Địa chỉ quán chay Đà Nẵng ngon nức tiếng khiến thực khách mê mẩn

818

Bạn quá chán với món ăn mặn, những món thịt dầu mỡ có thể ghé thăm quán chay Đà Nẵng để thử những món ăn ngon, đầy đủ dinh dưỡng. Cùng ‘khám phá’ những quán ăn chay dưới đây để có địa chỉ ăn ngon dành cho mình.

Thế giới ẩm thực Đà Nẵng rất đa dạng với nhiều món ăn ngon, hấp dẫn trong đó những món ăn chay và địa chỉ ăn chay được nhiều người chú ý đến. Bên cạnh đó, ngày càng có nhiều người phát hiện ra những ưu điểm của việc ăn chay như giúp làm đẹp, tốt cho sức khỏe với những loại thực phẩm lành tính.

Vì thế mà ăn chay không chỉ phát triển trong cộng đồng của những người theo đạo Phật mà còn trở nên phổ biến với những đối tượng. Nhờ đó mà những quán chay Đà Nẵng cạnh tranh nhiều hơn để phát triển. Hãy cùng với JAMJA’s Blog khám phá những nhà hàng chay dưới đây để tìm kiếm địa chỉ thưởng thức hấp dẫn nhất.

An Lạc Tâm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: CS1: 117 Phan Đăng Lưu – CS2: 41 Lê Qúy Đôn
  • Thời gian mở cửa: 06:30 – 14:00 | 16:00 – 20:00
  • Giá tham khảo: 15.000 – 25.000 đồng.

Nhà hàng này chính là gợi ý lý tưởng nhất, đứng đầu trong thế giới đồ ăn chay chất lượng tại Đà Nẵng. Nơi đây được nhiều thực khách lựa chọn để thưởng thức những món ăn ngon, tránh xa những loại đồ ăn mặn. Tại thành phố biển xinh đẹp này, quán có hai cơ sở là 117 Phan Đăng Lưu, 41 Lê Quý Đôn, tùy theo nhu cầu bạn có thể tìm được địa chỉ ưng ý nhất.

Đặt chân vào quán, thực khách sẽ có cảm nhận được không gian nhẹ nhàng và ấm cúng cùng với tiếng nhạc du dương. Với những thực khách thích việc ăn chay song chưa tìm được địa chỉ phù hợp nhất thì An Lạc Tâm là gợi ý không thể bỏ qua.

Sở hữu không gian yên bình, dịu nhẹ với chất lượng món ăn hấp dẫn chính là yếu tố quan trọng giúp bạn có được bữa ăn ngon. Thực đơn của nhà hàng đa dạng với các phần cơm như cơm thố, bún, mì đến các loại miến, lẩu… Trong đó, món lẩu chua cay, cơm thố với khoai môn An Lạc vẫn được nhiều người yêu thích.

Mỗi món ăn chay ở đây đều được chế biến tỉ mỉ từ nguồn nguyên liệu tươi ngon, các loại rau củ được trồng trực tiếp tại quán vì thế đảm bảo nguồn gốc rõ ràng, chất lượng tốt. Đến nơi đây, bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như hương vị ở trong từng món ăn.

Điểm cộng nữa của nhà hàng này là chất lượng dịch vụ hàng đầu. Hơn nữa, đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình và gần gũi vì thế mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nhờ đó có thể giúp bạn được thưởng thức bữa ăn trọn vẹn, ấm cúng tuyệt vời hơn.

Nhà hàng chay Ngọc Chi

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 202 Hoàng Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 093 508 5088
  • Giờ mở cửa: 6:00 – 22:00
  • Khoảng giá: 30.000 – 60.000 đồng.

Nhà hàng phục vụ thực khách với phương châm, độc đáo ẩm thực đến từ thiên nhiên, vì thế Ngọc Chi mang đến cho bạn sự thanh tịnh, thuần khiết từ những bữa ăn có nguồn gốc từ tự nhiên. Món ăn nơi đây không sử dụng hương liệu, chất bảo quản hay mì chính.

