Địa chỉ shop váy đẹp ở Hà Nội dành riêng cho quý cô điệu đà

19703

Không cần phải đau đầu lội ngược lội xuôi bởi JAMJA’s BLOG sẽ bật mí cho bạn địa chỉ shop váy đẹp ở Hà Nội cho nàng tha hồ mua sắm chuẩn bị đón gió mùa nhé!

Đã là con gái thì phải thật sinh, quần áo là những món đồ không thể thiếu đối với bất kỳ cô gái nào. Người đẹp vì lụa quả không sai, hiện nay những hàng quần áo mọc lên như nấm, nhưng nhiều thì khó lựa chọn mà mùa hè thì đến rồi, chị em không biết chọn shop nào đồ vừa đẹp giá cả lại phải chăng nên JAMJA’s BLOG muốn bật mí đến các bạn địa chỉ các shop váy đẹp tại Hà Nội vừa đẹp vừa rẻ.

Địa chỉ các shop váy thiết kế Hà Nội đẹp điệu đà

Vikilady Shop

địa chỉ shop váy đẹp hà nội- Vikilady Shop

  • Địa chỉ shop: 3B phố Chả Cá – quận Hoàn Kiếm – Hà Nội.

Đến Vikilady bạn sẽ được bước vào một thiên đường váy tuyệt đẹp với những mẫu mã vô cùng đa dạng và đẹp mắt. Vikilady thiên về các thiết kế mang phong cách của một công chúa với những mẫu váy bồng bềnh khi mặc lên người tựa như nàng công chúa bước ra từ trong chuyện cổ tích.

địa chỉ shop váy đẹp hà nội-Vikilady Shop2

Các mẫu váy của Vikilady thiên về thiết kế ren cách điệu đính kim sa cầu kỳ rất hợp cho các buổi tiệc tùng sang trọng hay các dịp lễ trọng đại. Thậm chí các mẫu váy này bạn còn có thể dùng làm váy cưới cũng rất phù hợp lại tiết kiệm được chi phí thuê váy.

Đặc biệt hơn các mẫu váy của Vikilady được chính chủ shop thiết kế và cứ mẫu nào mới “ra lò” là sẽ bán hết veo trong vòng một nốt nhạc. Shop có bán tại cửa hàng và bán online nên những bạn ở xa không có điều kiện đến mua trực tiếp có thể đặt hàng qua mạng. Gía sản phẩm dao động từ 500.000đ đến khoảng 2.000.000đ cho một chiếc váy công chúa cầu kì sang chảnh.

Amy Store

địa chỉ shop váy đẹp hà nội- Amy Store

Amy Store có rất nhiều chi nhánh nằm rảo rác quanh các quận ở Hà Nội nên rất thuận tiện cho việc đến tận shop thử đồ.

  • Địa chỉ shop ở Hà Nội

– Amy store số 201 Kim Mã, quận Ba Đình

– Amy store số 12b10 Phạm Ngọc Thạch, quận Đống Đa

– Amy store số 252 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng

– Amy.Q số 241 Kim Mã, quận Ba Đình

– Amy.Q số  14D Hàng Cá, quận Hoàn kiếm

  • Ngoài ra các tín đồ quần áo ở miền Nam có thể qua cửa hàng ở số 171 Võ Văn Tần, Quận 3, TP HCM để mua hàng nữa nhé.

 địa chỉ shop váy đẹp hà nội-Amy Store1

Các sản phẩm của Amy Store hướng đến đều là các mẫu váy, áo mang phong các trẻ trung, sang trọng, lịch sự được rất nhiều người yêu thích đặc biêt là các hoa hậu như Huyền My, diễn viên Diễm My 9x hay diễn viên Angela Phương Trinh,… là những người mẫu quen thuộc của hãng này.

Các khách hàng sau khi mua hàng ở Amy store đều phản hồi rất tích cực, chỉ cần thấy các mẫu váy của shop được các người mẫu, diễn viên tin tưởng sử dụng là đủ hiểu độ sang chảnh, tinh tế của các thiết kế có mặt trong cửa hàng này.

Rewind Boutique

địa chỉ shop váy đẹp hà nội -Rewind Boutique1

  • Địa chỉ của shop này khá đặc biệt ở Biệt thự Rewind house – Biệt thự 36 – đường 9 , F361- đường An Dương, phường Yên Phụ, quận Ba Đình, Hà Nội.

