Top 13 địa chỉ mua mỹ phẩm tin cậy ở Hà Nội mà bạn nên biết

8277

Địa chỉ mua mỹ phẩm tin cậy ở Hà Nội ở đâu? Nơi nào bán đồ tốt, chất lượng với giá thành phải chăng? Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Làm đẹp là nhu cầu chung của chị em phụ nữ. Người ta vẫn nói, nhất dáng nhì da, nhiều người đầu tư các loại mỹ phẩm để tìm được vẻ đẹp ưng ý, ấn tượng trước mọi người.

Để đáp ứng nhu cầu của các chị em, hiện nay có rất nhiều loại mỹ phẩm khác nhau, địa chỉ mua hàng uy tín để bạn có được cơ sở mua hàng uy tín. Nhưng thực tế hiện nay, mỹ phẩm giả bày bán tràn lan khiến nhiều người băn khoăn, ảnh hưởng đến vẻ đẹp, làn da khi sử dụng.

Vì thế nhiều người băn khoăn không biết đâu mới là địa chỉ mua mỹ phẩm tin cậy ở Hà Nội. Các địa chỉ này đều nhận được đánh giá và phản hồi từ phía khách hàng trên các trang uy tín. Vì thế bạn có thể yên tâm.

Cùng JAMJA’s Blog tìm hiểu ngay nhé!

Coco Shop

Coco Shop tự hào là thương hiệu với hệ thống cửa hàng phân phối mỹ phẩm chính hãng uy tín số 1 Việt Nam. Tới với Coco Shop bạn sẽ được đáp ứng mọi nhu cầu về về mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp. Cửa hàng cung cấp rất nhiều mỹ phẩm nổi tiếng của các hãng: 3CE, Loreal, Maybelline, Vichy-Laroche Posay, Senka, The Face Shop, Innisfree,…

Với phương châm “khách hàng là thượng đế” đội ngũ chuyên nghiệp, được đào tạo trình độ cao cùng với niềm đam mê mỹ phẩm và đầy nhiệt huyết nên Coco Shop luôn “vui lòng khách đến vừa lòng khách đi”. Hiện nay thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng này có trang Fanpage với hơn 1 triệu lượt theo dõi và sở hữu lượng khách hàng trung thành khổng lồ.

Coco Shop địa chỉ mua mỹ phẩm tin cậy ở Hà Nội

Liên tục tổ chức các buổi workshop với khách hàng thu hút được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ. Còn chưa kể đến những buổi soi da và tư vấn sức khỏe da miễn phí được Coco shop tổ chức thường xuyên dành cho tất cả khách hàng mà “chẳng cần Book lịch hẹn trước”

Coco Shop địa chỉ mua mỹ phẩm tin cậy ở Hà Nội 2

Coco Shop địa chỉ mua mỹ phẩm tin cậy ở Hà Nội 3

Sản phẩm của Coco Shop đa dạng rất nhiều loại mỹ phẩm đến từ tất cả các hãng nổi tiếng trên thế giới. Shop chuyên hợp tác với các hãng mỹ phẩm lớn tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Pháp,… vì vậy các sản phẩm của Coco đều nhập hàng trực tiếp từ công ty mà không qua bất kì một khâu trung gian nào khác. Có lẽ vì vậy mà các sản phẩm của Coco shop đều có giá mềm hơn các shop bán mỹ phẩm khác trên thị trường.

Coco Shop địa chỉ mua mỹ phẩm tin cậy ở Hà Nội 4

Coco shop có tất cả những sản phẩm làm đẹp mà bạn cần tìm:

  • Son
  • Mặt nạ
  • Đồ makeup: Phấn mắt, tạo khối, bảng mắt, kem nền,…
  • Dầu gội, sữa tắm
  • Sản phẩm dưỡng da
  • Nước hoa
  • Thuốc làm trắng, bổ sung vitamin
  • Dụng cụ làm đẹp
  • Kem giảm cân
  • Tẩy trang, sửa rửa mặt
  • Sản phẩm trị mụn, trị thâm
  • Và hàng nghìn sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp dành chọ chị em và cả các chàng trai nữa đó!

