Đi tìm quán cafe Phú Nhuận không gian đẹp, say lòng người

2421

Những không gian quán cafe Phú Nhuận đẹp, hấp dẫn với thiết kế ấn tượng được nhiều người yêu thích. Nơi đây trở thành điểm đến hấp dẫn để tụ tập bạn bè, người thân.

Phú Nhuận chính là trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh, nơi có nếp sống nhộn nhịp với hàng loạt quán cà phê với không gian tuyệt vời. Đây vừa là nơi nghỉ ngơi, thư giãn hay nhâm nhi tách cà phê cũng như thưởng thức không gian tuyệt đẹp. Người ta tìm đến quán cà phê không chỉ bởi thức uống ngon mà còn do không gian đẹp.

Vậy đây mới là quán cafe Phú Nhuận đẹp được nhiều tín đồ tìm đến? Để hiểu rõ hơn về điều này, mời bạn tham khảo một số gợi ý cụ thể trong bài viết dưới đây.

The Fig – Lounge & Café

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 15 Nguyễn Thị Huỳnh, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00
  • Giá trung bình: 30.000 – 66.000 đồng.

Bước chân vào cổng với chất liệu gỗ thô mộc, không cần sơn bạn đã thấy rõ được cảm giác thư giản, mới lạ và ấn tượng. Không gian được cân bằng với hồ nước nhỏ, những bông hoa trắng và tượng Phật ngay chính giữa, tạo nên nét đẹp tuyệt vời, thư thái, từ bi.

Tiến gần hơn, bạn sẽ như thấy rõ được cung bậc cảm xúc với những cảm nhận nét hài hòa trong thiết kế nơi đây. Không gian đương đại, ấm cúng, tôn trọng thiên nhiên kết nối năm giác quan của con người. Nơi đây như một thế giới khác, rời xa ồn ào và ngột ngạt của Sài thành tấp nập giúp bạn cân bằng lại cuộc sống sau nhiều ngày làm việc mệt mỏi.

Quán cafe Phú Nhuận này chia thành hai không gian riêng biệt bao gồm trong nhà và ngoài sân. Đặc điểm chung là mùi hương phương Đông phảng phất từ tinh dầu sả với những mẩu quế vụn. Bên cạnh đó, thực đơn đồ uống quán rất ngon lành, nguyên liệu thiên nhiên vì thế mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu. Ngoài ra, quán còn có rượu vang Pháp, Chile, Úc hay những loại Cocktail đặc biệt. Chắc chắn rằng, nơi đây sẽ nâng đỡ cảm xúc của bạn.

Mộc Hi-End Café

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 29 – 31 Hoa Mai, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00
  • Giá trung bình: 40.000 – 77.000 đồng

Đây là quán cà phê yên tĩnh, một không gian mới nằm ngày Sài Gòn náo nhiệt. Bạn sẽ được thỏa mãn sự tò mò bởi tấm biển gỗ thô ráp đến hàng chữ ‘Mộc Hi-End’ với không gian rực lên của màu gạch đỏ đan xen cây cảnh xanh mát… Mỗi vị khách khi đến đây sẽ bất ngờ và háo hức bởi tận mắt chiêm ngưỡng dấu ấn thường gian qua những vật dụng hay tác phẩm trong nhà hàng.

Giản dị và tao nhã hòa vào khao khát tìm đến những thứ thuộc về quá khứ cả mộc mạc, thanh đạm đen quý phái để thỏa mãn niềm đam mê của từng người. Đến với nơi đây, những mệt mỏi và áp lực của bạn trong cuộc sống hay thời gian làm việc đều được xua tan. Những bon chen cuộc sống đều rời bỏ từ cửa quán, mang đến cho bạn sự thi vị và tuyệt vời nhất.

Cung cách phục vụ nhiệt tình và chu đáo với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình. Cùng với đó, những bản nhạc du dương lãng mạn sẽ làm say hồn những vị khách khi đến thăm. Mộc Hi-End là điểm đến dành cho những ai muốn có khoảng thời gian tĩnh tại giữa đời sống nhộn nhịp của Sài Gòn.

S Café

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 115/3 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
  • Giá trung bình: 30.000 – 75.000 đồng

Nằm ngay thiên đường của quán cafe Phú Nhuận, S Café với nhiều điểm thú vị tạo điểm nhấn tuyệt vời để chinh phục khách hàng khi tìm đến. Tên ngắn gọi nhưng khơi gợi nhiều cảm hứng sáng tạo cho tín đồ cà phê khi tìm đến để thưởng thức.

