TOP 15 địa chỉ phun môi đẹp ở TP.HCM đẹp chất lượng

7595

Địa chỉ phun môi đẹp ở TP.HCM hiện nay rất nhiều nhưng không phải ai cũng biết đâu là cơ sở uy tín. Cùng JAMJA’s Blog tìm hiểu nhé!

Hiện nay, thời đại công nghệ làm đẹp ngày càng bùng nổ. Thẩm mỹ dần trở thành trào lưu làm đẹp ấn tượng được chị em phụ nữ nhiều quốc giá yêu thích.

Đẹp từ đôi mắt, bờ môi đến làn da sẽ khiến ngoại hình của các chị em càng trở nên đẹp và ấn tượng hơn. Để đáp ứng nhu cầu đó, Spa tại TP. Hồ Chí Minh ngày càng nhiều hơn, đáp ứng mong muốn của chị em.

Nhưng trong số các Spa đó đâu mới là địa chỉ được yêu thích nhất? Bạn đang quan tâm đến vấn đề này có thể tham khảo gợi ý của JAMJA’s Blog dưới đây.

Chúng tôi xin đưa ra thông tin về địa chỉ phun môi đẹp ở TP.HCM để chị em tìm hiểu và lựa chọn.

>> Xem ngay địa chỉ phun môi ở đâu đẹp tphcm – uy tín số 1 và kèm nhiều khuyến mãi

1. Thẩm mỹ viện Ngọc Hường – Uy tín số 1 hiện nay

Nổi danh là địa chỉ làm đẹp được hầu hết các chị em tin tưởng Thẩm mỹ viện Ngọc Hường hiện nay đã phát triển rộng khắp với gần 20 cơ sở rải khắp các tỉnh thành

Ngoài việc nâng cao chất lượng dịch vụ, Ngọc Hường luôn tìm cách tối ưu hóa các bước, sử dụng công nghệ tiên tiến, an toàn và hiệu quả nhất với chi phí thật phù hợp với phần đông thu nhập của các chị em.

THÀNH LẬP VÀ PHÁT TRIỂN

Được thành lập vào năm 2005 tại Tp.Hồ Chí Minh đến nay Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường đã phát triển thành hệ thống thẩm mỹ với 15 chi nhánh trên cả nước tại các tỉnh thành: TP.Hồ Chí Minh,Nam Định,Khánh Hòa,Bình Dương,Bà Rịa Vũng Tàu,Tiền Giang,Sóc Trăng,An Giang,Kiên Giang,Cần Thơ và Bạc LiêuTrong đó chi nhánh tại số 57-58 Rạch Giá – Kiên Giang là chi nhánh đầu tiên của chúng tôi vươn tới chuẩn 5 sao.

Đội ngũ kỹ thuật viên-Bác sĩ chuyên môn cao.

Sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật viên được đào tạo bài bản,nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và không ngừng cải tiến kỹ thuật và công nghệ chúng tôi luôn tự tin có thể làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất.
Đầu tiên là phun xăm thẩm mỹ: Nói đến phun xăm thẩm mỹ không thể không nói đến TMV Ngọc Hường
Kế đến là dịch vụ chăm sóc da và điều trị da: tuy là dịch vụ ra sau phun thêu thẩm mỹ nhưng lại luôn được chúng tôi đầu tư áp dụng những công nghệ mới nhất,những sản phẩm đặc trị tốt nhất nhằm mang lại hiệu quả cao nhất !

Công nghệ hàng đầu.

Chúng tôi luôn áp dụng những công nghệ mới nhất,hiện đại nhất thế giới trong nghành thẩm mỹ mang lại hiệu quả tối ưu cho khách hàng.
– Trị nám,trị tàn nhang chúng tôi có Q-SWICH LASER, mang lại hiệu quả trị nám, tàn nhang đến 90%!
– Trị Sẹo,Sẹo rỗ chúng tôi công nghệ Factional Fire Xel Co2 mà hiện nay là công nghệ mới nhất trong điều trị sẹo.
– Trị mụn chúng tôi có Blue light – Oxy Jet
– Hay Triệt lông vĩnh viễn chúng tôi có SHR –2018
– Trẻ Hóa da chúng tôi có Thermal, Hifu…
– Đặc biệt tất cả mỹ phẩm trong quá trình điều trị hay cung cấp cho khách hàng đều là những sản phẩm hàng đầu thế giới như: Germainde capuccini của Tây Ban Nha,Brunovassari,Beautymed của Pháp.Tất cả sản phẩm tại Ngọc Hường đều là hàng nhập khẩu chính hãng.
– Phòng làm đạt chuẩn 5 sao đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ TMV NGỌC HƯỜNG


Thẩm mỹ viện Ngọc Hường chi nhánh Vũng Tàu

“Cơ sở vật chất tại Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường”

Bàn lễ tân tiếp đón khách hàng

Không gian điều trị gần gũi, chuyên nghiệp
Thiết kế không gian thoải mái

Hệ thống trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay

SỰ HÀI LÒNG CỦA QUÝ KHÁCH LÀ ĐỘNG LỰC RẤT LỚN GIÚP CHÚNG TÔI TỒN TẠI VÀ PHÁT TRIỂN. TMV NGỌC HƯỜNG MONG MUỐN ĐƯỢC LÀM ĐẸP CHO TÂT CẢ MỌI NGƯỜI. KHÔNG CHỈ TẠI MIỀN NAM, MIỀN TÂY MÀ TRÊN MỌI MIỀN ĐẤ NƯỚC. VÌ ” KHÔNG BAO GIỜ LÀ QUÁ MUỘN ĐỂ LÀM ĐẸP”

2. Thẩm mỹ viện Miss Tram Natural Beauty Center

Nói đến địa chỉ phun môi đẹp, uy tín và chất lượng ở Tp Hồ Chí Minh, chúng ta không thể nào bỏ qua cái tên Miss Tram Natural Beauty Center – Địa chỉ làm đẹp nổi tiếng được nhiều người yêu thích tại TP.HCM

Đến với Miss Trâm bạn sẽ được sử dụng dịch vụ phun môi không sưng. Không những thế, nhân viên sẽ đảm bảo an toàn, vệ sinh môi sạch sẽ cho bạn để tránh trường hợp viêm nhiễm do nhiễm trùng. Đặc biệt, trong quá trình thực hiên, mỗi khách hàng của Miss Trâm đều được được sử dụng một mũi kim và thay mới bằng những lần thực hiện.

