Địa chỉ ăn vặt Hà Nội buổi tối Siêu ngon, Siêu hấp dẫn

6661

Lặn lội hàng chục cây số, bạn vẫn chưa tìm thấy địa chỉ ăn vặt Hà Nội buổi tối ngon? Nếu bạn đang đau đầu về vấn đề này thì đừng bỏ lỡ địa chỉ các quán ăn vặt tại Hà Nội có đủ 3 tiêu chí ngon, bổ, rẻ mà JAMJA’s BLOG sắp chia sẻ dưới đây nhé. Địa nhỉ các món ăn vặt được các bạn trẻ thủ đô truyền tai nhau sẽ khiến bạn no căng bụng mà túi tiền vẫn đầy không hết.

Bánh mỳ nướng muối ớt.

Địa chỉ: 80 Hàng Khoai, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Thời  gian mở cửa: 16h00 –  22h00 hàng ngày.

Những chiếc bán mỳ nướng muối ớt được bàn tay khéo léo của chị chủ quán làm có hương vị vô cùng độc đáo sẽ là món đầu tiên mà JAMJA’s BLOG giới thiệu trong địa chỉ ăn vặt Nội buổi tối ngày hôm nay. Không chỉ thơm mùi bánh mà khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được độ giòn, ngon vô cùng lạ miệng chỉ với miếng đầu tiên.

Bánh mỳ nướng muối ớt

Công thức làm bánh không khác với công thức làm bánh mỳ truyền thống là mấy. Cũng là bánh mỳ tẩm bơ với sa tế và muối ớt rồi đem nướng dưới bếp than hồng. Song, khi bạn ăn bánh mỳ nướng muối ớt tại 20 Hàng Khoai, bạn sẽ cảm thấy hương vị đặc biệt của bánh mỳ chỉ ở đây mới có.

Quán rất đông, đặc biệt là sinh viên. bên trong quán mùi bánh mì thơm tỏa, béo ngậy. Nếu chỉ nghe đến tên “bánh mì muối ớt” nhiều người sẽ nghĩ đến vị cay nồng và mặn. Tuy nhiên, quán được chế biến phù hợp với khẩu vị của từng khách hàng. Sự độc đáo từ phần sate lạ miệng, vị ngon, cay, mặn nhưng không ngậy giúp quán luôn thu hút được khách đến thưởng thức.

Bánh mỳ nướng muối ớt hàng khoai

Được yêu thích không chỉ vì hương vị thơm ngon mà quán còn hút khách bởi sự vui tính của chị chủ quán, không khí thoải mái mà quán mang lại cho bạn.

Bánh mỳ nướng muối ớt ngon tại hàng khoai

Thông thường, giá của mỗi chiếc bánh mỳ nướng muối ớt tại quán bán với giá khoảng 20.000 VNĐ/chiếc. So với giá của một chiếc bánh mỳ nướng thì giá này quả thực là rẻ phải không nào.

Xem thêm: TOP 20 quán ăn ngon Hà Nội nổi tiếng nhất nên đến thưởng thức ngay

Gà rán sốt cay – Hi Koko’s.

Địa chỉ: Số 59 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội.

Thời  gian mở cửa: 8h00 – 22h30 hàng ngày.

Gà rán sốt cay, nghe cái tên thôi đã biết nó là món ăn mỹ miều như thế nào rồi đúng không. Món gà rán sốt cay không chỉ là món ăn đang làm mưa làm gió trong thời gian gần đây trong cộng đồng ăn chơi tại Hà Nội mà nó còn là món ăn nổi tiếng tại nhiều nước phương Đông.

Gà rán sốt cay - Hi Koko's ô chợ dừa

Hiện nay món này được bán tại nhiều cửa hàng nhưng có lẽ ngon nhất thì phải kể đến quán Hi Koko’s tại Ô Chợ Dừa. Nếu bạn chưa đến đây và ăn thử món này thì thật là đáng tiếc. Bởi bất kỳ ai khi đến Hi KoKo’s đều phải thốt lên rằng “ô thần linh ơi” đấy các bạn ạ.

Gà rán sốt cay - Hi Koko's - 59 ô chợ dừa

Quán cũng được khá nhiều người nhận xét là có món gà rán sốt cay ngon, xứng đáng với giá tiền đã bỏ ra, giá rẻ đi kèm chất lượng cao,…vv. Ngoài món gà rán sốt cay, tại Hi KoKo’s bạn còn có thể ăn thêm nhiều món khác như bánh bao, gà xào bắp cải phô mai, Tokbokki…đều ngon cả.

