Điểm mặt tiệm bánh tráng trộn ngon ở Hà Nội ăn một lần nhớ mãi

627

Bánh tráng trộn ngon ở Hà Nội với nhiều địa chỉ khác nhau giúp thực khách có thêm nhiều lựa chọn địa điểm ăn ngon, hấp dẫn và thú vị đặc biệt là những ngày đông lạnh này.

Bạn trót đam mê với món bánh tráng trộn chuẩn hương vị phương Nam hãy đến ngay những điểm bán bánh tráng trộn ngon ở Hà Nội được giới trẻ mê mẩn dưới đây. Hy vọng với gợi ý top 10 địa chỉ bạn sẽ tìm được chỗ dừng chân lý tưởng, thưởng thức ẩm thực và thỏa mãn đam mê cùng bạn bè.

Hãy cùng JAMJA’s Blog khám phá ngay những địa điểm tuyệt vời dưới đây nhé!

Bánh tráng trộn cô Hằng

Bánh tráng trộn từ lâu đã trở thành món ăn hấp dẫn mọi người đặc biệt là giới trẻ. Bạn cũng mê mẩn món ăn này với nhiều lựa chọn từ bánh tráng như bánh tráng nướng, bánh tráng cuộn chắc chắn đã từng biến đến tiệm cô Hằng.

Quán nằm nép mình ở số 2E phố Khâm Thiên, với không gian nhỏ nhưng được trang hoàng đơn giản, nhẹ nhàng mang đến cảm giác ấm cúng cho thực khách khi tìm đến. Thêm một điểm cộng nữa là quán có nhiều món ăn, bánh tráng trộn có đầy đủ topping để khách hàng lựa chọn. Bao gồm xoài, khô gà, trứng cút, khô bò…

Mặc dù món bánh tráng ăn liền hơi cứng nhưng nếu trộn đều, đợi một lúc các nguyên liệu thấm đều gia vị sẽ thấy được món ăn thơm ngon, hấp dẫn. Chỉ cần nếm một lần sẽ muốn ăn mãi và thấy được hương vị tuyệt vời của chúng.

Món best seller của quán phải kể đến là bánh tráng cuộn với ba loại sốt khác nhau gồm sốt bơ, sốt mayonnaise và sốt me. Trong đó mỗi loại sốt sẽ có một hương vị riêng kích thích vị giác người thưởng thức, nhiều người khi đến đây ăn đều đánh giá cao sốt mayonnaise của quán.

Ngoài ra, bánh tráng nướng size lớn với kích thước to và nhiều nhân, thoạt nhìn như một chiếc pizza đầy màu sắc. Nếu có cơ hội đến với quán hãy thử tất cả những món ăn ở đây để thấy được hương vị tuyệt vời từ phương Nam gửi gọn vào từng món ăn này nhé.

Thông tin chung:

  • Địa chỉ: 2E Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0945 495 995
  • Giờ mở cửa: 13h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: khoảng 20.000 – 35.000 VND/phần

Tina Trần Bistro

Đây cũng là một trong những địa chỉ bán bánh tráng trộn ngon nhất nhì Hà thành được giới trẻ yêu thích nhiều năm qua. Quán nằm cuối con hẻm 33 chùa Láng trở thành địa chỉ quen thuộc của những tín đồ bánh tráng với thế giới đồ ăn đa dạng, hấp dẫn.

Quán có không gian nhỏ xinh thu hút khách hàng nhờ vào cách bài trí ấm cúng, ấn tượng cùng với menu nhiều món ăn hấp dẫn. Đặc biệt, bánh tráng trộn tại quán chỉ với giá 15.000 đồng với đầy đủ các loại topping đi kèm như xoài xanh, trứng cút, khô bò, các loại rau đi kèm. Bánh ở quán mềm, thấm đều gia vị, trộn đúng cách khiến chúng ngon và không bị vón cục như nhiều nơi.

