Điểm mặt những nhà hàng Trung Hoa ngon nức tiếng đất Hà Nội

567

Nhà hàng Trung Hoa với các món đặc trưng đến từ đất nước phương Bắc gây ấn tượng mạnh mẽ với thực khách, mang đến trải nghiệm ẩm thực hoàn toàn mới lạ.

Hà Nội là nơi quy tụ rất nhiều thương hiệu nhà hàng nổi tiếng đến từ nhiều quốc giam trong đó ẩm thực xứ Trung cũng là cái tên được chú ý hơn cả. Bạn đang muốn thưởng thức món lẩu Tứ Xuyên hấp dẫn hay các món Dimsum trứ danh? Hãy cùng JAMJA’s khám phá nay những địa chỉ chuyên phục vụ món ăn Trung Hoa dưới đây nhé. Chắc chắn bạn sẽ tìm được địa chỉ ‘ruột’ chiều lòng vị giác của bản thân.

Nhà hàng lẩu Hutong

Thông tin liên hệ:

  • C7 tầng 1 tòa nhà Trần Huy Liệu, Ba Đình, Hà Nội – 024 7300 7394
  • 70 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội – 024 7300 7398
  • Web: http://hutong.com.vn/vi/lien-he/

Nếu bạn là tín đồ của món ăn xứ Trung chắc chắn cái tên Hutong không còn xa lạ. Nhà hàng Trung Hoa này mang cả Hồng Kông với vô vàn món ăn đặc trưng, chất lượng đến với thực khách. Không gian rực rỡ, ánh đèn Neon, màu sắc rỡ với những món ăn ngon kết hợp để níu chân thực khách gần xa.

Điều tuyệt vời của thực phẩm Hồng Kông là luôn chiều lòng thực khách khắp nơi. Dù bạn là người bản địa, doanh nhân nước ngoài hay khách du lịch tìm đến đều yêu thích ngay từ lần đầu tiên thưởng thức.

Hệ thống nhà hàng này được xây dựng với mong muốn mang đến những bữa ăn đúng chuẩn Hồng Kông đến với thực khách. Từ sự chỉn chu của không gian đến những trải nghiệm các món lẩu nhúng bất tất là điều mà quán mang đến cho mỗi vị khách.

Sở hữu thực đơn với hàng trăm món nhúng lẩu khác nhau. Nếu như bạn là người yêu thích thịt thì quá tuyệt vời bởi Hutong mang đến 15 loại thịt bò khác nhau, cho bạn thỏa thích lựa chọn.

Với những người ăn thanh đạm, đến quán vẫn được chiều lòng. Quán có đến 30 loại rau nấm khác nhau chờ đón bạn khám phá. Hutong mang đến hương vị lẩu Hồng Kông đến gần hơn với thực khách. Không cứ bạn ở đâu hoặc nhu cầu như thế nào nhưng đến với thiên đường lẩu này, mọi thứ đều được đáp ứng một cách tốt nhất.

Mỹ Tường Viên – Ẩm thực Trung Hoa

Thông tin liên hệ:

  • 23B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội – 024 3831 7799 & 0899 923 923
  • N04 Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội – 024 6259 1238 & 0899 704 704
  • Điện thoại: 0903 225 455 & 0878 996 868 (phản ánh chất lượng)
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

Nằm ngay ở vị trí Trung tâm, chỉ cách Hồ Gươm chưa đến 5 phút đi bộ, nhà hàng món Trung này xây dựng như một Bắc Kinh thu nhỏ với không gian tinh tế, sang trọng nhưng không kém phần hiện đại. Mỹ Tường Viên mang đến cho khách hàng thế giới ẩm thực Trung trứ danh với những món ăn mang đậm phong vị của quốc gia lớn nhất thế giới này.