Shop có sẵn sản phẩm ở cửa hàng hoặc bạn cũng có thể đặt hàng online nếu không có điều điện qua mua hàng trực tiếp. Các mẫu váy của Rewind Boutique hướng đến phong cách công chúa nhưng nếu các mẫu váy ở Vikilady Shop theo đuổi sự cầu kì thì các mẫu váy ở Rewind Boutique rất phù hợp cho những cô nàng yêu thích sự dịu dàng, nhẹ nhàng, tinh tế.

Sản phầm của Rewind Boutique thường là những chiếc váy liền xòe dài bồng bềnh dùng để mặc đi dự sự kiện, đi tiệc,… trông bạn sẽ như những nàng thở trong sáng, tinh khiết. Thi thoảng có vài mẫu váy rời nhưng rất ít, đường kim, mũi chỉ được giám sát tỉ mỉ trên mỗi sản phẩm để khi đến tay khách hàng được hoàn hảo nhất.

địa chỉ shop váy đẹp hà nội -Rewind Boutique2

Chính vì đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu nên trải qua 4 năm, Rewind Boutique đi từ bán onlien sang bán trực tiếp và hiện nay không ngừng lớn mạnh hơn nữa.

One Boutique

Là một shop thời trang thiết kế có tiếng ở Hà Nội, những sản phẩm mới ra mắt của shop luôn đáp ứng được thị hiếu của phái đẹp. Thiết kế của One Boutique thể hiện được những đặc điểm của một phụ nữ hiện đại tự tin, độc lập nhưng không kém phần quý phái và quyến rũ. Đường may sắc sảo, chất liệu tinh tế, thiết kế của shop luôn rất thu hút. Bạn trông sẽ rất tỏa sáng khi diện những chiếc váy thiết kế của shop.

One Boutique

One Boutique rất hay cho ra những lookbook mới để phù hợp với xu hướng và có nhiều lựa chọn cho phái nữ khi đến với shop.

One Boutique Memory

Ghé ngay địa chỉ shop để làm đẹp cho mình bạn nhé:

41 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

947 Đường Láng, Hà Nội

272 Nguyễn Trãi, Hà Nội

66 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Sunnie

Váy của Sunnie là những mẫu thiết kế với cảm hứng hiện đại cùng những xu hướng mới nhất, ngoài ra shop cũng có những mẫu váy được thiết kế theo mùa, cho bạn một vẻ ngoài cực kì ngọt ngào và quyến rũ. Shop rất chú ý đến chất liệu vải, đảm bảo cho người mặc cảm giác thoải mái và phù hợp nhất. Đa phần là váy freesize nhưng đều rất tôn dáng dù bạn có thân hình không “chuẩn chỉnh” lắm.

Sunnie

Ở shop luôn có những mẫu váy hoa nhí luôn nằm top bán chạy nhất. Bạn có thể đặt hàng của Sunnie qua trang fanpage, Shopeee hay cả trên Instagram của shop. Hoặc bạn có thể qua địa chỉ sau để chọn mua váy:

83 Đông Các, Ô Chợ Dừa, Hà Nội

Váy Sunnie

Shop quần áo nữ Hà Nội giá rẻ, đẹp, chất

Phía trên bài viết là những shop bán đồ thiết kế có giá thành khá cao, thường những người đi làm có tiền mới có thể mua được, còn phần dưới này JAMJA’S BLOG sẽ gợi ý thêm cho bạn những shop quần áo nữa giá rẻ phù hợp với túi tiền của mọi người.

May boutique

địa chỉ shop váy đẹp hà nội -May boutique

Đối với các bạn sinh viên ở quanh khu vực Cầu Giấy thì cái tên May boutique đã trở nên quá quen thuộc vì chỉ tính riêng đương cầu giấy thôi đã có khoảng 4 hàng May boutique nằm rải rác từ đầu đường đến cuối đường. Các của hàng của May boutique  lúc nào cũng trong trạng thái đông nghịt khách, ngay cả chỗ để xe cũng phải lựa mà để vì không còn chỗ để lách xe vào.

Còn nếu tính quanh thành phố Hà Nội thì có khoảng gần 20 cửa hàng của May boutique, hiện nay còn mở rộng thêm ra các tỉnh thành khác nữa như Nam Định, Bình Dương,… Sản phẩm ở đây rất đa dạng về kiểu dáng với các loại như áo, chân váy, váy liền, một số là do cửa hàng tự thiết kế, một số khác là nhập về.

địa chỉ shop váy đẹp hà nội-May boutique2

Giá thành ở đây cũng vô cùng hợp lý, chỉ với hơn 100.000đ là bạn đã có thể mua được cho mình một chiếc áo ưng ý. May boutique hướng đến các phong cách khác nhau từ dịu dàng nữa tính đến cá tính phá cách vì thế bạn tha hồ lựa chọn những mẫu quần áo theo phong cách của bạn mà không cần phải đi đâu xa tìm cả.

