Bỏ túi những địa điểm bán dụng cụ nail tốt, giá rẻ

8755

Những địa điểm bán dụng cụ nail tốt, chất lượng với mức giá phải chăng được nhiều chị em quan tâm. JAMJA’s Blog xin đưa ra một số mách nhỏ dưới đây để bạn biết nên mua ở đâu nhé!

Làm nail là nhu cầu cấp thiết của nhiều người. Một bộ nail đẹp, gọn gàng giúp các cô gái thể hiện phong cách của bản thân. Nhiều người còn khoác lên bộ nail của mình những hình thù hoặc màu sắc khác nhau giúp chúng trở nên ấn tượng và đẹp hơn.

Có lẽ vì thế mà nhu cầu làm đẹp nail ngày càng gia tăng khiến cho những địa chỉ chăm sóc, làm nail cũng nhiều hơn, đáp ứng nhu cầu của các chị em.

Đây là lý do mà địa chỉ bán dụng cụ nail giá tốt được chú ý nhiều hơn. Liệu rằng bạn đã nắm rõ được thông tin này chưa? Nếu quan tâm đến điều này có thể tham khảo gợi ý cụ thể trong bài viết dưới đây.

Mua dụng cụ nail tại chợ

Khi đến các chợ lớn bạn có thể tìm quanh và sẽ thấy ngay một địa điểm bán dụng cụ nail nào đó. Ở những quán này bạn sẽ chỉ tìm thấy những dụng cụ làm nail cơ bản có giá thành rẻ cũng như chất lượng không cao.

Mua dụng cụ nail tại chợ 1

Nhưng nếu bạn bớt chút thời gian và đi lòng vòng một chút, thu thập mỗi quán vài sản phẩm thì bạn sẽ có ngay những dụng cụ làm nail không thể thiếu cho một quán làm nail.

Bạn sẽ thấy mình tiết kiệm chi phí hơn khi mua những sản phẩm làm nail tại chợ nhưng đánh đổi lại, bạn sẽ thấy chất lượng sản phẩm thấp, nhanh hỏng. Khi làm nail sẽ không hẳn mang tới cho bạn một bộ nail đẹp nhất, nên cân nhắc kỹ nếu không muốn mất tiền nhiều lần mua đi mau lại các sản phẩm này.

Mua dụng cụ nail tại chợ 2

Mua dụng cụ nail trên các trang mạng online

Hiện nay việc mua bán mọi thứ trên mạng xã hội và mua bán online khá thịnh hành, việc mua bán này có lợi cho cả người tiêu dùng và người bán nhưng người mua sẽ mất thêm một chút chi phí vận chuyển đến tận nơi.

Trên các trang mạng xã hội bạn có thể tham khảo giá từ nhiều nơi bán dụng cụ nail khác nhau, cũng như lựa chọn được những thứ mình cần. Không chỉ vậy bạn còn có thể so sánh giá từ nhiều nơi bán để có thể mua sản phẩm chất lượng tốt nhất mà giá cả vô cùng hợp lý.

Mua dụng cụ nail trên các trang mạng online 1

Nhưng ưu điểm lớn nhất của cách mua hàng này chính là chất lượng của sản phẩm bạn mua. Các địa điểm bán dụng cụ làm nail này sẽ không ít nơi lừa đảo, sản phẩm giới thiệu và sản phẩm người mua nhận được không giống nhau. Nên đôi khi sự thiệt thòi phụ thuộc vào những người mua, vậy nên bạn cần tìm hiểu về địa điểm bán dụng cụ nail ấy trước khi đặt hàng.

Mua dụng cụ nail trên các trang mạng online 2

Mua tại các trung tâm đào tạo nghề nail

Khi bạn đi học nghề nail tại một trung tâm dạy nghề hay những salon nail nổi tiếng lớn, thì bạn chắc chắn sẽ được hỗ trợ mua dụng cụ làm nail. Cho nên khi đang theo học hãy tận dụng mua các sản phẩm mà bạn thấy sẽ cần khi mở một tiệm nail để kinh doanh.

Tại các địa điểm bán dụng cụ nail này thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng bởi bạn có thể xem hàng cũng như kiểm tra chất lượng trước khi mua. Bạn cũng có thể thanh toán dần trong quá trình làm nail bởi đơn giản bạn có thể mua từng dụng cụ vẽ nail dần từ nhỏ đến to.

trung tâm đào tạo nghề nail

Bạn cũng sẽ dần mua đủ cho mình tất cả đồ làm nail cần thiết mà không lo quên bởi mỗi buổi học làm nail bạn sẽ lại mua thêm để đảm bảo tiến trình học của mình cũng như chi phí không dồn lại “một cục” khiến bạn cảm thấy nhẹ nhàng hơn với khoản đầu tư này.

Mua tại các salon làm nail

Bạn không chỉ đến các salon chỉ để làm nail mà bạn còn có thể mua dụng cụ làm nail tại đây. Nên lựa chọn những salon lớn và nổi tiếng để đảm bảo chất lượng của dụng cụ.

Nhưng nhược điểm cao của phương pháp mua hàng này chính là giá thành cao bởi đơn giản các salon là trung gian mua bán. Giá nhập đã cao thì giá bán lại cũng sẽ không thể nào thấp được nên hãy cân nhắc kỹ khi chọn những địa điểm bán dụng cụ nail này để mua.

Mua tại các salon làm nail

Nhưng khi ghé qua bạn sẽ kiểm tra chất lượng sản phẩm và vì là salon nail nên các sản phẩm tại đây không thể kém. Bởi họ còn làm cho khách hàng và được rất nhiều người tin tưởng quay lại làm nail.

Nhập trực tiếp từ bán buôn dụng cụ nail

Có thể bạn biết cũng có thể chưa chắc bạn đã biết được các đầu mối bán dụng cụ làm nail chuyên nghiệp. Tại những cửa hàng này bạn có thể tha hồ lựa chọn các dụng cụ không thiếu bất cứ thứ gì.

Giá nhập trực tiếp sẽ rẻ hơn rất nhiều khi mua qua trung gian nhưng vấn đề lớn nhất là làm sao tìm được những địa điểm này. Bởi rất ít người biết cũng như có rất ít cửa hàng có địa chỉ chính xác bán dụng cụ chuyên làm nail và tóc.

Nhập trực tiếp từ bán buôn dụng cụ nail

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2CwnQ1d” text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY” ]

Thế nên bạn cần có những mối quan hệ xã hội và từ những mối quan hệ này hỏi dò ra. Tại đây bạn có thể tìm được cả đống dụng cụ từ dũa , các loại kìm cắt, dung dịch tẩy móng, khay pha màu, sơn thường, sơn gel, khay ngâm tay, máy sấy móng, keo dính, các loại hạt đính đủ màu đủ hình đủ kích thước, cọ vẽ, sơn vẽ …

Bạn có thể lựa chọn một địa điểm bán dụng cụ nail chuyên nghiệp tại nơi bạn cảm thấy tin tưởng nhất và tiện cho bạn nhất. Như vậy khi lựa chọn được những thứ cần thiết thì bạn sẽ nhanh chóng có một địa điểm kinh doanh nghề nail cho riêng mình. Hãy cân nhắc kỹ những mặt lợi và hại trước khi mua dụng cụ làm nail để đảm bảo mình không quyết định sai. Bởi trong kinh doanh “sai một li, đi một dặm” khá mất niềm tìn của khách hàng – những người mang đến cho mình công việc mưu sinh.

4/5 - (2 votes)

Comments

comments