Điểm danh những quán phở ngon ở Hà Nội nhất định phải thử một lần

571

Những quán phở ngon ở Hà Nội với lịch sử lâu đời mang đến cho thực khách Hà thành những bữa ăn ngon, ấn tượng. Cùng điểm qua một số quán gây ‘nao lòng’ thực khách, nhất định phải đến nếu có dịp ghé thăm Thủ đô dưới đây nhé.

Từ lâu ‘phở’ đã trở thành nét ẩm thực riêng tại Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung. Đến nay, phở đã trở thành nét đẹp ẩm thực Việt được cả thế giới biết đến. Người ta thường kháo nhau, đến Thủ đô mà chưa ghé ăn phở Hà Nội sẽ là thiếu sót lớn.

Tuy nhiên, nên ăn ở đâu? Quán phở nào nức tiếng Hà thành? Để hiểu rõ được điều này cũng như tìm được địa chỉ những quán phở ngon ở Hà Nội hãy cùng JAMJA’s Blog khám phá những quán ăn hấp dẫn trong bài viết dưới đây.

Phở bò Lâm – 48 Hàng Vải

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 48 Hàng Vải, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 20.000 – 66.000 đồng

Được những người sành ăn đất Hà thành yêu thích và biết đến nhiều năm qua, đến nay phở Lâm vẫn được nhiều người yêu mến bởi thương hiệu không thay đổi sau ngần ấy năm. Thương hiệu này chuyên phục vụ bò lõi ngon bậc nhất tại Hà Nội.

Bán phở của Lâm nổi tiếng bởi nước dùng trong, đậm đà với phần lõi bò rất ngon, được tuyển lựa nguyên liệu kỹ càng, chất lượng. Thịt bò mềm, sợi phở giữ nguyên nét truyền thống của phở Hà Nội nhiều năm qua, sợi dày, sai mà không bị bở. Chất lượng đồ ăn của quán phải nói chất lượng, chiều lòng đa số thực khách.

Khi ăn sẽ ăn kèm với quẩy, sự kết hợp không thể chê vào đâu được. Nếu như so sánh với phở Khôi Hói thì phổ Lâm được thực khách đánh giá cao hơn cả.

Ngoài chất lượng món ăn ngon, không gian quán cũng được đầu tư, luôn sạch sẽ để tạo cảm giác ấn tượng cho người thưởng thức. Đặc biệt, giá thành rẻ, một bát phở tái chỉ 40.000 đồng nhưng bù lại khách hàng sẽ thấy được hết vị ngọt thanh, hương thơm quyến rũ của Hà Nội ẩn chứa trong bát mì.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách trong mọi trường hợp. Có lẽ có lẽ vì thế mà sản phẩm được nhiều người yêu thích và lựa chọn.

Phở gia truyền – 49 Bát Đàn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 49 Bát Đàn, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 10:00 | 18:00 – 20:30
  • Giá tham khảo: 30.000 – 55.000 đồng

Những người Hà thành hay những du khách tới với thành phố này đều biết đến và ghé thăm Bát Đàn để thưởng thức hương vị phở đúng chuẩn. Một bát phở tái chín phục vụ kém theo một chén trứng chần nhiều thịt với phần nước đậm đà nhờ được hầm từ nhiều thịt. Chỉ cần ăn đã thấy nét ấn tượng của món phở Hà Nội xưa.

Vào cuối tuần hay giờ quán điểm quán thường đông khách, thậm chí thực khách đến đây nhiều khi phải xếp hàng, tự tô phở về bàn để thưởng thức. Còn thực khách nếu như muốn ăn quẩy kèm theo phải tự phục vụ và tính tiền ngay tại quẩy. Khác với những địa chỉ khác, quán không phục vụ sẵn hay giới thiệu cho thực khách đâu nhé.