Ngoài món ăn truyền thống này, nếu có dịp đến với Tina Trần bạn có thể thử thêm nhiều món ăn vặt hấp dẫn khác. Chẳng hạn như bắp xào, trứng cút nướng, bánh tráng nướng, cút lộn xào me… Các loại nước giải khát cũng rất đa dạng như sữa đậu nành, tắc xí muội hay siro đa bào… Mỗi món ăn sẽ có hương vị riêng để kích thích vị giác của người thưởng thức, mang đến trải nghiệm ẩm thực thú vị.

Thông tin chung:

  • Địa chỉ: Ngõ 33 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0912 613 262
  • Facebook: Tina Trần Bistro
  • Giờ mở cửa: 15h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: khoảng 15.000 – 25.000 VND/phần

Bánh Tráng Nướng & Trộn – Châu Pha Quán

Đây là địa chỉ bánh tráng trộn ngon ở Hà Nội được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Tiệm có đủ các loại bánh tráng trộn, bánh tráng cuốn và bánh tráng nướng, trong đó nổi bật nhất là tiệm còn có thêm món bánh tráng chay để phục vụ những ai có nhu cầu.

Bạn lẽ yêu thích vị dai dai, chua cay của bánh tráng trộn hay bất chợt một ngày mưa muốn thay đổi khẩu vị, muốn vị giác có thêm nhiều trải nghiệm có thể đến quán để thưởng thức. Món ăn đa dạng với nhiều lựa chọn khác nhau chắc chắn sẽ giúp bạn có được bữa ăn vặt tuyệt vời và hấp dẫn.

Bánh tráng nướng và trộn Châu Pha Quán được nhiều người lựa chọn. Nếu sợ dịch COVID bạn có thể đặt hàng qua các ứng dụng hoặc liên hệ trực tiếp với Facebook của quán để được nhân viên phục vụ tận tình nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không đến để thưởng thức thế giới ẩm thực thú vị tại đây nhỉ!

Thông tin chung:

  • Địa chỉ: Ngách 83 Ngõ 318 La Thành, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0964 937 795
  • Website: Bánh tráng Nướng & Trộn
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: khoảng 15.000 – 30.000 VND/phần

Bánh tráng trộn 86 Hàng Trống

Bánh tráng trộn từ chỗ là món ăn vỉa hè, đường phố rồi dần đi vào hàng quán bởi sự thơm ngon, hương vị mà chúng mang đến. Từ miền Nam xa xôi, chúng được đưa ra Hà Nội để chiều lòng thực khách. Cũng vì thế mà có rất nhiều địa chỉ ăn hấp dẫn để chiều lòng thực khách.

Một trong những tiệm được giới trẻ yêu thích từ không gian, cách phục vụ đến chất lượng đồ ăn phải kể đến Bánh tráng trộn 86 Hàng Trống. Dù có không gian nhỏ nhưng quán luôn đông khách qua lại và thưởng thức. Khách hàng khi đến đây thường nói vui là ăn một lần nhớ cả đời để thấy được chất lượng món ăn tuyệt vời của quán.

Bánh tráng trộn của quán rất mềm, thấm đều gia vị kết hợp với vị chua của xoài, thơm dai của bò khô. Chắc chắn thử một lần bạn sẽ bị mê bởi món ăn tuyệt vời này.

Quán còn có thêm các loại đồ uống với mức giá đồng đều 10.000 đồng với nhiều loại rau câu, sữa chua được chế biến thơm ngon, đúng vị. Chắc chắn bạn sẽ có được trải nghiệm tuyệt vời nếu như có cơ hội đến với quán ăn hấp dẫn này.

Thông tin chung:

  • Địa chỉ: 86 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0973 374 592
  • Giờ mở cửa: 19h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: khoảng 20.000 – 35.000 VND/phần

Bánh tráng Sài Gòn

Nếu như bạn đang tìm kiếm địa chỉ bánh tráng trộn ngon ở Hà Nội thì chắc chắn tiệm bánh tráng Sài Gòn tại số 3 Nguyễn Siêu là gợi ý không thể bỏ qua.

Tọa lạc trên phố vì thế không gian quán khá khiêm tốn nhưng lại được thiết kế đơn giản, gọn gàng nên gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thêm một điểm cộng nữa là mức giá thành phải chăng, chất lượng đồ ăn đảm bảo nên đây trở thành điểm đến quen thuộc của các bạn học sinh sinh viên.

