TOP địa điểm vui chơi ở Hà Nội vào buổi tối vô cùng nhộn nhịp

5113

Hà Nội được coi là một thành phố đẹp, sôi nổi không chỉ nhộn nhịp vào ban ngày mà còn náo nhiệt hơn với các hoạt động vui chơi thú vị vào buổi tối. Hãy cùng JAMJA’s BLOG điểm danh các địa điểm vui chơi ở Hà Nội vào buổi tối nhé!

Xem thêm:

Tổ chức họp lớp, đặt tiệc liên hoan 20/11 ở Hà Nội

Địa điểm họp lớp gần Hà Nội vào dịp 20/11

Bộ đôi quyền lực mang tên Hồ Gươm và phố đi bộ

Một trong những địa điểm vui chơi ở Hà Nội vào buổi tối đẹp và nổi tiếng bậc nhất chính là Hồ Gươm. Đây được coi là nơi gắn liền với di tích lịch sử, là dấu mốc quan trọng trong thời kì vàng son cũng như là biểu tượng cho thủ đô Hà thành. Không một ai khi ghé thăm Hà Nội lại bỏ lỡ mất dịp thăm quan hồ Gươm hơn trăm năm tuổi.

Địa điểm vui chơi ở hà nội vào buổi tối - Hồ gươm

Nếu như buổi sáng, hồ Gươm là nơi để các cụ già cùng nhau đi bộ, thưởng thức không khí trong lành, mặt nước yên ả thì đến buổi tối, hồ Gươm rực rỡ ánh sáng hào quang với đủ các sắc màu: xanh, đỏ, tím, vàng vô cùng huyền ảo. Ngồi bên những chiếc ghế đá mà thưởng thức cơn gió mát từ hồ đưa vào, cùng với một chiếc kem Tràng Tiền mát lạnh thì không còn gì vui thú hơn. Không chỉ là địa điểm vui chơi yêu thích của các gia đình, đây còn là một nơi có không gian lãng mạn phù hợp cho các cặp đôi yêu nhau.

Đã nhắc đến hồ Gươm thì ta lại càng không thể bỏ qua phố đi bộ- tuyến phố vui chơi đi bộ đầu tiên xuất hiện ở Hà Nội. Đây là con phố rộng rãi, tràn ngập ánh sáng, cũng là nơi mà bạn có thể thỏa sức đi lại vui chơi mà không lo sợ tình trạng giao thông phức tạp gây ảnh hương hay nguy hiểm vì tất cả các phương tiện giao thông như xe máy, ô tô đều bị cấm đi trên con phố này.

các địa điểm vui chơi ở hà nội vào buổi tối -2

Nếu bạn muốn đến thưởng thức buổi tối sôi động ở đây hãy nhớ gửi xe trong chỗ gửi quy định để không bị nhắc nhở hay phạt tiền làm niềm vui của chuyến đi bị giảm nhé! Phố đi bộ còn là một địa điểm tổ chức nhiều sự kiện lớn, những chương trình ca nhạc hấp dẫn và đặc biệt bạn có thể lựa chọn đi vào cuối tuần để có thể thưởng thức dàn nhạc sống đậm chất dân tộc miễn phí nhé!

Xem thêm: 15 địa điểm cho ngày 20/10 đi ăn ở đâu Hà Nội

 Chợ Đồng Xuân – địa điểm shopping tuyệt vời

Chợ Đồng Xuân là một trong những khu chợ vô cùng nổi tiếng ở Hà Nội. Chợ Đồng Xuân là một công trình độc đáo của kiến trúc Pháp với 5 mái vòm cửa và 5 nhà cầu. Điểm ấn tượng đó là mặt ngoài của chợ được thiết kế bằng những hình tam giác, lỗ chỗ như tổ ong và mái chợ được lợp bằng tôn. Khi đến chợ bạn không chỉ chiêm ngưỡng nét kiến trúc Pháp trong lòng thủ đô mà còn được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị.

Không chỉ hấp dẫn các du khách nước ngoài mà chợ đêm Đồng Xuân cũng là một địa điểm mua sắm vui chơi được nhiều người ưa thích. Ở đây được bày bán đa dạng các loại mặt hàng như: quần áo, giày dép, phụ kiện, hoa tươi… với giá thành rất hợp lí với túi tiền người tiêu dùng.

Địa điểm vui chơi ở hà nội vào buổi tối - chợ đồng xuân

Mặc dù chỉ là chợ nhưng ở đây cũng không hề thiếu các mặt hàng cao cấp với chất lượng cao phù hợp với nhiều đối tượng mua hàng. Tuy nhiên, một lưu ý cho các bạn muốn mua hàng là nên trả giá hoặc hỏi giá kĩ trước khi mua để tránh xảy ra tình trạng bị mua hớ hay lừa đảo nhé! Ngoài ra, đây cũng là nơi tập kết quần áo bán sỉ cho các con buôn đổ về đây lấy hàng về bán. Có thể nói giá sỉ quần áo ở đây cực kì hấp dẫn cho những ai có mong muốn buôn bán.

