TOP 10 địa chỉ điêu khắc lông mày đẹp ở TPHCM đẹp uy tín

6860

Địa chỉ điêu khắc lông mày đẹp ở thành phố Hồ Chí Minh mà bạn nên biết, đây đều là những điểm đến lí tưởng, tin cậy của nhiều bạn nữ với giải pháp hiện đại, an toàn và bảo hành lâu dài.

Trên gương mặt của chúng ta thì có lẽ đôi lông mày được ví như là khung sườn để định hình những nét duyên dáng nhất, cuốn hút nhất của toàn bộ gương mặt. Thế nhưng, khi sinh ra không phải ai cũng có thể sở hữu ngay một đôi chân mày đẹp. Có rất nhiều người thường xuyên cảm thấy khá tự ti với hàng lông mày mọc không trật tự của mình. Đồng thời, đối với những có lông mày đẹp thì không phải lúc nào nó cũng “đi vào khuôn khổ”, mà nó luôn thay đổi hàng ngày theo thời gian. Vậy thì có giải pháp nào để giúp chị em sở hữu một đôi chân mày quyến rũ hay không? Câu trả lời ở đây là có.

địa chỉ điêu khắc lông mày đẹp ở tphcm 2

Hiện nay với sự phát triển không ngừng nghỉ của ngành khoa học thẩm mỹ, đã có rất nhiều chị em lựa chọn các giải pháp tạo hình cho lông mày có thể kể đến như thêu, phun xăm, cấy hoặc nối,… Trong số các công nghệ này, với những hiệu quả và ưu điểm vượt trội, điêu khắc chân mày đã được nhiều chị em ưa chuộng. Vậy thì ở Thành phố Hồ Chí Minh này, điêu khắc lông mày ở đâu đẹp?   Và nếu như bạn đang có ý định “phù phép” cho hàng lông mày của mình thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Maileebrows

Địa chỉ đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này đó chinh là Maileebrows- một trong những cơ sở phục vụ điêu khắc lông mày vô cùng chuyên nghiệp và uy tín được rất nhiều các chị em hài lòng. Maileebrows thường xuyên ứng dụng các dịch vụ làm đẹp cũng như các công nghệ tiên tiến trong thẩm mỹ để có thể mang đến cho khách hàng của họ có những kết quả thẩm mỹ tuyệt vời nhất.

Maileebrows

Bên cạnh đó, Maileebrows còn sở hữu đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm lâu năm vô cùng chuyên nghiệp nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về tay nghề cũng như là thái độ phục vụ của họ. Đồng thời tất cả các máy móc và mực xăm đều được chủ cơ sở nhập với chất lượng cao và vô trùng, đảm bảo mang tới cho bạn một đôi lông mày hoàn hảo nhất và an toàn nhất.

Độ an toàn, công nghệ hiện đại và hiệu quả vượt trội chính là những yêu tố quan trọng nhất để xác định một đại chỉ điêu khắc chân mày đẹp  trong đó Maileebrows là một trong số ít hội tủ đầy đủ nhất những yếu tố này. Nếu như bạn đang có ý định biến hình cho hàng lông mày của mình thì hãy ghé đến địa chỉ này nha!

Maileebrows

Địa chỉ: 573/6 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 093 308 66 79

Đan Trần Artist

Hiện nay, nhu cầu làm đẹp của chị em đang được đầu tư rất lớn. Đặc biệt, đôi chân mày đẹp sẽ làm gương mặt của người phụ nữ thanh thoát hơn. Tuy nhiên, để tìm được địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp uy tín tại TPHCM không hề dễ. Để đảm bảo nhu cầu làm đẹp một cách tốt nhất Đan Trần Artist tự hào là một trong những địa chỉ đáp ứng mọi tiêu chí để trở thành cơ sở điêu khắc chân mày hàng đầu,tiếp nhận kỹ thuật điêu khắc lông mày hiện đại cùng những bước tiến mới nhất sẽ làm hài lòng chị em.

Với mong muốn có thể mang đến cho những chị em những đôi chân mày hoàn hảo và đẹp nhất, Đan Trần Artist đã không ngừng tiếp nhận những kĩ thuật điêu khắc chân mày tiên tiến và hiện đại. Bên cạnh đó, khi đến làm đẹp tại đây bạn sẽ nhận được sự phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên đã được đào tạo một cách bài bản, cùng với tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm của chuyên gia Đan Trần Artist.

