Địa chỉ làm tóc giá sinh viên Hà Nội mang đến trải nghiệm tuyệt vời

1022

Địa chỉ làm tóc giá sinh viên Hà Nội vừa rẻ, vừa đẹp với phong cách phục vụ chuyên nghiệp mang đến trải nghiệm tuyệt vời

Mái tóc đẹp giúp bạn thêm tự tin, năng động để gặp gỡ bạn bè. Ở Hà Nội, không khó để tìm một Salon uy tín với dịch vụ chất lượng giúp bạn có được mái tóc thích hợp. Những tiệm tóc này là địa chỉ hấp dẫn được nhiều bạn trẻ yêu thích với phong cách phục vụ thân thiện và chuyên nghiệp.

Nhưng tiệm tóc nào vừa đẹp vừa rẻ? Bạn đang tìm địa chỉ làm tóc giá sinh viên Hà Nội? Nếu như quan tâm đến những thông tin này hãy cùng tham khảo một số thông tin cụ thể trong bài viết dưới đây. Cùng tìm hiểu thêm để có được lựa chọn tuyệt vời nhất nhé.

Salon MrKelvin

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 5 Đào Duy Anh – Đống Đa – HN (trong sảnh khách sạn Kim Liên)
  • Số điện thoại: 090 427 68 65
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 19:00

Salon với nhiều năm kinh nghiệm chuyên phục vụ nhu cầu của khách hàng suốt thời gian qua. Nơi đây quy tụ những tay kéo vàng, gạo cội vì thế có thể đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của bạn.

Ưu điểm nơi đây là mức giá thành hợp lý cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, MrKelvin cập nhật nhanh chóng xu hướng thời trang tóc mới nhất trong năm để phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Bên cạnh điểm cộng của dịch vụ, Salon còn ghi điểm bởi không gian vô cùng đẹp mắt, thiết kế ấn tượng, hiện đại. Nhờ đó có thể mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu tuyệt vời nhất.

Tâm Loan Hairdressing

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 46 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3943 0887
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 20:00

Theo thông tin, đây chính là salon được xếp vào hạng có tuổi nghề lâu đời nhất tại Hà thành. Mỗi khi nhắc đến Tâm Loan Salon chắc chắn chị em đều hiểu rõ, nằm lòng những dịch vụ hàng đầu nơi đây với chất lượng miền chê.

Một điểm cộng dành cho salon này là tay nghề thợ cứng và cực kỳ chuyên nghiệp. Đội ngũ thợ nơi đây sẽ tư vấn và cắt cho bạn kiểu tóc thích hợp với khuôn mặt và phong cách. Cùng với đó, kiểu tóc lựa chọn hợp với xu hướng thời trang tóc hiện đại nhất. Bên cạnh đóm việc cung cấp những dịch vụ làm tóc và salon còn là nơi dạy nghề uy tín nhất tại Hà Nội.

Chính vì thế, nếu bạn đam mê là đẹp hoặc yêu thích nghề tóc thì đừng bỏ qua Tâm Loan. Đến ngay đây để có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé.

Hà Hair Salon

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 4, ngõ 218, Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0943177468 – 0979574690
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 20:00

Nếu bạn đang tìm kiếm nơi làm tóc giá sinh viên Hà Nội thì đừng bỏ qua Salon này nhé. Chủ tiệm rất thân thiện và nhiệt tình luôn tư vấn một cách chu đáo nhất dành cho khách hàng có nhu cầu.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có tay nghề cao và cẩn thận cùng với hệ thống máy móc hiện đại đem đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất. Ngoài những dịch vụ quen thuộc như cắt, nhuộm, uốn, duỗi. Khi đến đây bạn có thể phục hồi tóc hư tổn, chăm sóc tóc theo đúng yêu cầu. Nhờ đó có thể giúp bạn tự tin hơn đối với diện mạo mới.

Salon Thái Anh

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 165A Phùng Hưng – Hoàn Kiếm
  • Số điện thoại: 094.371.2266
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 20:00

Những cô nàng cá tính muốn tìm kiểu tóc ngắn ấn tượng thì Thái Anh là địa chỉ đáng được tin tưởng và lựa chọn. Nơi đây có nhiều kiểu tóc ngắn thời thượng nhất, phù hợp với mọi phong cách của khách hàng. Chắc chắn, Thái Anh giúp bạn tự tin thay đổi vẻ bề ngoài của mình cũng như giúp bạn thêm xinh đẹp và ấn tượng hơn hết.

Hơn thế nữa, Salon còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mại hấp dẫn đặc biệt áp dụng cho những bạn có mái tóc ngắn. Nếu như bạn muốn thay đổi phong cách, vẻ bề ngoài hãy đến ngay với Salon này để có được điểm nổi bật và mới mẻ nhất.