Hãy thoải mái chọn lựa theo sở thích và nhu cầu cá nhân khi đến với Coco Shop nhé!

Coco Shop địa chỉ mua mỹ phẩm tin cậy ở Hà Nội 5

Hệ thống cửa hàng mỹ phẩm Coco Shop

  • Cơ sở 1: 80 Chùa Bộc, Quận Đống Đa, Hà Nội – ĐT: 0988888083.
  • Cơ sở 2: 136 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội – ĐT: 0988888093.
  • Cơ sở 3: 208 Nguyễn Trãi, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội – ĐT: 0988888435.
  • Cơ sở 4: 258 Bà Triệu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội – ĐT: 0988888210.
  • Cơ sở 5: 37 ngõ 189 Giảng Võ, Quận Đống Đa, Hà Nội – ĐT: 0988888549.
  • Cơ sở 6: 490 Nguyễn Văn Cừ, Hạ Long, Quảng Ninh – ĐT: 098 808 59 86
  • Cơ sở 7: 211 Thị trấn Yên Mỹ, Hưng Yên – ĐT: 0988888495.

Website: https://cocoshop.vn/

Instagram: @cocoshop.vn

Facebook: Coco Shop

Hotline: 0988888290

Felice – Láng Hạ

Shop mỹ phẩm Felice là một trong những shop mỹ phẩm authenic uy ín được nhiều tín đồ làm đẹp tại Hà Nội tin tưởng. Các sản phẩm tại Felice đều là những sản phẩm được nhập chính hãng từ các website Mỹ, Hàn Quốc…. từ các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới.

Felice ảnh1

Khi mua hàng tại Felice, bạn sẽ có hóa đơn đầy đủ với mẫu mã và sự lựa chọn phong phú từ son, phấn mắt cho đến bút kẻ mày. Fanpage của shop cũng nhận được lượng review khá lớn từ các blogger cũng như đánh giá 5 sao từ nhiều khách hàng.

Felice Láng Hạ 2 Felice Láng Hạ 3

Giá của các sản phẩm phả shop được đánh giá là vô cùng hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều chị em. Nếu bạn muốn mua mỹ phẩm từ các hãng nước ngoài nổi tiếng với giá tiết kiệm, Felice chính là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Là con gái, hãy cứ làm đẹp theo ý thích của mình các bạn nhé.

  • Địa chỉ: Phòng 2403, tầng 24, Tòa nhà Thành Công Tower, số 57 Láng Hạ, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội.
  • Thời gian: 09:00 – 21:00 hàng ngày.

Catrice Beauty – Tô Hiệu

Catrice Beauty là shop mỹ phẩm được các chị em khá yêu thích. Điểm mạnh của shop là chuyên cung cấp mỹ phẩm nổi tiếng tại Châu Âu như các sản phẩm phục vụ make up, các sản phẩm skincare chính hãng… Khi mua hàng tại shop, bạn sẽ được trải nghiệm sự tư vấn nhiệt tình từ các bạn nhân viên bán hàng. Ngoài hình thức mua hàng trực tiếp, bạn cũng có thể lựa chọn mua hàng online qua fanpage. Các mẫu mã và hàng được đặt đều giống 100% như trên hình shop đăng tải.

Catrice Beauty - Tô Hiệu 1 Catrice Beauty - Tô Hiệu 2

Catrice Beauty được đánh giá là shop mỹ phẩm mua hàng uy tín với lượng khách mỗi ngày đến shop khá đông. Giá thành mỹ phẩm tại đây đều là giá “chính hãng” nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Khi mua hàng các bạn cũng có hóa đơn và chứng từ đầy đủ,.

