Top 8 nhà hàng ngon nổi tiếng, hút khách ở Biên Hòa Đồng Nai

6153

Thành phố Biên Hòa Đồng Nai đang trở thành một trong những địa điểm ăn chơi thú vị của các bạn trẻ Sài Thành với vị trí không xa thành phố. Có lẽ bạn sẽ đặt ra câu hỏi chơi xong rồi thì mình ăn gì và ăn ở đâu phải không nào? Muốn “nạp năng lượng” thì phải ghé ngay 8 nhà hàng tại thành phố Biên Hòa nổi tiếng dưới đây nhé!

Nhà hàng Bò Nướng Flamme Buffalo

Giống như tên gọi của mình, nhà hàng Flamme Buffalo có cả một danh sách các món bò “không phải dạng vừa đâu”. Những món beefsteak, bò lúc lắc, bò né, bò cuộn nấm, bò cuộn phô mai, nui xào bò của quán đều có hương vị hết sức thơm ngon, bò mềm và đậm vị. Đặc biệt nhất phải kể đến các món bò thượng hạng nướng và món mới bò nướng lụi buffalo, từng sớ thịt bò tuyệt vời làm nức lòng thực khách.

không gian Nhà hàng Bò Nướng Flamme Buffalo

Ngoài chuyên về các món bò thì hải sản của nhà hàng cũng vô cùng xuất sắc. Được chế biến từ nhiều loại hải sản tươi sống, 100% được chọn lọc kỹ càng nên độ tươi ngon không cần bàn cãi. Tín đồ “sea food” đừng bỏ qua món tôm nướng, hàu đút lò phô mai, hàu sống, cua rang me, tôm cháy tỏi và nhiều loại lẩu hải sản khác nữa nhé.

menu Nhà hàng Bò Nướng Flamme Buffalo

Không gian rộng rãi, trang trí đẹp mắt, nhà hàng Bò Nướng Flamme Buffalo được rất nhiều thực khách lựa chọn là nơi tổ chức những sự kiện đặc biệt hay là các buổi tiệc thân mật, đầm ấm. Rất siêng năng trong việc làm mới menu của mình cùng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, Flamme Buffalo xứng đáng là một địa điểm bạn nên đến thử một lần.

  • Địa chỉ: 237A Trương Định, Tân Mai, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
  • Thời gian: 07:00 – 14:00 / 16:30 – 23:00
  • Giá: 45.000 – 300.000đ/ người

Nhà hàng Lẩu tôm Năm Ri

Nhắc đến các nhà hàng ở Đồng Nai nổi tiếng thì chắc chắn phải nhắc tới cái tên lẩu tôm Năm Ri. Để làm nên thương hiệu ngày hôm nay, nhà hàng đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với khách hàng bằng món lẩu tôm đặc biệt và các món tôm siêu ngon khác.

menu Nhà hàng Lẩu tôm Năm Ri

Ngay sau khi nhìn thấy nồi lẩu tôm của quán chắc chắn bạn sẽ phải choáng ngợp bởi một nồi cực nhiều tôm mà lại toàn là tôm to, nhìn thôi cũng đủ phải suýt xoa rồi! Nước lẩu chua chua cay cay cực bắt vị, tôm to ngọt tươi, còn giữ nguyên cái vị dai chứ không hề bở. Lẩu ăn cùng với bún rối và dọc mùng cực kỳ vừa miệng luôn nhé!

review Nhà hàng Lẩu tôm Năm Ri

Ngoài ra, để “đổi gió” bạn có thể gọi thử những món tôm hấp dẫn khác như: tôm càng rang me, tôm kho tàu, tôm nhúng dấm, tôm chiên muối ớt, gỏi ngó sen tôm thịt, chả tôm… mỗi món ăn là môt sự sáng tạo của người đầu bếp với nhiều năm kinh nghiệm, biết cách dung hòa để đánh gục vị giác từng thực khách của mình.

không gian Nhà hàng Lẩu tôm Năm Ri

Quán trang trí khá đơn giản và không cầu kỳ, không gian rộng rãi, thoáng mát chính vì thế tạo cho thực khách cảm giác thoải mái khi đến đây. Điểm cộng cho nhà hàng này chính là có hệ thống điều hòa làm việc rất tốt, nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình nên không có lí do gì chúng ta lại từ chối một địa điểm tuyệt vời như thế!

