Địa điểm làm tóc đẹp dịp tết tại TPHCM giúp bạn tỏa sáng rạng ngoài

874

Địa điểm làm tóc đẹp dịp tết tại TPHCM được nhiều bạn trẻ tìm kiếm để có được vẻ đẹp ấn tượng, hài hòa đặc biệt vào những ngày đầu xuân năm mới. Bạn dang quan tâm đến thông tin này có thể tham khảo một số gợi ý cụ thể trong bài viết dưới đây.

Những địa điểm làm tóc đẹp dịp tết tại TPHCM là thông tin được nhiều chị em phụ nữ quan tâm và tìm kiếm vào những ngày cuối năm. Việc tìm kiếm địa chỉ làm tóc đẹp với giá thành phải chăng với những dịch vụ chất lượng cao mang đến giải pháp hiệu quả nhất.

Top những tiệm làm tóc đẹp, giá thành hợp lý vào dịp Tết tại Thành phố Hồ Chí Minh dưới đây sẽ giúp bạn có được gợi ý tốt nhất. Cùng tham khảo thêm thông tin để có được vẻ đẹp hài hòa, ưng ý đón xuân năm mới nhé!

Hair Salon Khôi

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 59 Lê Thị Riêng F, Phường Bến Thành, Quận 1 TP.Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 381 03 40

Đây chính là một trong những tiệm tóc lớn và phát triển mạnh mẽ tại Sài thành. Sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, tay nghề cao dưới sự hướng dẫn, chỉ đạo nhiệt tình của anh chủ có tâm. Nhờ đó mà nơi đây làm cho chủ Salon không ngừng phát triển, mở rộng thêm quy mô và cung cách phục vụ chuyên nghiệp.

Từ cuối năm 2016, Khôi Salon đã mở thêm chi nhánh mới tại Buôn Ma Thuột giúp phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Dù làm tóc ở chi nhánh nào quý khách hàng cũng hiểu rõ sự chuyên nghiệp, đẳng cấp với tay nghề cao của đội ngũ tạo mẫu tóc.

Điểm nhấn của salon này là sử dụng độc quyền sản phẩm thương hiệu Loreal Professionnel cùng các loại trang thiết bị hiện đại, công nghệ hàng đầu. Vì thế mà nơi đây có thể phục vụ tốt nhất nhu cầu của mọi khách hàng.

Nếu có dịp ghé qua đây hãy đến để trải nghiệm những dịch vụ hàng đầu. Chắc chắn rằng bạn sẽ có được trải nghiệm tuyệt vời, mang đến mái tóc đẹp chuẩn, phù hợp với khuôn mặt.

Hair Salon Ấn Tượng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 94 Trần Quốc Tuấn, Phường 1, Quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0986521124

Nếu như bạn đang tìm kiếm địa điểm làm tóc đẹp dịp tết tại TPHCM thì đây chắc chắn là gợi ý tuyệt vời, không thể bỏ qua. Salon này nằm ngay trường Đại học Công nghiệp TPHCM, cách chợ Gò Vấp khoảng 600m hướng về phía ngã tư Phạm Văn Đồng.

Đây chính là cơ sở làm đẹp chất lượng, được nhiều khách hàng yêu thích. Nếu như tới với salon này lần đầu, chị em sẽ được tư vấn để lựa chọn những kiểu tóc thích hợp đối với khuôn mặt của mình. Khi đến với địa chỉ làm đẹp này, những dịch vụ cơ bản như gói, uốn, duỗi, nhuộm hay phục hồi mái tóc hư tổn đều được tiến hành kỹ lưỡng, tỉ mỉ… Chắc chắn mái tóc của bạn sẽ có điểm mới lạ, bảo hành dài hạn.

Salon tóc Phương Tokyo

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 686 Cách Mạng Thắng Thế, Phường 5, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Tiệm tóc nổi tiếng với dịch vụ hàng đầu được nhiều chị em yêu thích tại Sài thành không thể thiếu Salon tóc Phương. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề tóc, Salon luôn thay đổi mình để phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Bên cạnh đó, nơi đây luôn chú trọng tuyệt dụng đội ngũ chăm sóc tóc có kinh nghiệm và chuyên nghiệp bậc nhất. Kết hợp với kỹ thuật chăm sóc tóc, sản phẩm hỗ trợ chất lượng cao, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng vì thế đảm bảo chất lượng sử dụng, an toàn tuyệt đối.