Khách hàng có thể thử các món mì, lẩu, cơm và đặc biệt hơn cả là Dimsum… Mỗi món ăn đều được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp Trung Hoa kinh nghiệm để chúng trở nên ngon, giữ đúng hương vị truyền thống. Bạn mê mẩn ẩm thực Trung Quốc chắc chắn đây là địa chỉ không thể bỏ qua được.

Nếu có cơ hội đến với nhà hàng bạn sẽ phải choáng ngợp bởi không gian được đầu tư tỉ mỉ. Kiến trúc hiện đại với bức tranh sơn dầu tỉ mỉ, bình chiếc bình hay ấm trà đều toát lên phong vị rất riêng. Đồng thời, cách thức bài trí chính là điều níu chân thực khách khi tìm đến nhà hàng. Qua đây bạn không chỉ được thưởng thức bữa ăn Trung Hoa đúng điệu mà còn trải nghiệm khung cảnh rất riêng, không lẫn vào đâu được.

Chắc chắn rằng đây sẽ là trải nghiệm thú vị không thể bỏ qua. Còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức ẩm thực và không gian đúng điệu với nhau cùng mức giá thành phải chăng. Đặt bàn ngay đê cùng đến trải nghiệm nhé!

Nhà hàng MeiWei

Thông tin liên hệ:

  • 2A Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội – 024 3366 8861
  • Tầng 6, Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội – 024 6655 2825
  • Điện thoại: 1900 234 546
  • Website: https://www.meiwei.vn

Nhà hàng Trung Hoa này gây thương nhớ với thực khách gần xa bởi những món ăn truyền thống. Chẳng hạn những chiếc Dimsum nhỏ xinh nhưng gói ghém cả truyền thống và tinh thần nghìn đời của người dân phương Bắc. Với mong muốn mang đến những bữa ăn ngon và đúng vị, Meiwei đã ra đời, phát triển và trở thành điểm đến quen thuộc của những tín đồ yêu thích món ăn xứ Trung.

Khi tới quán, bạn sẽ được nhân viên hướng dẫn chỗ để xe, lễ tân đón tiếp rồi bố trí chỗ ngồi thoải mái nhất. Thế giới đồ ăn của quán đa dạng, từ những món khai vị đến món chính đều được giới thiệu tỉ mỉ để khách hàng dễ dàng lựa chọn món ăn thích hợp. Nếu bạn đi theo nhóm hoặc gia đình có trẻ nhỏ cũng dễ dàng chọn được món ăn phù hợp nhất.

Sở hữu thực đơn lên đến 200 món ăn khác nhau, với những cái tên ấn tượng như vịt quay Hồng Kông, bánh bao kim sa, cá tầm mãn đường, cá cảo tôm mã thày, hầu sữa hấp miến, há cảo Meiwei… Mỗi món ăn đều được chế biến chuẩn vị, mang đậm phong vị của ẩm thực xứ Trung. Đặc biệt hơn khi chúng được chính tay đầu bếp Trung Quốc chế biến để giữ đúng hương vị truyền thống.

Sủi Cảo Đệ Nhất Đông Bắc

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 102G22 Tập thể Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 0963 851 604
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

Từ lâu, ẩm thực xứ Trung đã nổi tiếng bởi sự cầu kỳ trong cách chế biến, trình bày. Để có được một món ăn ngon, đằng sau nó là cả quá trình từ lựa chọn nguyên liệu, sơ chế, chế biến đến trình bày, tất cả đều theo một quy trình rất khắt khe. Người đầu bếp hiểu rõ giá trị từng món ăn vì thế nâng niu từng chút để mang đến cho thực khách những bữa ăn đúng vị và chất lượng nhất.

Giữ đúng tinh thần đó, Sủi cảo Đệ Nhất Đông Bắc thời gian qua đã mang đến cho người Việt món ăn ngon, bữa ăn ấm cúng với tinh thần tuyệt vời nhất.

