Địa chỉ massage cho nữ ở Hà Nội uy tín thỏa mãn nhu cầu của bạn

889

Địa chỉ massage cho nữ ở Hà Nội giúp các chị em thư giãn sau thời gian làm việc, học tập mệt mỏi. Tham khảo ngay những địa chỉ uy tín dưới đây để có được trải nghiệm tốt nhất nhé!

Amadora Wellness & Spa

Thông tin liên hệ:

  • Số 250 đường Bà Triệu, Hà Nội – 0243.9785406
  • 50 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội – 0243.7951701
  • Điện thoại: 84 – 4 – 39785407

Phục vụ khách hàng từ năm 2011, Amadora Wellness & Spa trở thành điểm đến tuyệt vời cho những ai muốn tận hưởng cuộc sống với giây phút thăng hoa đích thực. Ẩn mình dưới hàng cây cổ thụ xanh mát, Sps này nằm lặng lẽ giữa thành phố đông đúc, tấp nập như một chốn riêng dành cho những tâm hồn đam mê trải nghiệm.

Sở hữu thiết kế độc đáo, đến với nơi này, khách hàng sẽ có được trải nghiệm lý thú về hành trình của tâm trí, tinh thần và cơ thể. Chính không gian đậm chất ‘thiền’ sẽ giúp bạn tìm được sự bình yên, tĩnh lặng hay đạt đến khao khát thẳm sâu nơi tâm hồn.

Bạn đang muốn tìm đến một địa chỉ massage cho nữ ở Hà Nội thì Amadora là cái tên không thể bỏ qua. Lấy nguồn cảm hứng từ những di sản văn hóa Chăm-pa, sự hòa quyện của kiến trúc và nội thất mang đến cảm xúc thẩm mỹ sâu sắc, tạo nên trải nghiệm ấn tượng, hành trình tận hưởng cuộc sống đầy lý thú dành cho bạn.

Đặc biệt, Amadora Wellness & Spa sẽ mở ra bức tranh tinh tế, bình yên và thanh tao với những góp nhặt từ các mảng màu thiên nhiên nên thơ và gần gũi. Spa với dịch vụ Massage tiêu chuẩn phải đáp ứng đủ 5 giác quan của con người mỗi khi tìm đến. Tai nghe âm thanh thiên nhiên với nhạc trị liệu kết hợp với mùi hương tinh dầu, hoa cỏ với khung cảnh thiên nhiên thư giãn cùng những loại trà và nước đặt biệt…. Chắc chắn khi đến đây khách hàng sẽ có được khoảng thời gian lý thú, trải nghiệm ấn tượng không thể quên.

Dạ Yến Thảo Spa

Thông tin liên hệ:

  • CS1: Số 34 An Lạc, KĐT Mỹ Đình, HN – 0912 230 844
  • CS2: Số 126 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, HN – 0912 623 644
  • CS3: Tầng 14, Tòa nhà Viwaseen 48 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, HN – 0912 660 944
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 19:00

Đây là cơ sở Spa đầu tư mạnh thuộc Công ty TNHH thương mại Vạn Minh. Sở hữu dàn trang thiết bị tiên tiến, hiện đại trong không gian thiết kế thoáng đãng, đạt tiêu chuẩn. Kết hợp với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, được đào tạo bài bản mang đến cho khách hàng những dịch vụ và trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Với xu hướng thẩm mỹ đạt chuẩn Hàn Quốc vì thế Dạ Yến Thảo liên tục cập nhật những công nghệ thẩm mỹ nổi tiếng và tiên tiến nhất tại xứ sở Kim chi, mang đến cho chị em Việt những kỹ thuật hiện đại nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên gia trình độ cao cùng nhân viên chuyên nghiệp giúp đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng khi có dịp đến đây. Quý khách có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ massage cho nữ ở Hà Nội hãy đến với Dạ Yến Thảo. Không chỉ thư giãn mà còn giúp tăng cường sức khỏe, kích thích đào thải độc tố ra ngoài giúp cuộc sống trở nên chất lượng hơn.

Một số dịch vụ massage tại Spa này được khách hàng tin tưởng và lựa chọn như:

– Massage Body tinh dầu: Hỗ trợ chị em tìm được cảm giác thoải mái thư giãn để giải tỏa mệt mỏi và sảng khoái tinh thần sau thời gian học tập, làm việc.

– Massage Body đá nóng: Đảm bảo phục hồi sức khỏe cho chị em để lấy lại trạng thái cân bằng. Nhờ đó, đem đến cảm giác khoan khoái cho cơ thể một cách toàn diện.

– Massage Body Thụy Điển: Kích thích tuần hoàn máu giúp nuôi dưỡng da và giúp da săn chắc đàn hồi và sáng mịn như mong muốn.

– Massage mẹ bầu: Những liệu trình massage sẽ giúp giảm thiểu mệt mỏi, đau nhức, khó chịu cho mẹ bầu. Đồng thời, cải thiện vấn đề lưu thông máu, cung cấp oxy cho thai nhi tốt hơn, đào thải độc tố ra khỏi cơ thể mẹ bầu.