Sở hữu thực đơn đa dạng với nhiều món ăn hấp dẫn, dân dã nhưng lại được chế biến tỉ mỉ. Từ bánh bèo, bánh nậm, bánh bao, bánh mì… đến những món ăn đầy năng lượng như Cơm Dương Châu, gỏi trộn, cary, bún mắm, chả giò… Món ăn đều được chế biến từ đôi bàn tay tài tình của người đầu bếp và tình yêu đặc biệt với thế giới ẩm thực nơi đây.

Địa chỉ nơi đây với lượng khách ổn định trong thời gian dài với những điểm riêng biệt và độc đáo. Hơn nữa, cái độc đáo của nhà hàng này là nguồn thực phẩm phục vụ cho nhà hàng đều là thực phẩm sạch. Chính điều này đã tạo ấn tượng tuyệt vời đối với thực khách.

Theo như thông tin thì nhà hàng sở hữu một trang trại riêng gần 2 hecta để trồng và chế biến thực phẩm để dùng riêng cho nhà hàng. Chính điều này giúp quán chay Đà Nẵng trở thành địa chỉ được nhiều người yêu thích và sở hữu.

Nhà hàng ăn chay Liên Hoa

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: 49 Lê Hồng Phong, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Số điện thoại: 0236 3707 331 – 0906 201 912.

Tọa lạc ở trên phố Lê Hồng Phong, nhà hàng ra đời để đáp ứng nhu cầu của những thực khách cần ăn chay, muốn thưởng thức thế giới đồ chay để thay thế bữa ăn mặn hàng ngày của bạn.

Sở hữu thực đơn lên đến 200 món ăn khác nhau. Trong đó, những món điểm tâm hấp dẫn như bánh nậm, bánh bột lọc, những món kho, lẩu, gói hay xào thập cẩm… Hơn thế nữa, nhà hàng ăn chay Đà Nẵng còn có thực đơn gồm những món ăn sang trọng được chế biến tỉ mỉ để chiều lòng những thực khách khó tính.

Cùng với thực đơn phong phú, không gian nhà hàng Liên Hoa còn được thiết kế trang nhã, ấm cúng cùng bàn ghế nhẹ nhàng và thanh thoát. Chính điều này giúp tạo nên sự gọn gàng và lịch sự khi tìm đến. Ngoài những món ăn chay chất lượng, địa chỉ này còn phục vụ thực khách những loại chè cung đình Huế được chế biến theo phong cách truyền thống đảm bảo thơm ngon, bổ dưỡng. Đây là cái cớ để thực khách có thể ngồi lại lâu hơn, có được buổi gặp gỡ với bạn bè và người thân ghé đến.

Nhà hàng Chay Thanh Tịnh

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 73A Nguyễn Như Hạnh, Phường Hòa Mình, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Hotline: 0236 3666 238 – 0236 888 238 – 0905 918 357
  • Giờ mở cửa: 08:30 – 22:00
  • Giá dao động: 15.000 – 150.000 đồng.

Cuộc sống bộn bề, xô bồ của thành phố khiến mọi người đều cảm thấy mệt mỏi, khó chịu vì thế nhiều người muốn tìm đến những không gian chay tịnh để có giây phút nghỉ ngơi, khoảng không gian yên tĩnh thoải mái. Thanh Tịnh chính là một địa chỉ bạn không thể bỏ qua.

Điều đầu tiên thực khách yêu mến địa chỉ này đó là cách thức bài trí khéo léo với nhiều câu nói của nhà Phật để hướng người dùng đến với cuộc sống hướng thiện, thanh tịnh. Những câu nói này cũng là tâm niệm của chủ quán gửi đến những thực khách khi ghé đến nơi đây, để có được sự bình an trong tâm hồn cũng như hướng đến điều tốt đẹp nhất.

Thưởng thức quá nhiều đồ ăn mặn, thịt thà khiến cho bạn cảm thấy chán ngấy. Đây cũng là lúc những món ăn chay bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe được tìm đến giúp cho cuộc sống trở nên nhẹ nhàng và thú vị hơn.