Món bánh tráng trộn ở đây rất nhiều trứng, xoài, bánh tráng to mềm còn bánh tráng nướng vừa chín tới, giòn tan. Đúng buổi tan tầm đến quán rất đông khách hàng là học sinh sinh viên qua thưởng thức. Bạn cũng thích lê la hàng quán và muốn thưởng thức món ăn đường phố đúng điệu thì đứng quên địa điểm này nhé.

Ngoài món bánh tráng truyền thống, quán còn phục vụ nhiều loại nước uống khác nhau như tắc me, tắc xí muội hay nước sấu… Cùng ăn bánh tráng rồi thử một ngụm nước sấu sẽ thấp được vị tuyệt vời hòa quyện vào với nhau.

Thông tin chung:

  • Địa chỉ: 3 Nguyễn Siêu, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0949 642 712
  • Giờ mở cửa: 09h30 – 22h00
  • Giá tham khảo: khoảng 20.000 – 25.000 VND/phần

SamFood (Quận Thanh Trì)

Tiệm bánh tráng trộn tại quận Thanh Trì này gây ấn tượng mạnh với thực khách bởi không gian quán được Décor theo phong cách trẻ trung, phóng khoáng. Với hệ thống đèn vàng tạo cảm giác ấm cúng ngay khi bước chân vào.

Bên cạnh đó, những món ăn được chế biến từ bánh tráng trộn cũng rất đa dạng bao gồm bánh tráng sa tế, bánh tráng gà cay, bánh tráng trộn truyền thống, bánh tráng cuốn, bánh tráng gà cay…

Quán còn phục vụ thêm món cơm cháy với nhiều loại nước giải khát khác nhau như sâm hoa cúc, bí đao, đào hạt chia, xí muội và dừa tắc… Chắc chắn khi đến quán bạn sẽ được thưởng thức những món ăn tuyệt vời, chế biến đúng vị và ấn tượng.

Thông tin chung:

  • Địa chỉ: 15 Ng. 66A P. Triều Khúc, Thanh Xuân Nam, Thanh Trì, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0397 043 988
  • Facebook: Samfood
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 24h00
  • Giá tham khảo: khoảng 15.000 – 25.000 VND/phần

Bánh tráng trộn Khương Thượng

Thời gian đầu quán chỉ là một xe bánh tráng trộn nhỏ đặt trong khu bán đồ lưu niệm ở Khương Thượng. Nhưng cũng vì chất lượng món ăn cũng như cung cách phục vụ chuyên nghiệm mà chiếc xe đó dần được thay bằng một tiệm nhỏ với quy mô lớn hơn.

Nằm ngay trong khu tập thể A8 nên nếu lần đầu tìm đến chắc bạn sẽ khó tìm được quán và thưởng thức món ăn tại đây. Nhưng nếu tinh ý, chỉ cần thấy chỗ nào đông người, đặc biệt học sinh sinh viên tụ tập thì chắc chắn đó là vị trí của quán.

Nơi đây là địa chỉ bánh tráng trộn ngon ở Hà Nội được nhiều người yêu thích. Khách hàng đều đánh giá quán có món ăn đúng chuẩn hương vị truyền thống gửi từ phương Nam và không hề thay đổi sau từng ấy năm phục vụ khách hàng.

Sợi bánh ở đây dai mềm chứ không bị cứng hay vón cục như nhiều nơi, thịt bò cay vừa với vị chua của xoài, bùi của lạc rang… Tất cả những hương vị này kết hợp lại để tạo nên sức hấp dẫn tuyệt vời của món ăn. Chỉ cần thưởng thức một lần chắc chắn bạn sẽ mê mẩn món ăn tuyệt vời của địa chỉ này.

Thêm một điểm cộng thu hút khách hàng, món bánh tráng trộn ở đây có mức giá chỉ từ 10.000 đồng, giá vừa tầm để chiều lòng được tất cả nhu cầu của thực khách. Nhưng bạn đừng nghĩ rẻ mà chê chất lượng món ăn nhé, bánh tráng trộn ở đây rất ngon, chỉ cần thử một lần chắc chắn bạn sẽ bị mê mẩn ngay. Ngoài món bánh tráng trộn bạn có thể thử thêm thế giới ăn vặt ở đây với nhiều lựa chọn như bánh tráng nướng, phở cuốn, bánh gối… món nào cũng ngon nhé.

