Điểm mặt quán ăn vặt ngon ở tp Hải Phòng nhất định phải thử qua

334

Quán ăn vặt ngon ở tp Hải Phòng có rất nhiều thoả mãn nhu cầu thưởng thức ẩm thực của tất cả mọi người. Bạn cũng đang quan tâm đến những địa chỉ này có thể tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Ẩm thực đường phố là nét đặc trưng của Việt Nam và trở nên phổ biến ở các tỉnh thành đặc biệt là những trung tâm lớn. Tại Hải Phòng không khó để tìm được một quán ăn vặt, quán vỉa hè nhưng đâu là địa chỉ ăn ngon, hấp dẫn thì cần phải chú ý tìm hiểu.

Bạn đang muốn tìm kiếm quán ăn vặt ngon ở tp Hải Phòng hãy tham khảo những gợi ý được JAMJA’s giới thiệu trong bài viết dưới đây.

Chè Thái – Bánh mì cay Đinh Tiên Hoàng

  • Địa chỉ: 28 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 00:00
  • Giá: 10.000VND – 33.000VND

Bánh mì là đặc trưng của Việt Nam với vô vàn biến tấu khác nhau để thoả mãn nhu cầu ẩm thực của mọi người. Trong đó, bánh mì cay là nét ẩm thực rất riêng tại Hải Phòng, chỉ cần nhắc đến tên người ta đã biết món ăn này của thành phố hoa phượng đỏ.

Nếu có dịp ghé thăm hãy đến 28 Đinh Tiên Hoàng để thưởng thức chè thái và bánh mì cay ngon trứ danh. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức những chiếc bánh mì giòn rụm, pate tươi ngon được chế biến đúng điệu. Sau khi ăn xong, bạn hãy order thêm một cốc chè thái, hương vị hoà quyện khó quên sẽ khiến bạn nhớ về thành phố này.

Sữa Chua Lương Khánh Thiện

  • Địa chỉ: 5 lô 14 Thế Lữ, Phường Hạ Lý, Quận Hồng Bàng, Hải phòng
  • Giờ mở cửa: 06:00-12:00 / 14:00 – 23:00
  • Giá: 5.000 VND – 15.000 VND

Món ăn này được nhiều bạn trẻ yêu thích, lựa chọn khi ăn vặt. Mỗi một nơi sẽ có cách chế biến đặc trưng riêng. Tại Hải Phòng, sữa chua Lương Khánh Thiện nổi tiếng khắp vùng. Những hũ sữa chua thanh mát kết hợp với thạch dai dài, hoà quyện hương vị của các loại trái cây, dừa non… chắc chắn bạn chưa thử ở bất cứ nơi đâu.

Nếu có dịp đến với Hải Phòng hãy tìm đến đây để thưởng thức, món ăn này sẽ khiến bạn mê đắm ngay từ lần đầu tiên đấy.

Bánh Mì Cay Bà Già

  • Địa chỉ: 57 Lê Lợi, Phường Máy Tơ, Quận Ngô Quyền Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 22:30
  • Giá: 5.000 VND – 15.000 VND

Chỉ cần nhắc đến tên quán đã gây thương nhớ cho những ai từng thử ghé qua địa chỉ này. Đây cũng là nơi thưởng thức bánh mì cay được nhiều người lui tới tại Hải Phòng. Món bánh ở đây được chế biến theo công thức riêng đảm bảo hương vị thơm ngon, độc đáo.

Bánh màu vàng óng bọc bên trong là nhân pate thơm, mềm mịn, thêm chút tương ớt, được nướng cho thơm lên để chiều lòng vị giác thực khách. Chỉ cần nhìn bên ngoài cũng thấy được chất lượng của món ăn, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ấn tượng và thú vị nhất.

Bánh Đúc Tàu

  • Địa chỉ: 159 Cát Dài, Quận Lê Chân, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 19:00
  • Giá: 10.000 VND – 20.000 VND

Đây là quán ăn vặt ngon ở tp Hải Phòng được nhiều người biết đến. Từ lâu, bánh đúc tàu đã trở thành món ăn vặt nổi tiếng ở vùng đất cảng. Nhờ hương vị đặc biệt của món ăn mà chỉ có người dân nơi đây mới làm nên chúng.

