dê Đồng Hương, xứng đáng là một trong các quán lẩu dê ngon tại Thủ Đức mà bạn nên thử.

Bò chảo – Lẩu Tá Lả Thủ Đức

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 781 Kha Vạn Cân, Linh Chiểu, Thủ Đức, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 12:00 – 22:30
  • Khoảng giá:40.000 – 189.000 đồng.
  • Số điện thoại: 0904499342

Quán bò chảo – lẩu tá lả Thủ Đức chính là một trong các quán lẩu ngon Thủ Đức được nhiều thực khách yêu thích và tìm đến trong thời gian qua. Đến với Bò chảo, thực khách sẽ được thưởng thức thực đơn các món vô cùng hấp dẫn. Nổi bật làm nên tên tuổi của quán chính là Bò chảo và Lẩu tá lả. Bạn có thể nhâm nhi miếng bánh mì với sốt bò chảo lót dạ. Hương vị của sốt bò chảo rất đậm đà, thơm béo, khiến ai ai cũng mê mệt. Thực khách có thể thưởng thức hương vị tuyệt vời của nước lẩu và cái giai giai, hấp dẫn của thịt bò. Nước lẩu không bị chua hay quá cày mà lại đậm đà vừa miệng, phù hợp với phần đa khẩu vị. Đặc biệt, thực khách có thể yêu cầu điều chỉnh thêm hoặc bớt vị chua, cay sao cho vừa miệng.

Bò chảo – Lẩu tá lả còn thu hút thực khách bởi không gian rộng rãi, thoáng mát và vô cùng sạch sẽ. Bàn ghế đa dạng số lượng, phù hợp cho các bữa ăn từ đông người đến ít người. Đặc biệt, sự nhiệt tình, chu đáo, phong cách phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên ở đây khiến thực khách không khỏi xuýt xoa ghé lại quán.

Hutong – Thiên đường lẩu Hong Kong

Thông tin chi tiết: 

  • Địa chỉ: Hutong Vincom Thủ Đức – Gian Hàng L5-02 + L5-03 TTTM Vincom Thủ Đức, Bình Thọ, Thủ Đức, Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 20:00
  • Khoảng giá: 250.000 – 350.000 đồng.
  • Số điện thoại: 19006622

Hutong – Thiên đường lẩu Hồng Kông chính là thương hiệu thứ 17 của tập đoàn ẩm thực nổi tiếng Việt Nam – Tập đoàn Golden Gate. Với thế mạnh là con cưng của Golden Gate, đến với Hutong, thực khách sẽ được thưởng thức tới 99 vị nhúng lẩu Hồng Kông từ thịt bò, hải sản, rau củ, và các loại viên lẩu từ nhiều nguyên liệu đặc biệt khác nhau… Với hơn 16 loại gia vị, 6 gợi ý nước chấm cho từng loại món nhúng, thực khách sẽ thỏa mãn được khẩu vị của mình. Đặc biệt, các món được chế biến tươi khi khách hàng gọi món mới bắt đầu chế biến.

Không dừng lại ở đó, tại Hutong, nhà hàng luôn chú ý đến sự cân bằng âm dương. Đảm bảo cho sức khỏe của thực khách, cứ món nóng thì sẽ được điều hòa lại bởi món lạnh. Đến với Hutong không chỉ ăn ngon mà sức khỏe còn được chú ý.

Hutong chính là quán lẩu ngon Thủ Đức mà thực khách nên lưu lại để trải nghiệm tại nơi đây. Nhà hàng Hutong được thiết kế với tông màu đỏ chủ đạo, tạo cảm giác ấm cúng, may mắn cho thực khách, rất phù hợp với các bữa tiệc gia đình. Điểm nhấn, đầu tiên với thực khách chính là thiết kế cửa vào đặc biệt của nhà hàng.