Nắm rõ nhu cầu của thực khách, nhà hàng Thanh Tịnh với hơn 1.800 món ăn khác nhau được chế biến tỉ mỉ vì thế giúp bạn thỏa thích trong việc lựa chọn. Tâm niệm rằng, ăn chay thật sự rất tốt nhưng với một điều kiện là người nấu phải là tuyệt đối không được dùng đến các hóa chất thực phẩm.

Những đầu bếp hàng đầu với tâm huyết trong nghề vì thế giúp thực khách có được bữa ăn ngon, tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó, những món ăn của nhà hàng đều không sử dụng chất phụ gia, thay vào đó là các loại gia vị tự nhiên từ nước hầm, nước mía đến nước bắp… Nhờ đó tạo nên hương vị tuyệt vời cho các món ăn.

Hơn thế nữa, thực khách khi đến đây còn được phục vụ bằng cả lòng thành kính bởi khái niệm của nhà hàng luôn là “mỗi một vị khách đều là bồ tát”. Còn chần chừ gì nữa mà không đến với quán chay Đà Nẵng để được thưởng thức món ăn ngon.

Cơm Chay Âu Lạc Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

  • Địa điểm: 60 Nguyễn Du, P. Thạch Thang, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Giá: 40.000 – 66.000 đồng.
  • Thời gian mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Số điện thoại: 02363.887.929

Tọa lạc ngay trên con phố Nguyễn Du, nhà hàng này rất dễ tìm với không gian thoáng đãng, sạch sẽ và thoải mái. Đây chính là điểm cộng mà quán dành cho mỗi thực khách khi có cơ hội đến đây.

Sở hữu những món ăn hấp dẫn, đa dạng và làm theo phương thức của những món chay truyền thống từ cơm, mỳ đến những loại hải sản chay, thịt chay… Mỗi món ăn đều được chế biến tỉ mỉ, từ tình yêu và niềm đam mê của những người đầu bếp tài năng. Nhờ đó mà mỗi món ăn đều đầy đủ hương vị được trình bày đẹp mắt, đậm đà và hợp với khẩu vị.

Hơn thế nữa, quán còn có những loại kem chay đặc sắc vì thế phù hợp với những ngày nắng nóng. Vì thế nơi đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Quán Bồ Đề

Thông tin liên hệ:

  • Địa điểm: 588 Ông Ích Khiêm, P. Dương Nam, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Giá: 15.000đ – 39.000đ
  • Thời gian mở cửa: 07:00 – 22:00
  • Số điện thoại: 0906.201.912

Sở hữu không gian nhỏ bé nhưng lại rất thoáng mát và dễ tìm. Bên cạnh đó, mỗi món ăn chay đều rất đa dạng và được trình bày rất bắt mắt. Món ăn ngon và chế biến đúng vị sẽ giúp bạn có được bữa ăn chất lượng nhất.

Thêm một điểm cộng của quán là món ăn rẻ, thức ăn ở trong cơm bỏ thêm nhiều. Trong đó, món ngon nổi bật của quán chính là Mì Quảng thơm ngon hấp dẫn và chất lượng. Quán còn có thức uống sữa bí đỏ thơm ngon được nhiều thực khách ưa chuộng. Với những điều này giúp bạn có được bữa ăn ngon, tốt cho sức khỏe.

Nhà hàng chay Hương Khánh

Thông tin liên hệ:

  • Địa điểm: 106, Hoàng Diệu, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Giá: 35.000 – 110.000 đồng.
  • Thời gian mở cửa: 08:30 – 21:30
  • Số điện thoại: 0934.905.384

Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm quán chay Đà Nẵng thơm ngon và phù hợp thì Hương Khánh chính là cái tên bạn không thể bỏ qua. Địa chỉ này được nhiều thực khách tìm đến để thưởng thức thế giới ẩm thực chất lượng, giá cả phải chăng và tốt cho sức khỏe.

