Đi tìm ký ức một thời để nhớ tại quán cơm niêu ngon ở Hà Nội

1499

Những quán cơm niêu ngon ở Hà Nội níu chân thực khách bởi ẩm thực ngon, không gian trang hoàng độc đáo giúp gợi nhắc đến những ký ức thời xa xưa. Đây chắc chắn bạn nên thử khi có dịp ghé đến Hà thành.

Từ xưa, một thuở nghèo khó thì cơm niêu nước lọ không phải hình ảnh xa lạ. Cuộc sống ngày càng khấm khá hơn cũng là lúc người ta nhớ đến thuở hàn vi vì thế mà những bữa cơm niêu, nồi gang được nhớ đến, như một đặc sản.

Trong đó, cơm niêu là món ăn đậm chất dân dã và bình dị của người dân Việt nói chung. Đến hiện nay, cơm niêu đã được chuyển thể từ cơm trắng truyền thống thành nhiều loại vô cùng hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu của thực khách.

Nếu như bạn đang tìm kiếm địa chỉ quán cơm niêu ngon ở Hà Nội hãy tham khảo những gợi ý được JAMJA’s Blog hướng dẫn cụ thể dưới đây.

Cơm niêu Hải Sư

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 111K1, Giảng Võ, Đống Đa.
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00.
  • Giá tham khảo: 75.000 đồng/niêu.

Nếu như đang tìm kiếm địa chỉ quán cơm niêu ngon tại Hà thành thì Cơm niêu Hải Sơn là địa chỉ không thể bỏ qua. Tọa lạc ngay trên mặt đường Giảng Võ với không gian không quá rộng nhưng luôn sạch sẽ, thiết kế khoa học mang đến cho địa chỉ tuyệt vời nhất.

Nơi đây nổi tiếng với món cơm niêu Singapore với cách chế biến độc đáo và ấn tượng để thu hút sự chú ý của thực khách. Món ăn được nấu theo cách truyền thống với màu trắng đặc trưng, dẻo và cực kỳ thơm ngon. Hay cơm cháy giòn tan với màu vàng đẹp mắt được ăn cùng nước sốt thơm ngon, đậm đà.

Trong đó, hai món ăn trứ danh bạn không thể bỏ qua khi đến với Hải Sơn là cơm niêu bò sốt tiêu đen, cơm niêu xá xíu. Từ món bò được chế biến độc đáo đảm bảo vị ngon, ngọt, thơm và mềm môi ngay khi thử. Bên ngoài nhìn thịt vấn có màu đỏ đẹp vừa chín tới đảm bảo độ ngon tuyệt vời của từng miếng thịt. Còn xa xíu được thái mỏng và tẩm ướp gia vị kỹ lưỡng, khi ăn dùng kèm với kimchi để tăng thêm vị ngon.

Ngoài cơm niêu, nếu như có điều kiện đến với quán cơm niêu ngon ở Hà Nội bạn cũng nên thưởng thức những món ăn độc đáo và thú vị nơi đây. Chẳng hạn như salad, khoai tây chiên hay rau xào… Đặc biệt, khi ăn cơm xong, hãy thử cho mình bát chè để tráng miệng, như thế mới có được bữa trưa trọn vị nơi đây.

Cơm niêu Thúy Nga

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 110B2 Nguyễn Chí Thanh, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: +84 4 3913 8130
  • Giờ mở cửa: 8:30 – 23:00
  • Giá tham khảo: 50.000 – 200.000 đồng/niêu

Phục vụ thực khách từ năm 1982, sau 34 năm nay nơi đây vẫn luôn có những món ăn ngon, chuẩn vị để đáp ứng nhu cầu của thực khách. Sở hữu thực đơn với hơn 200 món ăn với đặc sản cơm niêu độc đáo vì thế đáp ứng nhu cầu của thực khách. Bạn có thể ăn cơm trưa cùng với canh cua cà, chạch trứng kho tiêu, ốc, ếch, lươn, cá bống kho tộ… Trong đó, một số món ăn như hải sản, ba ba, le le, tôm mũ ni đỏ, cua hoàng đá, chim trĩ đỏ… Mỗi món ăn đều được chế biến tỉ mỉ và độc đáo vì thế đảm bảo mang đến cho bạn bữa ăn tuyệt vời.

Tọa lạc ngay chân cầu vượt Nguyễn Chí Thanh, quán có không gian rộng với sức chứa đến 400 khách cùng không gian được thiết kế sang trọng vì thế cực kỳ phù hợp với bữa cơm gia đình, tiếp khách hàng hoặc hội họp.

Thực đơn đa dạng với nhiều món ăn tuyệt vời vì thế bạn có thể thoải mái lựa chọn những món ăn tuyệt vời. Chính món ăn phong phú với đặc sản đến từ các làng quê giúp thỏa mãn nhu cầu của từng thực khách. Mặc dù có giá thành hơi cao song tỷ lệ thuận với chất lượng đồ ăn và phong cách phục vụ chuyên nghiệp vì thế nơi đây là quán cơm niêu ngon ở Hà Nội đáng để trải nghiệm.