Gà rán sốt cay - Hi Koko's - 59 ô chợ dừa đống đa

Thông thường, 200.000 VNĐ là bạn đã có thể la cà ăn no lăng cả bụng rồi. Chính vì vậy, nếu có thời gian đến đây thì bạn nên rủ thêm bạn bè để cùng nhau đánh chén một bữa no nê nhé.

Xem thêm: TOP 10 quán ăn Hàn Quốc ở Hà Nội ngon rẻ, hút khách nhất

Chè sắn nóng.

Địa chỉ: Số 39 Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm.

Nếu bạn là một tín đồ ăn vặt trung thành thì bạn không thể nào không biết đến câu “muốn ăn chè, đến Lý Quốc Sư” được. Không chỉ nối tiếng với nhiều con phố đồ ăn, Lý Quốc Sư còn nổi tiếng với món chè sắn vô cùng ngon và rẻ.

Chè sắn nóng lý quốc sư

Tại đây, bạn có thể vào bất cứ quán nào để thưởng thức món chè sắn nóng hổi. Nhưng nếu phải kể đến quán có món chè sắn ngon nhất thì chúng ta phải kể đến quán tại 39 Lý Quốc Sư, quán bán chè lúc nào cũng hút khách từ sáng, trưa cho đến chiều tối.

Nằm trên đường Lý Quốc Sư, quán vỏn vẹn trong một con góc bình dị của thành phố. Ấy vậy mà các tín đồ sành ăn vẫn biết đường mà lần mò đến đây được. Qua đó bạn có thể thấy được mức độ ngon, hấp dẫn của món chè sắn tại đây rồi đấy.

Chè sắn nóng- 39, Lý Quốc Sư

Có khách đến đây vì nhớ, vì thèm, vì cảm thấy tò mò…nhưng dù vì gì thì chỉ cần đến một lần là đều sẽ trở thành khách quen của quán cả. Chính vì vậy mà quán khá đông khách. Nếu bạn muốn đến đây thì nên đi sớm để “cướp chỗ” nhé. Mỗi cốc chè sắn có giá khá rẻ, khoảng 10.000VNĐ/ cốc, rất rẻ phải không nào. Còn chần chừ gì mà không đến thưởng thức ngay bây giờ đi nào các bạn.

Ngô nướng phô mai – Taiwan Dian Xin.

Địa chỉ: Số 25 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Thời  gian mở cửa: 10h30 – 22h30 hàng ngày.

Là một món ăn  đặc sản cho mùa đông, món ngô nướng phô mai là món khoái khẩu dành cho bất kỳ ai, dù khó tính cho đến không thích đồ nếp thì đều phải gật gù khen ngon. Tuy là món hấp dẫn đến như vậy nhưng không phải ai cũng biết đến món này. Và nếu bạn chưa biết nên đi đâu để thưởng thức món này thì JAMJA’s BLOG sẽ bật mí cho bạn địa chỉ ăn ngô nướng phô mai ngon trong các địa chỉ ăn vặt Nội buổi tối ngày hôm nay.

Ngô nướng phô mai - Taiwan Dian Xin

Để thưởng thức ngô nướng phô mai, bạn có thể đến 25 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Quán là một trong những ” đứa con” của chuỗi cửa hàng nổi tiếng của Đài Loan, Dain Xin.

Ngô nướng phô mai - Taiwan Dian Xin-25. quang trung

Nằm trên con đường cắt giữa Quang Trung và Thợ Nhuộm tại Hoàn Kiếm, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy quán khi đến nơi đây. Chính bởi sự ngon mà rẻ, ngô nướng phô mai tại Dain Xin lúc nào cũng bán đắt hàng. Những bắp ngô được tẩm phô mai, bọc giấy bạc rồi nướng trên bếp than vàng óng chỉ nhìn thôi đã chảy cả nước miếng rồi.

Thôi JAMJA’s BLOG sẽ không nói thêm nhiều nữa để bạn có thể tự mình đến và cảm nhận hương vị thơm ngon của món này. Thường thì giá bán là 35.000 VNĐ/ bắp nên bạn cứ tha hồ mà ăn nhé.

Thịt sụn nướng.

Địa chỉ: Chợ Nghĩa Tân, Cầu Giấy.

Thời gian mở cửa : 16h00 – 18h00 hàng ngày.

