TOP 6 địa chỉ làm nail rẻ đẹp ở Cầu Giấy vô cùng ưng ý

6271

Đến với những địa chỉ làm nail rẻ đẹp ở Cầu Giấy dưới đây cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chắc chắn bạn sẽ có được bộ móng ưng ý, tự tin quyến rũ.

Ngày nay, cùng với sự phát triển của xã hội, các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sắc đẹp  cũng mạnh mẽ lên ngôi. Trong số các dịch vụ đó, dịch vụ mà được chị em quan tâm nhiều nhất phải kể đến dịch vụ làm móng, chăm sóc móng. Hiểu được tâm lý đó của chị em, rất nhiều tiệm nail mọc lên như nấm. Tính riêng cơ sở ở quận Cầu Giấy cũng phải lên đến hàng chục địa chỉ, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng thực sự chuyên nghiệp và uy tín. Nếu bạn đang muốn khám phá địa chỉ làm nail rẻ đẹp ở Cầu Giấy thì đừng bỏ lỡ 6 tiệm nail mà JAMJA’s BLOG giới thiệu ngay sau đây nha.

Vip Nail

Vip Nail 1

Luôn cập nhật những xu hướng làm nail độc đáo, mới lạ, thật không bất ngờ khi Vip Nail lại đứng đầu trong những địa chỉ làm nail rẻ đẹp ở Cầu Giấy. Đây là địa chỉ làm nail được rất nhiều bạn trẻ thường xuyên lui tới. Đến với Vip Nail bạn sẽ được đắm chìm vào những bộ sưu tập nail đa dạng về màu sắc, mẫu mã, từ những mẫu nail đơn giản dành cho những bạn gái vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường đến những mẫu nail sang trọng lịch thiệp hơn 1 chút dành cho những quý cô hiện đại, và đặc biệt là những bộ nail độc đáo, dành tặng cho những cô nàng cá tính và đôi nét hơi “nghệ sĩ” một chút.

Sở trường của Vip Nail là những mẫu nail đính đá, trang trí thêm nhiều họa tiết bắt mắt. Đây là kiểu nail phức tạp, đòi hỏi nhân viên phải có tay nghề cao, thành thạo trong nghề mới thực hiện được những mẫu nail gắn đá tinh tế làm hài lòng khách hàng đến vậy. Chính vì vậy mà Vip Nail đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng về mẫu nail này. Nếu có dịp ghé qua con đường Trần Đăng Ninh thì nhất định bạn phải ghé vào Vip Nail nha, chắc chắn bạn sẽ hài lòng cho xem.

Vip Nail 2

=>> Chỉ 49K combo sửa móng, sơn gel tại Vip Nail. Xem chi tiết!

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở làm nail sử dụng gel sơn móng không đảm bảo, gây ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe của khách hàng. Nhưng đến với Vip Nail bạn sẽ không phải lo lắng đâu nha vì tất cả các sản phẩm gel sơn tại đây đều là sản phẩm của những thương hiệu có tiếng trên thế giới. Bạn sẽ không phải lo lắng gel bong nhanh hay mỏng tay bị mỏng đi khi đến với Vip Nail đâu.

Vip Nail đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi: chỉ từ 49k là bạn đã có được bộ móng ưng ý, thêm phần tự tin, quyến rũ rồi.

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 199 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0978523681
  • Cơ sở 2: 212 Hàng Bông
  • Điện thoại: 024.66.55.7411

Hà Anh Nail

Ha Anh Nail 1

Hầu hết những tiệm nail tại Cầu Giấy đều có không gian nhỏ nhắn, nhưng sạch sẽ và hiện đại vô cùng. Hà Anh Nail cũng vậy, tiệm nho nhỏ xinh xinh nhưng khá đông khách. Nếu một ngày đi ngang qua Trần Thái Tông mà muốn đổi gió cho bộ móng của mình mà ghé vào Hà Anh Nail thì chắc chắn bạn sẽ phải đợi khá lâu đấy. Vì vậy, nếu muốn nhanh hơn một chút, tiết kiệm thời gian hơn 1 chút thì bạn nên gọi điện và đặt lịch trước nhé.