Thẩm mỹ viện Miss Tram Natural Beauty Center

Thẩm mỹ viện Miss Tram Natural Beauty Center ảnh1

Chủ nhân của Grand Master Miss Tram Natural Beauty Center là Dong Bao Tran, một trong những người đi tiên phong cho lĩnh vực làm đẹp nhân tạo tại Việt Nam. Với gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, Miss Tran đã xây dựng được đội ngũ nhân viên có tay nghề cao bằng các khóa đào tạo chuyên sâu được tổ chức thường xuyên.

Thật không ngoa khi nói Miss Tran là nơi giúp bạn có được vẻ đẹp tự nhiên, nơi bạn có được sự hài lòng tuyệt đối.

Làm đẹp tại Thẩm mỹ viện Miss Tram Natural Beauty Center

Bằng niềm đam mê “mang đến vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho tất cả mọi người”, Miss Tran được đánh giá cao về độ ngũ chuyên gia, chuyên viên được tu nghiệp tại nhiều nước tiên tiến như Hàn Quốc, Mỹ, Nhật…., hệ thống cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất. Nếu bạn đang cần một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, Miss Tram Natural Beauty Center sẽ là địa chỉ “chọn mặt gửi vàng” mà bạn có thể tin tưởng.

Các dịch vụ của Miss Tran:

– Chăm sóc da mặt tươi sáng

  • Điều Trị Mụn Triệt Để
  • Trị Sẹo Rỗ, Rỗ Mụn Lâu Năm
  • Xóa Nám Tận Gốc
  • Trẻ Hóa Tự Nhiên (Nâng Cơ, Xóa Nhăn)

– Chăm sóc da mặt

  • Điều Trị Mụn Triệt Để
  • Trị Sẹo Rỗ, Rỗ Mụn Lâu Năm
  • Xóa Nám Tận Gốc
  • Trẻ Hóa Tự Nhiên (nâng cơ, xóa nhăn)

– Công nghệ cao

  • Xóa Xăm Không Có Sẹo
  • Tẩy Nốt Ruồi Thẩm Mỹ
  • Triệt Lông An Toàn
  • Nối Mi Cong
  • Nuôi Dài Đẹp Tự Nhiên

Phun môi tại Thẩm mỹ viện Miss Tram Natural Beauty Center

Miss Tram Natural Beauty Center luôn lắng nghe mong muốn và tư vấn những dịch vụ làm đẹp phù hợp nhất với bạn. Trong đó dịch vụ phun môi được nhiều chị em yêu thích bởi công nghệ hiện đại, kỹ thuật tiên tiến, quá trình an toàn, giá thành hợp lý. Ngoài phun môi, bạn có thể xăm hoặc điêu khắc môi nếu muốn. Miss Tram Natural Beauty Center xứng đáng là địa chỉ phun môi đẹp ở tphcm được khách hàng đánh giá cao.

Điểm khác biệt của Tran Missa:

  • Miss Tram Natural Beauty Center được biết là địa chỉ thẩm mỹ có nhiều dịch vụ làm đẹp theo quy trình chuẩn chuẩn, công nghệ làm đẹp từ nhiều nước hiện đại như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức…
  • Chất lượng mực phun xăm môi có nguồn gốc rõ ràng, độ bền của mực từ 3 – 5 năm.
  • Độ ngũ chuyên gia, chuyên viên giỏi, giàu kinh nghiệm luôn tận tâm với nghề.
  • Quy trình làm đẹp không gây tổn thương da, khách hàng sau khi sử dụng các dịch vụ tại Miss Tran không cần phải kiêng, thời gian nghỉ dưỡng ngắn.
  • Chính sách hỗ trợ khách hàng độc quyền 1 năm, với dịch vụ phun môi, bạn có thể điều chỉnh lại màu sắc môi trong vòng 1 năm sau khi làm.
  • Chế độ chăm sóc khách hàng tận tâm từ lúc trước khi đến và sau khi về.

Địa chỉ các chi nhánh Miss Tran

  • 30 Đặng Thị Nhu, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1.
  • 126/6 Phan Xích Long, Phường 3, Quận Bình Thạnh.

Thời Gian làm việc: 9:00 – 20:00

4. Thẩm mỹ viện Huong Phan Beauty Academy

Nếu bạn đang quan tâm đến dịch vụ phun xăm môi uy tín, bạn không thể nào bỏ qua Huong Phan Beauty Academy, một trong những địa chỉ nổi tiếng về các dịch vụ này.

Thẩm mỹ viện Huong Phan Beauty Academy

Thẩm mỹ viện Huong Phan Beauty Academy ảnh1

Người sáng lập ra Huong Phan Beauty Academy là Grand Maste Hương Phạm – Một trong những master vô cùng nổi tiếng của PhiAcedemy – Người mang đến công nghệ điêu khắc chân mày về Việt Nam đồng thời là người thầy của nhiều thợ phun xăm nổi tiếng. Đây cũng chính là lý do tại sao Huong Phan Beauty Academy có mặt trong danh sách những địa chỉ phun môi đẹp ở TP.HCM.

Thẩm mỹ viện Huong Phan Beauty Academy ảnh2

Trong giới làm đẹp, sự thay đổi không ngừng của công nghệ làm đẹp, đặc biệt là công nghệ phun xăm thẩm mỹ khiến sự chậm trễ thông tin trở thành một trong những yếu tố thất bại của nhiều spa, thẩm mỹ viện làm đẹp. Không cập nhập thông tin dẫn đến phiên bản của bạn trở nên lỗi thời. Hiểu được điều này, Huong Phan Beauty Academy luôn cập nhập những công nghệ làm đẹp hiện đại nhất để phục vụ nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của mọi người.

Trang thiết bị tại thẩm mỹ việnHuong Phan Beauty Academy

Công nghệ nổi bật nhất của Huong Phan Beauty Academy là công nghệ PMU và mực Nano PMU được sản xuất tại Châu Âu giúp khách hàng có được mờ môi căng mọng quyến rũ hay cặp chân mày lá liễu uyển chuyển, mềm mại.

Điểm cộng cho thẩm mỹ đó chính là sự tận tình, thân thiện, thái độ phục vụ, sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc. Các y bác sĩ có phong cách làm việc rất tỉ mỉ trong từng bước thực hiện. Đến với Huong Phan Beauty Academy bạn như đang đi thư giãn, nghỉ dưỡng để tút lại vẻ đẹp của mình.

Thẩm mỹ viện Huong Phan Beauty Academy sử dụng công nghệ PMU

Đối với mí mắt Huong Phan Beauty Academy sử dụng công nghệ PMU tạo ra đường mí sắc nét tạo điểm nhấn tự nhiên giúp mắt to, sắc sảo có hồn hơn.

sự thay đổi của khách hàng khi đến thẩm mỹ viện Huong Phan Beauty Academy

Huong Phan Beauty Academy là người đi đầu về công nghệ Nano PMU cũng là nhà phân phối chính hãng đầu tiên của công nghệ này nên giá cả vô cùng hợp lý.