Bánh tráng trộn Hai Sơn

Nếu như bình chọn tiệm bánh tráng trộn ngon tại Hà thành không thể bỏ qua tiệm Hai Sơn. Quán nằm ở địa chỉ 16 Ngô Thì Nhậm, Hà Đông với diện tích khá khiêm tốn. Được cái, quán bày biện gọn gàng, chỗ ngồi khá thoải mái và thoáng mát nên dễ dàng chiều lòng được thực khách khó tính nhất.

Bánh tráng trộn ở đây đặc biệt với những mảnh vuông chứ không phải sợi dài như những nơi khác. Món ăn đều được trộn đậm vị, dai vừa đủ không cứng với vị chua cay vừa tầm để phục vụ tốt những khách hàng khác nhau.

Cùng với bánh tráng trộn, quán còn có nhiều lựa chọn món ăn khác để chiều lòng thực khách như chẳng hạn như bánh tráng cuộn, bánh tráng nướng da heo lắc, bánh bèo. Nhưng đến quán bạn cũng nên chú ý bởi quán chỉ có hai loại nước đó là coca, trà chanh, không có quá nhiều lựa chọn cho những tín đồ ăn vặt.

Bù lại đến quán bạn có thể lựa chọn combo để được phục vụ tốt nhất với bánh tráng và nước, phù hợp cho những hội bạn thân đi đông người. Đến ngay để thưởng thức nhé.

Thông tin chung:

  • Địa chỉ: 16 Ngô Thì Nhậm, P. Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0904 876 860
  • Facebook: Bánh tráng trộn Hai Sơn
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: khoảng 20.000 – 25.000 VND/phần

Chè cô Thu và bánh tráng trộn (Quận Ba Đình)

Đúng như tên gọi, quán bán đầy đủ các loại chè và bánh tráng trộn. Thế giới đồ ăn vặt ở đây rất đa dạng và thoải mái để khách hàng lựa chọn. Nếu bạn đang trong chế độ giảm cân thì tuyệt đối đừng đến, chắc chắn sẽ không cưỡng lại được vị thơm ngon, tuyệt vời của những món ăn này đâu.

Món bánh tráng trộn của quán rất đầy đặn với đủ các loại topping để khách hàng có thêm lựa chọn. Ngoài ra còn có chè trái cây rất ngon và vừa miệng Bên cạnh bánh tráng trộn và chè thì còn có bánh tráng cuốn, sữa chua sầu thái,… cũng là những món bán chạy của quán. Nếu như bạn trót mê những món ăn vặt đường phố thì chắc chắn đây sẽ là địa chỉ không thể bỏ qua.

Thông tin chung:

  • Địa chỉ: 102C Ngõ 35, Kim Mã Thượng, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0916 525 663
  • Facebook: Chè cô Thu và bánh tráng trộn
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 18h30
  • Giá tham khảo: khoảng 13.000 – 25.000 VND/phần

Bánh tráng trộn Tây Ninh Bé O – Hoàng Cầu

Thêm một gợi ý về địa chỉ bán bánh tráng trộn ngon ở Hà Nội bạn không thể bỏ qua đó là Tây Ninh Bé O. Đây chính là quán bánh tráng trộn đầu tiên tại Hà thành được chủ tiệm đưa từ cái nôi bánh tráng Tây Ninh ra với thủ đô để chiều lòng thực khách.

Thời gian đầ, quán nằm ở đường Ngọc Hà gần với Hoàng Hoa Thám nhưng đến nay đã được chuyển về số 9 đường Hoàng Cầu mới gần với hồ Đống Đa.

Chỉ là một tiệm ăn nhỏ nhưng menu của quán có đầy đủ món ăn vặt với cung cách chế biến truyền thống, giữ được hương vị tuyệt vời của từng món ăn. Chỉ tính riêng bánh tráng trộn đã có đến 10 loại khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn loại mà mình thích.