  • Địa chỉ: Tòa nhà D5, ngõ 233 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
  • Thời gian: 09:00 – 11:00 và 13:30 – 19:00 hãng ngày

=>> Xem thêm: Da xinh đón Tết với dịch vụ chăm sóc, dưỡng trắng chuyên sâu chỉ 150K tại Lala Nail & Beauty

Beauty Garden – Chùa Bộc

Beauty Garden là một trong ít các shop mỹ phẩm online chuyên cung cấp mỹ phẩm được shop nhập trực tiếp từ các hãng mỹ phẩm nổi tiếng. Hiện nay, Beauty Garden cũng đã có cửa hàng chính thức nhưng hình thức kinh doanh online vẫn là thế mạnh của shop. Các sản phẩm mỹ phẩm tại Beauty Garden đều có mẫu mã, nguồn gốc đa dạng.

Beauty Garden - Chùa Bộc 1

Shop không có nhiều nhân viên nhưng khi bạn mua hàng tại Beauty Garden, bạn sẽ được tư vấn vô cùng tận tình, chi tiết. Các dòng sản phẩm yêu thích tại Beauty Garden là các sản phẩm skincare từ các hãng mỹ phẩm đình đám tại Châu Âu. Giá thành các sản phẩm tại đây cũng không quá cao, phù hợp với túi tiền của nhiều chị em.

Beauty Garden - Chùa Bộc 2

Beauty Garden thường xuyên tổ chức các chương trình sale lớn để thu hút khách hàng. Chính vì vậy mà có rất nhiều người biết đến shop qua các chương trình giảm giá này. Bên cạnh đó, fanpage của shop được chủ shop chăm sóc khá tốt nên ngoài review các sản phẩm mỹ phẩm, shop còn hướng dẫn các bạn cách sử dụng, cung cấp các thông tin về thành phần, công dụng… các sản phẩm mỹ phẩm đang bán tại shop để các bạn có thể tham khảo.

  • Địa chỉ: Số 152 Chùa Bộc, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
  • Thời gian: 09:00 – 21:00 hàng ngày

Maple Leaf Hàng xách tay – Bùi Xương Trạch

Maple Leaf là shop mỹ phẩm chuyên cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm cũng như dược phẩm xách tay. Mọi sản phẩm của shop đều được tìm hiểu tỉ về thông tin, nguồn gốc… nên các bạn hoàn toàn có thể an tâm, tin tưởng. Các sản phẩm mỹ phẩm tại Maple Leaf được nhập từ các hãng mỹ phẩm nổi tiếng tại Pháp, Mỹ, Canada… nên có mức giá khá cạnh tranh. Vì là hàng xách tay nên hàng có sẵn và bạn sẽ không phải đợi khá lâu.

Maple Leaf Hàng xách tay 1

Nhân viên của Maple Leaf đều được đào tạo nghiệp vụ trước khi vào làm nên vô cùng chuyên nghiệp. Khi mua hàng tại đây, bạn sẽ được nhân viên tư vấn tỉ mỉ về nguồn gốc, chức năng cũng như cách sử dụng để có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất.

Maple Leaf Hàng xách tay 2

Nếu bạn không muốn đến trực tiếp shop để mua, bạn có thể tham khảo các sản phẩm của shop trên panpage sau đó đặt hàng. Shop ship hàng miễn phí và đảm bảo hàn giống ảnh 100%. Đặc biệt, mọi sản phẩm tại Maple Leaf đều được tuyên bố quyền sở hữu và quyền tác giả các bạn ạ. Điều này cho thấy mức độ “đảm bảo” các mỹ phẩm tại Maple Leaf như thế nào rồi đấy.

  • Địa chỉ: Số 12E Ngách 55, Ngõ 358 Bùi Xương Trạch, Khương Đình, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
  • Thời gian: 07:00 – 19:00 hàng ngày

Jenny Shop – Bạch Đằng

Jenny Shop là một trong những shop mỹ phẩm kinh doanh online đầu tiên tại Hà Nội. Hiện nay shop đã có cửa hàng chính thức tại quận Hai Bà Trưng và được rất nhiều tín đồ làm đẹp lui đến. Các sản phẩm tại shop đều là các sản phẩm được nhập khẩu chính hãng nên vô cùng đảm bảo về chất lượng và giá thành.