Mọi khách hàng đều cảm thấy hài lòng khi đến với Huong Phan Beauty Academy, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Công nghệ hiện đại tạo ra sự khác biệt trước và ngay sau khi thực hiện sẽ bạn cảm thấy vô cùng bất ngờ. Vậy nên, nếu bạn đang cần một địa chỉ phun xăm môi và chân mày uy tín, bạn có thể tham khảo địa chỉ này.

các dịch vụ tại thẩm mỹ viện Huong Phan Beauty Academy

Các dịch vụ của Huong Phan Beauty Academy

  • Nano PMU – Nano Lips
  • Điêu Khắc Chân Mày Phibrows
  • Online Microblanding Course
  • Microblanding Course
  • PermanentMake Up Education
  • Phishading Course

Theo nhận xét của nhiều khách hàng, Huong Phan Beauty Academy là địa chỉ phun môi uy tín với công nghệ hiện đại hàng đầu, màu phun xăm môi tự nhiên được làm từ các chuyên gia, chuyên viên có tay nghề cao mang lại sự hài lòng tuyệt đối.

điểm khác việt của thẩm mỹ viện Huong Phan Beauty Academy

Điểm khác biệt của Huong Phan Beauty Academy

  • Sử dụng công nghệ thẩm mỹ hàng đầu thế giới
  • Công nghệ phun xăm và điêu khắc dùng mực chất lượng được sản xuất từ Châu Âu.
  • Máy móc, trang thiết bị hiện địa kèm theo sự phục vụ chuyên nghiệp cả các chuyên viên mang lại sự hài lòng tối đa.
  • Thao tác nhanh nhạy, không gây các biến chứng nguy hiểm sau khi làm.
  • Bảo hành sau khi sử dụng các dịch vụ kèm theo các chính sách ưu đãi hấp dẫn

Với sự phục vụ tận tình, thái độ chuyên nghiệp, Huong Phan Beauty Academy sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người đang muốn tút tát lại nhan sắc sau những ngày bội bề với công việc, gia đình. Với Huong Phan Beauty Academy, chắc chắn ban sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng với kết quả đẹp ngoài sức mong đợi của bạn cho mà xem.

Địa chỉ: Số 107 Dương Văn An Khu đô thị An Phú An Khánh, An Phú, Quận 2.

Thời gian làm việc: 8:00 – 22:00

3. Thẩm mỹ viện Kevin Le Academy

Nếu bạn thường xuyên theo dõi các bài viết trên các diễn đàn làm đẹp, bạn sẽ dễ dàng nhận ra cái tên Kevin Le Academy được nhắc đến khá nhiều. Đây là địa chỉ làm đẹp được nhiều người biết đến và cũng là địa chỉ dạy điêu khắc chân mày uy tín được nhiều người theo học tại TP.HCM.

Thẩm mỹ viện Kevin Le Academy

Kevin Le Academy được biết đến là nơi làm đẹp “đẳng cấp tạo nên sự khác biệt”, nơi đây cũng nhận được nhiều chứng nhận “thẩm mỹ viện uy tín” cũng như đánh giá 5 sao từ nhiều khách hàng. Có thể nói, Kevin Le Academy được xem là địa chỉ phun xăm thẩm mỹ nổi danh số 1 tại Sài Thành.

Thẩm mỹ viện Kevin Le Academy hướng dẫn học viên

Nói đến sự thành công của Kevin Le Academy , chúng ta phải kể đến master Kenvin Lê, người lãnh đạo tài ba đầy tài năng trong ngành công nghiệp làm đẹp, người dã khiến cho báo chí tốn không ít giấy mực để kể những câu chuyện về anh. Trong đó, thành công lớn nhất phải kể đến:

  • Danh hiệu “1 trong 100 nghệ sĩ phun xăm giỏi nhất Châu Á” – Danh hiệu được trao tại trường đại học Bangkok.
  • Giữ vai trò Phó Ban Giám Khảo cuộc thi: ” Phun thêu quốc tế – International Entertionnal Eyebrows Tattoos Make Up Contest 2017″ – Cuộc thi do Hiệp Hội Phun Xăm Thẩm Mỹ Đông Nam Á tổ chức.
  • Người đầu tiên của Việt Nam đã thành công tạo ra sản phẩm gel giữ mực của USA và đem đến sự đổi mới cho công nghệ điêu khắc chân mày kiểu 3D.

Bằng sức trẻ và nhiệt huyết của mình, Master Kevin Lê đã nhanh chóng tiếp cận và tiếp thu những tinh hoa của khoa học công nghệ. Đồng thời, anh luôn kịp thời bổ sung các kiến thức mới, cải thiện lại dịch vụ phun xăm của mình trở nên uy tín và chuyên nghiệp hơn để phục vụ khách hàng tốt nhất. Vì vậy mà nhắc đến phum xăm môi hay chân mày, Kevin Le Academy luôn là sự lựa chọn của nhiều chị em.

Các dịch vụ của Kevin Le Academy

  • Microblading 3D For Women
  • Microblading 3D For Men
  • Điêu khắc kết hợp SHADING
  • Phun Shading tạo hiệu ứng bút chì
  • Love Water Color Lips
  • Ombre baby Lips
  • Phun môi Collagen Hiệu ứng son môi
  • Phun mí mở tròng – Shading tại hạt
  • Hút mực ra khỏi bề mặt

Phun môi tại Thẩm mỹ viện Kevin Le Academy

Dịch vụ được yêu thích nhất tại Kevin Le Academy là phun môi và điêu khắc chân mày. Công thức phun môi mới giúp môi thêm tươi tắn vô cùng độc đáo của Nga như Water Color Lips hay Ombre BaBy Lips sẽ giúp cho bạn có được đôi môi dày gợi cảm.

Kỹ thuật điêu khắc chân mày 3D bằng phương pháp tiên tiến giúp bạn có được bộ chân mày như thật.

Điểm khác biệt của Kevin Le Academy

  • Địa chỉ làm đẹp tin cậy nằm trong top 10 thương hiệu làm đẹp nổi tiếng tại Việt Nam.
  • Nổi tiếng với “Phong thủy mặt – Thay đổi vận tài”.
  • Kỹ thuật phun xăm tiên tiến hiện đại từ Châu Âu với tỉ lệ vàng.
  • Thợ phun xăm chuyên nghiệp được đào tạo bài bản từ các trường học nổi tiếng.
  • Đội ngũ giảng viên có  nhiều năm kinh nghiệm với trình độ chuyên môn cao.
  • Sử dụng công nghệ – kỹ thuật mới nhất trên thế giới.