Món ăn này được làm từ bột gạo tẻ, phần nhân gồm có tôm, thịt với hương vị béo béo, chấm với nước mắm chua ngọt, cay cay tạo nên nét riêng của món ăn này. Chỉ cần thử một lần bạn sẽ thấy được sự đặc biệt và hấp dẫn mà không lẫn với bất kỳ loại bánh đúc nào.

Cháo Cay Trần Bình Trọng

  • Địa chỉ: 17 Trần Bình Trọng, Lương Khánh Thiện, Hải Phòng
  • Giờ Mở cửa: 16:00 – 21:00
  • Giá:  15.000đ – 25.000đ

Bạn mê các món ăn cay thì đây chắc chắn là gợi ý không thể bỏ qua được. Món cháo này chỉ cần nghe tên đã thấy rõ được sự đặc biệt và hấp dẫn của chúng.

Đến với quán cháo cay Trần Bình Trọng bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều loại cháo khác nhau, như cháo lươn, cháo trai với cách thức chế biến độc đáo. Cháo được cho thêm nhiều loại ớt với rau thơm đủ loại ăn kèm và quẩy… Chỉ cần thửi một lần sẽ thấy hết được sự độc đáo của món ăn này.

Lòng Nướng 2 Bà Già

  • Địa chỉ: Ngã 5 coopmart Ngô Quyền, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 23:00
  • Giá: 7000đ – 40.000đ

Hải Phòng là thiên đường cả các món nướng, trong đó lòng nướng có vẻ đặc biệt hơn cả bởi công thức chế biến độc đáo, hấp dẫn kích thích vị giác. Địa chỉ ăn lòng nướng ngon mời bạn đến với Ngã 5 Coopmart Ngô Quyền, quán Bà Già.

Địa chỉ này rất nổi tiếng được học sinh sinh viên ghé tới bởi món ăn ngon, giá thành phải chăng. Quán lúc nào cũng đông khách nên bạn đừng đi vào giờ cao điểm.

Lòng được nướng vàng giòn cộng thêm nước chấm ngon, hương vị của món ăn sẽ được khơi dậy khiến chúng trở nên ấn tượng hơn. Ngoài lòng nướng, quán còn phục vụ thêm thịt xiên nướng, bắp xào, cút lộn xào me… Đến đây sẽ được thưởng thức món ăn ngon và một chiếc bụng no khi ra về.

Bánh Bèo Chu Văn An

  • Địa Chỉ: 64 Chu Văn An, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 14:00 – 18:00
  • Giá: 15.000đ – 33.000đ

Nếu như có dịp đến với thiên đường ẩm thực đường phố tại Hải Phòng bạn nên tìm đến quán bánh bèo Chu Văn An để thẩm định độ ngon tuyệt vời của món ăn này.

Tọa lạc ngay giữa phố ăn vặt, quán luôn đông đúc thực khách tìm đến để thưởng thức. Bánh được làm từ bột thơm mềm, bên trong có nhân thịt với đủ loại topping khác nhau. Đi kèm một ít hành phi, thêm chén nước chấm được pha ngon tuyệt đỉnh. Ăn mãi mà không thấy ngán là đủ hiểu được chất lượng của món ăn này.

Bên cạnh đó, quán còn phục vụ thêm món bánh cuốn và bánh giò. Lỡ đi dạo phố đói bụng bạn có thể tìm đến quán để thưởng thức những loại bánh tuyệt ngon này.

Bánh Tráng Trộn Cầu Đất

  • Địa chỉ: Chợ Cố Đạo, Cầu Đất, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 19:00
  • Giá: 15.000đ – 30.000đ

Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm quán ăn vặt ngon ở tp Hải Phòng thì đây chắc chắn là gợi ý không thể bỏ qua được. Bánh tráng trộn chắc chắn không còn xa lạ với mọi người, có nguồn gốc từ Tây Ninh với nhiều topping khác nhau, trộn đều lên là có được món ăn vặt hấp dẫn, chiều lòng mọi người.

Ở thành phố cảng này, muốn ăn bánh tráng trộn bạn nên tìm đến khu vực Chợ Cố Đạo, địa chỉ được nhiều người yêu thích suốt nhiều năm qua. Bánh tráng trộn được làm từ bánh tráng cắt sợi, thêm xoài chua, rau răm, trứng cút, sa tế, bò khô, lạc rang… Trộn đều lên kết hợp với nước sốt pha chế công thức riêng, nên được nhiều khách hàng yêu thích.

