TOP 10 địa chỉ nối mi đẹp Tp HCM uy tín chất lượng hàng đầu

7756

Tết này bạn đã biết cách “phù phép” cho đôi mắt của mình thêm quyến rũ chưa? Nếu như bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ nối mi đẹp tại thành phố Hồ Chí Minh thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Đối với nhiều người, nối mi không còn là một phương pháp làm đẹp khá xa lạ bởi không phải ai sinh ra cũng có thể sở hữu ngay một hàng mi cong quyến rũ và đôi mắt đẹp lung linh đúng không nào? Do đó mà nhiều người đã tìm đến phương pháp nối mi giả để có thể khắc phục phần nào những hạn chế đó. Đây là một trong những phương pháp làm đẹp được rất nhiều các chị em yêu thích để có thể sở hữu một hàng mi cong vút và đôi mắt đẹp hút hồn.  Nếu như bạn đang có dự định tu sửa lại hàng mi vừa thưa thớt lại vừa ngắn của mình mà chưa tìm được địa chỉ nào uy tín thì hãy tham khảo những gợi ý sau nhé! Chắc chắn nó sẽ giúp bạn cảm thấy dễ dàng hơn khi muốn lựa chọn địa chỉ nối mi đẹp nhất!

ORA SALON

Địa chỉ nối mi đẹp tại Tp HCM mà JAMJA’s BLOG muốn gợi ý cho bạn đó chính là Ora salon. Đây là salon được rất nhiều khách hàng đánh giá rất tích cực, là địa chỉ nối mi uy tín số một tại Sài Gòn. Vậy thì lí do gì khiến cho Ora salon được nhiều người yêu thích đến vậy?

ORA SALON 1

Trước hết đó chính là tất cả các chuyên gia nối mi của Ora salon đều được trải qua một quá trình đào tạo vô cùng bài bản và đã đều được cấp chứng chỉ hành nghề do trung tâm đào tạo nối mi Hoalys cấp. Do đó, mà những khách hàng khi đến với Ora salon đều có thể hoàn toàn yên tâm với những chất lượng dịch vụ mà salon cung cấp. Bên cạnh đó, trong mỗi tháng, các chuyên gia nối mi của Ora salon đều phải thực hiện những bài sát hạch, kiểm tra định kì về tất cả các kĩ năng nối mi từ trung tâm đào tạo nối mi Hoalys nhằm mang đến cho khách hàng những bộ mi đẹp nhất, quyến rũ nhất. Những khách hàng khi đến với Ora salon đều có phản hồi rất tốt về chất lượng dịch vụ  khi họ nối mi tại đây.

Để có thể tạo ra được một bộ mi đẹp thì bên cạnh tay nghề của kĩ thuật viên, chất lượng sản phẩm của Ora salon cũng được rất nhiều khách hàng chú ý. Hầu hết những sản phẩm mà Ora salon sử dụng đều là những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, kiểm định chặt chẽ về chất lượng, cam kết độ an toàn cao từ những thị trường lớn trên thế giới như Đức, Hàn Quốc, Đài Loan. Ora salon luôn cam kết phục vụ khách hàng tốt nhất theo 5 tiêu chí đó chính là không cộm, không đau, không cay, không nặng, giống như mi thật.

ORA SALON 2

Hơn thế nữa khi đến với Ora salon vào các khung giờ từ 9-12h hàng ngày , bạn sẽ nhận được mức ưu đãi giảm giá lên đến 20% ở tất cả các dịch vụ nối mi tại Ora salon. Nhờ đó mà bạn có thể trải nghiệm tất cả những kĩ thuật nối mi đình đám nhất hiện nay như volume, hoa hồng đen với một mức giá phải chăng. Đây sẽ là một địa điểm lí tưởng để bạn có thể “phù phép” cho bộ mi của mình thêm cuốn hút đấy!