Địa chỉ: Y1 Hồng Lĩnh, Phường 15, Quận 10.

Thời gian làm việc: 10:00 -18:00

5. Thẩm mỹ viện Phi Beauty

Nếu bạn muốn sở hữu một bờ môi căng hồng tự nhiên hoặc một đôi mày sắc nét, Phi Beauty sẽ là sự lựa chọn không tồi dành cho bạn. Nắm bắt được nhu cầu làm đẹp của nhiều chị em, Phi Beauty không ngừng cải thiện dịch vụ của mình, cho ra đời các dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp. Chính vì vậy, Phi Beauty liên tục gặt hái được nhiều thành công lớn như trở thành ban giám khảo cho cuộc thi ” Golden Master Class Asia Pmu Best Talent 2018″.

Thẩm mỹ viện Phi Beauty

Được biết đến với kỹ thuật điêu khắc chân mày sợi Châu Âu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới được thực hiện bởi các đội ngũ chuyên viên có tay nghề cao, Phi Beauty là nơi bạn có được vẻ đẹp mong muốn với thời gian ngắn mà không gây bất cứ đau đơn hay tổn thương nào.

Thẩm mỹ viện Phi Beauty ảnh1

Dịch vụ nổi tiếng tại Phi Beauty là dịch vụ điêu khắc chân mày nam nữ, phun mày Ombre… tất cả sẽ giúp bạn có được vẻ đẹp tự tin như mong muốn.

Điêu khắc chân mày tại Phi Beauty

Kỹ thuật nổi tiếng tại Phi Beauty là dịch vụ phun môi bằng kỹ thuật tiên tiến từ Châu ÂU giúp bạn có được đôi môi đẹp gợi cảm mà không bị sưng đau như phun môi collagen. Môi sau khi phun sẽ lên màu tự nhiên, bóng đẹp…. thời gian duy trì và ổn định lên đến 3 – 5 năm liền.

Điêu khắc chân mày tại Phi Beauty ảnh1

Các dịch vụ tại Phi Beauty

  • Điêu khắc chân mày công nghệ châu Âu
  • Phun xăm môi và chân mày
  • Chăm sóc da

Điểm khác biệt của Phi Beauty 

Phun xăm môi tại Phi Beauty ảnh1

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Phi Beauty được xem là địa chỉ phun xăm hàng đầu tại TP.HCM. Nơi đây nổi tiếng là công nghệ đi đầu với nhiều dịch vụ ứng dụng công nghệ phun xăm. Tại nơi đây, bạn sẽ được cam kết:

  • Khắc phục mọi tình trạng lông mày: thưa, nhạt, ngắn, hư…
  • Khắc phục tình trạng môi thâm, môi loang màu.
  • Sử dụng công nghệ tiêu chuẩn Châu Âu, mực sử dụng được nhập khẩu từ Đức, Nga, Mỹ, Hàn.
  • Dịch vụ làm đẹp không đau, không sưng, không bị dị ứng.
  • Toàn bộ quy trình làm đẹp theo quy trình chuẩn quốc tế. Công đoạn Phibrow đều do nghệ nhân chính hãng của Phibrow – Artist thực hiện.

Địa chỉ: Lô E-OO3 Chung Cư Lê Thị Riêng, Phường 15, Quận 1O.

Thời gian làm việc: 8:00 – 20:00

6. Thẩm mỹ viện Maileebrows

Được biết đến là địa chỉ phun xăm thẩm mỹ có tiếng tại TP.HCM, Maileebrows được nhiều người biết đến với cái tên là “thiên đường sắc đẹp”. Không chỉ được đánh giá cao về các dịch vụ làm đẹp, Maileebrows còn được đánh giá cao về dịch vụ chăm sóc trước và sau khách hàng khiến ai cũng cảm thấy hài lòng. Đây cũng chính là lý do tại sao Maileebrows lại được nhiều người ưu ái đến như vậy.

 Thẩm mỹ viện Maileebrows

Điểm làm lên thành công của Maileebrows là cơ sở vật chất tiên tiến, công nghệ đi đầu, các xu hướng làm đẹp thời thượng được Maileebrows cập nhập liên tục. Và đặc biệt, giám đốc của Maileebrows – ông MaiLee Brows International Academy liên tục khám phá, tiếp thu những thành tựu công nghệ mới, kịp thời cập nhập thông tin và bổ sung những phương pháp làm đẹp mới nhất. Đây là yếu tố quyết định khiến khách hàng cảm thấy hài lòng và an tâm tuyệt đối với các dịch vụ làm đẹp tại Maileebrows.

 Thẩm mỹ viện Maileebrows ảnh1  Thẩm mỹ viện Maileebrows ảnh2

Trong suốt thời gian thành lập và phát triển, Maileebrows không ngừng xây dựng các nền tảng vững chắc để tạo nên môi trường học tập tốt nhất cho các học viên. Cùng với đó, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi làm đẹp tại Maileebrows.

  • Những công nghệ hàng đầu tại Maileebrows sẽ giúp bạn giải quyết những nỗi lo lắng về đôi môi nhợt nhạt thiếu sức sống hay đôi chân mày ngắn, mày thưa thiếu sức quyến rũ.
  • Công nghệ phun môi collagen giúp cải thiện hình dáng đôi môi, tạo hiệu ứng giúp đôi môi dày, trở nên sexy hơn nhờ bổ sung collagen và vitamin.
  • Tạo kiểu dáng nhân mày nhờ kỹ thuật phun Pencil Effect giúp mày trở nên thời thượng hơn.
  • Kỹ thuật điêu khắc 3D kết hợp với phun Shading giúp mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho những cặp chân mày thưa, màu nhạt, hồi phục lại kiểu dáng cho những cặp chân mày bị phun hỏng
  • Phun mí Eyeliner make up giúp tạo điểm nhấn cho đôi mắt trở nên to, sắc sảo hơn.

phun môi tại thẩm mỹ viện Maileebrows

Các dịch vụ tại Maileebrows

  • Điêu khắc chân mày
  • Tán bột chân mày
  • Phun môi
  • Phun xăm mí mắt

Điểm khác biệt của Phi Beauty 

diều khắc chân mày tại thẩm mỹ viện Maileebrows

  • Lấy chất lượng làm tôn chỉ hàng đầu, mọi dịch vụ tại Maileebrows đều cam kết về chất lượng
  • Đội ngũ chuyên gia, chuyên viên có tay nghề cao được đào tạo bài bản từ chính giám đốc của trung tâm và được tu nghiệp tại các trường học nổi tiếng.
  • Công nghệ làm đẹp đứng đầu, quy trình làm đẹp đúng chuẩn quốc tế.
  • Cấp nhập liên tục các xu hướng làm đẹp mới nhất

Có thể nói, Maileebrows là nơi có các dịch vụ phun xăm tiên tiến được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên điêu luyện có hơn 15 năm kinh nghiệm. Khi đến làm đẹp tại nơi đây, bạn sẽ được cam kết làm đẹp không đau, không sưng, thời gian ngắn gọn.