Điểm đặc biệt, nhà hàng sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát và yên tĩnh vì thế luôn gây ấn tượng với người dùng ngay từ lần đầu tiên ghé đến.

Hơn thế nữa, Hương Khánh sở hữu thực đơn với 200 món ăn chay đặc sắc, đẹp mắt và ngon miệng. Nhiều năm qua, đây là địa chỉ khiến thực khách mê tít và thỏa thích lựa chọn mỗi khi tìm nơi để thả hồn mình vào thế giới thanh tịnh và yên tĩnh.

Điều đặc biệt quán có yêu cầu cao trong việc chế biến món ăn cũng như lựa chọn nguyên liệu nghiêm túc và cẩn thận. Hương Khánh cũng rất chú trọng đến chất lượng của món ăn và vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Chính vì điều này mà nguyên liệu được sử dụng an toàn, có nguồn gốc rõ ràng mang đến cho bạn những lựa chọn hấp dẫn hơn cả.

Nhà hàng chay Phúc An Vegetarian & Coffee

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 547 Nguyễn Tất Thành, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Thời gian mở cửa:  10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 25.000 – 150.000 đồng.

Địa chỉ quán ăn chay này được nhiều tín đồ yêu thích thế giới đồ chay ưa chuộng và lựa chọn. Quán chay Đà Nẵng sở hữu không gian rộng lớn, với thiết kế xây dựng theo phong cách cổ điển đương đại kết hợp với sự năng động để tạo dấu ấn riêng. Điều đặc biệt, nhà hàng nhìn ra biển vì thế bạn sẽ thấy rõ được sự thoáng mát, thoải mái và thanh thản mỗi khi ghé đến nơi đây.

Thế giới ẩm thực nơi đây rất đa dạng và phong phú trong đó có nhiều món ăn được nhiều người yêu thích. Một số món ăn tuyệt vời bạn có thể tìm đến như nấm đậu xúc bánh đa, cơm chiên trái thơm, đậu non sốt Tứ Xuyên, nấm sốt tam vị hấp lá chuối… Từng món ăn đều thể hiện rõ sự tỉ mỉ, tình yêu của người đầu bếp khi chế biến và lựa chọn nguyên vật liệu.

Điều quan trọng, ẩm thực nơi đây đều có giá thành phải chăng, đáp ứng nhu cầu của nhiều thực khách. Vì thế, nếu như bạn đang tìm kiếm địa chỉ để thưởng thức thế giới đồ chay đa dạng thì đây là địa chỉ bạn không thể bỏ qua.

Nhà hàng ANS

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 169F Trưng Nữ Vương, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 7:30 – 22:00

Địa chỉ quán ăn chay này là cái tên nổi lên ở Đà Nẵng. Nơi đây được đánh giá cao bởi không gian khá rộng được thiết kế theo ba tầng lâu đồng thời, những món ăn ngon tạo nên lựa chọn tuyệt vời dành cho thực khách.

Một số món ăn bạn không thể bỏ qua khi ghé đến ANS như cơm trộn Hàn Quốc sốt phô mai, cơm Dương Châu, mì xào giòn, cơm hoa đăng, Pad Thái,… Trong đó, món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu hấp dẫn và nguyên liệu tươi ngon, rõ ràng nguồn gốc.

Từ sự độc đáo và đa dạng với thế giới đồ chay Hàn, Việt, Thái kết hợp. Nhờ đó mà bữa cơm chay của bạn thêm thú vị và hấp dẫn hơn khi ghé đến đây.

Những thông tin hấp dẫn này hy vọng bạn có thể tìm được địa chỉ quán chay Đà Nẵng phù hợp nhất dành cho mình. Nếu quan tâm đến những địa chỉ ăn uống tại thành phố biến xinh đẹp này, hãy tìm hiểu thêm những bài viết tại JAMJA’s Blog để có được thêm nhiều gợi ý hấp dẫn nhất dành cho mình.

Rate this post

Comments

comments