Cơm niêu Tố Uyên

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 102C2 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa.
  • Giờ mở cửa: 6:00 – 22:00.
  • Giá tham khảo: 100.000 đồng/ người.

Sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát với thiết kế lịch sự cùng đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp. Nơi đây chính là địa chỉ giúp bạn có được bữa ăn tuyệt vời, những trải nghiệm không thể nào quên được.

Bên cạnh đó, đồ ăn đa dạng được thay đổi theo ngày. Lâu nay, đây chính là quán cơm niêu nổi tiếng tại Hà Nội, mặc dù có giá thành hơi cao nhưng chất lượng cực kỳ tốt, phù hợp với nhu cầu của từng thực khách.

Với cơm niêu trắng kết hợp với những món ăn truyền thống như rau muống xào, cá kho tộ, sườn xào chua ngọt… Cơm được nấu rất ngon, dẻo, thơm được ăn với những món ăn lạ miệng như sườn xào chua ngọt với vịt ngon, rau tươi được xào khá vừa miệng. Ngoài ra, món cá kho tộ cũng là món ăn bạn nên thử. Cá không bị thanh, vị cực kỳ chuẩn và màu cũng rất đẹp mắt. Nếu như bạn là một người không ngại đắt thì đừng nên bỏ qua địa chỉ độc đáo này nhé.

Cơm niêu Hawker Trung

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 29 Trung Hòa, Cầu Giấy.
  • Giờ mở cửa: sáng từ 9:00 – 14:00 | 16:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 59.000 – 65.000 đồng/ niêu.

Thêm một địa chỉ quán cơm niêu ngon nức tiếng ở Hà Nội, chinh phục thực khách gần xa thời gian vừa qua. Nếu như có dịp đến với đất Hà thành bạn nhất định phải đến đây để thưởng thức nét đẹp của ẩm thực nơi này nhé.

Nằm ngay trên đường Trung Hòa, không gian khá nhỏ nhưng lại được trang trí đơn giản, nhẹ nhàng với những chiếc bàn gỗ đem đến cảm giác ấm cúng tuyệt vời. Hawker chủ quán là người nước ngoài nói tiếng Việt lơ lớ với tính tình thân thiện, nhiệt tình với mọi khách hàng.

Bên cạnh đó, điểm cộng là nhân viên siêu đáng yêu, lịch sự, phục vụ mọi thực khách rất chu đáo và nhiệt tình. Nếu như đến quán, bạn nên tham khảo một số món ăn tuyệt vời như cơm niêu gà, cơm niêu xá xíu, những món rau củ luộc cực ngon. Trong đó, cơm được nấu cực chuẩn theo cách truyền thống đảm bảo độ dẻo và lớp cháy vàng giòn tan.

Ngoài ra, phần thịt xá xíu cực mềm với hương vị thơm ngon, có thêm nhiều loại rau củ, kim chi để ăn kèm tránh bị ngấy, tạo sự thơm ngon tuyệt vời hơn. Khi ăn bạn có thể dùng kèm với các loại đồ uống ngon của quán như trà sữa hay nước ép hoa quả. Vừa thưởng thức ẩm thực tuyệt vời nơi đây và ngắm nhìn phố phường là thú vui cực hấp dẫn dành cho bạn.

Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay địa chỉ này để thưởng thức trọn vẹn bữa trưa thơm ngon và hấp dẫn nơi đây.

Cơm niêu Kombo

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 60 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân.
  • Xem thêm địa chỉ hệ thống: https://kombo.vn/index.html
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 21:00.
  • Giá tham khảo: 59.000 – 79.000 đồng/ niêu.

Nếu muốn chọn địa chỉ thưởng thức món cơm niệu truyền thống hãy đến với Kombo để có được bữa ăn ngon và hấp dẫn. Quán cơm này thu hút sự chú ý của thực khách với phong cách Châu Á hiện đại. Sở hữu không gian rộng rãi và thoải mái với đội ngũ nhân viên khá chuyên nghiệp mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Một số món ăn bạn nên thử như cơm niêu bò nướng, cơm niêu gà nướng sốt Teriyaki, cơm niêu thịt sốt BBQ, cơm niêu gà sốt nấm… Món cơm ở dây được nấu từ những loại gạo thượng hạng, nổi tiếng với độ dẻo cao, cơm trắng cùng lớp cháy giòn rụm ăn cùng với nước sốt đậm đà.

Trong đó, thịt bò được chế biến mềm, thơm vị tiêu đen hấp dẫn còn thịt gà không mềm, không dai đảm bảo thơm ngon. Khi ăn sẽ dùng kèm với nước sốt để đảm bảo trọn vị mà không bị ngất. Hơn thế nữa, một số món ăn kèm khác cũng rất đáng để thử như rau xào, đậu phụ sốt cay, salad Nga…

Đặc biệt, món đậu sốt Tứ Xuyên ăn rất ngon mà vị không quá cay. Đậu được chế biến đúng vị rất mềm, béo có thêm chút cay cay, ngọt ngọt tạo hương thơm ấn tượng hơn. Chất lượng món ăn cực tốt với giá thành phải chăng vì thế quán ăn này được nhiều người yêu thích, tin tưởng lựa chọn, sử dụng trong thời gian qua.