Địa chỉ: Số 573/6 Sư vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10.

Thời gian làm việc: 8:00 – 20:00

7. Thẩm Mỹ Viện Thảo Vy

Thẩm Mỹ Viện Thảo Vy là địa chỉ chúng ta không thể nào bỏ qua khi nhắc đến các địa chỉ phun môi đẹp ở TP.HCM. Tại Thảo Vy, bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt vượt trội từ đội ngũ nhân viên cho đến các dịch vụ làm đẹp. Một đôi mắt đẹp, một đôi môi gợi cảm thay một đôi mày như vẽ… Thảo Vy sẽ là nơi bạn có được những điều đó.

Thẩm Mỹ Viện Thảo Vy

Khi nói về Thẩm Mỹ Viện Thảo Vy, chúng ta không thể nào bỏ qua giám đốc tại nơi đây, doanh nhân Nguyễn Thị thu Thảo – Master Thảo Nguyễn chuyên về dịch vụ phun xăm và điêu khắc thẩm mỹ. Bà đã nhận được chứng nhận từ thành viên Ban Giám khảo bộ môn Phun – Xăm – Điêu Khắc và nối mi trao tặng trong cuộc thi “Tuyển chọn nhân tài ngành làm đẹp Châu Á Thái Bình Dương – K Beauty Olypic 2019” tại Seoul Hàn Quốc. Sau đó, bà được trao danh hiệu Miss Office tại cộc thi “Hoa Hậu Doanh Nhân Thế Giới” được tổ chức tại Hàn.

Thẩm Mỹ Viện Thảo Vy ảnh1

Với vốn kiến thức và kinh nghiêm được tích lũy qua nhiều năm, Mastar Thảo Nguyễn đa tạo ra được nhiều tác phẩm nghệ thuận phun xăm đẳng cấp.

Các dịch vụ tại Thẩm Mỹ Viện Thảo Vy:

phun môi tại Thẩm Mỹ Viện Thảo Vy

  • Phun Chân mày tản bột siêu vi điểm
  • Phun môi son collagen
  • Phun môi son tế bào gốc
  • Điêu khắc Châu Âu

Với tôn chỉ là nơi xứng đáng với niềm tin khách hàng đã trao, Thẩm Mỹ Viện Thảo Vy luôn chinh phục mọi người bằng dịch vụ chăm sóc tận tình từ trước và cả sau khi đến.

Điểm khác biệt của Thẩm Mỹ Viện Thảo Vy

sự khác biệt của Thẩm Mỹ Viện Thảo Vy

  • Trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài.
  • Mực phun xăm được sản xuất tại Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc nhận được giấy chứng nhận về chất lượng.
  • Đội ngũ nhân viên có hơn 16 năm kinh nghiệm được tu bổ tại các trường học nổi tiếng.
  • Công nghệ phun xăm chân mày hàng đầu được nhiều người đánh giá cao.

Địa chỉ:

  • Số 352 Cây Trâm, Phường 9.
  • Số 350/2A Cây Trâm, phường 9.
  • Số 81/16/17 Đường số 59, phường 14.

Thời gian làm việc: 8:00 – 20:00

8. Thẩm mỹ viện Mailisa

Thẩm mỹ viện Mailisa là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều chị em tại Sài Gòn và Hà Nội. Nơi đây thường xuyên đón tiếp những ngôi sao, ca sĩ nổi tiếng như Mỹ Tâm, Bảo Thi, Hồ Quang Hiếu…

Thẩm mỹ viện Mailisa ảnh1

Trong nhiều qua, Mailisa đã nhận được vô số các giải thưởng lớn trong và ngoài nước như một lời khẳng định về chất lượng phục vụ cũng như trình độ của đội ngũ nhân viên tại Mailisa.

Thẩm mỹ viện Mailisa ảnh2

Trong vô số các dịch vụ tại Mailisa như phẫu thuật thẩm mỹ, trị nám, trị mụn, trị sẹo rỗ… dịch vụ phun xăm chân mày và môi được xem là dịch vụ được yêu thích cũng như là thế mạnh của nơi này. Đặc biệt là dịch vụ phun chân mày được thực hiện bằng công nghệ phun mày tán bột tơ lụa 6D mới nhất hiện nay, bạn sẽ có được một đôi mày sắc sảo đẹp như thật mà không gây sưng, đau hay chảy máu nhiễm trùng.

Các dịch vụ tại Thẩm mỹ viện Mailisa:

Dịch vụ tại Thẩm mỹ viện Mailisa

  • Điều trị tàn nhang, lão hóa
  • Điều trị da mụn, nhờn, lỗ chân lông lớn
  • Điều trị da nám, da sẹo rỗ
  • Phun mày tản bột tơ lụa 6D
  • Phun môi pha lê
  • Phun môi nữ hoàng
  • Xử lý môi thâm CN Microtouch
  • Phun mí vi chạm
  • Phun hồng nhũ hoa
  • Xăm hình nghệ thuật
  • Xăm tóc giả cho người hói đầu
  • Xóa xăm Laser
  • Dịch vụ xử lý môi thâm
  • Phun xăm thẩm mỹ Mailisa
  • Nâng mũi Hàn Quốc
  • Cắt mí mắt
  • Tạo má lúm đồng tiền
  • Căng da mặt
  • Nâng mũi khắc chạm Hàn Quốc
  • Bấm mí mắt Bồ Câu
  • Tạo má lúm đồng tiền duyên dáng
  • Nâng mũi Filler Hàn Quốc
  • Triệt lông vĩnh viễn
  • Giảm bó độc quyền
  • Tắm trắng cao cấp

Mọi dịch vụ làm đẹp tại Mailisa đều được cam kết về chất lượng 100%. Đặc biệt, trước khi thực hiện các dịch vụ phun xăm, bạn sẽ được nhân viên tư vấn kỹ lưỡng các dịch vụ làm đẹp phù hợp nhất.

