Điểm nhà hàng Sushi ngon tại TPHCM cho tín đồ ẩm thực Nhật Bản

1134

Ẩm thực Nhật Bản chinh phục thực khách với những món ăn ngon, chế biến cầu kỳ và tỉ mỉ. Nếu bạn trót mê thế giới ẩm thực này hãy ghé ngay những nhà hàng Sushi ngon tại TPHCM dưới đây nhé.

Cùng Jamja ‘phá đảo’ với những địa chỉ nhà hàng Sushi ngon tại TPHCM, được ‘tín đồ’ yêu thích. Chắc chắn bạn sẽ có được địa chỉ ăn chơi hấp dẫn bên bạn bè và người thân!

The Sushi Bar

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: Số 2 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TPHCM.
  • Giá trung bình: từ 300.000 – 330.000/người.

Nhà hàng được lấy cảm hứng từ không gian truyền thống Nhật Bản với những chi tiết thiết kế ấn tượng. Bước vào trong, khu vực quầy bar thực khách sẽ tận mắt chứng kiến đầu bếp chế biến từng món ăn, như cá hồi, cá ngừ hoặc mực… để thấy được sự thơm ngon, tài nghệ của những đầu bếp nơi đây.

Bạn là tín đồ của các món sushi thơm ngon sẽ không thể bỏ qua nhà hàng này. Ngoài ra, Sashimi cũng là món ăn không thể bỏ qua. Sự kết hợp của không gian với thực phẩm tươi ngon, được tuyển chọn kỹ lưỡng sẽ mang đến cho bạn những món ăn ngon tròn vị.

Okome Sushi Bar

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: 11B Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
  • Mở cửa: 11:00 AM – 09:00 PM
  • Giá trung bình: 40.000 đồng – 190.000 đồng.

Ẩm thực Nhật Bản với sự tinh tế, tỉ mỉ gây ấn tượng mạnh đối với tín đồ ẩm thực thế giới. Trong đó, những món sushi, sashimi với cách chế biến độc đáo, giữ nguyên hương vị của nguyên liệu và tốt cho sức khỏe được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Không quá khi nói Sushi là đại diện ẩm thực Nhật đi khắp thế giới.

Hiểu được điều này Okome Sushi Bar gửi đến thực khách những món ăn trứ danh, được chế biến theo cách truyền thống, giữ hương vị nguyên bản nhất. Với đội ngũ đầu bếp tài ba, nhà hàng gửi đến thực khách danh sách ẩm thực đa dạng với cách thức trình bày ngon mắt, níu chân thực khách.

Thực đơn của nhà hàng bao gồm những món ăn đặc trưng của Nhật, trong đó không thể không kể đến sushi và sashimi. Những món ăn này được chế biến từ cá tươi, hải sản tươi sống được nhập sống mỗi ngày. Nhờ đó mà chúng luôn giữ được hương vị tươi ngon độc đáo, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Cùng với đó, không gian được bài trí theo phong cách riêng, trang trí độc đáo và lãng mạn. Nơi đây sẽ là địa chỉ để bạn thưởng thức những món ăn chuẩn Nhật tươi ngon trứ danh.

Sushi Masa

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: 52 Thạch Thị Thanh, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM
  • Mở cửa: 10:00 AM – 02:00 PM | 04:15 PM – 10:00 PM
  • Giá trung bình: 39.000 đồng – 129.000 đồng.

Bạn là tín đồ của những món ăn nổi tiếng của Nhật thì đây là địa chỉ không thể bỏ qua. Nhà hàng Sushi ngon tại TPHCM gây ấn tượng với thực khách bởi món ăn chất lượng với không gian được bài trí độc đáo, ấn tượng.

Khi ghé đến Sushi Masa bạn sẽ bị thu hút bởi món sushi trứ danh tươi ngon, đẹp mắt từ cơm dẻo kết hợp với hải sản và rau tươi sống. Chắc chắn thực khách sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời khi một lần đến với nhà hàng.

Với mong muốn mang đến những gì tinh túy nhất của ẩm thực Nhật đến với người Việt vì thế đã không ngừng mở rộng chuỗi nhà hàng. Thêm một đặc trưng nữa là không gian được décor ấm cúng và thoải mái với đặc trưng là giữ nguyên những chi tiết thiết kế đặc trưng của văn hóa truyền thống Nhật. Có lẽ vì thế mà chúng gây ấn tượng mạnh với thực khách, mang đến những trải nghiệm không thể nào quên.

Haru Sushi

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: 396-398 Phan Xích Long, P. 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Mở cửa: 10:00 AM – 02:00 PM | 04:00 PM – 10:00 PM
  • Giá trung bình: 30.000 đồng – 500.000 đồng.