Đan Trần Artist 1

Với trang thiết bị cũng như cơ sở vật chất hết sức hiện đại cùng mực phun xăm luôn được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến làm đẹp tại đây. Hầu hết những chị em khi đến làm đẹp với Đan Trần Artist đều đã có những phản hồi vô cùng tích cực và thường xuyên lưu tới rất nhiều lần.

Đan Trần Artist 2

Trong suốt thời gian hoạt động, Đan Trần Artist không những hướng các nhân viên và chuyên viên của mình phải luôn luôn trân trọng sứ mệnh làm đẹp mà còn phải luôn lắng nghe, thấu hiểu để có thể tư vấn cho mỗi người những dáng lông mày đẹp và phù hợp nhất với từng gương mặt cho mỗi khách hàng. Cùng với đó, cơ sở này cũng thường xuyên cải tiến công nghệ của mình nhằm mang tới cho các chị em một vẻ ngoài hoàn hảo nhất với những đường nét hài hòa trên gương mặt. Nếu như bạn muốn thay đổi những đường nét trên gương mặt của mình thì hãy ghé Đan Trần Artist ngay thôi! Chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu.

Địa chỉ 1: 212D Đường Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh ,Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ 2: 945 Lê Văn Lương, Xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0901696161

Miss Tram Natural Beauty Center

Địa chỉ điêu khắc lông mày tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn trong danh sách này không thể không kể đến Miss Tram Natural Beauty Center. Đây là địa chỉ làm đẹp nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các khách hàng bởi họ luôn lắng nghe nguyện vọng của mỗi khách hàng rồi tư vấn chọn kiểu sao cho phù hợp nhất với gương mặt của chị em mà không hề chạy theo các trào lưu.

Miss Tram Natural Beauty Center 1

Tất cả mực xăm đều được nhập trực tiếp từ các nước châu Âu nên da sẽ không bị oxy phai màu và khá bền trong khoảng thời gian từ 3 cho đến 5 năm. Miss Tram Natural Beauty Center điêu khắc lông mày theo một quy trình vô cùng hiện đại nên bạn không cần phải kiêng bất cừ đồ ăn nào bởi nó không gây tổn thương cho da và không tốn nhiều thời gian để nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, khi đến làm đẹp tại đây bạn sẽ được bảo hành 1 năm,  có thể điều chỉnh dáng hay màu sắc tùy thích và không giới hạn số lần nữa nhé!

Miss Tram Natural Beauty Center 2

Đặc biệt, trong số những công nghệ điêu khắc chân mày được sử dụng phổ biến và rộng rãi nhất hiện nay thì có lẽ công nghệ điêu khắc chân mày phẩy sợi 9D là phương pháp hiện đại và tiên tiến nhất. Đây là công nghệ có nguồn gốc từ các nước châu Âu nhưng đã được Miss Tram Natural Beauty Center thành công chuyển giao về Việt Nam. Công nghệ này giúp bạn đánh tan nỗi lo khi tham gia phun xăm thẩm mỹ bỏi nó không hề gây đau hay sung lại nhanh bong nữa. Nhờ vậy, bạn sẽ được sở hữu một đôi ông mày với vẻ đẹp tự nhiên nhất, giống hệt với lông mày thật.

Địa chỉ: Số 30 Đặng Thị Nhu, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại:  1900 7018 – 0909783289 – 093.718.6060

Microblading by Mien Thao

Được biết đến với 1 tên gọi Microblading cũng là một trong những địa chỉ điêu khắc lông mày đẹp ở Sài Gòn được rất nhiều các chị em thường xuyên lưu tới. Khi đến đây làm đẹp, bạn sẽ được các nhân viên và chuyên viên tư vấn một cách chuyên nghiệp và tân tâm nhất để có thể xác định được kiểu dáng chân mày vừa phù hợp với sở thích mà lại vừa có thể hợp với gương mặt của bạn.

Microblading by Mien Thao 1

Nhân viên ở đây được đào tạo vô cùng bài bản và chuyên nghiệp đến từng cử chỉ, họ đều hỏi thăm mỗi cảm nhận của mỗi khách hàng khi tham gia trải nghiệm từng dịch vụ. Điêu khắc lông mày ở đây thì không hề bị đau cũng như bị sung nên bạn sẽ không phải tĩnh dưỡng quá lâu. Đồng thời hiệu quả cũng vô cùng tự nhiên, giống hệt với lông mày thật nên được nhiều khách hàng đáng giá tương đối cao. Bên cạnh đó, sau khi làm xong, bạn cũng sẽ được các nhân viên tư vấn cách chăm sóc để có thể sở hữu một đôi chân mày đẹp nhất.