Salon ORA LASH WORLD

Cơ sở 1: 365 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 028.62 933 733

Cơ sở 2: 20 Tôn Đản, Phường 13, Quận 4, thành phố Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 02822 533 355- 0961 810 160

Fanpage: www.facebook.com/orasalon.vn

Hani Lash & Brow

Trung tâm nối mi thứ 2 mà chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn đó chính là Hani Lash & Brow. Nếu như bạn đã từng theo dõi cuộc thi nối mi thế giới được diễn ra tại nước ta vào năm 2006 chắc chắn sẽ không thể không biết chủ của cửa tiệm nối mi này- Cô nàng Hani Nguyễn- người đã xuất sắc lọt vào tận TOP 5. Cùng với Hani, đội ngũ nhân viên của cửa hàng cũng sở hữu tay nghề cao cùng nhiều năm kinh nghiệm nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi trải nghiệm làm đẹp nối mi tại đây.

Hani Lash & Brow 1

Đồng thời đến với Hani Lash & Brows, bạn sẽ được tư vấn tạo nhiều kiểu mi khác nhau bởi các nhân viên ở đây có thể tạo được gần 30 kiểu mi khác nhau, giúp cho khách hàng có thể lựa chọn được kiểu mi phù hợp nhất với mình. Thêm vào đó, đa phần sợi mi được tiệm sử dụng đều là sợi mi lụa , mi volume, mi tơ, mi 9D 6D 3D,…nên sẽ không bị nặng, mang tới cảm giác thoải mái nhất, nhẹ nhàng nhất, “như có như không” cho khách hàng.

Đa số những khách hàng sau khi đã được trải nghiệm dịch vụ nối mi của Hani Lash & Brows đều đã có những phản hồ rất tích cực như không hề gây ra các hiện tượng cộm, ngứa , rụng lông mi thật hay di ứng cho mắt. Mặt khác, những sợi mi giả được nối ở trung tâm này tạo cho khách hàng một cảm giác hết sức tự nhiên, xen kẽ với mi thật một cách hoàn hảo, bạn sẽ không cần phải kiêng nước hay gì mà còn có thể thoải mái trang điểm hay tẩy trang mà không cần lo rằng mi sẽ bị rụng.

Hani Lash & Brow 2

Bên cạnh đó, Hani Lash & Brows còn là địa điểm thường xuyên lưu tới của nhiều cô nàng yêu thích “check-in” bởi không gian của salon mặc dù không được to và rộng cho lắm thế nhưng nó lại được bài trí vô cùng hài hòa, kết hợp hoàn hảo giữa phong cách sang trọng cổ điển hơi hướng của châu Âu và một chút gì đó rất “Việt”, tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất khi ghé thăm nơi đây. Thêm nữa, đến với Hani Lash & Brows bạn vừa có thể thỏải mái làm đẹp mà không cần phải lo ngại về giá bởi giá thành ở đây tương đối là hợp lí. Với 1 lần nối mi mới bạn chỉ mất khoảng từ 300 ngàn cho đến 400 ngàn đồng và một lần dặm mi thì chỉ mất có 150 ngàn mà thôi.

Với chất lượng mi đều được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nga và Nauy, Hani Lash & Brows luôn cam kết phục vụ khách hàng với tiêu chí vừa rẻ lại vừa chất lượng. Hãy đến với trung tâm nối Hani Lash & Brows để cùng trải nghiệm làm đẹp với những chất liệu cao cấp, tay nghề kinh nghiệm, phục vụ tân tình chu đáo nhé!