Với mức giá chỉ khoảng từ 150.000 đồng – 300.000 đồng quý khách hàng đã được trải nghiệm những dịch vụ như uốn, duỗi, nhuộm với chất lượng hàng đầu. Có lẽ vì những ưu điểm tuyệt vời này giúp mang đến trải nghiệm thú vị, được các chị em yêu thích tìm đến nhiều năm qua.

Tiệm cắt tóc Hùng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 137 Nguyễn Văn Đậu, Phường 5, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

Thêm một địa chỉ salon làm tóc đẹp phục vụ khách hàng vào dịp tết tại Sài thành đó là Hair Salon Hung. Nổi tiếng khắp gần xa bởi cơ sở vật chất tốt, không gian được trang trí sang trọng, tinh tế. Bên cạnh đó, trang thiết bị hiện đại, sản phẩm hỗ trợ chất lượng với nguồn gốc rõ ràng… chắc chắn nơi đây sẽ giúp bạn có được mái tóc đẹp, phù hợp để đón tết thêm may mắn, an lành hơn.

Những gói uốn tóc và duỗi tóc tại Hung Salon có mức giá dao động từ 1.000.000 – 1.600.000 đồng, tùy thuộc vào tình trạng tóc. Đây là mức giá trung bình, đáp ứng nhu cầu làm tóc của nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

Điều đặc biệt, những gói dịch vụ như phục hồi tóc hư tổn chuyên sâu hay tạo kiểu tóc trên tóc được xử lý hóa học nhiều lần đòi hỏi công nghệ cao. Tất cả đều được Hung Salon tiến hành hiệu quả, an toàn vì thế quý khách hàng có thể yên tâm.

Salon tóc TyTy

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 549 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 26, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Thêm một địa điểm làm tóc đẹp dịp tết tại TPHCM được nhiều bạn trẻ yêu thích đó là Salon TyTy. Tọa lạc tại số 549 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Salon này được nhiều người tìm đến và ủng hỗ suốt nhiều năm qua.

Nếu như so sánh với các Salon khác tại Bình Thành, TyTy có ưu điểm về giá thành, có lẽ vì thế được nhiều người yêu thích và tìm kiếm. Với dịch vụ uốn, duỗi, nhuộm có giá thành dao động từ 150.00 – 300.000 đồng, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

Đồng thời, Salon còn tổ chức nhiều combo khác với giá thành cực kỳ hấp dẫn cho khách hàng lựa chọn. Chẳng hạn như cắt + uốn, duỗi + nhuộm với giá thành chỉ từ 400.000 đồng. Không quá khó hiểu khi cơ sở làm đẹp này luôn tấp nập khách ra vào những ngày cuối tuần. Dịp tết Nguyên Đán sắp tới, salon tăng cường công suất làm việc với thời gian phục vụ nhiều hơn để phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Mặc dù giá thành phải chăng nhưng dịch vụ cho khách hàng vẫn luôn được đảm bảo và uy tín nhất. Để được phục vụ tốt nhất bạn nên đặt lịch trước, đỡ mất công chờ đợi khi đến Salon nhé. Chắc chắn bạn sẽ sở hữu mái tóc đẹp, phù hợp với khuôn mặt để du xuân thêm may mắn khi thực hiện những dịch vụ nơi đây đấy!

Salon Alex Hair Studio

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 96 Nguyễn Biểu, Phường 1, Quận 5

Salon chất lượng và uy tín này nổi danh tại Quận 5 được nhiều người tìm đến chăm sóc và tạo kiểu tóc. Đặc biệt, rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Ca sĩ Bích Phương, Bảo Anh hay Chi Pu tin tưởng và lựa chọn.

Thế mạnh của Salon này là luôn theo kịp xu hướng làm tóc ngắn cá tính và phong cách thích hợp với thị hiếu của giới trẻ hiện nay. Còn chần chừ gì nữa mà không cập nhật ngay bảng giá chi tiết các dịch vụ của Salon để tiến hành làm đẹp, chuẩn bị tốt cho những ngày đầu xuân năm mới sắp tới.