Microblading by Mien Thao 2

Chính vì vậy mà rất nhiều các chị em khi đến làm đẹp tại Microblading by Mien Thao chưa bao giờ cảm thấy thất vọng mà hoàn toàn yên tâm khi gửi gắm gương mặt của mình. Còn bạn hãy tự tin để Microblading by Mien Thao giúp bạn thay đổi vẻ bề ngoài ngay thôi!

Địa chỉ: Mineral Spa – 140 Ký Con, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1 Thành phố Hồ Chí Minh.

Thẩm mỹ viện Hoài Anh

Trong giới làm chân mày ở thành phố Hồ Chĩ Minh không ai không biết đến thẩm mỹ viện Hoài Anh. Từ lâu, thẩm mỹ viện này đã nổi tiếng với việc cung cấp cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp uy tín và phục vụ tận tình.

Thẩm mỹ viện Hoài Anh 1

Thẩm mỹ viện Hoài Anh có khá nhiều chi nhánh ở Sài gòn nên bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian cho việc tìm kiếm. Đồng thời  cơ sở này còn sở hữu một lực lượng nhân viên vô cùng hung hậu. Chính vì thế mà bạn không cần đặt chỗ trước bởi thẩm mỹ viện Hoài Anh có thể phục vụ bạn bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, chắc chắn bnaj sẽ bị phân vân không biết chọn ai để “giao mặt gửi vàng” đâu đấy bởi họ đều có tay nghề và kinh nghiệm lâu năm cả.

Khi đến với Thẩm mỹ viện Hoài Anh, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vị điêu khắc lông mày không hề bị đau hay bị sung ở phía trong sau khi làm mà hoàn toàn bình thường. Bên cạnh đó, theo chia sẻ của chủ cơ sở thì Thẩm mỹ viện Hoài Anh chut yếu sử dụng những màu mực độc quyền và đã được sở y tế cấp phép nên sẽ không gây hại cho da đâu nhé!

Thẩm mỹ viện Hoài Anh 2

Đồng thời, lông mày cũng giữ được màu khá lâu, hiệu quả tuyệt vời, sẽ rất khó có thể phát hiện là lông mày giả đâu nhé! Mặc dù được phục vụ tận tình, chuyên nghiệp với các dịch vụ làm đẹp hiện đại nhất nhưng giá thành ở đây cũng khá mềm và dễ chịu nên phù hợp với rất nhiều chị em nha!

Địa chỉ

Số 18 Lý thái tổ, phường 2, Quận 3, TP. HCM

Số 14 Điện Biên Phủ, phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM.

Số 322 Hoàng Văn Thụ, phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM

Số 395 Nguyễn Chí Thanh, phường 15, Quận 5, TP. HCM.

Số 2/5Q Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM.

Số 68 Nguyễn Oanh, phường 7, Quận Gò Vấp, TP. HCM.

Thẩm mỹ viện Thủy Tiên

Đây cũng là một trong số ít những địa chỉ điêu khắc lông mày ở Sài gòn mà sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kĩ thuật viên có nhiều kinh nghiệm và một hệ thống công nghệ làm đẹp vô cùng hiện đại. Thẩm mỹ viện Thủy Tiên cũng sử dụng màu mực độc quyền cùng nhiều dụng cụ vô trùng  mà đặc biệt là không sử dụng chung cho nhiều khách hàng mà dùng mỗi người một bộ.

Thẩm mỹ viện Thủy Tiên 1

 Bên cạnh đó, thẩm mỹ viện này cũng thường xuyên có rất nhiều các chương trình giảm giá và khuyến mãi nên thu hút khá nhiều khách hàng. Đồng thời, các dịch vụ về chân mày cũng rất đa dạng để cho khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.  Tuy nhiên nhiều dịch vụ ở đây có giá khá cao nên sẽ khó có thể phù hợp với số ít các chị em. Nhiều khi thẩm mỹ viện khá đông kháh nên bạn cũng sẽ phải chờ đợi khá lâu đấy! Để đảm bảo rằng Thẩm mỹ viện Thủy Tiên có thể phục vụ cho bạn được tốt nhất bạn hãy gọi điện đặt lịch trước nhé!