Hani Lash & Brows

Cơ Sở 1: Số 2 Hoa Sứ, Phường 02, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh

Cơ Sở 2: 442 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0909.051.095 – 0903.672.767

EMAIL: [email protected]

FB: https://www.facebook.com/NoiMiHani/

Hoshi Spa

Đây cũng là một trong những địa chỉ nối mi uy tín ở HCM được rất nhiều các chị em yêu thích. Đến với Hoshi Spa, bạn sẽ được trải nghiệm sự đa dạng trong các dịch vụ về làm nail nhằm mang tới cho khách hàng những bộ móng vừa sang chảnh lại vừa dễ thương, đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp cho các bạn gái hay các dịch vụ chăm sóc da đặc biệt, giúp mang đến cho khách hàng một làn da tươi trẻ và tràn đầy sức sống. Đặc biệt, trong số những dịch vụ làm đẹp của spa thì có lẽ nối mi được nhiều khách hàng đánh giá cao nhất bởi nối mi ở đấy vừa được nối con vuốt theo kiểu hiện đại, phù hợp với xu hướng làm đẹp ….

Hoshi Spa 1

Với đội ngũ nhận viên được đào tạo hết sức chuyên nghiệp cùng hệ thống máy móc hiện đại, lại đạt chuẩn chất lượng, Hoshi Spa tin rằng sẽ có thể phục vụ khách hàng những dịch vụ tốt nhất, khiến cho khách hàng khó tính nhất cũng trở nên hài lòng. Không gian tại Hoshi Spa vô cùng rộng rãi , thoáng mát nhưng lại không kém phần sang trọng, tất cả những thiết kế đó nhằm tạo cho khách hàng một cảm giác thoải mái nhất, thư giãn nhất khi ghé thăm. Hoshi Spa trang bị một hệ thống giường nệm thoải mái nhất, cùng những chiếc ghế ngồi êm ái, trong không gian điều hòa mát rượi, khiến cho nơi đây trở thành địa điểm thư giãn lí tưởng cho nhiều chị em.

Hoshi Spa 2

Khi tham gia trải nghiệm làm đẹp nối mi ở Hoshi Spa, bạn sẽ được tư vấn các kiểu mi sao cho phù hợp với đôi mắt và gương mặt của bạn nhất. Bên cạnh đó, chất lượng của mi cũng luôn được đảm bảo, nhập khẩu ở những quốc gia lớn trên thế giới, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, vì thế mà bạn không cần phải lo sợ rằng mi tự nhiên sẽ bị rụng hay yếu. Toàn bộ quá trình nối mi tại đầy đều được những chuyên viên làm hết sức tỉ mỉ, cẩn thận và chăm chút, để mang tới hiệu quả nối tốt nhất, đảm bảo tuổi thọ lâu dài cho lông mi.

  • Địa chỉ: Số 3 Rạch Bùng Binh, Phường 10, Quận 3. Tp Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0908 179 838 – 0909 967 067
  • Facebook: https://www.facebook.com/pages/Avispa_HoshiNails/

Xem thêm các ưu đãi hấp dẫn tại Hoshi Spa ngay!

Salon Nối mi mít

Khi nhắc đến top địa chỉ nối mi đẹp ở thành phố Hồ Chí Minh thì chúng ta không thể không nhắc đến Salon nối mi Mít quận 5, đây là địa chỉ rất quen thuộc và được nhiều bạn trẻ yêu thích. Điều đầu tiên khi đến đây là không gian của salon Mít. Tuy hơi nhỏ nhưng nhờ cách phối màu đẹp mắt, bày trí ngăn nắp, gọn gàng mà Salon Nối Mi Mít “ăn điểm” ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Mặc dù được thiết kế với không gian tiệm khá nhỏ song với tay nghề chuyên nghiệp, bài trí gọn gàng, sạch sẽ, đa dạng với nhiều kiểu nối mi khác nhau, Salon Nối mi mít vẫn được rất nhiều các chị em tin tưởng lựa chọn. Salon Nối mi mít từ lâu đã trở thành tiệm nối mi có tiếng tại Sài thành, nó trở thành địa chỉ thường xuyên lui tới của nhiều tín đồ yêu thích việc làm đẹp. Đối với những khách hàng quá bận rộn mà không có thời gian đi xa, chủ của tiệm cũng mở thêm một dịch vụ đó chính là nối mi tại nhà, đáp ứng mọi nhu cầu trong việc làm đẹp cho chị em phụ nữ.