Jenny Shop 1

Jenny Shop chủ yếu kinh doanh các mặt hàng mỹ phẩm makeup và skincare từ các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới như Nhật, Nga, Pháp, Hàn… Ngoài các dòng mỹ phẩm được ưa chuộng, shop còn thường xuyên cập nhập các xu hướng làm đẹp mới nhất. Khi mua hàng tại đây, ngoài việc mua được các sản phẩm chính hãng chất lượng, bạn còn có hóa đơn đi kèm có đủ các thông tin về sản phẩm như kiểu dáng, mẫu má, giá….

Jenny Shop 2

Jenny Shop 3 Jenny Shop ảnh3 Jenny Shop ảnh4

Nhân viên tại shop phục vụ khá chuyên nghiệp nên các bạn sẽ được tư vấn đầu đủ về chất lượng cũng như các sản dụng ản phẩm dể có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Giá thành các sản phẩm được bán tại shop khá hợp lý. Tùy vào từng dòng, từng thương hiệu sẽ có mức giá khác nhau. Tuy nhiên, vì phục vụ khách hàng là các bạn trẻ nên mức giá tại Jenny Shop khá phải chăng.

Jenny Shop nhận đặt hàng online qua fanpage nên các bạn có thể inbox shop để mua hàng cũng như nhờ nhân viên tư vấn nếu muốn. Mọi sản phẩm được bán đều được shop đảm bảo giống thông tin mà shop đã cung cấp 100%.

  • Địa chỉ: Số 710 Đường Bạch Đằng, Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
  • Thời gian: 08:00 – 22:00 hàng ngày

Grey Shop – Đường Láng

Grey Shop ban đầu là một shop mua hàng online với hàng được bán sẵn tại nhà. Tuy nhiên hiện nay Grey Shop đã có cửa hàng chính thức. Mặc dù vậy hình thức bán hàng chính của Grey Shop vẫn là bán hàng online. Nếu bạn không an tâm về các sản phẩm của Grey Shop khi đặt hàng, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng của Grey Shop để test thử sản phẩm.

Grey Shop 1Grey Shop ảnh3

Các sản phẩm tại Grey Shop đều là các mỹ hẩm được nhập trực tiếp từ các hãng mỹ phẩm nổi tiếng tại Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản… như son, sản phẩm make up,…

Grey Shop ảnh2Grey Shop ảnh1Grey Shop ảnh4

Ưu điểm của shop là sản phẩm đa dạng với giá thành phải chăng, phù hợp túi tiền của nhiều người nên được các chị em vô cùng yêu thích. Đặc biệt đối với các chị em có niềm đam mê về son thì Grey Shop chính là thiên đường son để các chị em có thể lựa chọn với các dòng son mới lạ, độc đáo đi kèm bảng màu son đủ màu.

Một điểm cộng nữa cho Grey Shop đó chính là chất lượng phục vụ. Nhân viên của quán vô cùng nhiệt tình và có kiến thức về mỹ phẩm khá tốt nên khách khi đến đây đều cảm thấy vô cùng thoải mái. Ngoài ra, Grey Shop còn thường xuyên tổ chức các chương trình sale để tri ân khách hàng.

  • Địa chỉ: Số 27 ngõ 898 Đường Láng, Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
  • Thời gian: 09:00 – 21:00 hàng ngày

=>> Xem thêm: CHỈ 99K dịch vụ Massage body đá nóng tại Poem Spa

Mint Cosmetics Mỹ Phẩm Xách Tay – Tây Sơn

Nói về các shop mỹ phẩm xách tay, chúng ta không thể nào bỏ qua Mint Cosmetics, một trong những shop mỹ phẩm xách tay uy tín ở Hà Nội. Đặc biệt, trong danh sách địa chỉ mua mỹ phẩm tin cậy ở Hà Nội thì Mint Cosmetics Mỹ Phẩm Xách Tay  luôn nằm trong 10 shop bán mỹ phẩm uy tín.