Thẩm mỹ viện Thủy Tiên 2

Địa chỉ

 Số 82 đường Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

Số 71A đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP.HCM

Điện thoại: 19006878

Thẩm mỹ viện Mailisa

Đây cũng là một trong những địa chỉ làm đẹp tương đối quen thuộc ở Sài Gòn bởi nó thường được nhiều ca sĩ và ngôi sao thường xuyên đến làm đẹp. Chất lượng thẩm mỹ tại đây đã được khẳng định qua nhiều giải thưởng mà thẩm mỹ viện này đã nhận được.

Thẩm mỹ viện Mailisa 2

Trong số các dịch vụ làm đẹp tại đây thì có lẽ điêu khắc chân mày được nhiều người yêu thích nhất. Thẩm mỹ viện Mailisa chủ yếu sử dụng màu mực có chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên với những công nghệ hiện đại có xuất xứ từ Hàn Quốc nhằm mang tới cho bạn những dịch vụ làm đẹp chất lượng nhất. Đồng thời cơ sở này cũng sử dụng dụng cụ vô cùng vệ sinh và đảm bảo an toàn, mỗi người một bộ nên bạn không cần lo nha!

Thẩm mỹ viện Mailisa 1

Không gian của Thẩm mỹ viện Mailisa được thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp tạo cho bạn một cảm giác thoải mái nhất như đang đi nghỉ dưỡng chứ không phải đi làm đẹp. Đặc biệt, khi đến đây làm chân mày bạn sẽ được các nhân viên của thẩm mỹ viện tư vấn nhiệt tình để bạn có thể chọn được kiểu dáng cũng như màu sắc phù hợp với cá tính, sở thích cũng như là màu da của của mình nhất nha!

Địa chỉ:

 Cơ sở 1: 165 Cao Thắng, quận 10, TP.HCM

Cơ sở 2: 189 Huỳnh Văn Bánh, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại: 1900 0019

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Với sự hỗ trợ từ các chuyên gia đến từ Hàn Quốc cũng như các trang thiết bị cao cấp và hiện đại, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được đánh giá nằm trong danh sách những bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam trong việc ứng dụng những công nghệ làm đẹp của Hàn Quốc. Nếu như bạn đang muốn làm đẹp hơn cho hàng lông mày của mình thì địa chỉ này cũng rất đáng để có thể tham khảo đấy!

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam 1

Điểm mạnh lớn nhất của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được nhiều người đáng giá cao đó chính là sử dụng chất lượng mực xăm cao cấp, bền màu, được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên sẽ không gây kích ứng cho da và dị ứng đâu nhé! Đồng thời toàn bộ những cơ sở vật chất cũng như máy móc đều được nhập khẩu từ Hàn Quốc, đạt tiêu chuẩn quốc tế và chứng nhận đảm bảo an toàn vệ sinh nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi chúng sẽ không ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Đặc biệt, trước khi trải nghiệm dịch vụ điêu khắc chân mày bạn cũng sẽ được chuyên gia tại đây tư vấn một cách kĩ càng và nhiệt tình nhất để đảm bảo được sự hài hòa giữa chân mày và gương mặt của bạn.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam 2

Bên cạnh đó, đến với thẩm mỹ viện Kangnam bạn còn được trải nghiệm quy trình được thực hiện vô cùng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Hàn Quốc. Bạn sẽ chắc chắn bản thân có một dáng mày thanh tú, đẹp tự nhiên và bền màu theo thời gian. Thẩm mỹ viên còn có thế mạnh là sở hữu một đội ngũ bác sĩ, chuyên viên cũng như nhân viên có chuyên môn và tay nghề cao, giàu kinh nghiệm cũng như gu thẩm mỹ tuyệt thời thượng. Cùng với đó, họ thường xuyên được đi đào tạo trao đổi tại Hàn Quốc, thẩm mỹ Kangnam đảm bảo sẽ mang đến kết quả đẹp, an toàn cho mọi khách hàng khi bước chân đến đây.

Để có thể nhận được sự phục vụ tốt nhất, bạn nên đặt lịch hẹn trước khi đến nha. Bạn sẽ nhận được sự bảo hành khoảng 1 tháng với các dịch vụ làm đẹp tại đây.