Mặc dù rất đông khách nhưng không một vị khách nào phàn nàn về chất lượng phục vụ đến chất lượng của tô phở mà mình được thưởng thức. Sợi phở đúng chuẩn truyền thống, dai nhưng cũng rất mềm, trắng thơm mùi gạo nên khi ăn rất vừa miệng. Kết hợp với nước dùng ngọt thanh tự nhiên từ thịt và xương ninh, thịt bò được chế biến ngay tại chỗ. Một bát phở ngon khi ăn sẽ kèm theo ngò, hành tươi để kích thích vị giác.

Tất cả những nguyên liệu này hòa quyện với nhau để thực khách thấy rõ được hương vị thơm ngon tuyệt vời, nét ấn tượng đến từ tô phở truyền thống này.

Phở Cường – 23 Hàng Muối

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 23 Hàng Muối, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 6:30 – 22:00
  • Giá tham khảo: 25.000 – 35.000 đồng

Thêm một cái tên trong danh sách những quán phở ngon ở Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua là Phở Cường. Tọa lạc ở số 23 Hàng Muối vì thế quán tập trung những thực khách Hà thành sành ăn nhất, và du khách đến từ khắp nơi.

Điểm nhấn của tô phở này là thịt bò rất tươi, khách hàng khi đến đây đều lựa chọn món tái để giữ nguyên vị ngọt tươi của từng miếng thịt, khi ăn đều rất mềm mà không bị dai. Kết hợp với phần nước dùng ngọt đậm vị xương hầm, béo mà không hề ngán chút nào, ngọt thanh đọng lại trong miệng. Nhờ đó mà kích thích được vị giác thực khách, ngon ngay từ miếng đầu tiên.

Mỗi buổi sáng, khách đến quán đều được phục vụ tô phở bốc khói nghi ngút, ăn kèm với hành lá, chút ngò, nước cốt chanh và thêm vài lát ớt tươi. Đủ những cảm giác và mùi vị trong một tô phở Hà Nội truyền thống chắc chắn sẽ gợi nhắc đến bạn một thành phố đẹp và nên thơ từ nhiều năm trước.

Một điểm cộng nữa là phở tại quán có giá thành phải chăng, chất lượng tốt không thể chê vào đâu được. Có lẽ vì thế mà được nhiều người yêu thích và tìm đến nhiều năm qua.

Phở Thìn Bờ Hồ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 61 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 6:30 – 20:30
  • Giá tham khảo: 40.000 – 60.000 đồng

Có thể nói đây là quán phở lâu đời nhất tại Hà thành, mỗi khi nhắc đến phở người ta nghĩ ngay đến phở Thìn. Suốt 30 năm qua, quán vẫn hút khách và phục vụ nhiều thế hệ những người sành ăn tại thành phố này. Người Hà Nội xưa rất cầu kỳ trong việc ăn uống vì thế mỗi món ăn được yêu thích đều chất lượng, tinh túy và kết hợp hoàn hảo giữa thanh, sắc và vị. Món Phở chính là món ăn tuyệt vời như thế.

Suốt ba thập kỷ qua, quán nằm trên phố Lò Đúc này chỉ phục vụ phở bò tái lăn nhưng lượng khách đến đây đều đông, nườm nượp mỗi ngày. Thậm chí, tại Hà thành có những gia đình nhiều thế hệ gắn với quán ăn này, và việc ăn phở vào mỗi sáng tại Lò Đúc trở thành thói quen.

Nhưng cũng có không ít thực khách ‘tẩy chay’ địa chỉ này sau một lần đến năm thử. Nhiều năm qua, quán không giữ khách nhưng không có ai phủ nhận rằng đây là quán phở đông khách bậc nhất tại Hà Nội.

Khác với những địa chỉ khác, phở Thìn không nhúng tái thịt bò mà mang xào lăn nhanh trên chảo lớn với các loại gia vị, hành tỏi và gừng tươi. Sau đó mới đưa chúng ra bát để phục vụ cho thực khách. Chính vì thế mà không chỉ có thịt thơm, đậm đà các loại gia vị mà nước dùng béo ngậy nhưng không hề ngán, nước nóng già để giữ hương vị cho món ăn.