Chỉ là một quán ăn nhỏ nhưng luôn được thực khách yêu thích và lui tới thường xuyên. Tiệm ăn này chuyên phục vụ những món ăn xứ Trung truyền thống trong đó nổi bật nhất là sủi cảo, đúng như tên gọi của quán. Có cơ hội tới đây bạn sẽ được thưởng thức loại sủi cảo mang phong vị xứ Trung đặc trưng mà thử một lần muốn quay lại nhiều lần khác.

Thêm một điểm cộng nữa là quán sạch sẽ, gọn gàng tạo cảm giác ngon miệng khi thưởng thức. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, nhiệt tình luôn biết cách để chiều lòng những thực khách khó tính nhất.

Còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức món ăn ngon tại một không gian sạch sẽ, dễ chịu và thoải mái. Chắc chắn đây sẽ là trải nghiệm ẩm thực Trung giữa lòng Hà nội mà bạn không thể bỏ qua.

Minh Ký – Dimsum & Noodles

Thông tin liên hệ:

  • 44A Phan Bội Châu, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội – 0963 884 818
  • Park Hill 11 Times City 458 Minh Khai, Vĩnh Phú, Hai Bà Trưng, Hà Nội – 0888 385 454
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

Hà Nội se lạnh là lúc các tín đồ ẩm thực tìm đến những món ăn nóng hổi, không gian ấm cúng để thưởng thức món ngon. Nếu có dịp ghé tới Minh Ký ngồi bên chiếc bàn nhỏ và thưởng thức những món ăn Trung nóng hổi, chắc chắn sẽ là trải nghiệm không thể bỏ qua được.

Từ những chiếc bánh bao nhỏ mềm, tô mì sợi dai mịn hay đĩa há cảo đầy đặn… tất cả kích thích vị giác và giúp bạn tìm được hơi ấm những ngày đông giá. Đến với Minh Ký, bạn không chỉ tận hưởng món ăn ngon tuyệt vời mà còn chất lượng dịch vụ ấn tượng, hoàn hảo.

Thêm nữa, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện luôn sẵn sàng giúp bạn hài lòng nhất. Bạn có cảm tình với Dimsum hay mì HongKông thì không thể bỏ qua địa chỉ này. Đây là hai món tủ tủ của quán và được thực khách tìm đến thưởng thức nhiều thời gian qua.

Nhiều năm qua, Minh Ký luôn nỗ lực hết mình để nâng cao chất lượng món ăn, chất lượng phục vụ, đảm bảo mang tới cho khách hàng những bữa ăn ngon và phù hợp nhất. Nếu một ngày bạn trót yêu thích những món ăn Trung hãy đến ngay với nhà hàng này để thưởng thức và cảm nhận nhé.

Luk Chew HongKông – Cha Chaan Teng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 183 Phùng Hưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3859 5222
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 14:30 | 17:0 – 22:00

Nhà hàng Trung Hoa này xây dựng theo mô hình Cha Chaan teng đầu tiên tại Việt Nam. Nơi đây chính là không gian để thực khách trải nghiệm văn hóa Hồng Kông. Được lấy cảm hứng từ những con phố tấp nập tại Hồng Kông nơi có những biển hiệu đèn sáng đêm ngày, ánh đèn lấp lánh và nhà hàng san sát nhau. Đến đây, bước chân vào một Cha Chaan Teng là bạn có thể thưởng thức những món ăn đặc sắc nhất.

Tiệm còn chịu ảnh hưởng từ các thước phim Hồng Kông mà mình vẫn thường thấy. Thực tế thì đa phần các thước phim đều lấy từ khung cảnh đời thực của người dân Hồng Kông và Cha Chaan Teng là một trong những bối cảnh mà đạo diễn không thể bỏ qua được.