Đây chính là nhà hàng Sushi ngon tại TPHCM được nhiều người biết đến và tin tưởng lựa chọn trong suốt thời gian qua. Nhà hàng chuyên phục vụ những món sushi, sashimi nổi tiếng khắp thế giới với thực đơn rất phong phú. Bạn cũng có thể thưởng thức những món ăn mới lạ và độc đáo đến từ xứ sở hoa anh đào nếu như có điều kiện đến đây.

Thế giới Sushi của nhà hàng rất đa dạng với nhiều món được làm từ bạch tuộc, cá hồi, thanh cua, tôm hay bơ sáp… Những loại này đều đảm bảo thơm ngon, giúp bạn có những lựa chọn tuyệt vời nhất.

Để giữ nguyên hương vị thơm ngon, quyến rũ cho món ăn, nhà hàng đã chu đáo và tỉ mỉ từ khâu lựa chọn nguyên liệu, chế biến. Nhờ đội ngũ đầu bếp tài năng, những công đoạn đều được tiến hành cẩn thận, công phu, hứa hẹn mang tới cho thực khách những bữa ăn và trải nghiệm tuyệt vời.

Nihonkai Japanese Seafood Restaurant

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: 31B Lý Tự Trọng, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Mở cửa: 11:00 AM – 11:30 PM
  • Giá trung bình: 39.000 đồng – 500.000 đồng.

Nếu như chót yêu thích ẩm thực Nhật Bản, chắc chắn bạn không thể bỏ qua những món ngon trứ danh như sushi, sashimi… Hãy đến ngay với Nihonkai Japanese Seafood Restaurant để cảm nhận được cái ngon, hương vị truyền thống trọn vẹn của những món ăn này.

Những miếng hải sản, thịt được cắt khéo léo từ nguyên liệu tươi sống được ăn kèm với củ cài bào, gừng, lá tía tô, wasabi cùng nước tương… Tất cả hòa quyện với nhau để tạo nên hương vị riêng của ẩm thực xứ sở Phù Tang, không lẫn vào bất cứ nơi đâu.

Thực đơn của nhà hàng rất đa dạng với các món được chế biến từ cá thu, bạch tuộc, mực lá, cá hồi… Nguyên liệu tươi ngon vì thế chỉ cần nhìn vào thành phần này đã thấy được vị ngon hấp dẫn của món ăn. Theo đó, sushi, sashimi là món khai vị giúp khơi dậy vị giác của bạn. Vì thế chắc chắn bạn sẽ có được bữa tiệc vui vẻ bên bạn bè và người thân khi ghé thăm nơi đây.

Sushi To

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: 79C Song Hành, Quận 2, TP. HCM
  • Mở cửa: 10:30 AM – 11:30 PM
  • Giá trung bình: 15.000 đồng – 210.000 đồng.

Bạn đang muốn thưởng thức món Sushi hay tận hưởng nền ẩm thực Nhật Bản ngay tại TP. Hồ Chí Minh với hương vị trọn vẹn hãy đến với Sushi To. Nhà hàng với phong cách thiết kế đậm chất Phù Tang truyền thống, tạo nên phong vị độc đáo đối với khách hàng.

Đặc biệt, nhà hàng có mức giá thành phải chăng giúp thực khách có thể tận hưởng món ăn ngon, hấp dẫn đến từ Nhật Bản. Các món sushi được bán tại nhà hàng Sushi To có phần rẻ hơn ở những quán khác, tuy nhiên về chất lượng của món ăn thì không có gì thay đổi. Dường như có một chút tiểu xảo nhỏ ở nhà hàng đó là thực đơn sushi phong phú đa dạng đã khiến nhà hàng hút khách hơn so với những nhà hàng khác.

Ichiba Sushi

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: 204 Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
  • Mở cửa: 10:00 AM – 11:00 PM
  • Giá trung bình: 200.000 đồng – 440.000 đồng.

Thực khách muốn thay đổi khẩu vị, muốn tìm đến các món ăn đến từ xứ sở hoa anh đào có thể tìm đến nhà hàng Ichiba Sushi. Nổi bật với thực đơn hơn 100 món được chế biến công phu, tỉ mỉ theo phương thức truyền thống, đảm bảo khơi dậy niềm đam mê với nền ẩm thực độc đáo.

Điều đầu tiên phải kể đến là món sushi mang đậm phong cách của Nhật Bản. Bạn có thể đưa đến lựa chọn như sushi cá hồi, sushi cá trích, sushi lươn Nhật Bản, sushi trứng cá hồi, sushi bào ngư, sushi ngao lửa, sushi trứng cá đỏ… Mỗi món ăn đều có hương vị riêng, được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu của thực khách.