Đến với quán, thực khách đều được chiều lòng như nhau, không có sự thiên vị. Khi ăn sẽ ăn kèm với hành thái khúc dài với số lượng nhiều phủ xanh cả bát nhưng khi trộn lên ăn kèm với thịt bò sẽ có vị thơm đặc trưng. Nhờ đó mà món ăn thêm ngon hơn. Nguyên liệu này rất tốt cho sức khỏe, đồng thời là thành phần quan trọng trong việc tạo nên hương vị đầy đủ của món ăn. Chắc chắn, quán phở lâu đời này sẽ được nhiều người yêu thích và tìm đến. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay để được hỗ trợ.

Phở Sướng Phố Cổ Hà Nội

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 24 ngõ Trung Yên – 36B Mai Hắc Đế
  • Giá tham khảo: 20.000 – 40.000 đồng
  • Facebook: https://www.facebook.com/phosuonghn/

Đây là những quán phở ngon ở Hà Nội được nhiều người yêu thích suốt nhiều năm qua. Thương hiệu này đã có chỗ đứng trên thị trường và được nhiều thực khách sành ăn biết đến, yêu thích.

Điểm đặc biệt, phở ở đây rất ngon với hương vị đặc trưng sau bao nhiêu năm phục vụ khách hàng. Đến đây, khách hàng sẽ được phục vụ nhiều món phở khác nhau, tùy theo nhu cầu có thể đưa ra lựa chọn ưng ý nhất.

Bạn có thể lựa chọn một số món như phở tái, bò chín, tái nạm gầu… Tùy theo nhu cầu và sở thích của khách hàng có thể có được bát phở ưng ý nhất dành cho mình. Điểm chung của món phở của quán là nước lẩu đậm đà và nóng hổi. Sợ phở dai dai, mềm mềm với nước ngọt, thịt đậm đà với đúng chất phở xưa Hà Nội.

Thưởng thức miếng đầu tiên sẽ thấy hương vị thơm ngon của món ăn với mùi thơm ngậy từ thịt. Có lẽ vì thế mà món phở nơi đây luôn được người dân đánh giá cao và yêu thích nhiều năm qua.

Phở bò Phú Xuân – 36 Hàng Da

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 36 Hàng Da, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 5:30 – 12:30
  • Giá tham khảo: 20.000 – 55.000 đồng

Tọa lạc ở vị trí đắc địa ngay ở chợ Hàng Da vì thế quán lúc nào cũng đông người. Đặc biệt, không gian rộng rãi được thiết kế gọn gàng, sạch sẽ nên khách tìm đến đây đều có trải nghiệm ấn tượng và thú vị nhất. Mỗi buổi sáng, chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên bởi lượng khách đông đảo ở nơi đây.

Tuy nhiên, nhược điểm của quán phở này là chỉ mở từ sáng đến trưa vì thế ai cũng muốn được thưởng thức 1 bát phở thơm ngon đúng chuẩn. Bữa sáng với bát phở này phải nói cực kỳ chất lượng. Ngoài chất lượng tốt, phở ở đây còn có giá thành phải chăng, phù hợp với mức túi tiền của nhiều người. Với mức giá chỉ 40.000 đồng với đủ món như chín nạm, gầu, tái, nạm… Tùy theo nhu cầu quý khách hàng có thể tham khảo và đưa đến lựa chọn tốt nhất.

Hương vị của tô phở này cực kỳ chất lượng với phần nước dùng đậm đà, chế biến đúng vị được ninh từ xương với thời gian dài. Cùng với đó, miếng thịt to ăn đã mồm và một bát phở được phục vụ rất nhiều thịt.

Một ưu điểm nữa tại quán phở trên phố Hàng Da này là đội ngũ nhân viên nhiệt tình và phục vụ tốt. Đặc biệt quán lên đồ cực nhanh. Nước dùng của bát không có mì chính hay chất phụ gia đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe của người dùng. Nước ngọt tự nhiên từ thịt và xương được phục vụ kèm cả lòng trắng trứng. Chắc chắn chúng sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm thú vị ngay giữa phố cổ.