Sancy Hair Salon

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 154 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
  • Hotline: 097.448.4121
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 21:00

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ làm tóc giá sinh viên Hà Nội thì Sancy là cái tên không thể bỏ qua. Nơi đây tập trung những chuyên gia tạo móc tóc chuyên nghiệp rất tài năng và đam mê về tóc. Nếu tin tưởng, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt với những kiểu tóc phù hợp. Chắc chắn, đội ngũ chuyên gia nơi đây sẽ làm hài lòng mong muốn của bạn.

Sancy còn cam kết sử dụng các loại mỹ phẩm chất lượng, cao cấp đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới, chẳng hạn như BES, Loreal, Kinactif, Schwarzkopf, Goldwell… Bạn có thể yên tâm với mái tóc được chăm chút kỹ lưỡng từ đường cắt tỉ mỉ đến các loại thuốc an toàn sử dụng.

Đặc biệt, đến với Sancy nhưng bạn không hài lòng về dịch vụ nơi đây chắc chắn sẽ được hoàn tiền 100%. Vì thế, Salon cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Xem thêm:

Le Soleil Hair

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 9 Tuệ Tĩnh, phường Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng.
  • Số điện thoại: 0988033333
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 20:00

Salon nơi đây chuyên cắt tóc đẹp và hiện đại bật nhất tại Hà thành. Nổi tiếng với những tay kéo điệu nghệ, bắt kịp xu hướng thời trang tóc vì thế phục vụ tốt mọi mong muốn của bạn.

Le Soleil đã rất mạnh tay khi chú trọng vào chất lượng với dịch vụ và không gian tuyệt vời nhất. Nhờ đó mà số lượng khách hàng đến đây ngày càng đông và luôn hài lòng nhất. Thêm một điểm cộng nữa là dịch vụ đều tay và chất lượng luôn được đảm bảo nhất.

Bên cạnh những dịch vụ quen thuộc như uốn, duỗi, nhuộm màu tóc. Nếu đến với Le Soliel bạn sẽ được chăm sóc và phục hồi tóc hư tổn một cách tốt nhất. Những sản phẩm cao cấp, chất lượng tuyệt vời sẽ đem đến sự hài lòng nhất định đối với từng quý khách hàng.

TERRE Hair Salon

Thông tin liên hệ:

  • Xóm Hạ Hồi, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Shop 8, Park 3, Times City Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 091 565 55 55
  • Giờ mở cửa: 8:30 – 22:00

Đối với những cô nàng yêu thích không gian sang chảnh nhưng lại muốn tìm kiếm nơi làm tóc giá sinh viên Hà Nội thì không thể bỏ qua Terre. Nổi bật với cách thức làm xoăn đẹp, kỹ thuật phủ bóng điêu luyện vì thế nơi đây mang đến cho bạn dịch vụ tốt và chất lượng nhất.

Đặc biệt, những kiểu tóc xoăn được Terre cập nhật những kiểu tóc thời thượng nhất như sóng nước, xoăn chữ C, xoăn ống, xoăn gợn hay sóng biển… Mỗi kiểu tóc đều có vẻ đẹp riêng phục vụ từng mong muốn của khách hàng.

Cùng với những dịch vụ về tóc, nơi đây còn cung cấp cho chị em một số dịch vụ làm đẹp, thư giãn khác như massage, gội đầu hay nail… Chính vì thế mà chị em có thể thoải mái đến đây để được uống nước cũng như phục vụ tốt nhất.

Sinh Anh Hair Salon Group

Thông tin liên hệ:

  • 466 La Thành, Đống Đa, Hà Nội
  • 111C9 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0934519566
  • Giờ mở cửa: 8:30 – 20:00

Tiệm tóc nổi tiếng được nhiều ngôi sao, khách hàng tin tưởng và gửi gắm mái tóc của mình. Điều đặc biệt, nhà tạo mẫu tóc Sinh Anh đã từng giành được giải bạc tại Cuộc thi Vietnam Top Hairstylist. Chính vì thế họ thấu hiểu mái tóc của bạn và sẽ đưa đến giải pháp tuyệt vời nhất nhằm phục vụ từng khu cầu của khách hàng. Bạn hoàn toàn yên tâm đến đây và trải nghiệm dịch vụ này nhé.

Nếu có cơ hội đến với nơi này, khách hàng có thể tư vấn tạo kiểu phù hợp với khuôn mặt, tính cách và phong cách của mình. Chắc chắn, Sinh Anh sẽ làm hài lòng yêu cầu của bạn.

Lavita Hair Design

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 11 Ngõ 95 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 097 215 02 15
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 19:00

Tọa lạc trên con phố chùa Bộc quen thuộc, Lavita nằm ngay trong ngõ nhưng lại thu hút sự chú ý của nhiều người. Đây chính là nơi giúp bạn làm tóc giá sinh viên Hà Nội phù hợp nhất.