  • Gói Hàn QUốc bao gồm cách dịch vụ như cắt uốn, cắt duỗi, cắt nhuộm với giá dao động từ 200.00 – 300.000 đồng.
  • Gói bạc gồm combo tiết kiệm với thuốc nhuộm và hấp Collagen với giá thành từ 400.000 – 600.000 đồng.
  • Gói vàng và kim cương hay còn gọi là gói cao cấp với những loại sản phẩm hỗ trợ chất lượng, có giá từ 800.000 – 1.000.000 đồng.

Ngoài ra, salon còn tổ chức những dịch vụ đơn lẻ để phục vụ những khách hàng có nhu cầu như uốn, duỗi, cắt, gội với giá khoảng 200.000 đồng. Bên cạnh đó, salon còn có thêm dịch vụ tẩy lông, phục hồi tóc hư tổn hay tăng cường nền với giá thành từ 400.000– 600.000 đồng.

Salon Yul Mura

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 1, 433/10 Su Van Hanh, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Tiệm cắt tóc này mới nổi tại Sài thành nhưng nếu như bạn đang tìm địa điểm làm tóc đẹp dịp tết tại TPHCM thì đừng chần chừ gì mà không tới để trải nghiệm. Salon này luôn khiến những vị khách đến đây sẽ ấn tượng, bị mê hoặc bởi phong cách khác biệt, mới lạ.

Không đông đảo nhân viên như những cơ sở làm đẹp lớn khác, Yul Mura chỉ có một chủ tiệm và thực hiện đầy đủ những dịch vụ, nhu cầu của khách hàng. Tình yêu với nghề, sự tỉ mỉ trong việc tiến hành công việc mà Salon này khiến khách hàng hài lòng và thoải mái khi tới với nơi này. Bên cạnh đó, không gian đẹp, ấn tượng với thiết kế độc lạ mang phong cách một tiệm cà phê ấm cúng, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời dành cho khách hàng.

Bạn nên nhớ rằng Yul Mura chỉ nhận phục vụ những khách hàng đặt trước. Chính vì thế nên liên hệ qua đường dây nóng của tiệm để có được dịch vụ tốt nhất dành cho mình.

Hair Bar Việt Nam

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 78 Ngô Đức Kế, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Nếu như bạn đang băn khoăn tìm kiếm địa điểm làm tóc đẹp dịp tết tại TPHCM thì đây chắc chắn là gợi ý tuyệt vời nhất. Độc đáo với thiết kế hình thanh, bên trong tiệm được đầu tư màn hình lớn với đầy đủ âm nhạc và đồ uống để phục vụ khách hàng. Chính điều này giúp mang đến sự thú vị cho khách hàng khi tiến hành làm tóc.

Nhà tạo mẫu tóc Sandrine Nguyễn đã đưa xu hướng làm tóc mới mẻ, ấn tượng này về Việt Nam và nhanh chóng nhận được sự đón nhận của chị em phụ nữ. Khi đến với Hair Bar những chuyên gia hàng đầu sẽ tư vấn và tiến hành các dịch vụ theo đúng như yêu cầu của bạn. Với giá thành dao động từ 250.000 – 1.500.000 đồng, chắc chắn sau 1 tiếng trải nghiệm bạn sẽ có được mái tóc đẹp, phù hợp. Khi đến đây bạn sẽ có được vẻ đẹp tuyệt vời đế chào đón những ngày đầu xuân năm mới thêm ý nghĩa hơn.

Salon và Studio màu tóc Samie

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 163/19/10 Tô Văn Thành, Phường 13, Quận 11

Đây chính là một trong những địa chỉ giúp bạn làm tóc đẹp tại Sài thành được các chị em yêu thích và tìm đến thời gian qua. Cơ sở làm đẹp này rất phổ biến đối với các cô nàng trẻ trung, năng động bởi chúng hợp gu, xu hướng thời trang với những sản phẩm tóc đẹp hàng đầu.

Thời gian qua, Samie luôn cập nhật liên tục những xu hướng làm tóc mới mẻ, hấp dẫn để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Có lẽ vì thế mà nhu cầu làm tóc đẹp, ấn tượng và phù hợp dù bất cứ dịp nào, thậm chí những ngày Tết Cổ truyền luôn được đáp ứng tốt nhất.

Với sự hỗ trợ của đội ngũ chuyên gia tạo mẫu tóc hàng đầu, nơi đây có nhiều dịch vụ ấn tượng để đáp ứng mong muốn của bạn. Bên cạnh đó, salon chú trọng đến việc chọn lựa, sử dụng các loại thuốc chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. Khách hàng khi đến đây chỉ việc thư giãn, tận hưởng còn ‘cả thế giới’ hãy để Samie lo.