Phở xào Thanh Béo – 11 Hàng Buồm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 11 Hàng Buồm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 18:00 – 03:30
  • Giá tham khảo: 50.000 – 110.000 đồng

Nơi đây là một trong được nhiều người yêu thích suốt nhiều năm qua. Địa chỉ này được nhiều khách hàng biết đến bởi nằm ngay trung tâm phố cổ Hà Nội, thực khách đến đây không chỉ là người dân quanh vùng mà còn có đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước.

Đến với quán này, chắc chắn du khách sẽ có thêm nhiều trải nghiệm tuyệt vời, cùng đổi gió với phở xào ở nơi đây nhé. Quán ăn nổi tiếng với món phở xào bắp bò đầy ụ và cực kỳ thơm ngon vì thế được nhiều khách hàng quan tâm.

Có nhiều thực khách đến một lần mà muốn ghé thăm thêm nhiều lần nữa. Thậm chí nhiều người còn cho rằng, Phở xào Thanh Béo là quán phở nhất định phải ghé thăm nếu đến Hà Nội. “Mỗi khách hàng ghi ghé thăm quán đều chọn cho mình một đĩa phở xào với đầy đủ topping kèm theo. Phở ở Hàng Buồm nổi tiếng nên ai cũng biết và quánh luôn đông đúc vào bất cứ thời điểm nào trong ngày”, một vị khách khi đến quán có cảm nhận.

Phở áp chảo rồi đẩu rau cải, bò xào lên sau đó ăn cùng với nước chấm đu đủ chua ngọt. Món ăn với đủ hương vị vì thế kích thích vị giác người dùng ngay từ miếng đầu tiên. Mùa đông làm đĩa này thêm bát bắp bò trần chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên. Mặc dù mức giá thành hơi cao so với mặt bằng chung nhưng lại rất hợp lý bởi chất lượng bắp bò ngon, giá bắp bò trên thị trường cũng không hề rẻ, đúng không.

Mặc dù quán đông, ngồi vỉa hè hơi chật nhưng bù lại không gian thưởng thức ẩm thực được bố trí gọn gàng, sạch sẽ. Nhờ đó chắc chắn bạn sẽ yên tâm.

Phở Lý Béo – 04 Hàng Nón

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 4 Hàng Nón, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 18:00 – 23:30
  • Giá tham khảo: 20.000 – 50.000 đồng

Tọa lạc ở ngã ba Hàng Hòm với hàng Nón vì thế khách hàng khi đến khu vực này đều rất dễ tìm. Nếu đi từ Hàng Hòm, đi xuống đến Hàng Nón thì thấy quán phở này nằm ngay mặt đường nhờ đó khách hàng khi đến đây đều dễ dàng thấy được tiệm ăn này.

Phở ở đây được đánh giá là món ăn cực kỳ hấp dẫn với nước phở ngon, hấp dẫn. Mặc dù đậm đà dễ dùng nhưng vẫn giữ được vị ngọt thanh đặc trưng được nhiều người yêu thích. Ngoài phần bánh phở dài mềm đủ độ, thịt trong bát cũng được thái miếng cực to với lượng thịt nhiều so với mặt bằng chung của những quán khác. Thịt đều rất tươi vì thế khi ăn đều có cảm giác ngọt trong miệng, ăn một miếng đủ thấy rõ được chất lượng của món ăn này.

Điều đặc biệt, thịt và phở ở trong bát thoải mái để bạn ăn. Nếu nhìn sơ qua sẽ có cảm giác thịt còn nhiều hơn cả phần phở. Khách vào đây nếu như sành ăn và ăn được thì hãy gọi thêm sốt vang, đây được coi là tuyệt phẩm bò nức tiếng từ lâu.