Mang những nét đặc trưng về văn hóa và ẩm thực riêng, Hồng Kông luôn tạo ấn tượng với mọi người và có gì đó rất cuốn hút chờ người khác tới khám phá. Cha Chaan Teng hay còn được gọi là “nhà hàng ăn uống phong cách HongKong” chính là sự giao thoa về lịch sử và ẩm thực của hai nền văn hóa.

Để chiều lòng thực khách, nhà hàng phục vụ cả món ăn Âu và món Trung với giá thành phải chăng. Chính sự đa dạng của thế giới ẩm thực nơi đây, khách hàng có thể lựa chọn ăn sáng, trưa, tối hay ăn đêm đều có được những món ăn phù hợp nhất. Nhanh chân tìm đến quán để có một trải nghiệm phong cách Hồng Kông ngay giữa lòng thủ đô.

Tim Ho Wan

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 36 Lotte Hotel, 54 Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3333 1725
  • Email: [email protected]
  • Fanpage: https://www.facebook.com/TimHoWan36/
  • Giờ mở cửa: 11:30 – 22:00

Sở hữu không gian sang trọng với thế giới đồ ăn cao cấp chất lượng 5 sao, nhà hàng này giữ chân thực khách gần xa suốt nhiều năm qua. Nơi đây phù hợp cho những buổi hội họp bạn bè hoặc cuộc hẹn lãng mạn.

Tọa lạc ngay khu vực Lotte, gần đại sứ quán vì thế không gian rất rộng rãi, bài trí đẹp mắt để mắt tạo cảm giác thư thái cho khách hàng khi tìm đến đây. Đặc biệt, View trên cao nhìn bao quát Hà Nội, nếu bạn ghé quán vào buổi tối thì chắc chắn sẽ được tận hưởng sự lãng mạn của thành phố sáng rực ánh đèn lúc về đêm đấy nhé.

Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn đậm chất Hồng Kong như Dimsum, BBQ với vị cay nồng, thực phẩm tươi ngon để món ăn luôn chất lượng nhất. Bạn trót mê mẩn ẩm thực xứ Trung thì đây chắc chắn là địa điểm thú vị không thể bỏ qua được.

Một điểm cộng nữa của nhà hàng Trung Hoa này là đội ngũ nhân viên nhiệt tình, đầu bếp nguyên nghiệp… Tất cả mang đến cho bạn bữa ăn ấn tượng, hấp dẫn và thoải mái nhất. Còn chần chừ gì mà không tìm đến và cùng trải nghiệm.

Nhà hàng Hải Cảng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 7, Tòa nhà M5, 91 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0964 706 666 & 0933 665 333 & 0968 930 088 (giao hàng)
  • Website: http://haicang.vn/
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 19:00

Phục vụ khách hàng từ năm 2003, nhà hàng mang phong cách Á Đông này trở thành địa chỉ quen thuộc của những tín đồ mê mẩn món ăn xứ Trung. Những món ăn đến từ Hải Cảng luôn có sự đầu tư từ việc chọn nguyên liệu, chế biến đến tinh bày để chúng đảm bảo các tiêu chí từ tinh, chuẩn đến tuyệt đối chăm sóc sức khỏe.

Nhà hàng với không gian thiết kế sang trọng theo lối kiến trúc cung đình tinh tế cùng vị đầu bếp người bản địa với nhiều năm kinh nghiệm. Món ăn đa dạng với giá thành phải chăng cũng là điều níu chân thực khách. Chắc chắn rằng, đây sẽ là địa chỉ giúp thỏa mãn đam mê ăn uống của bạn.

Những nguyên liệu của quán đều được lấy trực tiếp từ trang trại Hải Cảng Đồng Mô để đảm bảo chất lượng, nguồn gốc. Một số nguyên liệu cao cấp khác được nhập khẩu như Bào ngư, hải sâm hay tổ yến… Món ăn sẽ được đầu bếp khéo lép, tỉ mỉ chế biến để chúng trở nên ngon và hấp dẫn nhất. Đầu bếp đã cẩn thận thay đổi một số nguyên liệu để phù hợp với khẩu vị người Việt. Có lẽ chính việc chiều lòng thực khách như thế nên nhà hàng ngày càng được nhiều người yêu thích tìm đến.

