Những địa chỉ trang điểm đẹp ở Cầu Giấy dành cho phái đẹp

4076

Tùy vào nhu cầu, khi đến đây bạn có thể lựa chọn bất kỳ phong cách trang điểm nào mình yêu cầu như: nhẹ nhàng, tự nhiên kết hợp cùng mái tóc uốn xoăn nhẹ bồng bềnh, màu mắt lai tây, màu môi trung tính hay ấn tượng, thậm chí bạn có thể lựa chọn phong cách quyến rũ với kiểu tóc búi cầu kỳ và những gam màu nóng như đỏ, cam… hay sang trọng, quý phái cùng gam màu trầm như nâu đất, begie…

Địa chỉ trang điểm đẹp ở Cầu Giấy là câu hỏi của rất nhiều bạn gái sống ở đây, vậy hãy để JAMJA’s BLOG giới thiệu cho các bạn những địa chỉ ruột của chúng mình nhé!

Make Up Hương Chanel

Make Up Hương Chanel 1

Store 1: 45 Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội.

Store 2: 157 Chùa Láng, Đống Đa , Hà Nội.

Số điện thoại: 0983586083/0976.059.959

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ trang điểm chuyên nghiệp, nổi tiếng thì chắc chắn phải tìm đến Make Up Hương Chanel.

Với đội ngũ chuyên viên đông đảo, có tay nghề cao, được đào tạo bài bản, nên các bạn sẽ được biến hóa cực kì lung linh khi đến đây.

Luôn đa dạng về phong cách Makeup và đi đầu về xu hướng trang điểm những năm gần đây, khi đến với Make Up Hương Chanel, các nàng sẽ được định hướng cách trang điểm phù hợp với nước da, kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, nhưng vẫn sang trọng hợp thời thượng. Cho dù bạn chỉ maker đi dạo phố, đi tiệc hay event, Make Up Hương Chanel cũng sẽ giúp bạn biến hóa thật phù hợp. Với nhiều phong cách trẻ trung, đến đây bạn sẽ tìm kiếm được vẻ đẹp đa dạng phù hợp và thêm phần tự tin hơn cho bản thân.

Phong cách trang điểm của Make Up Hương Chanel khá đa dạng, từ nhẹ nhàng, trong sáng kiểu Hàn Quốc cho đến cá tính, sexy kiểu Âu Mỹ.

Make Up Hương Chanel 2

Đặc biệt, tại Make Up Hương Chanel ngoài trang điểm, các bạn còn có thêm dịch vụ làm tóc. Đảm bảo diện mạo của khách hàng chỉnh chu và đẹp nhất có thể.

Tại Make Up Hương Chanel các chuyên viên đều sử dụng những sản phẩm mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp như Make Up For Ever, Chanel, Nars, Shu Uemura, Dior,…nên cực kì lành tính, thân thiện với da của chúng mình. Các bạn sẽ không cần phải lo da bị dị ứng, kích ứng khi sử dụng các sản phẩm trang điểm tại đây.

Make Up Hương Chanel 3

Make Up Hương Chanel thường xuyên là nhà tài trợ trang điểm cho các cuộc thi lớn tại khu vực miền Bắc, nên đảm bảo gu trang điểm ở đây sẽ rất xịn.

Make Up Hương Chanel có tất cả các dịch vụ trang điểm như trang điểm đi tiệc, thời trang, sự kiện, cưới, hỏi, kỷ yếu,…tùy vào mỗi loại dịch vụ mà mức giá sẽ chênh lệch nhau ít nhiều.

Juhee Makeup Store

Juhee Makeup Store 1

Địa chỉ 1: 306 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Địa chỉ 2: 101 K16 Tập thể Bách Khoa, Nguyễn Hiền, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Số điện thoại: 0937984466 – 0973384466

Juhee Makeup Store tuy không nằm ở khu vực Cầu Giấy, nhưng có dịch vụ nhận trang điểm tận nhà, chỉ cần các bạn gọi điện là các chuyên viên sẽ đến tận nơi để thực hiện. Vừa tiện lợi vừa nhanh gọn lẹ phải không nào.

Juhee Makeup Store 2

Juhee Makeup Store có phong cách trang điểm trẻ trung, hiện đại, cập nhật xu hướng trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng, lớp nền mịn đẹp. Có thể che được tất cả các khuyết điểm như chàm, vết nhăn, sẹo,…

Nếu các bạn còn băn khoăn khi lựa chọn dịch vụ tại Juhee Makeup Store, các bạn hoàn toàn được đặt lịch trang điểm thử free, để chọn được kiểu trang điểm phù hợp với bạn nhất.

Juhee Makeup Store 3

Tại đây, sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm cao cấp lâu phai, lâu trôi, an toàn, giúp bạn có lớp trang điểm lung linh cả ngày.