Thời gian gần đây, số lượng khách hàng đến với Samie ngày càng đông vì thế nếu muốn được phục vụ tốt nhất bạn nên đặt lịch để được hỗ trợ nhé. Còn chần chừ gì nữa mà không nhấc điện thoại, liên hệ ngay với đường dây nóng để được tư vấn và lựa chọn khung giờ làm đẹp ưng ý nhất.

Thẩm mỹ viện Hồ Anh

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 24 phố Trần Văn Quang, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Phục vụ khách hàng từ năm 2012, đến nay, thẩm mỹ viện này được nhiều người yêu thích, tìm đến nhờ vào danh tiếng và chất lượng dịch vụ của mình. Cơ sở làm đẹp này ngày càng được nhiều chị em phụ nữ tìm đến. Nhiều năm qua, đơn vị này luôn cam kết những dịch vụ ấn tượng với:

  • Uy tín, chất lượng dịch vụ luôn đặt lên hàng đầu.
  • Lựa chọn và sử dụng những sản phẩm cao cấp, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Tích cực tư vấn về những kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, phong cách của khách hàng.
  • Kiểm tra sức khỏe, tình trạng của tóc khi tiến hành và bảo hành dịch vụ lâu dài.

Với những gói dịch vụ hàng đầu vì thế khi đến với Thẩm mỹ viện Hồ Anh khách hàng có thể lựa chọn gối, cắt tóc, chăm sóc da với giá thành chỉ 100.000 đồng. Ngoài ra, những gói kéo dài bạn có thể lựa chọn như nhuộm, uốn với mức giá từ 600.000 đồng. Đặc biệt, khách hàng khi đến với địa chỉ làm đẹp này có thể sử dụng các dịch vụ chăm sóc tóc, phục hồi tóc tại Salon này với giá thành từ 800.000– 2.500.000 đồng.

Hair Salon MILAN

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 282 Khánh Hội, Phường 5, Quận 4, Hồ Chí Minh

Một địa điểm làm tóc đẹp dịp tết tại TPHCM nữa bạn nên quan tâm và tìm đến để có được mái tóc ưng ý là Milan tại 282 Khánh Hội. Đây là cơ sở làm đẹp được nhiều chị em phụ nữ yêu thích, cùng tìm đến để trải nghiệm. Từ những dịch vụ đơn giản như gội, nhuộm, hấp, duỗi… đến các dịch vụ tỉ mỉ như chăm sóc tóc hư tổn đều được tiến hành tận tình và đúng chuẩn nhất.

Điểm đặc biệt, salon luôn đổi mới với những xu hướng tạo mẫu tóc mới mẻ với các sản phẩm sử dụng đặc biệt an toàn. Nhiều năm qua, Milan luôn giữ vững lòng tin đối với khách hàng, và càng ngày càng được nhiều người biết đến.

Với điểm nhấn là không gian rộng rãi, thoáng đẹp và được thiết kế theo xu hướng hiện đại. Kết hợp với đội ngũ tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, đào tạo bài bản và luôn tận tâm với công việc. Mỗi vị khách khi đến với salon này đều được tư vấn tỉ mỉ, kiểm tra tình trạng sức khỏe của tóc trước khi tiến hành tạo kiểu hoặc các dịch vụ theo yêu cầu.

Sở hữu đôi mắt thẩm mỹ hàng đầu và luôn sáng tạo vì thế những tạo mẫu tóc tại Milan hứa hẹn mang đến cho bạn mái tóc đẹp, ấn tượng nhất. Hơn thế nữa, khách hàng còn được chia sẻ những tips hay giúp chăm sóc và cải thiện những vấn đề về tóc như tóc xơ tối, chẻ ngọn, rụng tóc… Chắc chắn rằng khi tìm đến dây bạn sẽ có được mái tóc đẹp, chất lượng và khỏe khắn nhất theo đúng yêu cầu của mình.

Với những thông tin chia sẻ này hy vọng có thể giúp bạn tìm được những địa điểm làm tóc đẹp dịp tết tại TPHCM phù hợp nhất. Chắc chắn bạn sẽ có được mái tóc đẹp, phong cách ấn tượng vào dịp đầu xuân năm mới với những trải nghiệm ấn tượng hàng đầu.

Rate this post

Comments

comments