Salon Nối mi mít 1

Salon Nối mi mít sử dụng loại mi lụa kết hơp với keo nối mi Hàn Quốc với chất lượng tốt nhất để phục vụ khách hàng. Đồng thời, salon cũng cam kết dịch vụ nối mi của spa không hề gây cộm hay cay mắt, vừa bền, nhẹ lại đẹp, nối không hề bị lộ chân keo mà mướt nhìn không khác với mi thật chút nào. Chắc chắn sẽ khiến bạn không hề hối hận một chút nào.

Salon Nối mi mít 2

Salon Nối mi mít phục vụ khách hàng với 3 kiểu nối mi đó chính là nối mi kiểu tự nhiên, ấn tượng và quyến rũ và giá thành cho 1 lần nối mi là 300 ngàn, dặm lại khoảng 150 ngàn. Đây là một mức giá tương đối phải chăng và hợp lí cho nhiều chị em phụ nữ. Theo các chuyên viên nối mi của Salon Nối mi mít, thời gian phù hợp nhất để đi dặm mi lại là khoảng 2 tuần 1 lần. Để không phải chờ khi đến nối mi ở đây, bạn nên gọi điện đặt chỗ trước bởi tiệm tương đối là đông khách. Nếu như bạn đang e ngại với hàng mi ngắn cụt ngủn của mình thì hãy ghé Salon Nối mi mít ngay nhé!

Salon Nối mi mít

Địa chỉ: 001 lô A, Chung cư Ngô Quyền, P. 9 Quận 5 TP Hồ Chí Minh

Điện thoai: 0972 009 991

Gía thành: 150.000 đ – 300.000 đ

Tru & Beauty Nail Japan

Tru & Beauty Nail Japan là địa chỉ nối mi đẹp theo phong cách Nhật Bản  đồng thời còn có các dịch vụ về trang trí và chăm sóc móng cho phụ nữ được rất nhiều phái đẹp yêu thích và thường xuyên lưu tới.

Tru & Beauty Nail Japan 1

Tru & Beauty Nail Japan dùng tất cả các loại mi cũng như các loại mỹ phẩm được nhập khẩu hoàn toàn từ đất nước “ mặt trời mọc”, chính vì thế mà khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về sự an toàn về sức khỏe cũng như là hiệu quả làm đẹp luôn được đảm bảo. Xuyên suốt cả quá trình nối mi luôn được thực hiện bởi những kĩ thuật viên, nhân viên, chuyên viên chuyên nghiệp nhất, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Bên cạnh đó, salon còn chú ý cả  việc sát trùng cũng như làm sạch môi trường và các dụng cụ nối mi, giúp cho khách hàng khi đến đấy không còn gặp phải bất kì một lo lắng nào.

Salon được thiết kế với không gian vô cùng sang trọng và đẳng cấp với lối thiết kế tinh tế và trang nhã nhằm mang tới cho khách hàng cảm giác ấm cúng, thoải mái. Đến với Tru & Beauty Nail Japan, bạn sẽ là người đầu tiên được cập nhật những xu hướng về làm đẹp và thời trang mới nhất với vô vàn các mẫu móng, mẫu mi hết sức đa dạng, đáp ứng phù hợp với mọi yêu cầu về độ tuổi cũng như sở thích.

Quá trình nối mi của tiệm luôn được thực hiện một cách cẩn thận và an toàn bởi những kĩ thuật viên, nhân viên, chuyên viên chuyên nghiệp nhất đã có chứng chỉ hành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Thái độ phục vụ luôn vui tươi, ân cần với khách hàng. Nhân viên tư vấn kỹ từng mẫu mi đang có tại cửa hàng, sẵn sàng lắng nghe, nắm bắt nhu cầu của từng khách hàng từ đó đưa ra gợi ý những phong cách nối mi phù hợp với khuôn mặt nhất.