Hệ thống chi nhánh rộng khắp Hà Nội đủ minh chứng cho sức ảnh hưởng và sự phát triển của Spa này. Chính những dịch vụ hoàn hảo, không gian thiết kế tuyệt vời nơi đây mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khó quên. Nếu bạn muốn tìm kiếm thời gian nghỉ ngơi, thư giãn thực sự còn chần chừ gì nữa mà không tìm đến ngay Dạ Yến Thảo để được hỗ trợ kịp thời.

Sen Tài Thu

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tòa nhà Viện Châm Cứu Trung Ương, số 49 Thái Thịnh, phường Thịnh Liệt, Đống Đa, Hà Nội.
  • Điện thoại: 090.616.9926
  • Giờ làm việc: 8:30 – 22:30

Đây chính là cơ sở massage đầu tiên tại Hà Nội với quy mô lớn nhất tại Việt Nam. Với thời gian phát triển lâu dài, dù không so sánh được với hệ thống thiết bị so với những địa chỉ mới nơi nhưng Sen Tài Thu vẫn tự hào bởi đội ngũ chuyên viên tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm. Nơi đây giúp phục vụ tận tình và chu đáo dành cho khách hàng.

Phục vụ khách hàng từ năm 1992 với thời gian phục vụ lâu dài, luôn nhất quán với tâm nguyện chăm sóc và phục hồi trạng thái, tinh thần cho mọi người. Đồng thời, nơi đây đem đến sự dễ chịu cũng như tăng cường năng lượng và sự trẻ hóa cho cơ thể. Nếu có cơ hội đến đây bạn sẽ được thư giãn và giảm stress tuyệt vời bởi các biện pháp trị liệu ấn tượng.

Mô hình là sự kết hợp giữa phong cách ứng xử lịch sự, tôn trọng, cùng đôi bàn tay và thực phẩm dưỡng bệnh chất lượng cao. Hãy xuống quầy thưởng thức các loại trái cây, cháo giải cảm và các loại đồ uống chất lượng. ‘Đến với Hương Sen sẽ có sức khỏe là có tất cả’ vì thế mỗi dịch vụ nơi đây đều mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Giữa không gian đầy sức gợi, màu vàng tự nhiên từ ánh đèn tạo nên sự ấm áp cùng tiếng nhạc du dương, tinh dầu thảo mộc chất lượng tạo cho bạn cảm giác bình yên và nhẹ nhõm nhất. Hòa vào những điều này là các dịch vụ massage, xông hơi chất lượng cao. Nhờ đó mà khách hàng có thể thư giãn nghỉ ngơi và phục hồi sức khỏe tốt nhất.

Vật lý trị liệu Sen Tài Thu mang đến những trải nghiệm tuyệt vời về dịch vụ chăm sóc sức khỏe hàng đầu như massage nam, massage nữ hay những dịch vụ toàn diện khác. Chỉ cần đến đây và lựa chọn sẽ giúp bạn có được thời gian tuyệt vời và ấn tượng. Bạn đang muốn tìm địa chỉ massage cho nữ ở Hà Nội, muốn được thư giãn và chăm chút cho sức khỏe, vẻ đẹp của bản thân hãy đến ngay 49 Thái Thịnh để được chuyên viên hàng đầu của Sen Tài Thu phục vụ tốt nhất.

Mộc Spa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 65A Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3941 3901
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 21:00

Ngay từ tên gọi, địa chỉ này đã tạo nên sự thân thuộc, gần gũi với thiên nhiên. Kết hợp với những sản phẩm được nhập khẩu từ Pháp, Úc, Mỹ và kỹ thuật bài bản, khoa học mang đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe hàng đầu. Điểm đặc biệt, thương hiệu Mộc Spa mặc dù rất gần gũi nhưng vẫn tạo cảm giác sang trọng, đẳng cấp cho mỗi vị khách khi tìm đến.

Tới với Spa, các chị em sẽ được chuyên viên hàng đầu kiểm tra, tư vấn để lựa chọn những dịch vụ tốt nhất để chăm sóc da với những liệu pháp điều trị đơn giản. Nhờ đó bạn sẽ có được làn da trẻ khỏe và tràn đầy sức sống.

Quý khách hàng có thể lựa chọn cách thức chăm sóc da khác nhau như đặc trị mụn, lão hóa da, đặc trị thâm nám với những sản phẩm uy tín, chính hãng đến từ thương hiệu Mỹ Dermalogica, kết hợp uống Imedeen… Liệu pháp này đã được kiểm chứng chất lượng, được kiểm định vì thế mang đến hiệu quả rõ rệt nhất.

Mọi hư tổn trên da đều được phục hồi đồng thời hỗ trợ tái tạo làn da giúp chúng căng mịn, tràn đầy sức sống, hạn chế được tác động của ánh nắng mặt trời trên da. Bạn cũng có thể chiều chuộng làn da với dịch vụ massage cung cấp độ ẩm từ sữa chưa Nhật, tảo biển giải độc cơ thể. Không chỉ giúp da trắng sáng, mịn màng mà còn chăm sóc sâu sức khỏe làn da.