Điểm khác biệt tại Thẩm Mỹ Viện Mailisa

phun môi tại Thẩm mỹ viện Mailisa

  • Quy trình phun môi mày được thực hiện theo quy trình chuẩn quốc tế bởi đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm.
  • Ngoài các dịch vụ làm đẹp, Mailisa còn cung cấp dịch vụ sửa chữa phun xăm bị hỏng. Vậy nên chẳng lỡ bạn đã lựa chọn làm phun xăm ở những địa chỉ kém chất lượng, bạn có thể đến Mailisa để sửa lại đôi mày thanh tú hay đôi môi hồng hào tươi tắn.

Thẩm mỹ viện Mailisa thường xuyên có các chương trình khuyến mãi với những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn giúp mọi chị em đều có cơ hội được trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp mới nhất.

Địa chỉ: Số 189 Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận.

Thời gian làm việc: 07:30 – 18:00

9. Thẩm Mỹ Viện Ruby Luu (RUBY Lashes & BROWS)

Thẩm Mỹ Viện Ruby Luu

Thẩm mỹ viện Ruby Luu được biết đến là địa chỉ làm đẹp được không ít chị em tìm kiếm tại TP.HCM. Nơi đây nổi tiếng là địa chỉ làm đẹp có dịch vụ phun xăm chất lượng uy tín với:

  • Quy trình thực hiện an toàn.
  • Thực hiện bởi các chuyên viên, kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm.
  • Kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ hiện đại.
  • Sử dụng thiết bị, kỹ thuật mới nhất.
  • Giá thành hợp lý, chất lượng phục vụ đảm bảo.

Dịch vụ tại Thẩm Mỹ Viện Ruby Luu

Đáp ứng nhu cầu làm đẹp của nhiều người, Ruby Luu là cái tên không thể thiếu khi nói đến những địa chỉ phun môi đẹp ở TP.HCM. Tại đây, bạn có thể được phục vụ bởi vô số các dịch vụ nổi bật như:

  • Phun mày kỹ thuật Châu Âu
  • Phun mày tán bọt
  • Phun mày Ombre
  • Điêu khắc chân mày
  • Phun Môi Châu Âu

phun môi tại thẩm mỹ viện Ruby Luu ảnh1

phun môi tại thẩm mỹ viện Ruby Luu ảnh1

Kỹ thuật phun xăm được xem là dịch vụ “đắt khách” nhất tại Ruby Luu. Kỹ thuật này được thực hiện bởi các chuyên viên giàu kinh nghiệm với trang thết bị hiện đại giúp bạn có được đôi môi hay cặp chân mày đẹp ngoài sức tưởng tượng.

Địa chỉ: Số 27/6 Hà Huy Tập, Phú Mỹ Hưng, P Tân Phong, quận 7.

Thời gian làm việc: 9:00 – 18:00

10. Thẩm mỹ viện MeoBrows

Thẩm mỹ viện MeoBrows

Không phải ai cũng là người may mắn sinh ra đã có được cặp chân mày đẹp hay đôi môi căng mọng cuốn hút. Với những ai có cặp chân mày xấu, màu hạt, mày thưa hay môi thâm sạm thiếu sức sống, MeoBrows sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để bạn sửa chữa những điều ấy. Thay vì phải lay hoay lựa chọn dòng mỹ phẩm phù hợp, chỉ với một số tiền nhỏ, bạn có thể thay đổi “tận gốc” khuyết điểm trên khuôn mặt mình.

Thẩm mỹ viện MeoBrows ảnh1

Mặc dù khá hạn chế về các dịch vụ làm đẹp nhưng so về các dịch vụ phun xăm chân mày, mắt, môi thì MeoBrows được xem là viện thẩm mỹ chuyên nghiệp có dịch vụ phun xăm lâu đời mà bạn có thể tin tưởng.

Các dịch vụ tại Thẩm Mỹ Viện MeoBrows

các dịch vụ tại MeoBrows

  • Điêu khắc lông mày tự nhiên công nghệ Châu Âu (Microblading)
  • Phun mí mở tròng siêu vi chạm
  • Phun môi tế bào gốc
  • Phun mày tán bột
  • Phun mày vi chạm
  • Điêu khắc lông mày nam
  • Xoá chân mày hư bằng dung dịch NPM

điêu khắc chân mày tại MeoBrows

Phun xăm môi tại MeoBrows

Tại MeoBrows, kỹ thuật phun xăm chân mày được các chuyên viên, kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm thực hiện. Mực sử dụng để phun xăm được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu vô cùng an toàn. Chính vì vậy mà màu lên chuẩn tự nhiên giúp lô mày và môi bạn đẹp như ý. Đây là điểm mạnh lớn nhất của MeoBrows giúp bạn luôn cảm thấy hài lòng 100% khi đến nơi này.

Địa chỉ: Số 20A Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1.

Thời gian làm việc: 11:00 – 19:30

11. Thẩm Mỹ Viện PP Beauty & Academy

Thẩm Mỹ Viện PP Beauty & Academy

Sẽ thật thiếu sót nếu chúng ta bỏ qua thẩm mỹ viện PP Beauty & Academy, một trong những địa chỉ thẩm mỹ viện nổi tiếng khi kể đến những thẩm mỹ viện uy tín được nhiều người yêu thích tại TP.HCM. PP Beauty & Academy nổi tiếng với những xu hướng làm đẹp hot nhất kèm theo chất lượng phục vụ tốt được đánh giá cao.

Thẩm Mỹ Viện PP Beauty & Academy ảnh1

Các dịch vụ tại PP Beauty & Academy:

  • Phun Mí Mở Tròng
  • Phun Mí Eyeliner
  • Phun Tản Bột Mày
  • Phun Shading Ombre Mày 3D
  • Điêu Khắc Chân Mày 3D
  • Phun Môi Collagen

Các dịch vụ tại Thẩm Mỹ Viện PP Beauty & Academy

Nếu bạn theo dõi fanpage của PP Beauty & Academy, bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp hoàn hảo của kỹ thuật phun xăm tiên tiến, hiện đại nhất chỉ có tại nơi này. Kỹ thuật phun xăm đẳng cấp giúp bạn có được đôi môi căng mọng ngọt ngào hay cặp lông mày thời thượng đầy cuốn hút.

Khi đến PP Beauty & Academy, bạn sẽ được tư vấn về dịch vụ chân mày, mắt và môi phù hợp nhất với ngoại hình và tính cách của mình trước khi thực hiện. Thiết kế phun xăm theo khuôn tiêu chuẩn hỏa với tỉ lệ vàng của khôn mặt tạo nên những đường nét riêng biệt của từng người.