  • Địa chỉ:

Chi nhánh 1: 20/3B, CMT8, Khóm 5, P. Hòa Bình, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

Chi nhánh 2: 121 Võ Thị Sáu, P. Quyết Thắng, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

  • Thời gian: 10:30 – 22:30
  • Giá: 80.000 – 150.000đ/ người

Nhà hàng Nhã Viên

Nhắc đến Nhã Viên người ta liền hình dung ngay một nhà hàng lớn với khuôn viên, cách bày trí chẳng khác nào một khu du lịch sinh thái. Lấy cảm hứng từ ngự viên cổ xưa với diện tích rộng đến 5000 m2, từ cổng nhà hàng mang kiến trúc cổ điển cung điện xứ Huế, cho đến các gian nhà sàn, nhà rương đậm chất 3 miền Đất Việt. Bạn sẽ hoàn toàn choáng ngợp trước bãi cỏ xanh rộng lớn, những hòn non bộ cầu kỳ hay mấy cây cầu xây dựng công phu. Nhã Viên chính là nhà hàng có không gian ẩm thực thật sự rất tuyệt vời.

không gian Nhà hàng Nhã Viên

Vì được đầu tư kỹ lưỡng nên vì thế menu của quán cũng rất đa dạng, phong phú với nhiều món ngon. Tôm sú, tôm càng được nướng, hấp với nhiều hương vị như hấp nước dừa, hấp tỏi, sốt phô mai hay rang lúa mạch. Các món mực, ghẹ, ốc, cá cũng được chế biến cầu kỳ, thơm ngon để làm hài lòng thực khách. Một số cái tên “sơn hào – hải vị” cũng được phục vụ tại đây như: bào ngư sốt hải sâm, súp vi cá hồng xíu, yến tiềm đường phèn, súp bóng cá bào ngư,…

menu Nhà hàng Nhã Viên

Nhã Viên còn rất tinh tế để chiều lòng thực khách của mình khi tại nhà hàng còn có các loại rượu cao cấp, rượu vang hảo hạng để bạn có thể nhâm nhi cái nồng nàn, chua chát cùng ẩm thực tuyệt vời nơi đây. Một số cái tên như Chivas, macallan, casillero, marques,… có đủ làm bạn “say” chưa?

  • Địa chỉ: 2/9C, Tổ 6, KP1, Bửu Long, Biên Hòa-Đồng Nai
  • Thời gian: 10:00 – 22:00
  • Giá: 50.000 – 1.000.000đ/ người

Nhà hàng Cây Dừa

Thêm một lựa chọn sáng giá để bạn cùng những người thân yêu đến thưởng thức ẩm thực cuối tuần, bỏ qua bộn bề cuộc sống. Nhà hàng Cây Dừa đã là chốn quen thuộc của những người con đất Đồng Nai. Họ đến đây không những vì hương vị ẩm thực đặc sắc mà còn vì không gian thoáng mát, rộng rãi mang lại sự thư giãn, thoải mái khi dùng bữa.

không gian Nhà hàng Cây Dừa

Nhà hàng Cây Dừa có cả một menu phong phú phục vụ nhiều món ăn Âu – Á và những món cơm mang đậm bản sắc quê hương. Nếu bạn mới đến đây lần đầu thì hãy thử thưởng thức các món như bò tiềm các vị, bông bí dồn thịt, gỏi củ hủ dừa, bao tử hầm tiêu. Đó là những món đặc sản cũng là niềm tự hào của quán. Ngoài ra, Cây Dừa còn một thực đơn các món hải sản tươi ngon khác cho bạn thoải mái lựa chọn.

menu Nhà hàng Cây Dừa

Khuôn viên rộng rãi chính là một lợi thế lớn, nhà hàng vì thế đã chia làm nhiều khu vực khác nhau như phòng Vip, ẩm thực ngoài trời cho bạn dễ dàng lựa chọn để phù hợp với mục đích và không khí buổi tiệc của mình. Thêm một điểm cộng dành cho cung cách phục vụ nhiệt tình và chu đáo, giá cả lại hợp lý, nhà hàng Cây Dừa sẽ là điểm đến đáng tin cậy dành cho bạn và gia đình đấy nhé!