Ảnh viện áo cưới Julia Wedding

Địa chỉ: 85 Xuân Thủy – Cầu Giấy, Hà Nội.

Ảnh viện áo cưới Julia Wedding 1

Số điện thoại: 0834111216 – 0868321357 – 0974038888

Tuy không phải là một cửa hàng chuyên trang điểm, nhưng Ảnh viện áo cưới Julia Wedding lại là địa chỉ đáng tin cậy của rất nhiều bạn gái vào các dịp trọng đại.
Các chuyên viên trang điểm của Ảnh viện áo cưới Julia Wedding có tuổi nghề lâu năm, cùng với sự năng động cập nhật các xu hướng trang điểm liên tục.
Phong cách trang điểm tại Ảnh viện áo cưới Julia Wedding rất tự nhiên, với lớp nền mỏng nhẹ, căng mọng, y như da thật nhưng đẹp hơn da thật rất nhiều.
Tạo cho khách hàng sự thoải mái, không lo lớp nền quá dày, bí, mốc phấn kém tự nhiên như một số nơi khác.
Ảnh viện áo cưới Julia Wedding 2
Ảnh viện áo cưới Julia Wedding là nhà tài trợ lâu năm cho cuộc thi Miss Thăng Long, từ chụp ảnh, đến trang điểm nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mặt gửi vàng tại đây.
Điểm đặc biệt là mức giá của Ảnh viện áo cưới Julia Wedding khá mềm, không quá cao như đối với các cửa hàng chuyên trang điểm khác, nên các bạn có kinh phí không nhiều vẫn có thể có được khuôn mặt xinh đẹp, hài lòng tuyệt đối khi đến đây.

Liplip ĐÀO TẠO Make up Chuyên Nghiệp

Liplip ĐÀO TẠO Make up Chuyên Nghiệp 1

Địa chỉ: 85 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Số điện thoại: 01682242973

Liplip ĐÀO TẠO Make up Chuyên Nghiệp là địa chỉ chuyên đào tạo make up chuyên nghiệp với số lượng học viên rất lớn.

Phong cách trang điểm của Liplip ĐÀO TẠO Make up Chuyên Nghiệp rất đa dạng, phong phú, tùy vào từng khuôn mặt của khách hàng, mà các chuyên viên sẽ tư vấn cho các bạn kiểu trang điểm phù hợp nhất.

Tùy vào nhu cầu, khi đến đây bạn có thể lựa chọn bất kỳ phong cách trang điểm nào mình yêu cầu như: nhẹ nhàng, tự nhiên kết hợp cùng mái tóc uốn xoăn nhẹ bồng bềnh, màu mắt lai tây, màu môi trung tính hay ấn tượng, thậm chí bạn có thể lựa chọn phong cách quyến rũ với kiểu tóc búi cầu kỳ và những gam màu nóng như đỏ, cam… hay sang trọng, quý phái cùng gam màu trầm như nâu đất, begie…

Một điều mình thích ở Liplip ĐÀO TẠO Make up Chuyên Nghiệp là bảng giá trang điểm hoàn toàn công khai, các bạn có thể dễ dàng chọn lựa tùy theo nhu cầu.

Trang điểm cơ bản và làm tóc 300 000 đồng, trang điểm thời trang và làm tóc 400 000 đồng, trang điểm ấn tượng fashion và làm tóc 500 000 đồng.

Liplip ĐÀO TẠO Make up Chuyên Nghiệp 2

Trang điểm và làm tóc cô dâu 1 000 000 đồng, nửa buổi 1 500 000 đồng, cả ngày 2 000 000 đồng.

Trang điểm và làm tóc ăn hỏi 1 200 000 đồng, trang điểm và làm tóc ngày cưới 1 500 000 đồng, trang điểm làm tóc mẹ cô dâu 500  000 đồng,…

Các sản phẩm mỹ phẩm Liplip ĐÀO TẠO Make up Chuyên Nghiệp sử dụng đều là sản phẩm của thương hiệu lớn như Make Up For Ever, Mac, 3CE, NYX,…

Liplip ĐÀO TẠO Make up Chuyên Nghiệp 3

Dành cho các bạn gái có nhu cầu muốn học trang điểm cá nhân, hoặc học trang điểm chuyên nghiệp thì Liplip ĐÀO TẠO Make up Chuyên Nghiệp cũng có đào tạo, với mức giá cực kì hợp lý, thời gian học tương đối, giúp các bạn có đủ thời gian để học tập và rèn luyện tay nghề.

Kết luận

Kết luận 1

Vậy là chúng mình đã giới thiệu cho các bạn những địa chỉ trang điểm đẹp ở Cầu Giấy, mong rằng những thông tin chúng mình cung cấp là hữu ích, để các bạn có thể tìm và lựa chọn được một địa chỉ trang điểm uy tín, chuyên nghiệp để có được diện mạo hoàn hảo nhất vào những ngày trọng đại.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments