Đi tìm quán nướng Quận 12 ngon được tín đồ sành ăn tìm đến

1219

Bạn cần tìm địa chỉ quán nướng Quận 12 có thể tham khảo thêm một số gợi ý dưới đây. Jamja sẽ giúp tìm được nơi ăn uống, tụ tập bạn bè thú vị và hấp dẫn với thế giới ẩm thực đánh thức vị giác thực khách.

Những món nướng luôn có sự hấp dẫn riêng từ hương vị, màu sắc đến mùi vị mà chúng mang đến. Đặc biệt, giữa tiết trời mát mẻ, chỉ cần hít hà mùi hương quyến rũ này chắc chắn cũng đã chinh phục được mọi giác quan của bạn.

Cùng tìm hiểu thêm một số quán nướng Quận 12 nức danh được giới sành ăn tìm đến và lựa chọn dưới đây để có được địa chỉ ăn uống thú vị với bạn bè và người thân nhé!

Nhà hàng Aka House

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: Số 1C Nguyễn Ảnh Thủ, KP. 3, P. Trung Mỹ Tây, Q. 12
  • Giờ đón khách : 10h00 – 22h00
  • Khoảng giá: 250.000 – 500.000 đồng/ người.

Aka House nổi bật với bữa tiệc buffet kết hợp với hình thức gọi món với thế giới ẩm thực Nhật Bản nổi bật và ấn tượng. Với thực đơn đa dạng, nhiều món ăn hấp dẫn như đùi gà sốt tương Nhật, bắp hoa bò Mỹ, cổ bò Mỹ ướp thố, lõi nạc vai bò sốt tương Nhật, Kabachi Tom Sot Mayonaise… Từng món ăn đều được đầu bếp chăm chút, chế biến theo phong cách riêng đảm bảo hương vị thơm ngon.

Đặc biệt, đến với nhà hàng, thực khách sẽ được trải nghiệm tiệc nướng hấp dẫn theo phong cách Yakiniku truyền thống của xứ Phù Tang. Nguyên liệu tươi ngon, cân bằng dinh dưỡng cho cơ thể. Bàn tiệc Yakiniku của nhà hàng là sự kết hợp hoàn hảo giữa loại thịt hảo hạng được tuyển lựa kỹ lưỡng với những loại rau củ tươi ngon.

Những điều này mang đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất, phong cách nấu nướng chu đáo và được cả thế giới công nhận.

Kết hợp với đó là không gian rộng rãi, sức chứa lên đến 98 khách. Được thiết kế hiện địa vì thế tạo thiện cảm với thực khách bởi những đường nét đậm chất xứ Phù Tang từ nội thất như bộ bàn ghế phù đệm da đến những bức tường sống động và mái nhà gỗ theo đúng kiểu Nhật. Những điều này khiến Aka House chinh phục thực khách và được nhiều người yêu thích và tìm đến trải nghiệm.

Bữa tiệc buffet sang trọng chỉ với khoảng 500.000 đồng/ người, nhà hàng này chính là địa chỉ phù hợp cho những bữa ăn cùng người thân hoặc bạn bè, nơi để tiếp khách, đãi tiệc hoặc chiêu đãi đối tác.

Tí Đô Quán

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 83 Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 22:30
  • Giá tham khảo: 20.000 – 150.000 đồng.

Tọa lạc trên con phố Phan Văn Hớn, đối diện trung tâm tiệc cưới Royal Palace, nhà hàng nổi bật với thiết kế khác biệt, độc đáo, cùng mặt bán vỉa hè. Sở hữu sân rộng rãi và thoáng đãng với không gian tuyệt vời mang đến cho bạn những trải nghiệm và ấn tượng ngay từ lần đầu tiên ghé đến.

Với thực đơn đa dạng, Tí Đô Quán gửi đến cho khách hàng nhiều lựa chọn độc đáo và ấn tượng. Chẳng hạn như những món nhậu đến món nướng với mức giá thành bình dân. Có lẽ, chất lượng món ăn tốt, nguyên liệu tươi ngon song có giá thành hợp lý vì thế quán nướng Quận 12 này được học sinh – sinh viên tìm đến để chiêu đãi bạn bè hoặc tụ tập họp lớp…

Đến với nhà hàng này, bạn phải thưởng thức ngay thế giới đồ nướng hấp dẫn được đội ngũ đầu bếp tẩm ướp kỹ lưỡng và chế biến tỉ mỉ, đảm bảo hương vị thơm ngon. Chẳng hạn như lươn nướng sa tế, ếch nướng, lươn nướng muối ớt, mực trứng nướng mọi hay bạch tuộc nướng muối ớt… Mỗi món ăn đều được chăm chút đảm bảo mang đến thực khách bữa tiệc ngon và chất lượng nhất.

Gogi House

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 21 Nguyễn Ảnh Thủ, P. Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 100.000 – 300.000 đồng.

GoGi là cái tên không quá quen thuộc song điều mà mọi người biết đến là thế giới ẩm thực đa dạng, chất lượng. Đến với cơ sở ở Nguyễn Ảnh Thủ, thực khách sẽ được chinh phục bởi không gian rộng lớn, diện tích nở hậu chạy sâu vào bên trong. Chính không gian được thiết kế tỉ mỉ, ấm cúng cho buổi tụ gia đình và bạn bè thể hiện sự đẳng cấp và tôn trọng…

Thực khách sẽ được thưởng thức thế giới ẩm thực với các loại thịt nướng chất lượng, nguyên liệu nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ hay Úc. Chẳng hạn như sườn bò Mỹ rút xương, thăn bò Mỹ… Những món ăn này được chính đầu bếp tẩm ướp gia vị tự nhiên với bí quyết riêng, nhờ đó mà đồ ăn được giữ trọn hương vị, tươi ngon và mềm ngọt của chúng.

Điểm đặc biệt, nước sốt tại GoGi House có nét đặc trưng riêng mà không nơi nào có được. Chúng là sự kết hợp hài hòa của nhiều loại gia vị khác nhau theo một công thức riêng tạo nên loại nước đặc sánh, màu nâu bóng với hương vị cực hấp dẫn.

Những ngày mưa ở sài Gòn được quây quần bên bếp nướng để nếm hương vị tươi ngon trong không gian se lạnh như xứ sở Kim chi chính là trải nghiệm độc đáo và ấn tượng. Miếng thịt ngon được nướng đúng chuẩn, cháy xèo xèo trên bếp với hương thơm lan tỏa sẽ nâng đỡ cung bậc giác quan cho thực khách.

Bên cạnh đó, từ nhân viên bảo vệ, phục vụ bạn đến lễ tân đều rất chu đáo, quan tâm tận tình sẽ khiến bạn hài lòng và muốn quay lại nhiều lần nữa. Đặc biệt, nhân viên luôn sẵn sàng nướng và cắt thịt cũng như lấy thêm đồ cho bạn một cách nhanh chóng nhất.

Nhà Hàng Đại Phát

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 60 Nguyễn Ảnh Thủ, P. Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:30
  • Giá tham khảo: 45.000 – 300.000 đồng.

Tọa lạc ngay trên con phố Nguyễn Ảnh Thủ, nổi tiếng nhất nhì quận 12, nơi tập trung nhiều nhà hàng, quán ăn ngon với thế giới ẩm thực độc đáo và ấn tượng. Mỗi không gian đều được chăm chút tỉ mỉ gây ấn tượng với thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với Đại Phát, không gian nhà hàng thoáng mát, rộng lớn mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu khi bước đến.

Điểm nhấn gây ấn tượng với thực khách khi ghé đến quán nướng Quận 12 này là thế giới ẩm thực đa dạng. Nguyên liệu ở đây cực kỳ tươi ngon bao gồm hải sản, các loại thịt… tất cả đều được tuyển lựa, tẩm ướp và chế biến bởi đội ngũ đầu bếp tài ba đảm bảo hương vị thơm ngon và tốt cho sức khỏe.

Không gian nhà hàng còn được bố trí hồ nước rộng để tạo cảm giác dễ chịu và thư thái cho thực khách. Khu ăn uống rộng lớn với thiết kế phòng lạnh, phòng VIP và khu đồ nướng ngoài trời… Tùy theo nhu cầu bạn có thể đưa đến gợi ý tốt nhất dành cho mình. Nơi đây chính là địa chỉ giúp bạn thưởng thức thế giới đồ nướng ấn tượng với không gian tuyệt vời nơi đây.

King BBQ Buffet

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 10B/A Khu phố 01 đường Nguyễn Ảnh Thủ, P. Trung Mỹ Tây, Q. 12
  • Giờ đón khách: 10h30 – 20h30
  • Khoảng giá: 250.000 – 350.000 đ/người.

Nhà hàng nơi đây được mệnh danh là vua thịt nước gây ấn tượng mạnh với tín đồ đam mê thịt nướng tại Sài thành. Sự độc đáo cùng hương vị thơm ngon của các món ăn nhanh chóng chinh phục những thực khách khó tính nhất.

Với định hướng phát triển riêng, King BBQ cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ giới thiệu đến thực khách thực đơn buffet đồ sộ hay hình thức gọi món ấn tượng để thực khách khám phá. Một số món ăn ấn tượng bạn nên thử khi đến với nhà hàng như cá basa, ba chỉ bò, tôm, gầu bò, bắp bò, nạm cổ bò, dẻ sườn bò…

Vấn đề quan trọng tạo nên tiếng vang của nhà hàng là công thức nước sốt độc đáo được pha chế độc quyền với hương vị có một không hai. Nước sốt không sử dụng đường hay chất bảo quản mà được làm từ nước hoa qua do đầu bếp người hàn Park Sung Min chế biến với hơn 30 năm kinh nghiệm. Hơn nữa, nguyên liệu phong phú từ những loại thịt thượng hạng, hải sản cao cấp cũng chính là một yếu tố quyết định đến chất lượng bữa ăn ở đây.

Bên cạnh đó, quán nướng Quận 12 này còn ghi điểm bởi không gian ấm cúng từ cách bố trí đến sử dụng tông màu trầm. Nội thất của nhà hàng hiện đại với bàn nướng được thiết kế âm, hệ thống hút mùi cao cấp với hàng ghế dài thoải mái tạo không gian riêng tư cho từng thực khách.

King BBQ Buffet còn khiến thực khách vô cùng hài lòng khi rất tinh tế sắp xếp quầy line xung quanh khu vực chỗ ngồi rất thuận tiện cho việc lấy đồ đó nha!

Chú Tèo Buffet Nướng 99K

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 386 Hà Huy Giáp, Quận 12, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 99.000 – 119.000 đồng.

Với những fan ruột của đồ nướng thì Chú Tèo Buffet là địa chỉ không còn xa lạ. Nhà hàng với thực đơn phong phú đủ các món từ thịt heo, bò, gà với những loại hải sản tươi sống và rau củ ăn kèm… Tất cả mang đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời, đáp ứng nhu cầu tốt nhất.

Còn gì tuyệt hơn khi nhìn thức ăn chín xèo xèo trên bếp than hồng, thưởng thức từng món ăn thơm ngon, nước sống đậm đậm đà, đúng vị… Tất cả sẽ như nâng đỡ cảm xúc và vị giác của thực khách. Có lẽ vì thế mà mỗi món ăn nơi đây thêm ngon và được thực khách yêu thích, tìm đến.

Bạn đã một lần đến với bữa tiệc buffet nướng ở Chú Tèo chắc chắn sẽ không thể quên được hương vị tuyệt vời nơi đây. Cả thế giới ẩm thực như bày ra trước mắt giúp thỏa mãn đam mê của bạn. Hơn thế nữa, phục vụ đa dạng món nướng với đủ loại từ quen đến lạ, đặc biệt khi đến quán Chú Tèo, bạn đừng nên bỏ qua món các Lòng nướng – món đặc sản làm nên thương hiệu của quán.

Một số thông tin trên đây giúp bạn tìm kiếm được địa chỉ quán nướng Quận 12 ngon và hấp dẫn, chinh phục thực khách suốt thời gian qua. Không gian được chăm chút, đồ ăn tươi ngon đúng vị cùng cách chế biến độc đáo sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất. Hãy cùng Jamja đến và thưởng thức từng món ăn này nhé! Tham khảo thêm nhiều bài viết trên Jamja để ‘bỏ túi những địa chỉ vui chơi và ăn uống hấp dẫn khác!

Rate this post

Comments

comments