Hầu hết khách hàng đến Hà Anh Nail đều là khách “ruột” tại đây, đến với Hà Anh Nail 1 lần và cứ thế hàng tháng lại đến đây “thay áo” cho bộ móng của mình đều đặn. Nói đến đây là các bạn đã biết Hà Anh Nail “hot” đến mức nào rồi đấy.

Ha Anh Nail 2

Một trong những ưu điểm giúp cho Hà Anh Nail giữ vững được sự tin tưởng, yêu mến của khách hàng chính là thái độ phục vụ chuyên nghiệp, chất lượng gel sơn luôn được đảm bảo, bên cạnh đó tiệm luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất, hot nhất để phục vụ khách hàng. Quá là tuyệt vời phải không nào?

Hiện nay Hà Anh Nail đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt: chỉ với 49k là bạn đã được sở hữu combo hấp dẫn gồm sửa móng, sơn gel và vẽ nhũ 2 móng bất kì rồi. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Hà Anh Nail để “thay áo” cho bộ móng thêm phần quyến rũ nhỉ?

  • Địa chỉ

+ số 37 ngõ 44 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội (cổng làng Cốm Vòng đi thẳng vào)

+ 29 Ngõ 104/14 Đào Tấn, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

  • Điện thoại: 096.432.9986

=> Chỉ từ 49K combo làm móng tại Hà Anh Nail. Xem chi tiết TẠI ĐÂY!

Lamia Beauty

Thành lập năm 2016 đến nay LAMIA Beauty Boutique đang sở hữu hệ thống 12 cơ sở trên toàn quốc chủ yếu tại 2 thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Bên cạnh đó Lamia cũng đang mở rộng thị trường ra các tỉnh, thành phố khách như Hải Phòng, Bắc Giang,… LAMIA Beauty Boutique ra đời với mong muốn mang đến cho các khách hàng một địa điểm làm nail và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe khác chuẩn phong cách Hàn Quốc.

lamia beauty

Mang phong cách Hàn Quốc đặc trưng, ngập tràn trong Lamia Beauty Boutique là những nét trang trí dễ thương cực bắt mắt, là màu xanh trời dễ chịu, sàn gỗ sáng siêu sạch sẽ. Tất cả nội thất đều mang tông màu trắng hoặc pastel, tinh tế tạo cảm giác thư thái tuyệt vời cho người dùng dịch vụ.

Đa số khách hàng đến với LAMIA Beauty Boutique làm nail đều là khách quen của cửa hàng. Đơn giản, chỉ cần tới tiệm 1 lần bạn sẽ nhanh chóng bị thu hút bởi những mẫu nail đặc sắc được nhân viên tô vẽ vô cùng tỉ mỉ, đảm bảo độc, lạ và chất. Rất nhiều nàng tới đây đều đặn hàng tháng từ một đến hai lần để thay bộ nail mới cho mình. Tiệm nail không chỉ được lòng khách ở chất lượng sản phẩm mà còn được đánh giá cao thái độ phục vụ nhiệt tình, niềm nở của nhân viên. Bên cạnh đó, LAMIA Beauty Boutique thường xuyên có những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng thân thiết như giảm giá, tặng kèm dịch vụ…

không gian Lamia Beauty

Với các dịch vụ và chất lượng đi đầu, LAMIA Beauty Boutique được rất nhiều khách hàng lựa chọn và trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ khi làm nail. Trên các diễn đàn đánh giá, review về các cơ sở làm nail, chăm sóc sắc đẹp, LAMIA Beauty Boutique luôn được đánh giá 4 đến 5 sao, với những lời recommend cực tốt cho các khách hàng có nhu cầu đến với LAMIA Beauty Boutique lần đầu tiên. Với một dịch vụ và chất lượng tốt như thế bạn còn chần chờ gì mà không ghé ngay LAMIA Beauty Boutique để tạo cho mình một bộ móng mới thật ấn tượng?