Địa chỉ: 84A – Bà Huyện Thanh Quan, Phường 9, Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028.73.06.64.66 – 0948.44.99.88

Thẩm mỹ viện Thu Cúc

Đây là một trong những địa chỉ thẩm mỹ viện lâu đời nhất ở Hà Nội và mới được khai trương thêm một cơ sở ở Sài Gòn để phục vụ theo yêu cầu của nhiều chị em. Sở dĩ thẩm mỹ viện Thu Cúc được nhiều chị em lựa chọn đó là bởi vì tay nghề của các nhân viên ở đây rất cao, kinh nghiêm lâu năm, phong cách phục vụ vô cùng chuyên nghiệp và chân thành. Đồng thời các dịch vụ làm đẹp ở đây vô cùng đa dạng nên thường được rất nhiều các chị em thường xuyên lưu tới.

Thẩm mỹ viện Thu Cúc 1

Thẩm mỹ viện Thu Cúc là một trong số ít những thẩm mỹ viện ở Sài Gòn mà phục vụ cả 3 dịch vụ đó là thêu, phun và điêu khắc chân mày. Mực xăm ở đây đa số sử dụng các loại mực nhập khẩu cao cấp. Đặc biệt trước khi tiến hành điêu khắc lông mày bạn cũng sẽ được các nhân viên và kĩ thuật viên ở đây tư vấn rất nhiệt tình và nếu như bạn không cảm thấy hài lòng thì bạn có thê đến sửa lại bất cứ lúc nào.

Thẩm mỹ viện Thu Cúc 2

Quy trình thực hiện điêu khắc cũng khá nhanh, không gây đau hay sưng bởi tay nghề của những kĩ thuật viên ở đây vô cùng đồng đều, sử dụng nhiều loại máy móc hiện đại và đạt chuẩn quốc tế. Nhiều khách hàng khi đến đây làm đẹp đều rất hài lòng với hàng lông mày tự nhiên và hài hòa của mình. Bên cạnh đó, thẩm mỹ viện Thu Cúc thường xuyên có nhiều các chương trình khuyến mãi và giảm giá nên khách hàng hưởng ứng khá đông. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không đến đây để biến hóa cho vẻ bề ngoài của mình ngay thôi nào!

Địa chỉ 1:  55A đường 3/2, Phường 11, Quận 10, thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0904 434 888

Địa chỉ 2: 159 Khánh Hội, Phường 4, Quận 4, thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0904 521 288

Thẩm mỹ viện Đông Á

Địa chỉ điêu khắc lông mày đẹp ở Sài Gòn cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn trong danh sách này đó chính là Thẩm mỹ viện Đông Á. Thẩm mỹ viện này không chỉ có ở thành phố Hồ Chí Minh mà còn có ở nhiều địa phương khác. Nếu như chị em có nhu cầu làm đẹp cho hàng lông mày thì thẩm mỹ viện Đông Á cũng là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua đâu nhé!

Thẩm mỹ viện Đông Á

Khi đến điêu khắc lông mày tại đây bạn sẽ đều được vệ sinh trước khi thực hiện giúp cho chân mày trở nên sắc nét và sinh động hơn, giống như lông mày thật. Đội ngũ nhân viên ở đây tương đối nhiệt tình, đã trải qua quá trình đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm nên bạn sẽ nhận được sự phục vụ chuyên nghiệp và tận tình nhất. Đặc biệt, bạn sẽ được các chuyên viên tư vấn chi tiết để chọn lựa được kiểu dáng và màu sắc hợp nhất với gương mặt và màu da. Đồng thời, ở đây còn có cả dịch vụ sửa lại những dáng chân mày bị lỗi ở những địa chỉ không đảm bảo giup các chị em có một đôi chân mày hoàn hảo nhất.

Thẩm mỹ viện Đông Á 3

Điểm hạn chế lớn nhất của thẩm mỹ viện này đó chính là đội ngũ kĩ thuật viên khá đông sẽ gây cho bạn nhiều khó khăn trong việc chọn lựa. Đồng thời so với các trung tâm thẩm mỹ khác thì thẩm mỹ viện Đông Á

Địa chỉ: 69A Đường 3/2, Quận 10, thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0962 77 88 66

Kết luận

Với 10 địa chỉ địa chỉ điêu khắc lông mày đẹp ở thành phố Hồ Chí Minh mà JAMJA’s BLOG đã gợi ý trên đây, chúng tôi mong rằng sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được một địa chỉ phù hợp nhất để có thể “biến hình” hoàn hảo cho đôi lông mầy của mình. Chúc bạn sẽ sớm xinh đẹp hơn nữa nhé!

3.3/5 - (12 votes)

Comments

comments