  • Địa chỉ: 3/1A, Cách Mạng Tháng 8, Phường Quang Vinh, TP. Biên Hòa – Đồng Nai
  • Thời gian: 08:00 – 22:00
  • Giá: 200.000 – 550.000đ/ người

Nhà hàng Lam Viên

Lại là một nhà hàng có khuôn viên cực kỳ hoành tráng và rộng rãi nổi tiếng ở Đồng Nai –  nhà hàng Lam Viên. Không gian ở đây chính là sự kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật kiến trúc và cảnh quan thiên nhiên mà bất cứ ai ghé qua cũng phải lưu luyến. Đến Nhà Hàng Lam Viên, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn khu vực thưởng thức ẩm thực mà mình mong muốn như phòng Vip, phòng chòi, ngoài trời. Tất cả đều được decor cầu kỳ, tinh tế với quang cảnh thiên nhiên nhẹ nhàng, đẹp mắt.

không gian Nhà hàng Lam Viên

Đồ ăn ở đây vô cùng đa dạng với những cái tên độc đáo, đây có lẽ là điểm nhấn đầy thú vị của nhà hàng. Một số món ngon bạn nên thử như: ếch cung đình, cá diêu hồng hấp Hồng Kông, cua tú cầu, gỏi bưởi, cơm chiên cá mặn, hải sâm xào nấm đông cô, bò lúc lắc,… Tất cả được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp vì thế nên hương vị rất tròn đầy, hài hòa và hợp vị rất nhiều thực khách.

menu Nhà hàng Lam Viên

Đến nhà hàng Lam Viên, thưởng thức món ngon hấp dẫn đậm hương vị đồng quê cùng không gian mở vô cùng mát mẻ, giao hòa với thiên nhiên thì còn điều gì tuyệt vời hơn phải không nào?

  • Địa chỉ: Đặng Văn Trơn, X. Hiệp Hòa, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai
  • Thời gian: 07:00 – 22:00
  • Giá: 20.000 – 1.000.000đ/ người

Nhà hàng Mongkok

Đây là điểm đến lý tưởng của các bạn lỡ say đắm Ẩm thực Hoa, làn gió mới lạ ấy chính là nhà hàng Mongkok. Ngay từ khi đặt chân tới nhà hàng này bạn sẽ bất ngờ với lối kiến trúc đậm chất truyền thống người Hồng Kông bởi hai màu đỏ – đen cùng những chiếc đèn lồng đặc trưng. Nội thất gỗ và ánh đèn vàng lung linh càng làm không gian trở nên gần gũi, ấm cúng.

không gian Nhà hàng Mongkok

Bạn có thích dimsum, chân gà xì dầu, gà sốt Tứ Xuyên hay sủi cảo không? Chúc mừng bạn nhé, nhà hàng Mongkok chính là thiên đường đích thực bạn đang tìm kiếm đấy. Ghé tới đây nhất định bạn phải thưởng thức các món mì kéo sợi dai dai với nhiều vị như mì gà Hải Nam, mì bò kho HongKong, mì hoành thánh xá xíu, mì trộn heo quay Macau,.. và đừng quên món lẩu Mongkok đậm đà ăn kèm cùng hải sản và thịt bò nữa nhé. Ngoài ra, quán cũng có rất nhiều món dimsum mang hương vị truyền thống, mì trộn cực ngon mà không phải ở bất kì nơi nào cũng làm được đâu nhé!

menu Nhà hàng Mongkok

Không chỉ ghi điểm bởi không gian của quán mà ngay cả chất lượng của món ăn cũng rất được lòng khách hàng như thế, không hổ danh nhà hàng Mongkok lúc nào cũng đông nườm nượm người. Đến đây một lần và thử xem mình có trầm trồ với hương vị Hồng Kông không ngay thôi nào!