Bạn muốn thử những món ăn có hương vị quen và lạ nên tìm đến đây để có được trải nghiệm thú vị nhất nhé.

Quán Bánh Giò Cô Ngân

  • Địa chỉ: 33 Trần Quang Khải, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 14:00 – 22:00
  • Giá: 15.000 – 33.000

Bánh giò cũng là gợi ý món ăn vặt mà nhiều người yêu thích. Nếu bạn đang muốn tìm quán bánh giò ngon tại Hải Phòng không thể bỏ qua tiệm nhỏ nhắn nằm trên đường Trần Quang Khải. Đây chính là tiệm lâu đời nhất tại đất Cảng với mấy chục năm kinh nghiệm. Quán đã trở thành một phần ký ức của nhiều người sinh sống tại đây.

Nhắc đến bánh giò Cô Ngân người ta nghĩ ngay đến những chiếc bánh nóng hổi, hương vị mềm mềm thơm phức như muốn tan trong miệng. Chính mùi thơm tuyệt vời này đã giữ chân thực khách suốt bao năm qua.

Bánh Bao Mặn Quẩy Nóng & Cơm Trần Phú

  • Địa chỉ: 75 Trần Phú, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
  • Giá: 10.000đ – 30.000đ

Mỗi buổi chiều dạ dày ‘biểu tình’ thì hãy tìm đến số 75 Trần Phú để thưởng thức món bánh bao mặn thơm ngon của quán. Chỉ với 20.000 đ là bạn có thể no căng bụng với món bánh chế biến độc đáo, ấn tượng của quán.

Tiệm phục vụ những món ăn bình dị, quen mà lạ nhưng đã gây thương nhớ cho biết bao nhiêu thực khách suốt thời gian qua. Từ những chiếc quẩy chiên vàng ăn cùng giấm chua ngọt cộng thêm phần bánh bao mặn tuy đơn giản nhưng rất đã thèm và hấp dẫn đấy nha.

Nem Rán Trung Kiên

  • Địa chỉ: số 66 Chu Văn An, quận Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 21:00
  • Giá: 20.000đ – 25.000đ

Những địa chỉ ăn vặt tại Hải Phòng nổi tiếng phục vụ khách hàng chủ yếu là các bạn học sinh sinh viên, quán nem rán Trung Kiên cũng vậy. Với món ăn ngon, giá cả phải chăng nên quán luôn thu hút khách hàng tìm đến thưởng thức.

Không chỉ có mỗi nem rán, quán cò có thêm nhiều lựa chọn khác cho thực khách khi tìm đến. Đến đây bạn có thể thưởng thức trứng cút chiên, bánh bao chiên, bắp xào, cá viên chiên, xúc xích rán… Tất cả đều chế biến hợp vị khách hàng, giá thành hợp lý mang đến những bữa ăn ngon tuyệt vời.

Quán Chè Thái Bánh Bột Lọc – Đăng Kim Nở 

  • Địa chỉ: 54A Ngõ Đặng Kim Nở, Quận Lê Chân, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa:16:00 – 19:00
  • Giá: 15.000đ – 25.000đ

Không gian nhỏ nằm nép mình trong ngõ Đặng Kim Nở, quán trở thành một phần ký ức của nhiều người với món ăn gây thương nhớ. Nơi đây chỉ bán hai món đó là chè thái và bánh bột lọc nhưng bao năm qua hương vị không hề thay đổi. Có lẽ vì thế mà nơi đây vẫn được nhiều người yêu thích tìm đến.

Hương liệu truyền thống rất đặc sắc, mang đến cho người ăn một cảm nhận rất khó quên khi ghé đến đây. Còn chần chờ gì nữa mà không ghé tơi đây để được thưởng thức hai món này nào.

Hy vọng với những gợi ý này khách hàng có thể tìm kiếm được địa chỉ quán ăn vặt ngon ở tp Hải Phòng. Còn gì tuyệt vời hơn, mỗi buổi chiều tan tầm được tụ tập bạn bè, thưởng thức những món ăn hấp dẫn, khoái khẩu nhỉ! Nhanh chân đến những địa chỉ này nhé!

 

Rate this post

Comments

comments