Lẩu mực King

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 2A Hòa Bình, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, TP.HCM (Ngay 34 Đặng Văn Bi quẹo vào 10m)
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00
  • Khoảng giá: 199.000 – 499.000 đồng
  • Số điện thoại: 0938 271 271

Lẩu mực King, mới xuất hiện gần đây, nhưng lại gây bão trong giới trẻ Sài Gòn. Đặc biệt những thực khách nào yêu thích văn hóa ẩm thực Hàn Quốc thì đây là một sự lựa chọn số một. Nhà hàng mang đậm hương vị ẩm thực của xứ xở kim chi. Không gian Mực King được thiết kế chuẩn phong cách Hàn Quốc, thoáng mát và rộng rãi thích hợp là nơi hẹn hò, gặp gỡ, giao lưu giữa bạn bè, đồng nghiệp sau những giờ học, giờ làm việc mệt mỏi và căng thẳng.

Thực đơn của Lẩu mực King rất đa dạng, với các món chính như: lẩu mực, đồ nướng, gà cay, cùng với các món ăn kèm đậm vị Hàn Quốc, ví dụ như kim chi… Điểm nhấn ở đây chính là set nồi lẩu được thiết kế dạng vuông, không như các quán lẩu khác. Thực khách sẽ được trải nghiệm một nét văn hóa ẩm thực mới lạ.

Lẩu đuôi bò Trung Bắc

Thông tin liên hệ: 

  • 7 Dân Chủ, P. Bình Thọ, Q.Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
  • 29 Phường Bình Thọ, Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (08) 37 220 939 – 0908 025 359
  • Giờ mở cửa: 08:30 – 22:00
  • Giá: 50.000 – 200.000 đồng.

Từ lâu, nơi đây đã trở thành quán ăn được nhiều người yêu thích và tìm đến. Phục vụ thực khách suốt 20 năm qua, Lẩu đuôi bò Trung Bắc được  nhiều thực khách tại Sài thành tìm đến vì thế quán luôn đông đúc và tấp nập người qua lại.

Quan ăn này có nhiều khách quen ghé đến và rất yêu thích món lẩu bò nổi tiếng của quán. Thường thì những địa chỉ lẩu bò khác trên Sài thành thì nước lẩu bò hương vị gần giống với nước lèo phở song đến với Trung Bắc thì lại có công thức chế biến đặc biệt. Công thức này giúp cho nước lẩu thêm thơm ngon và đậm đà hơn bao giờ hết.

Cụ thể là trong nồi lẩu có rất nhiều loại khác nhau như đuôi bò, gân bò được ninh kỹ tạo vị mềm, ngon. Ngoài ra còn có lòng, tủy, óc bò, ăn kèm với khoai môn, đậu hũ cùng với rau mồng tươi và rau đắng… Những hương vị tuyệt vời này kết hợp với nhau mang đến thực khách bữa ăn ngon và tuyệt vời hơn nữa.

Nếu như có cơ hội đến với quán lẩu này nhất định bạn phải thử món lẩu tuyệt vời, trứ danh nơi đây. Chẳng hạn như lẩu đuôi bò – một loại đặc sản tuyệt vời của quán, lòng bò luộc cuốn bánh tráng, dồi trường chiên giòn, nầm bò nướng… Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thưởng thức vô vàn món ăn ngon trong thực đơn của quán.

Trong đó, mỗi món ăn đều được chế biến tỉ mí, công thức bí truyền được đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm tiến hành. Nhờ đó mà món ăn thêm hương vị tuyệt vời hơn, đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách trong đó bao gồm những vị khách khó tính nhất.

Bỏ túi ngay danh sách 5 quán lẩu ngon Thủ Đức, vi vu khắp Thủ Đức thưởng thức món ngon. Các quán lẩu ngon tại quận Thủ Đức được JAMJA’s Blog gợi ý với thực khách dưới đây sẽ hứa hẹn sẽ là địa điểm lý tưởng đáp ứng đa dạng khẩu vị thực khách.

Rate this post

Comments

comments