Nếu phải kể đến món ăn khiến nhiều người chao đảo nhất thì có lẽ thịt sụn nướng tại chợ Nghĩa Tân, Cầu Giấy là món luôn nằm trong top đầu của danh sách. Những xiên thịt sụn vừa thơm vừa ngon vừa lạ miệng tại Chợ Nghĩa Tân sẽ là địa điểm ăn chơi buổi tối mà bạn không thể nào bỏ qua được. Và chắc chắn, bạn sẽ được thỏa mãn niềm đam mê ăn no của mình khi đến nơi đây.

Thịt được tẩm ướp rất thơm và đậm đà ngoài ra còn có tương ớt phục vụ khách. Sụn thì rất ngon được nướng chín vừa tới không bị cháy,rất mềm không bị khô. Hầu hết các thực khách khi ghé chân quán đều bị chinh phục bởi hương vị có một không hai này. Giá cả thì rất vừa túi tiền, bạn có thể ăn trực tiếp hoặc order qua shoppe, Beamin…

Thịt sụn nướng -nghĩa tân

Quán không có bảng hiệu mà chỉ là hàng bán trên vỉa hè nhưng bạn sẽ rất dễ nhận ra vì quán nằm ngay sau cổng phụ của trường Hoa Hồng, một trường mầm non tại nơi đây. Khách đến ăn không chỉ là các cô cậu học trò nhỏ mà còn là phụ huynh học sinh, người đi làm, người thèm mà tìm đến.

Vì quán khá là đông khách nên thường hết hàng rất nhanh. Thường thì 40 xiên thịt sụn nướng bán hết trước 17h chiều rồi nên nếu muốn ăn bạn phải đi thật sơm nhé. Giá của 1 xiên thịt là 10.00 VNĐ, có xiên thì chỉ 7.000 VNĐ thôi.

Nem chua nướng.

Địa chỉ: Số 10 Ấu Triệu

Thời gian mở cửa: 14h00 – 0h00 sáng.

Nem chua nướng có lẽ là món đã quá quen thuộc đối với các bạn học sinh, sinh viên rồi. Chính bởi vậy mà chỉ cần nói địa chỉ ăn vặt Nội buổi tối thì lúc nào món này cũng có mặt cả.

Giống với món xem chua ran, món nem chua nướng có màu hơi vàng. Tuy được nướng trên bếp than hồng nhưng món này vẫn giữ được mùi vị thơm nhẹ cùng với độ tươi, ngọt của thịt bên trong. Nem chua nướng mà chấm với nước chấm tương ớt thì thôi rồi.

Quán ăn bán rất nhiều món, đặc biệt bạn không thể bỏ quả món chân gà nướng được phết bơ bóng dùi, nướng trên than hồng hay những chiên như chả cá, khoai tây, mực chiên. Nguyên liệu của quán được sử dụng rất sạch sẽ và chất lượng nên bạn có thể an tâm khi sử dụng.

Nem chua nướng

Để ăn được món này, bạn có thể đến số 10 Âu Triệu để thưởng thức món nem chua nướng chính cống. Giá bán của một chiếc xem chua nướng là 4.500 VNĐ. Bạn có thể thưởng thức xem trà canh với giá 7.000 VNĐ tại đây như thế nào. JAMJA’s BLOG nghe đồn là nước trà canh ở đây ngon lắm đó.

Nem lụi.

Địa chỉ: phố Phan Huy Ích

Nem lụi - phan huy ích

Nếu kể đến món nem chua nướng thì ta không thể nào không kể đến món nem lụi được phải không nào. Nem được làm từ giò sống, vo tròn và quấn quanh cây sả để nướng trên than hoa cùng với nước chấm đặc biệt sẽ mang đến cho bạn cảm giác khó quên khi thưởng thức món nem lụi tại đây. Nước chấm của món này cũng khá cầu kỳ đấy nhé, được làm từ tương đậu nành pha với gan xay nhuyễn sau đó nấu lên thêm đường vào. Đun cho nước chấm hơi sền sệt là được và phía trên có rắc lạc rang.

Những xiên xem lụi được nướng trên bếp than hoa sẽ là món ăn vặt buổi tối vô cùng tuyệt vời đó các bạn ạ. Để thưởng thức món xem lụi thơm ngon, bạn hãy đến phố Phan Huy Ích nhé. JAMJA’s BLOG đảm bảo bạn sẽ chỉ muốn đi mà không muốn về cho mà xem.