Mint Cosmetics chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm và shincare xách tay trực tiếp từ các hãng mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc, Nhật Bản… Hầu hết các sản phẩm mỹ phẩm tại shop đều được đánh giá là hàng cao cấp, sang trọng, phù hợp làm đồ tặng hay sử dụng cho những người có điều kiện. Có lẽ chính vì vậy mà giá thành các sản phẩm tại Mint Cosmetics hơi mắc tí xíu.

Mint Cosmetics Mỹ Phẩm Xách Tay ảnh1Mint Cosmetics Mỹ Phẩm Xách Tay

Mint Cosmetics thường xuyên cập nhập xu hướng làm đẹp mới và nhập các sản phẩm đang hot để theo kịp trào lưu. Ngoài ra, fanpage của Mint Cosmetics có lượng người theo dõi khá lớn, shop cũng luôn cập nhập thông tin các sản phẩm mới thường xuyên.

Mint Cosmetics Mỹ Phẩm Xách Tay ảnh2Mint Cosmetics Mỹ Phẩm Xách Tay ảnh3Mint Cosmetics Mỹ Phẩm Xách Tay ảnh4Mint Cosmetics Mỹ Phẩm Xách Tay ảnh5

Nếu bạn muốn mua hàng tại Mint Cosmetics, ngoài đến trực tiếp cửa hàng, bạn có thể đặt hàng online với phsi ship chỉ khoảng 20 – 30k mà thôi.

  • Địa chỉ 1: Số 78, ngõ 100, Tây Sơn, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
  • Địa chỉ 2: Số 104, ngõ 72, Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
  • Thời gian: 09:00 – 21:30 hàng ngày

May Cosmetic – Dương Quảng Hàm

May Cosmetic là shop mỹ phẩm chuyên cung cấp các sản phẩm make up trong nước và nhập khaari từ các hãng mỹ phẩm đình đám tại Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản… Shop thường xuyên nhập hàng với số lượng lớn nên bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng đến vấn đề hết hàng. Là một trong những địa chỉ mỹ phẩm tin cậy ở Hà Nội, May Cosmetic được rất nhiều blogger review cũng như đánh giá cao về chất lượng sản phẩm.

May Cosmetic May Cosmetic ảnh1

Fanpage của May Cosmetic được chủ shop khá quan tâm. Shop thường xuyên cập nhập những xu thế thời trang mới nhất để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Ngoài ra, nhân viên tại May Cosmetic cũng được đào tạo nghiệp vụ trước khi vào nên khá am hiểu về mỹ phẩm và làm đẹp. Khi đến đây, các bạn sẽ được nhân viên của shop tư vấn tỉ mỉ các dòng sản phẩm mà mình yêu cầu để có thể lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp nhất.

May Cosmetic ảnh2 May Cosmetic ảnh3

Được đánh giá là địa chỉ có các dòng mỹ phẩm uy tín, chất lượng, May Cosmetic chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai cần mua những sản phẩm mỹ phẩm chính hãng. Hãy đến May Cosmetic và lựa chọn cho mình một bộ mỹ phẩm mới nhất để làm đẹp mỗi ngày nhé.

  • Địa chỉ: Số 28, ngõ &9 Dương Quảng Hàm, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
  • Thời gian: 09:00 – 21:00 hàng ngày

TS – Beauty House – Minh Khai

Nói về TS – Beauty House là shop mỹ phẩm chuyên tâp trung vào chăm sóc và làm đẹp. Các sản phẩm tại TS được đánh giá phong phú về mẫu mã, chất lượng đảm bảo… TS chính là sự lựa chọn hàng đầu cho các chị em yêu mỹ phẩm. Ngoài các sản phẩm make up, TS cũng cung cấp các mỹ phẩm skincare với chất lượng rất tốt giúp các bạn có thể chăm sóc da mặt, tiết kiệm thời gian và chi phí như xịt khoáng, kem dưỡng ẩm, mặt nạ… Giá thành các sản phẩm tại TS khá hợp lý. Shop cũng thường xuyên tổ chức các chưng trình giảm giá tri ân khách hàng.