Lối thiết kế mở là một nét cực kỳ độc đáo của S Café tạo một khoảng không gian cực kỳ thoáng đãng với tầm nhìn mở rộng. Mặc dù bạn nhìn lên hay nhìn xuống, bên trái hay bên phải thì góc nào cũng đẹp và ấn tượng.

Đêm đến, quán càng thêm lộng lẫy với ánh đèn vàng ấm cúng từ các ngõ ngách. Từ xa bạn đã nhìn thấy bàn đá với ánh sáng lấp lánh của những họa tiết tạo nên sự huyền hoặc, ấn tượng và sang trọng của không gian. Còn chần chừ gì nữa mà không thử đến và cảm nhận không gian ấn tượng nơi đây?

Cafe Trầm

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 100 Trần Huy Liệu, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00
  • Giá trung bình: 40.000 – 66.000 đồng

Đúng như tên gọi, nơi đây mang đến cho khách hàng cảm giác tĩnh lặng và riêng biệt thực sự. Chỉ cần bước qua cánh cửa gỗ cũ kỹ, bạn sẽ tìm thấy một trải nghiệm tuyệt vời nơi đây. Bước chân lên bậc đá mát lạnh, ngắm bầy cá nhỏ lượn quanh người hay lần đầu thấy bậ cầu thang gỗ zigzag, uốn lượn… Tất cả điều này mang đến cho bạn trải nghiệm hoàn toàn mới, gợi mở đến những cảm giác sâu lắng và huyền hoặc.

Nơi đây có nhiều khoảng không gian được thiết kế khác nhau để tạo điểm nhấn và mang đến cho thực khách thêm nhiều lựa chọn thích hợp nhất. Trầm mang đến cảm giác tĩnh mịch, sâu lắng, chỉ cần đến với không gian nơi đây, thả mình trên ghế, nhắm mắt và ru mình vào giấc ngủ sẽ thấy được thú vị và ấn tượng nơi đây. Quán sẽ để lại cho bạn những điểm thú vị riêng, tạo điểm nhấn tuyệt vời nhất.

Nến Café

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 92 Trần Huy Liệu, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00
  • Giá trung bình: 30.000 – 90.000 đồng.

Đúng như tên gọi của quán, ấn tượng đầu tiên khiến bạn bị thu hút ngay khi đến quán đó là Nến. Đêm đến chính những ánh nến lung linh được thắp theo lối nhỏ dẫn vào quán. Cùng với đó, hương thơm thoang thoảng của tinh dầu khiến bạn lạc vào chốn bình yên của riêng mình.

Điểm ấn tượng nhất của quán là không gian rợp bóng mát khiến cho không khí đỡ oi bức hơn trong những ngày Sài Gòn trở tiết. Nơi đây sẽ là chốn bình yên để giúp cho trốn tránh sự ồn ào, ngột ngạt của Sài thành đặc biệt những ngày trời đổ nắng nóng.

Quán cafe Phú Nhuận có hai không gian bao gồm phòng lạnh và sân vườn để bạn có thể tìm được chỗ ngồi lý tưởng dành cho mình. Điều đặc biệt, vào tối thứ 7 và chủ nhật nếu đến với Nến Café bạn sẽ được thưởng thức đêm nhạc Acoustic vô cùng ấn tượng.

Tại điểm nhạc này, bạn có thể yêu cầu những ca khúc mà bạn yêu thích để ban nhạc trình bày để tặng bạn và người thân. Một hình thức tuyệt vời mang đến bạn những trải nghiệm thú vị nhất.

Miền Đồng Thảo Café

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 221A Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00
  • Giá trung bình: 20.000 – 55.000 đồng.

Từ chính cái tên quán đã gợi nên trí tò mò cho thực khách khi tìm đến đây. Không gian quán cà phê dễ thương, rộng rãi, đầy đủ hồ nước với những giỏ hơ thơ mộng hay bàn ghế được decor ấn tượng… Tất cả tạo nên nét đẹp tuyệt vời, mang đến nét lý thú cho khách hàng.

Nơi đây sẽ quen thuộc với nhiều người, nhưng nếu một lần đến với nơi này bạn chắc chắn sẽ yêu thích. Miền Đồng Thảo sẽ đưa bạn lạc vào một miền lãng mạn, dù bạn đến quán vào ban ngày hay buổi tối.

Địa chỉ này thực sự thu hút sự đa dạng của thực khách. Với nét đẹp tuyệt vời cùng đồ uống chất lượng, từ khi quán được khai trương đến giờ vẫn chưa giảm độ hot, nơi đây được nhiều người tìm đến. Không gian đẹp, phục vụ thực khách thực sự tốt và âm nhạc du dương với thực đơn phong phú… Tất cả điều này hòa quyện lại với nhau tạo nét đẹp tuyệt vời dành cho bạn.