  • Địa chỉ: 89 Trần Quốc Vượng (ngõ 165 Xuân Thuỷ cũ), Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: 0948279999

=>> Xem các ưu đãi hấp dẫn từ Lamia Beauty tại đây!

Kool Nail & Eyelash

Kool Nail & Eyelash 1

Kool Nail & Eyelash là một trong những tiệm nail mà chị em luôn “chọn mặt gửi vàng” để “trang điểm” cho bộ móng của mình. Sở dĩ Kool Nail & Eyelash được nhiều bạn trẻ yêu mến đến như vậy bởi đây là tiệm nail đáp ứng được tất cả những mong mỏi của khách hàng: ghế chờ thoải mái, nhân viên làm nail tỉ mỉ, tận tình, chu đáo, không vì đông khách mà làm ẩu cho khách hàng, gel sơn an toàn tuyệt đối cho sức khỏe…

Đến với Kool Nail & Eyelash bạn sẽ được sở hữu những bộ sưu tập nail đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay cùng với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất.

Kool Nail & Eyelash 2

Sở trường của Kool Nail & Eyelash là những mẫu vẽ nghệ thuật, đây là một trong số những kiểu mẫu đòi hỏi ở nhân viên sự tỉ mỉ, chủ đáo và hơn hết phải có 1 chút “hoa tay”. Có thể có nhiều tiệm nail thực hiện được kĩ thuật vẽ móng nghệ thuật, nhưng để đạt độ “chín” trong tay nghề thì mình nghĩ Kool Nail & Eyelash vẫn là địa điểm mà các bạn nên lựa chọn.

Bảng giá dịch vụ tại Kool Nail & Eyelash:

  • Sửa tay / chân : 30k
  • Phá móng sơn : 10k
  • Phá móng gel/bột : 50k
  • Sơn dưỡng : 40k
  • Sơn thường: 30k
  • Sơn gel Hàn Quốc : 70
  • Sơn mắt mèo 6d : 100k
  • Nối móng full form Mỹ : 100k
  • Nối móng gel Mỹ : 200k
  • Tráng gương/Phụ kiện/xà cừ/hoa khô ẩn gel : 20k
  • Nails art 1 : 5 – 10k
  • Nails art 2 : 10 – 20k
  • Phụ kiện : 1 – 5k
  • Đá sz : 2 – 10k/v
  • Đá charm : 20 – 50k/1h
  • Hoa bột : 10 – 40k/1h
  • Tẩy da chết chân : 50k
  • Massager chân bồn sục : 100k

Địa chỉ: 239 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0989 00 5331

=>> Chỉ từ 59K combo làm móng tại Kool Nail. Xem chi tiết tại đây!

LuXury Nail

LuXury Nail 1

Nếu bạn yêu thích những mẫu nail nối móng, đắp gel hay thương nhớ những mẫu nail dán, trang trí thêm phụ kiện đẹp mắt thì LuXury Nail là một điểm đến tuyệt vời dành cho bạn. Đúng như tên gọi của nó, bước chân đến LuXury Nail bạn sẽ được thưởng thức những bộ sưu tập nail xa hoa, sang trọng, lịch sự… như ở trời Tây vậy đó. Mình tin là bước chân vào đây, bạn sẽ không muốn rời đi cho mà xem. Ngắm nhìn những bộ móng được “thay da đổi thịt”, được khoắc lên mình bộ áo mới cũng chính quãng thời gian bạn được thư giãn sau những phút giây làm việc mệt nhọc.

Đến với LuXury Nail bạn sẽ không phải lo lắng gì cả vì gel sơn móng tại đây đều được nhập khẩu từ Anh, Mĩ… chứ không phải hàng Trung Quốc như 1 số tiệm nail khác đâu nha. Bên cạnh đó, nhân viên tại LuXury Nail đều sở hữu tay nghề cao, có chuyên môn lại còn tận tình, tỉ mỉ, chu đáo nữa chứ.