Mặc dù có mức giá thành chỉ 45.000 đồng một bát phở song với số lượng nhiều,ngon thì giá thành này hoàn toàn hợp lý. Bên cạnh đó, khu vực phố cổ mức giá chung cũng cao hơn so với bình thường vì thế hợp lý nhu cầu thưởng thức ẩm thực của nhiều người.

Một điểm khiến thực khách cảm thấy khó chịu khi ngồi quán vỉa hè, không gian không rộng và thoải mái như bình thường nhưng bù lại được thưởng thức đồ ăn ngon cũng là điều mà bạn được yêu thích. Bạn đừng ngồi gần khu vực nồi nước dùng nhé, bởi nó khả năng đấy. Nhưng bù lại, không gian được bố trí gọn gàng và sạch sẽ nên địa chỉ quán phở này vẫn được nhiều khách hàng yêu thích và tìm đến.

Bạn đang muốn tìm kiếm những quán phở ngon ở Hà Nội thì chắc chắn phải đến với số 4 Hàng Nón để cảm nhất dư vị phở Hà Nội tại đây.

Phở bò Gốc Gạo – 158 Ngọc Hà

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 158 Ngọc Hà, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 6:00 – 10:00
  • Giá tham khảo: 20.000 – 50.000 đồng

Địa chỉ này phục vụ khách hàng nhiều loại phở khác nhau bao gồm chín, tái và nạm, trong đó nổi tiếng hơn cả và được những người sành ăn ưu tiên lựa chọn phải kể đến phở sốt vang. Phần nước dùng thanh ngọt tự nhiên không sử dụng mì chính hay chất phụ gia, nước có thêm hành tây nên vị rất đậm đà. Ăn kèm với thịt bò tươi ngon, gia vị ăn kèm khiến cho món ăn thêm ngon.

Đây là quán phở trong số gần như là hiếm hoi bán phở sốt vang buổi sáng ở Hà Nội. Mọi người có thể gọi sốt vang thì nước phở cũng là nước sốt vang luôn hoặc gọi phở sốt vang nước trong tức nước phở thường dùng với thịt sốt vang đều rất hấp dẫn.

Phần nước sốt khá vừa miệng với thịt mềm mại được chế biến thơm ngon, có thêm chút mỡ vì thế rất dễ ăn. Nước phở thường cũng rất ổn và phù hợp với nhu cầu của nhiều người và được nhiều người yêu thích. Khi ăn sẽ được phục vụ kèm thêm quẩy với miếng rất to, chắc chắn bạn phải ấn tượng với thế giới phở tuyệt vời cùng những chiếc quẩy giòn tan nơi đây.

Phở gánh

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Ngã 4 Hàng Chiếu, Hàng Đường, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 3:00 – 7:00
  • Giá tham khảo: 25.000 – 55.000 đồng

Mỗi khi nhắc đến ẩm thực tại Hà Nội người ta nghĩ ngay đến món phở. Đây là món ăn truyền thống với cách thức chế biến độc dáo, hương vị không lẫn vào đây được. Không phải nói quá nhưng phở Hà Nội cực kỳ nổi tiếng bởi không chỉ thực khách tại Việt Nam yêu thích và du khách nước ngoài khi đến đây đều yêu thích, lựa chọn món ăn đặc biệt này.

Phục vụ nhu cầu của khách hàng, hiện nay quán có nhiều quán cùng phục vụ phở tuy nhiên để tìm được địa điểm hương vị đúng chuẩn không phải điều dễ. Nếu bạn đang tìm kiếm thì Phở Gánh là một trong những quán phở ngon ở Hà Nội được nhiều người yêu thích, tìm đến.

Quan nức lành người dân Thủ đô suốt nhiều năm qua. Mỗi khi nhắc đến phở phố cổ người ta thường nghĩ ngay đến Gánh phở Hàng Chiếu. Suốt nhiều năm qua, quán này vẫn được nhiều người yêu thích và tìm đến.