Lâu nay, đây trở thành cái tên quen thuộc đối với khách hàng tại Đống Đa nói riêng và Hà thành nói chung. Cung cấp những dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp giúp phục hồi tóc hư tổn nhanh chóng vì thế địa chỉ này được nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng.

Sở hữu không gian thiết kế lôi cuốn, khách hàng đơn giản và nổi bật bởi sự rộng rãi tuyệt vời. Hơn nữa, cách thiết kế dễ nhìn, thoáng đãng và tạo ấn tượng riêng cho từng khách hàng. Hơn nữa, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng bàn tay khéo léo cùng trang thiết bị hiện đại mang đến những dịch vụ tuyệt vời nhất dành cho bạn.

Xem thêm:

Neo Image Hair Salon

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 51 Phạm Hồng Thái, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
  • Số điện thoại: 098 787 99 69
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 19:30

Tiệm tóc này được nhiều chị em yêu thích và tin tưởng lựa chọn. Salon nổi tiếng với những dịch vụ uốn tóc, lên màu và nhuộm tóc tuyệt vời, ấn tượng nhất. Đặc biệt, tóc sau khi nhuộm tại đây đều có màu sắc cực kỳ ấn tượng. Bạn có thể chọn các màu như màu tím, xanh da trời hay Ombre theo đúng xu hướng. Cùng với đó, màu lên cực kỳ đẹp và vừa ý đối với khách hàng.

Bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ làm tóc giá sinh viên Hà Nội hãy đến với Neo Image để được chuyên gia tạo mẫu tóc phục vụ tốt nhất.

Toàn Lucas

Thông tin liên hệ:

  • 19 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
  • 296 Nguyễn Trãi (gần Phùng Khoang), Hà Nội
  • Số điện thoại: 0964.227.669

Nơi đây không còn xa lạ đối với những tín đồ làm đẹp. Bởi lẽ những dịch vụ tại đây không có điểm nào phải chê trách từ viết cắt tóc, cắt, uốn hay nhuộm đều được tiến hành bởi các chuyên gia hàng đầu. Chính vì thế mọi nhu cầu của khách hàng đều được tiến hành nhanh chóng và hoàn hảo nhất.

Điểm thu hút hơn nữa, Salon này còn là địa chỉ làm tóc uy tín nhận được sự tin tưởng của nhiều ngôi sao lớn. Chẳng hạn như Sơn Tùng MTP, Đàm Vĩnh Hưng, Chi Dân… vì thế nơi đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và ấn tượng nhất.

Với các dịch vụ hàng đầu, trong đó, cắt tóc tạo kiểu là vấn đề được yêu thích nhất đặc biệt là cắt ngắn, tóc vào nếp và cắt dài cũng không bị vỡ form tóc. ngoài ra, dịch vụ nhuộm màu thời trang cũng là lợi thế của Toàn Lucas. Tuy nhiên thì giá dịch vụ tại đây khá cao so với các salon khác, bạn có thể cân nhắc trước khi lựa chọn những dịch vụ tại Salon này.

Không gian không quá rộng rãi song lại được trang hàng vô cùng sang trọng cùng dội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo cùng mức giá thành phải chăng. Còn chần chừ gì nữa mà không đền với nơi đây để có được lựa chọn tốt nhất dành cho mình.

R.C Hair Salon

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1/35 Cát Linh , Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
  • Khoảng giá: 100.000 – 2.000.000 đồng.

Đây chính là salon hàng đầu chuyên phục vụ cánh màu rau, chị em phụ nữ tạo kiểu tóc ấn tượng, phù hợp với khuôn mặt và mong muốn của mình.

Bên cạnh việc đầu tư kỹ lưỡng với các loại sản phẩm làm đẹp hàng đầu, trang thiết bị hiện đại giúp đáp ứng mọi yêu cầu dành cho bạn. Điểm nổi bật trong dịch vụ của tiệm chính là cắt tóc tạo kiểu, nhất là cắt tóc ngắn vì tóc vào nếp, dài cũng không bị phá vỡ form tóc và dịch vụ nhuộm màu thời trang.

Ngoài ra, không gian quán rộng rãi được trang trí, bài trí đẹp mắt và ấn tượng cùng sự chú đáo và nhiệt tình của đội ngũ nhân viên. Đặc biệt, địa chỉ làm tóc giá sinh viên Hà Nội mang đến cho bạn giải pháp tuyệt vời để có được nét đẹp hoàn hảo và đúng mong muốn của bạn.

Với những chai sẻ này hy vọng có thể giúp bạn tìm được salon phù hợp và ưng ý nhất. Nếu còn băn khoăn về cơ sở làm tóc giá sinh viên Hà Nội hãy để lại bình luận dưới đây để JAMJA’s Blog hỗ trợ bạn. Chắc chắn bạn sẽ có được những trải nghiệm hoàn hảo nhất khi có cơ hội đến với nơi đây.

Rate this post

Comments

comments