LuXury Nail 2

Khi đến làm nail tại LuXury Nail với các mẫu nail dán, trang trí thêm phụ kiện hoặc mẫu nối móng, đắp gel các bạn phải đặt lịch trước nha vì các mẫu nail này sẽ tốn nhiều thời gian hơn 1 chút. Còn những mẫu nail thông thường như sơn gel sẽ không phải đặt lịch trước nha.

Bảng giá dịch vụ tại LuXury Nail:

  • Chăm sóc móng và dưỡng: 30k
  • Sơn gel siêu bóng: 100k
  • Đắp bột Mĩ: 180k
  • Đắp gel IBD Mĩ: 200k
  • Đắp bột, gel nhũ, xà cừ…: 250k
  • Infill gel, bột…: 120k
  • Vẽ nổi 3D: 10k – 30k
  • Đính đá Swarovski: 5 – 30k /viên

Địa chỉ: số nhà 35, ngõ 63 Trần Quốc Vượng, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0387966992

Gemini Nails and Beauty

Gemini Nails and Beauty 1

Một cái tên đình đám tiếp theo mà JAMJA’s BLOG muốn giới thiệu cho các bạn chính là Gemini Nails and Beauty. Cũng giống như những tiệm nail khác tại Cầu Giấy, Gemini Nails and Beauty cũng hơi nhỏ nhắn 1 chút nhưng lại vô cùng sạch sẽ và hiện đại.

Lần nào đến với Gemini Nails and Beauty làm nail mình cũng phải đợi khá lâu vì đông nghịt khách hàng đến làm móng, chăm sóc móng. Tuy nhiên đợi chờ không làm mình thất vọng một xíu nào cả, nhân viên tại đây vô cùng thân thiện, lúc nào cũng cười thật tươi, tỉ mỉ, chăm chút cho khách hàng từng chiếc móng một, tận tình hỏi khách hàng có vừa ý không. Đi làm móng chính là thời gian giúp mình thư giãn sau nhưng giờ làm việc mệt mỏi, ngắm nhìn đôi bàn tay, bàn chân được chăm chút giúp mình tràn đầy năng lượng và vui vẻ hơn rất nhiều.

Tiệm nhận được nhiều sự ủng hộ của khách bởi tác phong làm việc của nhân viên đến nơi đến chốn, chất lượng miễn chê, đồng thời thái độ phục vụ cũng hết sức tuyệt vời và nhanh chóng. Gemini Nails and Beauty còn được gọi với cái tên là thiên đường của xứ sở của các loại nail với vô số mẫu mã đẹp từ màu sắc đến phong cách, khách hàng có thể thỏa thích lựa chọn theo ý mình, có thể tự phối màu hay tự do lên ý tưởng cho bộ mong để nhân viên làm theo. Không những thế, tiệm còn nhận đào tạo những ai muốn theo con đường làm đẹp này với học phí cực kỳ ưu đãi.

Gemini Nails and Beauty 2

Đến với Gemini Nails and Beauty các bạn sẽ được sở hữu những bộ sưu tập nail ấn tượng, được các chuyên viên cập nhật theo những xu hướng thời trang mới nhất trên thế giới. Các mẫu nail tại đây đa dạng: từ sơn gel, dán móng, nối móng, vẽ nghệ thuật… và dĩ nhiên là tất cả các mẫu đều được chuyên viên làm rất tỉ mỉ và đều rất đẹp.

  • Địa chỉ: Số 53 phố Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Lịch làm việc: từ 9h đến 20h hằng ngày (cả thứ 7 và chủ nhật)
  • Điện thoại: 036 425 6817

Kết luận

Như vậy là chúng mình vừa tìm hiểu xong 6 địa chỉ làm nail rẻ đẹp ở Cầu Giấy rồi. Hy vọng đến với 5 địa chỉ trên bạn sẽ có được bộ móng cực ưng ý nhé.

Chúc các bạn có một ngày vui vẻ và hạnh phúc.

4/5 - (3 votes)

Comments

comments