Một suất đầy đủ có bánh tráng được cắt nhỏ vừa ăn với xoài thái sợi, thịt bò khô, phồng tôm, hành khô, rau sống và trứng cút luộc… Tất cả hương vị chua cay, bùi ngọt hòa quyện vào với nhau kích thích vị giác khi sử dụng.

Một điểm cộng nữa là quán phục vụ các món ăn với mức giá vô cùng phải chăng, chỉ với giá từ 20.000 đồng bạn đã thưởng thức được những món ăn tuyệt vời của quán. Nếu như đang muốn tìm kiếm món ăn đường phố chuẩn bị thì đây chắc chắn là gợi ý bạn không thể bỏ qua được.

Bánh tráng trộn Quang Đăng

Đây là địa chỉ quán ăn vặt khu vực Cầu Giấy được nhiều người tìm đến. Hiện nay Quang Đăng có tới 4 cơ sở, đủ để thấy sức ảnh hưởng và sự thu hút của quán mang đến cho thực khách.

Thực khách khi đến quán đều đánh giá cao món bánh tráng trộn của quán, ngon miễn bàn. Mỗi suất ăn với đầy đủ topping bao gồm xoài thái sợi, rau răm, bò khô, trứng cút. Ngoài bánh tráng trộn tiệm còn phục vụ khách hàng nhiều món ăn khác như bánh tráng nướng, bánh bột lọc, nem, nam chua rán…

Đồ ăn ở đây đều được chế biến chuẩn vị với những hương vị tuyệt vời để chiều lòng những thực khách khó tính nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không tìm tới để trải nghiệm nhỉ.

Thông tin chung:

  • Địa chỉ: 43 Dương Khuê, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0398 354 406
  • Facebook: Bánh tráng trộn Quang Đăng
  • Giờ mở cửa: 09h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: khoảng 20.000 – 30.000 VND/phần

Bánh tráng trộn chị Ba Béo phố Lý Quốc Sư

Thêm một địa chỉ bánh tráng trộn ngon ở Hà Nội bạn có thể tìm đến để thỏa mãn nhu cầu của bản thân đó là địa chỉ 24B Lý Quốc Sư. Quán chỉ mở từ 16 giờ đến 22 giờ vì thế nên chú ý để tìm đến, tránh đi không đúng giờ sẽ không được thưởng thức món ăn này.

Khách hàng đến đây đều đánh giá chất lượng món ăn tốt, bánh tráng trộn dễ ăn. Một suất ăn đầy đủ các loại nguyên liệu bao gồm bánh tráng cắt nhỏ, xoài xanh thái sợi, hành khô, bò khô, rau sống. Dù là nước sốt không quá đặc nhưng ăn vừa miệng và thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Mình thấy các bạn trẻ ở gần khu vực này đều rất thích thú với món bánh tráng trộn của quán. Đặc biệt các nguyên liệu như thịt bò khô, bánh tráng, bánh bột lọc đều là đồ tự làm nên đảm bảo vệ sinh thực phẩm. Mỗi suất sẽ được cho vào một hộp xốp riêng nên ăn tại chỗ hay mang đi đều rất tiện lợi.

Chỉ với mức giá 20.000 đồng/suất thì mình nghĩ là hoàn toàn hợp lý và các bạn có thể cùng nhau đến thưởng thức để biết thêm nhiều địa chỉ ăn ngon hơn. Còn chần chừ gì nữa mà không tìm đến ngay để thưởng thức món ăn tuyệt vời của quán cũng như cung cách phục vụ chiều lòng khách hàng nơi đây.

Hy vọng với những gợi ý về top 10 tiệm bánh tráng trộn ngon ở Hà Nội này chắc chắn bạn sẽ có được lựa chọn cho riêng mình. Nếu trót đam mê món ăn đường phố này hãy thử từng quán và cảm nhận xem nơi đâu là chân ái dành cho mình nhé. Hãy để lại bình luận để những JAMJAer biết đâu mới là quán ăn ngon trong số những gợi ý trên đây của chúng tôi nhé.

Rate this post

Comments

comments