TS - Beauty House TS - Beauty House ảnh3TS - Beauty House ảnh1 TS - Beauty House ảnh4

Điểm cộng cho TS chính là sự đa dạng của sản phẩm. Đặc biệt là các dòng son Hàn Quốc tại shop. Shop cũng có sản phẩm dùng thử để các bạn test thử trước khi mua hàng. Nhân viên của shop khá dày kinh nghiệm nên tư vấn cũng như phục vụ vô cùng chuyên nghiệp.

  • Địa chỉ: Số 505 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
  • Thời gian: 08:00 – 21:00 hàng ngày

Niomi Beauty Shop – Xã Đàn

Niomi Beauty Shop là shop mỹ phẩm chuyên cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm chính hãng. Ngoài các sản phẩm làm đẹp, shop cũng có các sản phẩm chăm sóc da từ các hãng mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc.

Niomi Beauty Shop Niomi Beauty Shop ảnh1 Niomi Beauty Shop ảnh2 Niomi Beauty Shop ảnh3 Niomi Beauty Shop ảnh4

Với sự đa dạng về mẫu mã, đảm bảo về chất lượng, Niomi Beauty Shop là địa chỉ mua hàng tin cậy ở Hà Nội được nhiều người lựa chọn. Ngoài ra, khi đến với Niomi Beauty Shop, bạn còn được trải nghiệp chất lượng phục vụ hàng đầu. Shop cũng có các sản phẩm dùng thử để các bạn test thử trước khi mua.

Hiện Niomi Beauty Shop có 2 hình thức mua, mua trực tiếp tại cửa hàng và mua online. Bạn có thể đặt hàng online qua fanpage của shop với phí ship chỉ 15-30k.

  • Địa chỉ: Số 472 Xã Đàn, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
  • Thời gian: 09:00 – 21:00 hàng ngày

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2JbkLoR” text=”Xem giá bán chính hãng tại yes24″ ]

Sammi Shop

Nói về các shop mỹ phẩm đình đám tại Hà Nội, chúng ta không thể nào không nói đến Sammi Shop được. Tại sao ư? Bởi vì Sammi Shop là shop mỹ phẩm chuyên cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm tại Hàn Quốc uy tín hàng đầu. Với mẫu mã đa dạng, chất lượng đảm bảo mà giá thành lại siêu hợp lý, Sammi Shop chính là sự lựa chọn hàng đầu cho các cô nàng đam mê mỹ phẩm Hàn.

Sammi Shop Sammi Shop ảnh1 Sammi Shop ảnh2

Hầu hết các sản phẩm của Sammi Shop đều là các sản phẩm chăm sóc và làm đẹp da từ bình dân đến cao cấp như Laneige, Skinfood, The Face Shop… Shop không có hàng dùng thử cho các sản phẩm này nhưng bạn sẽ được test thử một số dòng son cũng như phấn nền nếu muốn.

Sammi Shop ảnh3 Sammi Shop ảnh4

Nhân viên của Sammi Shop đều có kiến thức về mỹ phẩm nên có thể tư vấn cho bạn vô cùng tỉ mỉ. Ngoài ra, shop còn có nhiều địa chỉ khác nhau nên các bạn dễ dàng tìm và mua các sản phẩm tại shop.

  • Địa chỉ 1: Số 63 Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
  • Địa chỉ 2Số 217 Cầu Giấy, TP. Hà Nội
  • Địa chỉ 3: 75 Nguyễn Hữu Huân , Hàng Bạc, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
  • Địa chỉ 4: Số 75A Nguyễn Hữu Huân, Hàng Bạc, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
  • Địa chỉ 5: Số 101 Ngõ Núi Trúc trên phố Núi Trúc, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
  • Địa chỉ 6: Số 48 Chùa Láng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
  • Địa chỉ 7: Số 73 Chùa Bộc, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
  • Địa chỉ 8: 250 – 252 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
  • Địa chỉ 9: 23 Hàng Ngang, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
  • Địa chỉ 10:  Số 61 Thái Hà, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
  • Thời gian: 09:00 – 21:00 hàng ngày

Hanhstore – Lý Nam Đế

Hanhstore là shop mỹ phẩm chuyên cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm từ Hàn Quốc và Nhật Bản. Ngoài ra, shop cũng thường xuyên nhập về các sản phẩm son high-end từ Âu Mỹ để theo trào lưu làm đẹp kiểu Âu của các chị em.