Khác biệt so với những địa chỉ khác, phở Gánh mở vào thời điểm rất đặc biệt, đó là 3 giờ sáng. Chỉ là một gánh phở đơn giản, không có bàn ghế gỗ sang trọng, không có biển hiệu vậy mà tức lúc mở cho đến sáng đều đông đảo người tới, tấp nập thực khách đến để thưởng thức. Nói quán ăn thì hơi quá, gánh phở này rất đơn giản với menu có một số món bao gồm phở tái, phở chín và bò sốt vang. Giữa đêm Hà thành trời se lạnh với bát phở nghi ngút khói, mùi thơm tự nhiên từ thịt và xương ninh hòa quyện với bánh phở dai mềm vừa ý tạo nên hương vị đặc biệt.

Thưởng thức phở lúc 3 giờ sáng chắc chắn sẽ là trải nghiệm tuyệt vời được nhiều người yêu thích. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay đây để thưởng thức và cảm nhận mùi đêm Hà Nội với những nét ẩm thực tuyệt nhất từ nhiều năm qua.

Phở Vui

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 25 Hàng Giầy, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 40.000 – 50.000 đồng

Vui là tên chủ quán cũng là cái tên được đặt cho quán phở lâu năm nằm trên phố Hàng Giày này. Hiện nay, quán đã được sang tên cho chị chủ quán là Vũ Thị Thuận. Theo như thông tin thì tên của quán bắt đầu từ đời bố mẹ chị Thuận, với hơn 30 năm hình thành, phục vụ khách hàng cho đến nay vẫn chưa có gì thay đổi từ tên quán đến chất lượng của món ăn.

Mức giá thành của quán so với khu vực phố cổ đều rất phù hợp. Phở tái chín này có mức giá thành dao động từ 40.000 – 50.000 đồng/ bát. Nhiều năm qua, hương vị của món ăn này đều không có sự thay đổi vì thế vẫn thu hút sự chú ý của khách hàng.

Sợi phở dày, dài như phở Hà Nội truyền thống với màu trắng ấn tượng, dẻo nên cực kỳ thơm với mùi gạo đặc trưng. Bên cạnh đó, thịt bò tươi ngon nên rất mềm đặc biệt là khi ăn phở tái, vắt thêm chút chanh, cho vài lát ớt và chút tiêu vào. Chắc chắn rằng bạn sẽ thấy rõ được hương vị tuyệt vời từ Hà Nội nhiều năm về trước.

Khi ăn thực khách có thể lựa chọn thêm những miếng quẩy giòn tan, thơm ngon để kích thích vị giác giúp món ăn thêm ngon hơn. Nhiều năm qua, quán phở này vẫn đông người yêu thích và tìm đến.

Phở Ngọc Vượng – Đội Cấn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 169 phố Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • SĐT: 099 696 22 22
  • Facebook: https://www.facebook.com/PhoNgocVuong/
  • Giờ mở cửa: 07h00 – 21h30
  • Giá tham khảo: 35.000 – 50.000 đồng

Đây là quán phở được một gia đình chuyên về phở đưa đến để phục vụ thực khách nhiều năm qua. Ngay từ nhỏ, lớn lên, thưởng thức những bát phở từ khi mới lọt lòng vì thế chủ quán, anh Vũ Ngọc Vượng thừa hưởng được những tinh hoa trong nghề làm phở mà cha ông để lại. Đây cũng là lý do thương hiệu phở Ngọc Vượng ra đời và phát triển trong lòng người dùng đến nay.

Nếu như có cơ hội tới được quán ăn này chắc chắn thực khách có thể thưởng thức được món phở bò truyền thống với hương vị thơm ngon không lẫn vào đâu được. Từ phở xào, tái, chín hay phở đặc biệt… Không gian của quán quá rộng nên thực đến đây có thể thoải mái lựa chọn món ăn mà mình mong muốn cũng như không lo bị hết chỗ ngồi như nhiều quán ăn khác.

Đối với phở, ưu điểm của quán ăn này là phần bánh phở dai và mềm rất vừa ăn, thịt bò tươi nên ngọt – mềm đặc trưng. Một bát phở đầy ắp thịt bánh phở đủ để ăn no, nước phở trong và ngọt thanh vì thế có thể chiều lòng được những thực khách khó tính nhất.