Các địa điểm vui chơi ở hà nội vào buổi tối-3

Ngoài việc mua sắm thì chợ Đồng Xuân cũng thu hút không ít những người thích ăn vặt bởi có rất nhiều món ngon, giá thành lại rẻ được bày bán ở đây. Từ các món mặn như bún cá, phở bò đến các loại hoa quả dầm tươi như xoài xanh, cóc ổi và cả các loại nước mát giải khát nữa, tất cả tạo nên một không gian mua bán vô cùng vui vẻ và nhộn nhịp.

Tạ Hiện – phố nhậu về đêm

Với những ai có sở thích nhậu đêm thì không thể bỏ qua con phố Tạ Hiện nức tiếng với các quán bia đông nghịt khách chen chúc san sát với nhau. Đây là địa điểm vui chơi ở Hà Nội vào buổi tối thích hợp với các bạn trẻ. Các loại bia ngon và tươi phong phú được bày bán, đa dạng về chủng loại và đặc biệt các món ăn nhậu đi kèm ngon miệng thì chắc hẳn đây sẽ là địa điểm ăn chơi cần bỏ túi ngay.

Dù con phố Tạ Hiện chưa dài tới 100m nhưng phố xá lúc nào cũng đông đúc và sôi động. Đến đây vào những ngày hè, thưởng thức những cốc bia mát lạnh với lớp bọt trắng vàng quện vào nhau sẽ khiến bạn vô cùng thích thú.

Không những thế, con phố này được gọi là phố không ngủ ở Hà Nội, thiên đường bia. Mặc dù ột Tạ Hiện náo nhiệt về đêm là thật nhưng cũng có lúc Tạ Hiện vô cùng bình dị, trầm mặc, hoài cổ như bao con phố khác trong khu phố cổ. Đặc biệt vào những buổi sáng tinh mơ, hay lúc mặt trời còn chưa lặn, khi giới trẻ chưa đến đây thì Tạ Hiện yên tĩnh đến kì lạ.

Địa điểm vui chơi ở hà nội vào buổi tối

Không chỉ các anh các chú yêu thích con phố này mà đây còn là nơi tụ tập của các bạn trẻ để có những thời gian vui vẻ bên bạn bè. Trên con phố nhỏ nhộn nhịp này, bạn có thể vừa thưởng thức những cốc bia mát lạnh, lại vừa có thể ngồi nghe nhạc sống một cách thoải mái và vui vẻ nhất.

Địa điểm vui chơi ở hà nội vào buổi tối

Hồ Tây – địa điểm vui chơi không kém phần thú vị

Bên cạnh hồ Gươm nức tiếng như một biểu tượng Hà thành thì hồ Tây cũng không kém cạnh về vẻ đẹp về đêm. Hồ Tây là hồ nước ngọt được biết đến có diện tích lớn nhất Hà Nội, các hàng quán ăn, các quán cà phê đông đúc mở ra ngay xung quanh hồ để trực tiếp phục vụ quý khách. Không chỉ có bãi cỏ dài xanh tươi, bờ hồ rộng mát, người ghé chơi có thể ngồi nhâm nhi một cốc nước mát và tận hưởng gió trời lồng lộng thì đây còn là địa điểm sống ảo bất tận cho các bạn trẻ yêu thích chụp hình.

Đến Hồ tây buổi tối, dạo một vòng quanh bờ Hồ là trải nghiệm vô cùng thích thú, đặc biệt nơi đây còn mệnh danh là “thiên đường” của những đôi yêu nhau. Thậm chí vào những ngày rối bời bạn có thể đi một mình quanh bờ Hồ sẽ rất thú vị. Không những thế, bạn có thể chọn một góc nhỏ yên tĩnh ở quanh hồ ngồi trò chuyện cùng bạn bè hoặc ăn những món ăn hấp dẫn như thịt nướng, bò bía, kem tràng tiền hay bánh tôm.

Địa điểm vui chơi ở hà nội vào buổi tối

Ngoài ra, hồ Tây còn nổi tiếng với các quán ăn ngon, như một địa điểm mà các dân sành ăn đều biết đến với các quán ốc, quán bánh tôm đang mọc ra càng ngày càng nhiều để phục vụ thực khách. Lưu ý ở đây là bạn có thể đi xe vòng quanh hồ để hóng gió hoặc dừng ngay xe mà không mất tiền gửi như hồ Gươm để thưởng thức các món ăn ngon.

Địa điểm vui chơi ở hà nội vào buổi tối

Thế là chúng ta đã cùng nhau điểm qua một vài địa điểm vui chơi ở Hà Nội vào buổi tối mà JAMJA’s BLOG giới thiệu trên đây. Hi vọng bạn có thể bỏ túi cho mình những chỗ ăn chơi nhộn nhịp nhất cho một ngày cuối tuần xả hơi sau một ngày dài học tập và làm việc căng thẳng. Chúc các bạn có thể cùng nhau tận hưởng những khoảng thời gian vui vẻ bên bạn bè người thân nhé!

5/5 - (4 votes)

Comments

comments