Méo Shop

địa chỉ shop váy đẹp hà nội-Méo Shop1

Sản phẩm của Méo Shop hướng đến sự trẻ trung năng động mang hơi thở của style Hàn Quốc. Không khó để có thể tìm được một mẫu áo phông cá tính hay một chiếc quần thể thao năng động. Ngoài ra, với những ai yêu thích phong cách nữ tính nhưng lại muốn thêm sự năng động thể thao vào trong đó thì đến Méo Shop là sự lựa chọn rất phù hợp.

địa chỉ shop váy đẹp hà nội-Méo Shop2

Các mẫu quần áo ở đây đều do hãng tự thiết kế, lên kế hoạch sản suất nên bạn không cần lo về chất lượng sản phẩm. Méo Shop giống như một cửa hàng bán hàng thiết kế giá rẻ, chỉ cần bỏ ra khoảng 200.000đ là bạn có thể đem về tủ đồ của mình một mẫu áo phông form rộng trẻ trung, hay một mẫu váy điệu đà.

Lyra Shop

địa chỉ shop váy đẹp hà nội-Lyra Shop1

Lại thêm một cái tên quen thuộc với các bạn trẻ quanh khu vực Cầu Giấy rồi. Các mẫu quần áo ở đây hương đến phong cạch trẻ trung tươi mới, Lyra Shop thường cập nhật các xu hướng thời trang mới nhất của giới trẻ nên khi đến chọn mua bạn sẽ không bao giờ bị lỗi mốt.

Vì hướng đến sự tươi mới nên Lyra Shop có đủ các kiểu áo phông, sơ mi, các mẫu áo cho quý cô bánh bèo, các mẫu váy liền từ trẻ trung đến dịu dàng đều có ở cửa hàng này. Giá thành thì khỏi phải bàn, rất phù hớp với túi tiền của các bạn sinh viên mà chất lượng lại không hề xấu đâu nhé, ngược lại còn đẹp hơn nhiều nữa cơ.

Germe Shop

Bước chân đến Germe, đảm bảo bạn sẽ có một bộ đồ với gu thời trang riêng và với chuẩn vóc dáng của mình. Những bộ cánh xinh đẹp của Germe luôn phù hợp với bạn dù bạn là cô gái xinh đẹp dịu dàng, hay năng động, trẻ trung. Không những thế, đội ngũ nhân viên thân thiện, lịch thiệp còn là điểm cộng lớn với các tín đồ shopping khi đến với shop. Germe còn được bình chọn là TOP địa chỉ shop váy đẹp ở Hà Nội.

Germe Shop

Đến đây bạn sẽ chìm đắm cả ngày ở thiên đường đồ đẹp bởi cách Germe bày trí cũng rất thu hút.

Cửa hàng Germe

Ghé Germe ở những địa chỉ sau để lựa chọn cho mình một bộ váy thật xinh đẹp nhé:

258 Bà Triệu, Hà Nội

64 Hàng Nón, Hà Nội

106C1 Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội

195, 237 và 114 Cầu Giấy, Hà Nội

73 Tràng Thi, Hà Nội

181 Xuân Thủy, Hà Nội

22.Décembre shop

Nếu bạn là cô gái với phong cách thời trang Hàn Quốc cá tính, hẳn đây là địa chỉ bạn đã phải quá nằm lòng. Shop trưng bày với những thiết kế theo style riêng, nổi bật với những dải màu cùng tông trông rất bắt mắt. Với số tiền chỉ từ 200 nghìn đến 400 nghìn bạn đã có thể sắm cho mình một món đồ của shop.

22.Décembre shop

Shop có đủ từ quần áo, váy, đầm đến phụ kiện như khăn turban, mũ, túi xách, giày dép,… nên bạn gần như không còn phải lội quanh quá nhiều shop để sắm đủ “full set” nữa đâu!

Cửa hàng 22.Décembre

Ghé shop ở địa chỉ này nhé:

18 Hội Vũ, Hà Nội

32M Lý Nam Đế, Hà Nội

Hi vọng qua bài viết “Bật mí địa chỉ các shop váy đẹp ở Hà Nội cho quý cô điệu đà ” bạn có thể tự tìm cho mình những shop quần áo đẹp, uy tín cho mình. Nhớ chia sẻ bài viết đến cho bạn bè của bạn nưa nhé. Chúc các bạn ngày mới vui vẻ!

4.3/5 - (12 votes)

Comments

comments