Điểm đặc biệt tại PP Beauty & Academy:

Điểm đặc biệt tại PP Beauty & Academy:

  • Chất lượng phục vụ được đánh giá cao.
  • Không gian thanh nhã tạo cảm giác thư thái cho khách hàng khi đến làm đẹp.
  • Nhân viên chuyên nghiệp có nhiều kinh nghiệm tư vấn và phun xăm.
  • Mực phun xăm được nhập khẩu từ nước ngoài với 100% là mực hữu cơ giúp màu lên chuẩn, độ ổn định cao mà không gây dị ứng hay tác dụng phụ với da.
  • Trang thiết bị mới nhất được khử trùng sạch sẽ vô cùng an toàn.
  • Cam kết bảo hành 100% cho tất cả các dịch vụ.
  • Giá thành phải chăng phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng.

Địa chỉ: Số 121/10 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1.

Thời gian làm việc: 9:00 – 18:30

12. Thẩm mỹ viện Aqua Skin Clinic

Thẩm mỹ viện Aqua Skin Clinic được xem là địa chỉ làm đẹp của nhiều người yêu thích tại TP.HCM. Với không gian được thiết kế riêng vô cùng sang trọng, công nghệ làm đẹp mới hiện đại, Aqua Skin Clinic là địa chỉ ghé thăm của nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng như Nhã Phương, Diệp Lâm Anh, Nhà văn Gào…

Thẩm mỹ viện Aqua Skin Clinic

Sau hơn 2 năm hoạt động, năm 2018, Aqua Skin Clinic đã có được vị trí trong lòng khách hàng đồng thời mở rộng thêm diện tích trở nên sang trọng, thanh lịch hơn với logo mới mang dòng chữ “Aqua Clinic”

Thẩm mỹ viện Aqua Skin Clinic ảnh1Thẩm mỹ viện Aqua Skin Clinic ảnh2

Tên tuổi của Aqua Skin Clinic được tạo nên nhờ sự dẫn dắt của viện trưởng Dr. Kyung Sik Mi Dr. Min – Một trong những bác sĩ giỏi hàng đầu tại Hàn Quốc về điều trị da, đội ngũ bác sĩ nhân viên giàu kinh nghiệm được theo học tại các trường địa học danh tiếng, trình độ tay nghề cao kèm theo hệ thống trang thiết bị tiên tiến.

Các dịch vụ của Aqua Skin Clinic:

Các dịch vụ tại thẩm mỹ viện Aqua Skin Clinic

  • Làm căng da, bóng da bằng PP Crystal Perfect Skin
  • Điều trị các bệnh nám bằng Laser
  • Xóa nếp nhăn ở đôi mắt
  • Giảm cân – Điêu khắc đường cong
  • Trẻ hóa làn da – Nâng cơ cấp tốc bằng liệu pháp Ultrafomer
  • Tăng sinh tế bào tươi và vàng tinh sợi
  • Điều trị các loại sẹo
  • Điều trị mụn chuyên sâu
  • Điêu khắc lông chân mày 8D
  • Phun mí mở tròng 8D
  • Phun môi 8D

Dịch vụ phun môi tại Aqua Skin Clinic

phun xăm môi tại Aqua Skin Clinic

Aqua Skin Clinic là địa chỉ phun môi, tái tạo môi theo công nghệ Hàn Quốc được các chuyên gia bác sĩ từ Hàn Quốc thực hiện. Màu sắc môi sau khi phun lên màu tự nhiên, độ bền lâu từ 5 – 10 năm. Quá trình thực hiện vô cùng nhẹ nhàng, nhanh chóng mà không gây cảm giác đau rát, gây phản ứng phụ sau khi làm.

Điêu khắc chân mày tại Aqua Skin Clinic

Điêu khắc lông mày cũng là dịch vụ khá nổ tiếng tại Aqua Skin Clinic và được nhiều ca sĩ diễn viên lựa chọn. Dịch vụ điêu khắc chân mày sẽ giúp bạn có được đôi lông mày thanh tú, tạo điểm nhấn cho khuôn mặt

Điểm đạc biệt tại Aqua Skin Clinic:

  • Không gian sang trọng, tạo cảm giác thư giãn thoải mái.
  • Nhân viên chuyên nghiệp, chế độ phục vụ khách hàng tận tình từ A-Z.
  • Đội ngũ bác sĩ, chuyên viên từ Hàn Quốc.
  • Dịch vụ làm đẹp đa dạng với giá thành vừa phải.

Địa chỉ: Số 67 Nguyễn Trãi, Bến Thành, Quận 1.

Thời gian làm việc: 9:00 – 0:00

13. Thẩm mỹ viện Hoài Anh

Thẩm mỹ viện Hoài Anh

Thẩm mỹ viện Hoài Anh được xem là cơ sở chuyên về các dịch vụ phun xăm nổi tiếng tại Việt Nam. Tuy có khá nhiều dịch vụ làm đẹp nhưng phun xăm chân mày và môi vẫn là hai dịch vụ nổi bật nhất tại nơi này.

Các dịch vụ tại Hoài Anh:

  • Phun lông mày
  • Thêu lông mày
  • Phun môi
  • Phun mí mắt
  • Phun hồng nhũ hoa
  • Sữa chữa, thay màu lông mày, môi và mí mắt
  • Phun xóa chàm, bạch biến, đốn thâm, xẹo
  • Cắt mí

Khi phun xăm tại Hoài Anh, bạn sẽ được bác sĩ tư vấn và vẽ thử kiểu dáng trước khi tiến hành để lựa chọn kiểu dáng phù hợp nhất với khuôn mặt bạn. Hơn thế nữa, công nghệ phun xăm tiên tiến hiện đại không gây đau rát giúp bạn có được “tướng mạo” tốt.

Công nghệ phun xăm được thực hiện bởi kim châm cứng siêu mỏng với độ rung nhẹ làm da không đau, không sưng hay chảy mày.

Phun xăm môi tại Thẩm mỹ viện Hoài Anh

Mặc dù thẩm mỹ Hoài Anh cũng phát triển thêm một số dịch vụ làm đẹp khác xong 2 dịch vụ nổi bật nhất tại đây vẫn là phun xăm môi và lông mày. Mực săm đảm bảo được làm từ 100% tự nhiên nên vô cùng an toàn.

Địa chỉ: 18 lý thái tổ, Phường 2, Quận 3.