  • Địa chỉ: K48 Đường D10, P. Thống Nhất, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai
  • Thời gian: 08:00 – 22:30
  • Giá: 45.000 – 200.000đ/ người

Nhà hàng Kaiserin

Kaiserin là một trong những nhà hàng sang trọng bậc nhất tại Đồng Nai. Không những được thiết kế hiện đại, mà nội thất nơi đây còn toát lên một phong cách riêng mang đến không gian hoàn hảo cho khách hàng. Vì những lợi thế đó mà Kaiserin được rất nhiều người lựa chọn là nơi tổ chức các buổi party, hội họp công ty, bạn bè hay những bữa ăn gia đình vui vẻ.

không gian Nhà hàng Kaiserin

Nhà hàng lựa chọn phong cách bài trí khá ấn tượng với những dãy bàn riêng biệt, song song là hai thác nước phong thủy gợi cho quý khách một cảm giác thư thái mát mẻ. Điều đặc biệt và cũng hấp dẫn “cánh mài râu” đến đây nhất chính là hệ thống gồm 9 hầm rượu sang trọng với hàng trăm loại rượu ngon, lạ, nổi tiếng thế giới.

menu Nhà hàng Kaiserin

Để đáp ứng lại sự tin yêu của thực khách mà nhà hàng đầu tư menu vô cùng phong phú với nhiều món ngon và lạ mắt. Chắc chắn phải kể đến những cái tên tiêu biểu như cá mao ếch nấu cà ri, gà hấp lá dông, thỏ nấu rượu vang,… Ngoài ra, những món hải sản tươi ngon của nhà hàng cũng mang phong vị riêng biệt, đặc trưng. Khi thưởng thức sẽ đưa thực khách đến với những trải nghiệm, lạ mà quen, vô cùng độc đáo.

  • Địa chỉ: K36, đường Võ Thị Sáu, phường Thống Nhất, TP Biên Hòa, Đồng Nai
  • Thời gian: 10:00 – 22:00
  • Giá: 50.000 – 200.000đ/ người

Nhà hàng Thiết Mộc Lan

Thiết Mộc Lan là nhà hàng mang phong cách đặc trưng của Biển. Nổi bật với cổng chào được thiết kế cầu kỳ, sử dụng cây xanh và bàn ghế gỗ làm chủ đạo, giống như cái tên Thiết Mộc Lan của mình, nhà hàng vừa mang cá tính mạnh mẽ lại có chút nhẹ nhàng, gần gũi. Bên trong nhà hàng vô cùng rộng rãi, bạn có thể thoải mái tận hưởng bầu không khí thoải mái ngoài trời lẫn không gian ấm cúng bên trong.

không gian Nhà hàng Thiết Mộc Lan

Với hàng trăm món ăn độc đáo, và mỗi món ăn là một hương vị riêng biệt. Menu nhà hàng được trau chuốt từ những món truyền thống như lẩu cua đồng miền Tây, cua gạch rang me, cá lóc nướng trui, mực chiên nước mắm,… đến các món cao cấp như tôm hùm đút lò phô mai, cháo ếch Singapore, heo tộc bốn món,…Tất cả những món ăn đều được nấu từ các nguyên liệu tươi ngon, chất lượng nên vì thế  mang đến hương vị thơm ngon quyến rũ cho thực khách.

menu Nhà hàng Thiết Mộc Lan

Nhà hàng Thiết Mộc Lan luôn coi trọng chất lượng phục vụ làm sao đem đến sự thoải mái nhất cho khách hàng của mình. Ngoài ra, điểm làm mọi người yêu thích và gắn bó lâu dài với Thiết Mộc Lan có lẽ là giá cả hợp lý, các chương trình tri ân và khuyến mãi đều đặn dành cho khách hàng.

  • Địa chỉ: 38 Đồng Khởi, Phường Tân Hiệp, Đồng Nai
  • Thời gian: 08:30 – 22:00
  • Giá: 45.000 – 900.000đ/ người

Kết luận

Trên đây là tổng hợp những nhà hàng ngon và nổi tiếng nhất tại Biên Hòa, Đồng Nai mà bạn phải thưởng thức một lần. Hy vọng với những gợi ý của JAMJA’s BLOG sẽ giúp bạn tìm được một nhà hàng ngon và hợp lý cho gia đình và bạn bè. Chúc các bạn một ngày vui vẻ và đừng quên chia sẻ với JAMJA’s BLOG cảm nhận của bạn sau khi đọc xong bài viết này nhé.

 

3/5 - (2 votes)

Comments

comments