Hoolong – Dumpling Bar

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 18 Đoàn Trần Nghiệp, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3978 1096
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

Với mong muốn đem ẩm thực Trung Hoa đến gần hơn với người Việt, Hoolong xuất hiện và nhanh chóng trở thành địa chỉ tin tưởng của nhiều tín đồ tại Hà Thành. Tiệm thiết kế không gian mang đậm bản sắc văn hóa Trung Hoa, toàn bộ những tinh túy và đặc trưng của quốc gia này đều gói gọn trong một không gian nhỏ khiến khách hàng tìm đến phải mê mẩn.

Hoolong sẽ là nơi bạn đến để dùng bữa ý nghĩa, tựa như một chuyến du lịch ẩm thực chân thực, trọn vẹn. Khách hàng đến đây không chỉ được thưởng thức ẩm thực mà còn cảm nhận về văn hóa lâu đời của quốc gia có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ trên thế giới, được mệnh danh là bếp ăn của Thế giới.

Hoolong sẽ là điểm dừng chân dành cho những tín đồ đam mê ẩm thực cũng như mong muốn tìm hiểu những gì tinh túy và đặc biệt nhất về một quốc gia phát triển.

Nếu có cơ hội đến với nhà hàng này bạn sẽ được thưởng thức món tủ Xiaolongbao nguyên bản, trọn vị. Món ăn này hội tụ đầy đủ các yếu tố lâu đời, đa dạng và sự tinh tế. Sau mỗi chiếc bánh là kĩ thuật điêu luyện mà đội ngũ đầu bếp kinh nghiệm của nhà hàng tạo nên và đưa đến cho khách hàng. Sự tỉ mỉ và chăm chút chính là yếu tố tạo nên nét ấn tượng và hấp dẫn của món ăn này cũng như giữ chân thực khách gần xa.

Fu Rong Hua Cantonese Restaurant

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 9 Đinh Tiên Hoàng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3936 9797
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00

Bạn đang muốn tìm kiếm nhà hàng Trung Hoa để thay đổi khẩu vị có thể tìm đến với Fu Rong Hua và thưởng thức những món ăn của vùng Quảng Đông. Nhà hàng với phương châm chia sẻ hương vị và văn hóa thưởng thức Dimsum đặc trưng truyền thống cho tất cả mọi người vì thế mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất mỗi khi tìm đến.

Fu Rong Hua làm điều này bằng việc sử dụng nguồn nguyên liệu tươi sạch nhất và chế biến chúng qua đôi tay của những người đầu bếp tận tâm.

Món Dimsum được quán giữ với hương vị truyền thống từ mùi hương, hình ảnh đến vị của chúng. Hay món sườn xào chua ngọt dù đơn giản, thân thuộc nhưng vẫn được mọi người yêu thích và thưởng thức. Chính vị chua ngọt hòa quyện vào với nhau mà khiến món ăn này ăn mãi mà không bị ngán.

Những vẻ đẹp ẩm thực và không gian được trau chuốt sẽ khiến thực khách khi tìm đến như lạc vào một thế giới rất riêng. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời về một không gian ẩm thực hoàn toàn mới lạ ngay giữa Thủ đô.

Những gợi ý trên đây hy vọng có thể giúp bạn tìm được món ăn ngon, hấp dẫn và phù hợp với nhu cầu đặc biệt với những tín đồ ẩm thực xứ Trung. Hiện nay, tại Hà Nội không khó để tìm được một nhà hàng Trung Hoa, nhưng nơi nào đúng điệu và phù hợp thì lại là câu hỏi khó đấy. Hãy đến ngay đây để cùng thưởng thức và cảm nhận xem sao nhé!

Rate this post

Comments

comments