Nem chua rán

Địa chỉ: Ngõ Tạm Thương

Là món ăn cổ truyền trong ngày tết, món nem rán giờ đây đã trở thành một món ăn vặt vào buổi tối mà được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích. Nhưng chiếc nem rán được làm từ bì lợn, thịt heo, thính và ủ lên men vừa chua chua,vừa ngậy ngậy vô cùng hấp dẫn. Món này mà ăn cùng với nước chấm tương ớt thì còn gì tuyệt vời hơn.

Nem chua rán

Để ăn món này, bạn hãy đến Ngõ Tạm Thương nhé. Đây là quán nổi tiếng với món nem chua rán ngon mà giá rẻ đó các bạn ạ. Nếu đến đây, bạn sẽ thấy câu “đồng tiền đi liền bát gạo” không còn đúng nữa đâu bởi giá nem chua rán tại đây rẻ đến bất ngờ mà mùi vị thì ngon khỏi chê.

Bún ngan và chả ngan nướng.

Địa chỉ: Vỉa hè phố Hàng Bông.

Là món ăn có mặt ở hầu hết trên các con đường tại Hà Nội, bún, đặc biệt là bún ngan là món ăn vô cùng quen thuộc đối với người dân Việt Nam. Tuy nhiên, với bún ngan tại phố hàng Bông thì bạn sẽ khiến cho bạn thương nhớ ngày đêm.

Bún ngan và chả ngan nướng

Thịt ngan để cho vào bún được tẩm ướp gia vị rồi nướng lên trên bếp than hoa vô cùng cầu kỳ. Sau khi nướng xong, thịt ngan được cho vào bún cùng với nướng dùng được nấu theo công thức đặc biệt của quán. Nước dùng ở đây không giống với các quán khác nên bạn có thể cảm nhận được mùi vị độc lạ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nếu có thời gian, bạn hãy đến thử thường thức xem bún ngan ở đây có ngon như JAMJA’s BLOG giới thiệu không nhé.

Phở rán.

Địa chỉ: 206 Khâm Thiên

Phở rán, nghe cái tên thôi bạn đã thấy hiếu kỳ rồi phải không nào. Món này là món mới xuất hiện trong thời gian gần đây thôi. Tuy nhiên, dù mới ra đời cách đây không lâu nhưng nó nhanh chóng đã có một lượng “tín đồ” không nhỏ đâu các bạn ạ. Những miếng bánh phỏ được cắt thành những ô vuông rồi rán trên dầu đến khi vàng đều vừa thơm ngon, giòn rụm sẽ là món vặt vào chiều tối vô cùng tuyệt vời đó.

Phở rán.

Phở rán được ăn cùng với nước sốt thị bò và nộm dưa nên bạn sẽ không bao giờ cảm thấy ngấy khi ăn món này đâu. Hãy rủ bạn bè và cùng đến 206 Khâm Thiên thưởng thức xem mùi vị của phở rán như thế nào sau khi đọc xong bài viết này nhé.

Lòng nướng.

Địa chỉ: phố Gầm Cầu.

Là địa điểm hẹn hò ăn uống của giới trẻ,  Gầm Cầu có rất nhiều món ăn đắt khách. Tuy nhiên, khi nói đến Gầm Cầu, chúng ta thường hay nghĩ đến món lòng nướng vô cùng hấp dẫn. Những miếng lòng nướng được chấm với nước tương ớt pha loãng vừa nóng hổi, vừa dai dai vô cùng đã miệng sẽ là món ăn không thể bỏ qua vào những ngày thời tiết lạnh như thế này. Chỉ với 70.000 VNĐ – 110.000 VNĐ là bạn có thể ăn no căng bụng rồi đó. Ngoài lòng nướng khi đến đây, bạn còn có thể thưởng thức thêm các món dạ dày nướng, mực nướng…cũng vô cùng ngon.

Lòng nướng.

Với những địa chỉ ăn vặt Hà Nội buổi tối mà JAMJA’sBLOG vừa kể trên, bạn còn chần chừ gì mà không lên danh sách các địa chỉ ăn chơi ngay từ hôm nay rồi chuẩn bị sẵn ví để bắt đầu cuộc hành trình “đập phá ” của bạn cơ chứ? Đừng quên rủ thêm bạn bè bạn để có “đồng đảng” đi cùng nhé.

Chúc bạn có một chuyến ăn chơi đã đời!

>>> Bobapop, LeeTee, Lavida Coffee and Tea cùng nhiều thương hiệu nổi tiếng giảm giá đến 50%, nhanh tay lấy mã giảm giá nào!

5/5 - (2 votes)

Comments

comments