Cơm sườn nướng 47

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 47 – 60 Đào Duy Từ, Hoàn Kiếm.
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 23:00.
  • Giá tham khảo: 50.000 – 70.000 đồng/ suất.

Địa chỉ quán cơm niêu ngon ở Hà Nội được nhiều thực khách yêu thích và tìm đến nhiều năm qua. Quán được mở từ lâu được nhiều thực khách tin tưởng bởi món cơm niêu ngon, đồ ăn hấp dẫn với giá thành hợp lý.

Nằm ngay ở trung tâm Hà thành vì thế bạn sẽ không quá khó khăn khi tìm đến đây. Ngoài ra, đồ ăn của quán cũng vô cùng phong phú bao gồm cơm niêu cay, cơm xá xíu, cơm gà nướng cay, cơm sườn nướng sốt cay hay cơm sườn 47 Đào Duy Từ…

Trong đó, cơm niêu được chế biến theo cách truyền thống từ loại gạo ngon nên đảm bảo dẻo thơm, phần cháy giòn tan với màu vàng độc đáo gây ấn tượng ngay từ miếng đầu tiên. Đặc biệt, món cơm đảo rất tơi, hơi giòn giòn khác lạ so với những địa chỉ khác tại Hà Nội.

Còn sườn được tẩm ướp đậm đà và nướng chín tới vì thế bên ngoài giòn đậm vị ướp bên trong đảm bảo độ mềm, không bị khô. Khi ăn kèm sẽ ăn với dưa chua đảm bảo vị ngon, độ chua vừa phải hoặc kim chi chuẩn vị Hàn kèm với rau sống. Quán có không gian rộng rãi được bày biện ấn tượng vì thế mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Cơm niêu Family Quán

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 10 ngõ 26 Nguyên Hồng, Đống Đa
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00.
  • Giá tham khảo: 30.000 – 50.000 đồng/ suất.

Nếu như bạn đang tìm kiếm địa chỉ quán cơm niêu ngon ở Hà Nội thì Cơm niêu Family Quán là đỉa không thể bỏ qua. Mặc dù không gian quán nhỏ nhưng bạn dễ tìm bởi ngõ to rộng, dễ tìm được xe. Quán có hai tầng được trang trí bắt mắt với khu vực tầng 1 ngồi bàn còn tầng 2 ngồi bệt. Bạn có thể lựa chọn vị trí ngồi theo sở thích của mình.

Một số món ăn hấp dẫn bạn nên thử như bò sốt đen, gà Teriyaki, thịt quay xá xíu, cơm ếch, kim chi, gà sốt nấm, kim chi, salad nga… Trong đó, cơm niêu được làm nóng trước khi đem đến cho thực khách với cơm dẻo, thơm và cháy hai mặt giòn an ên trong ngấm nước sốt bò tiêu đảm bảo hương vị cực kỳ thơm ngon khi thưởng thức.

Thịt bò mềm, sốt đậm đà được đảo đều lên với cơm giúp bạn có món ăn ngon hơn. Hay cơm gà sốt nấm để miếng to với nước sốt hơi ngọt, nấm mềm vừa ăn… Đây là những gợi ý tuyệt vời bạn nên thử. Ngoài ra, quán còn có các loại canh ăn kèm, nộm chua ngọt thơm ngon hấp dẫn.

Thêm một điểm cộng nữa là đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn và chuyên nghiệp. Chỉ cần gọi món 10 phút sau bạn sẽ được phục vụ. Hơn nữa, giá thành rẻ vì thế phù hợp với các bạn sinh viên song đồ ăn lại không hề tệ nhé. Vì thế đây là địa chỉ quán cơm niêu bạn nên thử để có bữa trưa vui vẻ, tuyệt vời.

Cơm Niêu Singapore Sentosa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 67 Hồ Đắc Di, Đống Đa, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00.
  • Giá tham khảo: 50.000 – 500.000 đồng.

Đây cũng là địa chỉ tuyệt vời phục vụ bạn món cơm niêu Singapore ngon trứ danh. Với không gian rộng rãi được thiết kế gọn gàng, khoa học mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời mỗi khi tìm đến.

Một số món ăn bạn nên thử khi đến quán như cơm niêu bò sốt tiêu đen, cơm niêu gà cà ri, đậu phụ chiên giòn, cơm niêu sương rút BBQ, khoai tây chiên, khoai lang chiên… Món cơm niêu cực ngon, dẻo và phần cháy giòn tan giúp món ăn thêm ngon tuyệt vời hơn.

Với những gợi ý chi tiết này hy vọng bạn có thể tìm được địa chỉ quán cơm niêu ngon ở Hà Nội với thế giới đồ ăn độc đáo và ấn tượng. Chắc chắn bạn sẽ tìm được địa chỉ ăn ngon và hấp dẫn với mức giá thành hợp lý để có được bữa trưa ngon và ấm lòng. Tìm hiểu thêm những bài viết tại JAMJA’s Blog để có được bữa ăn hấp dẫn hơn nhé!

Rate this post

Comments

comments