Hanhstore 1

Được lượng review khá hơn tạ các website tư vấn, Hanhstore chính là sựa lựa chọn hàng đầu cho các chị em muốn mua mỹ phẩm chính hãng tại Hà Nội. Khi mua hàng tại Hanhstore, bạn sẽ được tư vấn tận tình tư nhân viên. Ngoài ra, nếu bạn đặt hàng online, bạn sẽ được tư vấn miễn phí cũng như được ship hàng nhanh chóng với phí ship vô cùng thấp.

Hanhstore 2Hanhstore 3

Hanhstore có cả hàng dùng thử và bán đủ loại size nên các bạn hoàn toàn có thể test cũng như lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với mức giá phải chăng. Hãy đến thử Hanhstore và tham khảo các sản phẩm tại shop nếu bạn có thời gian nhé.

  • Địa chỉ 1: Số 95B Lý Nam Đế, Cửa Đông, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
  • Địa chỉ 2: 297 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
  • Thời gian: 09:00 – 21:00 hàng ngày

TopCos Store – Bùi Thị Xuân

Nếu bạn là một tín đồ cuồng mỹ phẩm, bạn sẽ không thể nào không biết đến TopCos Store, địa chỉ chuyên mua sắn mỹ phẩm high-end uy tín tại Hà Nội. Với chất lượng phục vụ hàng đầu đi cùng với sự đa dạng, phong phú về mẫu mã sản phẩm, TopCos Store được rất nhiều người yêu thích.

TopCos Store TopCos Store ảnh1

Được nhiều người biết đến là địa chỉ phục vụ các gu thời trang khác nhau, TopCos Store chuyên cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm high-end từ Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản… cũng như các phụ kiện high, gift-sets, các dòng nước hoa nổi tiếng… với chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý.

TopCos Store ảnh2TopCos Store ảnh3TopCos Store ảnh4TopCos Store ảnh5

Điểm cộng của TopCos Store khiến nhiều người lựa chọn đây là địa chỉ mua hàng tin cậy đó chính là chất lượng phục vụ. Nhân viên của TopCos Store được đào tạo khá kỹ về mặt kiến thức mỹ phẩm nên có thể tư vấn cho các bạn vô cùng tỉ mỉ, nhiệt tình để bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Shop cũng có nhận đặt và ship hàng nên các bạn có thể inbox cho fanpage hoặc gọi điện thoại cho shop để đặt hàng.

  • Địa chỉ 2: Số 120 Bùi Thị Xuân, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
  • Thời gian: 09:00 – 21:00 hàng ngày

địa chỉ mua mỹ phẩm tin cậy ở Hà Nội ảnh1 địa chỉ mua mỹ phẩm tin cậy ở Hà Nội ảnh 3 địa chỉ mua mỹ phẩm tin cậy ở Hà Nội ảnh 2[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2q09Jdf” text=”Xem giá bán chính hãng tại Lotte” ]

Trên đây là những địa chỉ mua mỹ phẩm tin cậy ở Hà Nội dành cho các tín đồ làm đẹp. Với những địa chỉ này, nỗi lo mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng giờ đây sẽ không còn là nỗi băn khoăn của bạn nữa. Hãy save những địa chỉ này lại và nhanh chân ghé thăm từng cửa hàng thôi nào các bạn.

Chúc các bạn có một ngày mua sắn vui vẻ và hãy nhớ là còn gái thì luôn phải xinh đẹp các ban nhé!

4.3/5 - (3 votes)

Comments

comments