Tru & Beauty Nail Japan là salon chuyên cung cấp cấp các dịch vụ nối mi cao cấp nhất cho khách hàng nên giá thành cho một lần nối mi cũng tương đối cao khoảng 800 ngàn đồng. Với sự phục vụ chuyên nghiệp, không gian sang trọng, hiệu quả làm đẹp được khẳng định thì với mức giá như vậy là hoàn toàn phù hợp đúng không nào?

Tru & Beauty Nail Japan

Địa chỉ: 8/7 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Mở cửa 10:00 AM – 8:00 PM

Giá thành: 100.000 đ – 990.000 đ

 Điện thoại: (028) 38 271 771

Wings Lashes

Nếu như bạn là một người  yêu thích việc làm đẹp thì không thể không biết đến một địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ nối mi có tiếng ở Sài Gòn đó chính là Wings Lashes- một thương hiệu nối mi chuyên sử dụng công nghệ nối mi trong bóng tối vô cùng độc đáo. Đây là một công nghệ nối mi được chứng nhận đạt tiêu chuẩn Úc lần đầu tiên được áp dụng trong thị trường làm đẹp của Việt Nam.

Wings Lashes 1

Tất cả các học viên, các chuyên viên và nhân viên ở đây đều đã trải qua một qúa trình đào tạo bài bản, được chỉ đạo và hướng dẫn trực tiếp từ đội ngũ các chuyên gia đến từ Úc, kinh nghiệm làm việc tối thiểu trên 5 năm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Đặc biệt, khi tham gia trải nghiệm làm đẹp tại Wings Lashes, bạn sẽ được các chuyên viên của salon tư vấn hoàn toàn miễn phí để bạn có thể lựa chọn được bộ mi ưng ý nhất cho mình. Wings Lashes luôn cam kết phục vụ khách hàng theo 5 tiêu chí đó chính là mang đến một bộ mi sở hữu một vẻ đẹp tự nhiên ngay sau khi nối, không gây cộm, đau mắt, ngứa và không làm rụng mi thật, áp dụng công nghệ nối mi của Úc chất lượng, hoàn toàn tận tâm phục vụ khách hàng.

Wings Lashes 2

Sở hữu một không gian salon làm việc vô cùng chuyên nghiệp cùng với những công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn của Úc, chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp cao cấp, Wings Lashes hứa hẹn sẽ là nơi làm đẹp lí tưởng cho các chị em phụ nữ. Tùy thuộc vào công nghệ nối mà giá nối mi có thể dao động trong khoảng từ 150 ngàn cho đến khoảng 590 ngàn đồng.

Wings Lashes

Địa chỉ: 755 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08 6681 0755

Website: http://wingslashes.com

Facebook: https://web.facebook.com/wingslashes

Nối mi Miss Trâm

Nếu như bạn đang muốn biến hóa cho đôi mắt của mình trở nên đẹp hơn mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian cho việc trang điểm hay chải mascara thì hãy ghé đến Nối mi Miss Trâm. Đây là salon chuyên sử dụng công nghệ nối mi tự nhiên để làm đẹp cho đôi mắt của bạn, tất cả những thao tác trong quá trình nối mi đều được chăm chút vô cùng kĩ càng nhằm mang đến độ an toàn cao và kết quả hoàn hảo.

Nối mi Miss Trâm 1

Nối mi Miss Trâm áp dụng công nghệ nối mi vô cùng tiên tiến đến từ Nhật Bản nên không hề gây cay mắt, rụng lông mi thật, nối rất nhanh chóng không hề tốn quá nhiều thời gian của khách hàng. Trước khi tiến hành nối, bạn cũng sẽ được nhân viên của salon tư vấn kĩ càng đẻ chọn được những kiểu mi vừa hợp xu hướng lại đúng với sở thích của mình.