Thời gian làm việc: 7:00 – 21:00

14. Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung được biết đến là nơi giúp bạn có được nụ cười “Duyên” nổi tiếng với hơn 11 cơ sở trên cả nước. Nơi đây đã có hơn 20 năm xây dựng thương hiệu và phát triển, từ một cửa hàng bán mỹ phẩm, Ngọc Dung đã phát triển thành địa chỉ làm đẹp lớn nhất nhì tại Việt Nam.

mỹ viện Ngọc Dung ảnh1

Vào thời điểm làm đẹp bằng thẩm mỹ còn xa lạ với nhiều người, chị chủ – Ngọc Dung đã quyết định tạo nên một thương hiệu làm đẹp uy tín giúp chị em có thể tin tưởng để lựa chọn các dịch vụ làm đẹp cho mình.

Sau thành công của chi nhánh đầu tiên, năm 2013, Ngọc Dung bắt đầu mở chi nhánh thứ 2 tại Biên Hòa sau đó mở rộng ra các thành phố khác như Vũng Tàu, Cần Thơ,…

các dịch vụ tại thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Các dịch vụ tại thẩm mỹ viện Ngọc Dung:

  • Điều trị da công nghệ cao
  • Giảm béo công nghệ cao
  • Trẻ hóa da toàn diện
  • Phun thêu thẩm mỹ
  • Phẫu thuật thẩm mỹ
  • Tắm trắng

Phun môi tại thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Dịch vụ Phun Xăm tại Ngọc Dung tuy không có quá nhiều khác biệt so với các thẩm mỹ viện khác nhưng nơi đây được xem là địa chỉ làm đẹp uy tín. Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn có tay nghề kèm theo hệ thống trang thiết bị an toàn, mục phun chất lượng được nhập khẩu từ Châu Âu. Khi làm phun môi tại đây, bạn sẽ được đảm bảo về độ an toàn cũng như bảo hành trong thời gian dài. Hơn thế nữa, chi phí phun xăm không quá lớn phù hợp với túi tiền của nhiều người nên nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ phun môi tốt, giá cả hợp lý có thể tham khảo địa chỉ này.

Địa chỉ: 32-34-36 đường 3/2, Phường 12, Quận 10

Thời giam làm việc: 09:00 – 20:00

15. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Bệnh viện thẩm mỹ Keangnam

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là địa chỉ uy tín lâu năm được nhiều người yêu thích. Đây là địa chỉ làm đẹp nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam về các dịch vụ làm đẹp theo các công nghê chuyên sâu từ Hàn Quốc.

Các dịch vụ tại Kangnam

  • Nâng mũi
  • Thẩm mỹ mắt
  • Thẩm mỹ vóc dáng
  • Thẩm mỹ hàm mặt
  • Điều trị da
  • Nha khoa thẩm mỹ
  • Spa & Phun xăm
  • Căng da trẻ hóa

Bệnh viện Kangnam có đội ngũ bác sĩ chuyên môn dày dặn kinh nghiệm đều là thành viên của Hiệp Hội Thẩm Mỹ Hàn Quốc. Từ không gian đến máy móc đều được trang bị đầy đủ theo tiêu chuẩn của bộ y tế.

phun môi tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ảnh1

phun môi tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ảnh2

Dịch vụ phun xăm môi và chân mày tại Kangnam được thực hiện bởi các kỹ thuật viên có tay nghề với 100% công nghệ và mực phun từ Hàn Quốc. Màu sau khi phun đẹp tự nhiên, độ bền theo thời gian giúp bạn có được đôi môi tươi tắn màu tự nhiên, đôi lông mày thanh tú.

Mặc dù Kangnam là địa chỉ làm đẹp lớn nhưng chỉ thiên về các dịch vụ chăm sóc da và thẩm mỹ. Dịch vụ phun xăm không quá được nhiều người ưa chuộng song để có được đôi môi xinh xắn đẹp như ý bạn có thể lựa chọn những địa chỉ làm đẹp an toàn như Kangnam

Dịch vụ phun xăm tại bệnh viện Thẩm Mỹ Kangnam có đủ các tiêu chí:

  • Không đau rát, sưng đỏ,…
  • Thời gian ngắn, quá trình thực hiện nhanh
  • Không để lại di chứng sau khi làm
  • Môi lên màu đẹp tự nhiên
  • Không dị ứng hay nhiễm trùng

Địa chỉ: Số 84A Bà Huyện Thanh Quan, Phường 9.

Thời gian làm việc: 8:00 – 18:00

16. Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc

Bệnh viện Quốc tế Thu Cúc được biết đến là bệnh viện lớn chuyên khám chữa bệnh và làm đẹp. Trong đó, dịch vụ làm đẹp như phun xăm đã có hơn 20 năm nên được nhiều người đánh giá cao.

Thẩm mỹ tại thu cúc

Thẩm mỹ tại thu cúc ảnh1

Cũng giống với bệnh viện Keangnam, bệnh viện Thu Cúc áp dụng các công nghệ làm đẹp từ Hàn Quốc giúp môi lên màu đẹp, màu mực bền từ 5 – 10 năm.

Các dịch vụ phun môi tại Thu Cúc

  • Chi phí phun môi pha lê
  • Phun môi 3D
  • Phun môi xí muội
  • Phun môi 6D

Thu Cúc được xem là địa chỉ phun xăm được khá nhiều người lựa chọn bởi nơi đây sử dụng những công nghệ làm đẹp mới, hiệu quả cao đảm bảo an toàn sức khỏe. Tại đây, bạn sẽ được các bác sĩ có tay nghề tư vấn khám, ủ tê, phun xăm… theo quy trình chuẩn của bộ y tế. Cùng với đó là thời gian thao tác ngắn, chuẩn xác, thời gian phục hồi nhanh.

phun môi tại thu cúc

Điểm mạnh của Thu Cúc là kỹ thuật tiên tiến hiện đại, đội ngũ bác sĩ chuyên môn có hơn 20 năm kinh nghiệm. Hơn thế nữa, mực phun cao cấp có thành phần thảo dược giúp môi có màu sắc tươi tắn, an toàn cho làn da.

phun môi tại thu cúc ảnh1

Cam kết về chất lượng và bảo hành lâu dài, bệnh viên đa khoa Thu Cúc sẽ là sự lựa chọn không tồi cho những ai đang cần tìm địa chỉ phun môi đẹp uy tín.

Địa chỉ: Số 55A Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP.HCM

Thời gian làm việc: 7:00 – 18:00

kết quả phun môi tại thu cúc

phun xăm môi tại thu cúc ảnh1

Trên đây là top 16 địa chỉ phun môi đẹp ở TP.HCM uy tín, chất lượng bạn có thể tham khảo. Hy vọng với những thông tin hữu ích mà JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ sẽ giúp ích cho bạn!

3.8/5 - (5 votes)

Comments

comments