Bên cạnh đó, nếu đã ghé chân đến nhà hàng bạn không thể bỏ qua món sashimi, món ăn truyền thống của Nhật Bản đầy mê hoặc. Nhìn thì đơn giản nhưng chính sự cầu kỳ từ việc tuyển lựa nguyên liệu đến cách thức chế biến độc đáo chắc chắn cũng chinh phục được khách hàng.

Yen Sushi & Sake Pub

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: 92 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP. HCM
  • Mở cửa: 11:00 AM – 10:00 PM
  • Giá trung bình: 200.000 đồng – 500.000 đồng.

Đây chính là địa chỉ nhà hàng Sushi ngon tại TPHCM bạn không thể bỏ qua. Sự kết hợp của không gian ấn tượng với thực đơn phong phú, những món ăn tinh túy và nổi tiếng đến từ xứ sở Phù Tang tạo nên hương vị độc đáo níu chân thực khách. Đến với nhà hàng bạn cần phải thử những món lẩu hải sản, lẩu kim chi hay tôm hùm trứ danh.

Bên cạnh đó, các món sushi truyền thống cũng được chế biến rất tỉ mỉ bởi đội ngũ đầu bếp tài ba mang đến cho bạn những trải nghiệm không thể nào quên.

Hơn nữa nữa, Yen Sushi & Sake Pub với không gian ấn tượng, được thiết kế theo lối truyền thống của Nhật Bản sẽ là nét đặc trưng của nơi đây.

Misaki House

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: Kios 12J, 334 Tô Hiến Thành, P.14, Quận 10, TP. HCM
  • Mở cửa: 09:00 AM – 10:30 PM
  • Giá trung bình: 25.000 đồng – 75.000 đồng.

Độc đáo với món sushi truyền thống được làm từ các thành phần cơ bản như gạo Nhật, cá sống, rong biển và giấm… Sự hòa quyện của những nguyên liệu tươi ngon và chất lượng này cũng mang đến cho thực khách món ăn ấn tượng và độc đáo.

Trải qua nhiều năm, món ăn truyền thống này cũng có nhiều cải tiến tạo bạo để mang đến cho thực khách những trải nghiệm đặc trưng nhất. Từ thành phần đến phong cách ăn uống và những gia vị đi kèm rất đầu tư và công phu.

Suốt thời gian qua, nhà hàng được lòng tín đồ yêu món Nhật bởi sự phong phú của các món ăn, đồ uống luôn được cập nhật nhanh chóng theo xu hướng… Chính sự độc đáo và ấn tượng này đã chinh phục được khách hàng thời gian qua. Hơn nữa, nhà hàng Misaki House còn ghi điểm bởi sự trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên hết lòng.

Lá Phong

Thông tin khách hàng:

  • Địa chỉ: 9 Trần Cao Vân, P. Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
  • Mở cửa: 11:30 AM – 02:00 PM | 05:30 PM – 10:00 PM
  • Giá trung bình: 150.000 đồng – 500.000 đồng.

Tọa lạc trên con đường Trần Cao Vân, Quận 1 với đặc trưng là không gian độc đáo, yên tĩnh và ấn tượng. Nơi đây chính là địa chỉ nhà hàng Sushi ngon tại TPHCM mà bạn cần phải thử nếu trót yêu ẩm thực xứ Phù Tang.

Lá Phong tức là Momiji, đây là loại lá đặc biệt có thể đổi ba màu tùy theo đặc điểm thời tiết. Cụ thể, lá phong xanh vào mùa xuân, màu vàng khi vào hè và đẹp nhất vào cuối thu chuyển đỏ. Đến với không gian của nhà hàng, bạn sẽ cảm nhận được sự tĩnh lặng đặc biệt của nhà hàng với lối kiến trúc độc đáo, yên bình.

Ngoài ra, câu chào bằng tiếng Nhật được nhân viên của nhà hàng dùng để chào ngay khi bạn vừa bước vào nhà hàng sẽ tạo cho bạn cảm giác rất gần gũi, thân thiện. Ẩm thực đặc biệt kết hợp với không gian hài hòa mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và khó quên.

Với những chia sẻ này hy vọng bạn có thể hiểu rõ được địa chỉ nhà hàng Sushi ngon tại TPHCM. Hy vọng rằng, bạn có thể tìm được địa chỉ ăn uống phù hợp, chất lượng với mức giá thành phải chăng. Hãy tham khảo thêm các bài viết tại Jamja để nắm bắt được địa chỉ ăn uống và vui chơi độc đáo bên bạn bè và người thân!

Rate this post

Comments

comments