Đến vơi Nối mi Miss Trâm bạn sẽ được trải nghiệm phong cách nối mi chuẩn Nhật bao gồm nối mi hoa hồng đen quyến rũ với nối mi lụa 3D thiên thần. Trong đó, kiểu mi hoa hồng đen dành cho những cô nàng yêu thích phong cách cá tính và năng động còn kiểu mi lụa 3D thì phù hợp với nhiều loại dáng mắt hơn, tạo cho đôi mắt trở nên tròn đều long lanh, và tự nhiên nhất có thể.

Nối mi Miss Trâm 2

Với đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm làm việc lâu năm,phục vụ vừa tận tình chu đáo tạo cho khách hàng một lí thoải mái nhất. Đồng thời, khi nối mi tại Nối mi Miss Trâm, bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành lâu dài nếu như mi có vấn đề. Nối mi Miss Trâm cam kết mang đến cho khách hàng một đôi mắt với hàng mi tự nhiên nhất, khiến bạn trở nên tự tin hơn trong mắt người đối diện.

Nối mi Miss Trâm

Cơ sở 1: Số 30 Đặng Thị Nhu, P.Nguyễn Thái Bình, Q.1, Tp.HCM

Cơ sở 2: 126/6 Phan Xích Long, Phường 3, Quận Bình Thạnh.

Điện thoại: 0909 783 289 – 093 718 6060

Nzim Beauty Room

Đây cũng là salon được đánh giá nằm trong top những địa điểm làm đẹp lí tưởng dành riêng cho chị em phụ nữ. Nzim Beauty Room trang bị đầy đủ những thiết bị làm đẹp hiện đại trong một không gian thoáng đãng nhằm tạo cảm giác thoải mái nhất cho chị em phụ nữ khi đến làm đẹp. Bên cạnh đó, các sản phẩm làm đẹp của salon sử dụng hầu hết là loại cao cấp nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm, tin tưởng vào các dịch vụ làm đẹp của salon. Trong số các dịch vụ làm đẹp đó, nối mi được nhiều người yêu cầu và sử dụng nhất bởi nó được áp dụng hoàn toàn theo những công nghệ đến từ Nhật Bản.

Nzim Beauty Room 1

Hầu hết những chị em phụ nữ sau khi đến làm đẹp tại Nzim Beauty Room đều đã có những phản hồi rất tích cực. Từ các phục vụ chu đáo của nhân viên, cho đến kĩ thuật nối, không gian salon đều vô cùng thoải mái. Bên cạnh đó, giá thành cho một gói làm đẹp ở Nzim Beauty Room cũng vô cùng phải chăng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đây chắc chắn là địa điểm làm đẹp sẽ khiến bạn phải quay lại khá nhiều lần đấy!

Nzim Beauty Room

Cơ sở 1: 382/15 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0933.11.8626

CS2: 92 Điện Biên Phủ, Phường Dakao, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

 Điện thoại: 0966.308.611

Mèo beauty

Với tiêu chí làm đẹp tự nhiên, Mèo beauty là địa chỉ nối mi đẹp tại Hồ Chí Minh thu hút rất nhiều khách hàng. Mặc dù chỉ mới xuất hiện trên thị trường làm đẹp không lâu nhưng salon đã có một chỗ đứng vững chắc thông qua các dịch vụ làm đẹp chất lượng của mình trong đó đáng chú ý là nối mi.