Được trang bị đầy đủ trang thiết bị, không gian mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho khách hàng. Đồng thời, giá thành hợp lý sẽ là ưu điểm giúp Mộc Spa trở thành địa chỉ được nhiều người yêu thích và tìm đến. Đặc biệt nơi đây còn thiết kế thêm phòng riêng để phục vụ Couple theo nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể đến để trải nghiệm những dịch vụ hàng đầu tại địa chỉ này nhé!

Polar Spa Massage

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 237 Giảng Võ, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0904 851 075
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 23:30

Hiện nay, massage là dịch vụ được nhiều chị em tìm kiếm giúp thư giãn, chăm sóc sức khỏe và vẻ đẹp sau thời gian làm việc mệt mỏi, căng thẳng. Đáp ứng được nhu cầu đó, có nhiều địa chỉ làm đẹp ấn tượng và phục vụ tốt mọi mong muốn của khách hàng. Trong đó, Polar nổi lên như một địa chỉ massage cho nữ ở Hà Nội với dịch vụ hấp dẫn được nhiều người yêu thích.

Sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên toàn nam giới có kinh nghiệm, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Những chuyên viên này với kỹ thuật dứt khoát, đủ lực để biến những động tác massage đơn giản trở nên hiệu quả hơn. Không chỉ được các quý cô yêu thích, cơ sở này còn được nhiều quý ông tìm đến để có được thời gian chăm sóc sức khỏe và vẻ đẹp của mình. Spa hoạt động từ sáng đến tận 23:30 vì thế có thể phục vụ bạn, đáp ứng mọi nhu cầu.

Hệ thống phòng ốc được thiết kế rất sang trọng, ấn tượng được chia thành các ‘hạng’ khác nhau. Chẳng hạn như phòng Luxury, phòng VIP, phòng tiêu chuẩn… tùy theo nhu cầu bạn có thể lựa chọn để phù hợp với yêu cầu và chi phí. Nhưng nhìn chung, cơ sở hạ tầng tại Spa đều chất lượng, đầy đủ và cao cấp vì thế dù là phòng tiêu chuẩn vẫn có thể đáp ứng tốt mong muốn của khách hàng.

Ocean Spa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 130 Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Hà Nội.
  • Điện thoại: 024 3783 4778 | 0984 214 799
  • Giờ làm việc: 9:00 – 21:00

Đúng như tên gọi, mong muốn của Ocean Spa là mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịu dàng, bình yên như lòng biển. Xuất hiện tại Việt Nam trong giai đoạn những dịch vụ làm đẹp chăm sóc xuất hiện ồ ạt nhưng nơi đây vẫn có những điểm đặc trưng riêng khẳng định thương hiệu và sự phát triển tuyệt vời.

Không xây dựng quá nhiều những dịch vụ dàn trải, Ocean Spa chỉ tập trung dịch vụ Massage Body vì thế đội ngũ được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp hơn. Bên cạnh đó, không gian thiết kế theo tiêu chuẩn đảm bảo sự lãng mạn, ấm áp tuyệt vời dành cho các cặp đôi hoặc phòng đơn theo nhu cầu khách hàng. Kết hợp với ánh sáng lung linh từ những cây nến trong phòng, âm nhạc du dương, hòa quyện với nhau và kỹ thuật chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên… Chắc chắn rằng, khi đến với địa chỉ chăm sóc sức khỏe này bạn sẽ có được thời gian thư giãn thoải mái và ấn tượng nhất.

Đặc biệt, Ocean Spa có đến 10 phương pháp massage, thích hợp cho từng đối tượng khách hàng khác nhau. Chẳng hạn như:

– Bài Massage Thái, Hàn Quốc, Shiatsu dành cho những người gặp các vấn đề về tuần hoàn máu, đau lưng, đau dây thần kinh tọa hay đau bụng kinh nguyệt.

– Bài Massage Aroma, Thụy Điển cho những người ngồi văn phòng quá nhiều. Động tác kết hợp có tác dụng kích thích làn da và hệ thần kinh đảm bảo hạn chế căng thẳng, tạo cảm giác thư giãn, giảm stress tốt nhất.

– Động tác massage thúc đẩy tuần hoàn máu tốt hơn, nuôi dưỡng và phục hồi các vấn đề về da từ sâu bên trong.

Trong đó mỗi phương pháp thực hiện đều mang đến tác dụng riêng với sức khỏe được nghiên cứu và kiểm chứng bởi các chuyên gia. Điều này giúp mang đến trải nghiệm tuyệt vời đối với người dùng.

Hy vọng, với những gợi ý này có thể giúp chị em tìm được phương pháp làm đẹp, chăm sóc làn da hoàn hảo và ấn tượng nhất. Nếu cần thêm những địa chỉ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hay địa chỉ massage cho nữ ở Hà Nội hãy tham khảo thêm những bài viết tại JAMJA’s Blog nhé. Chắc chắn các chị em sẽ có được trải nghiệm thú vị và tuyệt vời với dịch vụ hàng đầu này!

Rate this post

Comments

comments