Phở bò gia truyền Minh Minh

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 50 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 22:30
  • Giá tham khảo: 40.000 – 65.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/LauboMinhMinh/

Nằm ngay mặt đường Nguyễn Chí Thanh, con phố rộng và đẹp bậc nhất tại Hà thành. Quán phở này nằm ở vị trí đẹp và cực kỳ tiện cho thực khách khi có nhu cầu ghé đến. Với không gian rộng rãi, sạch sẽ vì thế được nhiều người yêu thích và tìm đến.

Nếu như đến đây, ăn phở ngồi ở tầng một và ăn lẩu ở tầng hai, tùy theo nhu cầu mà khách hàng có thể có được lựa chọn phucf hợp nhất. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, kinh nghiệm và luôn sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của thực khách. Phần nước phở cũng được chế biến tỉ mỉ, đậm vị, ngọt thanh với nhiều thịt, gân bò giòn ngon ăn kèm với bị béo và không có cảm giác ngấy khi thưởng thức.

Một bát phở với phần sợi to, khô ráp chứ không tươi mịn như bình thường. Đây chính là đặc trưng của phở truyền thống vì thế khách hàng có thể căn cứ để phân biệt. Đặc biệt, tiệm phở này có nhiều có nhiều món lạ, khách hàng có thể đến đây để có được trải nghiệm thú vị nhất. Tô phở thơm ngon với nhiều loại topping, thực khách có thể lựa chọn phở bò chiên giòn nhưng hơi nhạt hay phở bò xào mềm với mùi vị độc đáo. Trong đó, bò được xào qua rồi mới cho phở vào để giảm mỡ giúp món ăn thêm ngon, hấp dẫn hơn.

Chắc chắn rằng, phở bò gia truyền Minh Minh, một trong những quán phở ngon ở Hà Nội này sẽ giúp mang đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời hơn cả.

Phở xào Hưng Bền – 33 Ngũ Xã

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 33 Ngũ Xá, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 20.000 – 55.000 đồng

Quý khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm những quán phở ngon bậc nhất tại Hà thành không thể bỏ qua phở xào Hưng Bền tại 33 Ngũ Xã. Quán rất nổi tiếng vì thế rất dễ tìm và luôn đông khách.

Nếu đến quán bạn có thể tham khảo, lựa chọn phở chiên phồng được ăn với bò xào bên trên, một kết hợp vô cùng tuyệt vời. Trong đó, bánh phở được chiên giòn tan mà không có cảm giác ngấy của các loại dầu mỡ, thịt bò mềm mà không dài bởi được xào chín tới. Bên cạnh đó, đây còn có cảm phở cuốn, phở xào vì thế mang đến cho khách hàng những lựa chọn tuyệt vời nhất.

Điều đặc biệt, mức giá thành phải chăng chỉ từ 65.000 đồng cùng đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và nhiệt tình. Vì thế khách hàng khi đến đây đều có được những trải nghiệm ấn tượng và thú vị nhất.

Quan với không gian sạch sẽ, rộng rãi và thoáng mát nhờ đó mà mọi người có thể yên tâm về vấn đề an toàn thực phẩm nơi đây. Từng vị khách khi đến quán đều có những trải nghiệm hấp dẫn và ấn tượng nhất. Còn chần chừ gì nữa không đến ngay quán phở ngon tại Hà thành này để được phục vụ bữa ăn ngon nhất.

Trên đây là những thông tin liên quan đến những quán phở ngon ở Hà Nội được nhiều người yêu thích, tìm đến. Không chỉ phục vụ món ăn ngon, hương vị truyền thống mà những tiệm phở này còn có không gian ấn tượng, đồ ăn an toàn tuyệt đối. Hãy tìm đến ngay những địa chỉ này để được phục vụ tốt nhất với những trải nghiệm không thể nào quên.

Rate this post

Comments

comments