Mèo beauty 1

Đến với Mèo beauty bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ nối mi tiên tiến nhất với kiểu mi hết sức đa dạng như nối mi classic tự nhiên, Hoa hồng đen, volume, Thiên thần, Katun. Chất liệu đều được nhập khẩu từ những thị trường cao cấp như Hàn Quốc, Nhật Bản,… Cùng với đó, đội ngũ nhân viên của Mèo beauty đều là những người dày dặn kinh nghiệm, có trình độ và làm nghề lâu năm, giúp mang đến cho bạn một hàng mi đẹp cuốn hút. Đồng thời mức giá nối mi cũng như làm đẹp ở đây đều rất ưu đãi phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Mèo beauty 2

Bên cạnh dịch vụ nối mi được rất nhiều người ưa chuộng thì Mèo beauty còn phục vụ cho khách hàng nhiều dịch vụ làm đẹp hiện đại khác như trang điểm chuyên nghiệp cho cô dâu, cho khách đi dự tiệc, dịch vụ phun xăm thẩm mỹ với công nghệ tiên tiến, nhấn mí vi sợi  Hàn Quốc mang đến cho bạn đôi mắt đẹp tự nhiên nhất.

Mèo beauty

Địa chỉ: 001 lô A chung cư Nguyễn Thiện Thuật Phường 1 Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0935788847

Website: https://meobeauty.ne

Email: [email protected]

Diệp Beauty Lashes

Địa chỉ nối mi đẹp tại thành phố Hồ Chi Minh cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn trong danh sách này đó chính là Diệp Beauty Lashes. Salon này sử dụng công nghệ nối mi Hàn Quốc tiên tiến nhằm giúp bạn xóa tan đi những nôi lo lắng về rụng mi, có nếp gãy ở đầu mi,…mang đến cho bạn một hàng mi với độ cong tự nhiên nhất , going như mi của những cô nàng búp bê.

Diệp Beauty Lashes 1

Tất cả quá trình nối mi tại đây đều được thực hiện hết sức bài bản, tỉ mỉ nhằm đảm bảo an toàn cao cho đôi mắt. Chất liệu thường xuyên được sử dụng để nối cũng như uốn đó chính là mi lụa- một loại mi siêu nhẹ được nhập khẩu hoàn toàn từ  Hàn Quốc hoàn toàn đảm bảo vệ chất lượng, nên hiệu quả nối được giữ lâu hơn. Keo nối mi được Diệp Beauty Lashes là sản phẩm keo thuộc loại chống nước nên có độ kết dính tương đối cao nên bạn có thể thoải mái rửa mặt cũng như trang điểm mà không sợ mi sẽ bị rụng. Trong quá trình nối mi, Diệp Beauty Lashes cam kết không đau, không ngứa mắt, không cay, không tốn quá nhiều thời gian khi nối và không khiến mi thật bị rụng.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của Diệp Beauty Lashes đều là những người giàu kinh nghiệm làm việc và có tay nghề cao. Họ đều phải trải qua quá trình đào tạo chuyên nghiệp, mỗi tháng đều có cuộc kiểm tra định kì đạt chuẩn theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm mang đến hiệu quả làm đẹp tốt nhất cho khách hàng. Mặt khác, không gian của salon cũng được trang trí vô cùng xinh xắn với máy điều hòa mát rượi cùng gường nằm êm ái, tạo cảm giác ấm cúng khi ghé thăm.

Diệp Beauty Lashes 2

Với Diệp Beauty Lashes bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp tốt nhất, hiện đại nhất và hiệu quả nhất. Nếu muốn phù phép cho đôi mắt của mình thì hãy ghé Diệp Beauty Lashes ngay nha!

Diệp Beauty Lashes.

Địa chỉ: 46 Lê Quang Kim, Phường 9, Quận 8, Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0903 992 695

Kết luận

Trên đây là danh sách Top 10 địa chỉ nối mi đẹp thành phố Hồ Chí Minh mà chúng tôi muốn gợi ý cho các bạn. Nếu như tết này vẫn chưa tìm được địa chỉ nào để “hô biến” cho đôi mắt của mình thì các bạn hãy tham khảo danh sách trên nha! Chúc các bạn luôn xinh đẹp mỗi ngày!

3/5 - (7 votes)

Comments

comments