Tee Cafe – Cafe Sắc Màu

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 271/9 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30
  • Giá trung bình: 25.000 – 88.000 đồng.

Tọa lạc cuối con hẻm, không xô bồ và ồn ào mà quán cafe Phú Nhuận này trở thành địa chỉ tuyệt vời mang đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Sự kết hợp của lối kiến trúc với bố cục trẻ trung kết hợp sự thông minh và đơn giản đến bất ngờ từng chi tiết. Bên cạnh đó, không gian cà phê rộng và đa phần là sử dụng không gian mở vì thế có thể tạo nên nét thoáng mát tuyệt vời. Nếu bạn thích đọc sách hay có những trải nghiệm tuyệt vời thì đây là địa chỉ không thể bỏ qua.

Thực đơn đồ uống của quán có nhiều món được pha chế tỉ mỉ tạo hương vị trọn vẹn cho thực khách. Điều đặc biệt, ấn tượng nhất với thực khách đó là cái hồ cá khủng với những con cá to và đẹp… Chỉ cần ngồi ngắm thôi cũng đủ thấy được sự thoải mái và tuyệt vời. Hãy thử đến một lần và cảm nhận theo hương vị riêng của mình nhé.

Up Café

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 269 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30
  • Giá trung bình: 25.000 – 55.000 đồng.

Những chi tiết trang trí đều được dán dính lên trần nhà. Các chi tiết nội thất như bàn ăn dài, ghế, tủ sách hay tủ đông với những bức tranh mang đến cho bạn cảm giác như đang lơ lửng ở trên trần nhà. Điều đầu tiên bạn thấy được khi tìm đến Up Café là ngôi nhà bằng gỗ giống như phim hoạt hình mà bạn từng say mê. Song, chúng bị lật ngược và sừng sừng ở một không gian thực, thoáng đãng.

Khu vực sân vườn cũng được thiết kế với bàn ghế kê sẵn để chờ bạn đến, thưởng thức không khí trong lành nơi để. Bạn có thể đến để tự do ngồi giải trí và trò chuyện. Bên cạnh đó, mỗi buổi tối khi lên đèn bạn sẽ thấy tổng thể ảnh sáng của ngôi nhà được bố trí đẹp mắt và kí công với ánh sáng vàng ấm áp.

Mở cánh cửa ra bạn sẽ thấy được không gian cực rộng với bàn ghế sơn màu trắng, tấm đệm lót lưng màu đỏ… tất cả những điều này như điểm nhấn tuyệt ời, tạo nên không gian rộng lớn, tuyệt vời. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Up Café để có được những trải nghiệm tuyệt vời này. Không gian được bố trí với phong cách hiện đại cũng không kém phần sang trọng và cổ xưa.

LightBox Cafe & Studio

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 179 Hoa Lan, phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 23:00
  • Giá trung bình: 40.000 – 100.000 đồng.

Sở hữu thiết kế trẻ trung mang đậm nét nghệ thuật cùng sự thoáng đãng vì thế góc quán này mang đến sự nhẹ nhàng, thư giãn và thư thái tuyệt vời. LightBox Cafe & Studio mang đến cho bạn không gian âm nhạc với cách thức bài trí của nội thất ấn tượng. Tất cả điều này là sự lựa chọn phù hợp để bạn có thể gặp gỡ bạn bè hoặc giao lưu với đối tác.

Khi đến với nơi này, thực khách sẽ được thưởng thức sự tinh túy của hương vị cà phê Tây nguyên cùng nhiều loại đồ uống khác với công thức pha chế đặc biệt. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trẻ trung với đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm mang đến cho bạn đồ uống tuyệt vời và ấn tượng nhất.

Chắc chắn rằng, LightBox mang đến cho bạn sự hài lòng và trọn vẹn khi tổ chức sự kiện hay họp mặt bạn bè, người thân trong gia đình tại đây. Điều đặc biệt là dịch vụ cho thuê Studio của quán cafe Phú Nhuận này cho bạn không gian tuyệt vời để có những shoot hình ghi lại khoảnh khắc kỉ niệm ấn tượng nhất.

Hy vọng, với những chia sẻ này sẽ giúp bạn có được địa chỉ quán cà phê phù hợp nhất dành cho bạn. Nếu như bạn quan tâm đến quán cafe Phú Nhuận hãy tìm hiểu thêm và đến để có những trải nghiệm tuyệt vời. Tham khảo thêm những bài viết tại Jamja để có được địa chỉ vui chơi và thưởng thức những ly cà phê đúng vị với không gian ấn tượng nơi này nhé!

Rate this post

Comments

comments