3 Chiếc điện thoại Samsung giá rẻ dưới 3 triệu đáng mua nhất

5673

Những chiếc điện thoại Samsung giá rẻ dưới 3 triệu nhưng vẫn được thiết kế hiện đại. Còn được tích hợp nhiều tính năng nổi trội đáng ngạc nhiên, phù hợp với học sinh, sinh viên và người có thu nhập thấp.

Samsung là thương hiệu có mặt ở tất cả các phân khúc điện thoại tại thị trường Việt Nam. Và dường như ở phân khúc nào thì Samsung cũng đều làm tốt trong việc mang đến cho người dùng những sản phẩm phù hợp, đôi khi chi phí phải trả không cao nhưng lại được trải nghiệm nhiều tính năng hiện đại. Bài viết này, hãy cùng xem những chiếc điện thoại Samsung giá rẻ dưới 3 triệu mang đến cho người dùng những tiện ích gì nhé.

1. Samsung Galaxy J2 Prime (1.937.000 đồng)

Galaxy J2 Prime ra đời tạo nên cơn sốt trong phân khúc điện thoại thông minh giá rẻ tại Việt Nam. Nguyên nhân là do chiếc điện thoại này có mức giá chưa đến 3 triệu đồng nhưng lại có khá nhiều tính năng.

Vẫn là thiết kế có 4 góc bo tròn đặc trưng của Samsung, khá sang trọng và trẻ trung, phần lưng có thiết kế hạo tiết đan lưới, vừa tạo điểm nhấn vừa giúp cho việc cầm nắm dễ dàng, không bị trơn trượt. Có 2 màu đen và vàng đồng, người dùng có thể tùy chọn theo sở thích của mình.

điện thoại Samsung Galaxy J2 Prime

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2oRcXix” ]

Chiếc điện thoại này có lắp 2 sim 2 sóng. Còn có kết nối 4G LTE – nhanh, mạnh và ổn định hơn kết nối 3G. Nhờ đó người dùng có thể lướt web, chơi game, xem phim thú vị hơn rất nhiều.

Không nhiều chiếc điện thoại cùng phân khúc được trang bị camera sau 8 MP và camera 5 MP như Galaxy J2 Prime. Ngoài ra camera còn có các tính năng chạm lấy nét, tự động lấy nét, nhận diện khuôn mặt. Nhờ đó người dùng có thể thu nhỏ hình ảnh cuộc sống rõ ràng, sắc nét., độ chi tiết cao. Khi chụp trong bóng tối, chiếc điện thoại này cũng tỏ ra rất hữu dụng do được trang bị cả đèn flash, giúp lấy được hình ảnh rõ ràng ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

điện thoại smartphone Samsung Galaxy J2 Prime

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2oRcXix”  text=”ĐẶT MUA”]

Xem thêm: [Đánh giá] Nên mua điện thoại hãng nào tốt nhất năm 2018?

2. Samsung Galaxy J2 Pro 2018 (2.570.000 đồng)

Năm 2018, Samsung tiếp tục tung ra chiếc Galaxy J2 Pro để “đánh chiếm” phân khúc điện thoại thông minh giá rẻ. Đây là bản nâng cấp của chiếc J2 Prime mà JAMJA’s BLOG vừa giới thiệu ở trên. Thiết kế bo tròn các góc, vát mỏng phía sau cùng màu sắc ánh kim khiến chiếc điện thoại này trông rất thanh lịch.

Samsung Galaxy J2 Pro 2018

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2wVQ3Kw” ]

Màn hình công nghệ Super AMOLED – thường được trang bị cho điện thoại tầm trung và cao cấp. Công nghệ này mang đến những hình ảnh rõ nét, chân thực, khiến mọi trải nghiệm trên chiếc J2 Pro trở nên thú vị hơn. Khi sử dụng điện thoại dưới ánh nắng mặt trời cũng không gặp nhiều khó khăn. Kết cấu camera của J2 Pro giống như J2 Prime, chỉ khác là máy hỉnh của J2 Pro có thêm tính năng HDR và Panorama.

J2 Pro chạy trên nền tảng Android 7.1, giao diện Samsung UX – giao diện mới của Samsung, vừa đẹp mắt lại dễ sử dụng. Cùng với đó là RAM 1.5GB và tốc độ CPU 1.4GHz. Cấu hình như vậy không phải quá mạnh mẽ nhưng cũng đủ dùng.

Pin chuẩn Li-lon với dung lượng 2600 mAh, cho khả năng đàm thoại lên đến 18 giờ. Còn có chế độ tiết kiệm pin giúp tăng thời lượng sử dụng pin thoải mái trong ngày, không lo bị hết pin nhanh chóng, làm lỡ việc lúc cần thiết.

điện thoại Samsung Galaxy J2 Pro 2018

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2wVQ3Kw” text=”ĐẶT MUA” ]

Xem thêm: Nên mua điện thoại Samsung nào? Top 5 smartphone nên mua

3. Samsung Galaxy J3 LTE (3.050.000 đồng)

Chiếc điện thoại Samsung giá rẻ dưới 3 triệu thứ 3 đó là Samsung Galaxy J3 LTE. Nhìn thoáng qua có thể thấy thiết kế của chiếc Galaxy J3 LTE này không có gì khác biệt so với những chiếc điện thoại trên. Vẫn là thiết kế 4 góc bo tròn mềm mại, phần lưng được làm bằng nhựa, màu ánh kim sang trọng. Tuy nhiên nếu nhìn kỹ, bạn sẽ thấy chiếc điện thoại vẫn có sự khác biệt. Bạn có biết là gì không? Đó là 2 bên thân máy được vát thẳng. Thiết kế mới lạ giúp tạo điểm nhấn cho J3 LTE và cũng giúp người dùng dễ dàng cầm nắm hơn.

Samsung Galaxy J3 LTE

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2O4DrrY”]

Máy có trọng lượng chỉ 138g, nhẹ hơn cả J2 Prime và J2 Pro dù đều có cùng màn hình 5inch. Hơn nữa, công nghệ màn hình Super AMOLED cũng được tích hợp trong chiếc điện thoại này, đặc biệt là độ phân giải cao HD 1280 x 720 pixels. Tất cả đã mang đến những hình ảnh có màu sắc rực rỡ, rõ nét, dễ nhìn.

điện thoại Samsung Galaxy J3 LTE

J3 LTE được trang bị bộ đôi camera: 8 MP (sau), 5 MP (trước) và đèn flash. Cùng với công nghệ chụp ảnh nâng cao giúp tự nhận diện khuôn mặt, lấy nét, HDR, Selfie bằng cử chỉ, chế độ làm đẹp. Nhờ đó dù là bạn chụp ảnh sefie hay chụp cảnh, chụp ngoài trời sáng hay trong điều kiện thiếu sáng thì đều có chất lượng sản phẩm khá tốt.

Về cấu hình, J3 LTE chạy với hệ điều hành Android Lollipop 5.1, có RAM 1.5 GB, bộ nhớ trong 8GB, tốc độ CPU 1.5 GHz. Ngoài ra còn có thể sử dụng thẻ MicroSD có khả năng hỗ trợ tối đa lên đến 128 GB, việc lưu trữ .  Với cấu hình như thế này, J3 LTE có khả năng chạy mượt mà trên những ứng dụng thông thường, game nhẹ.

Và cuối cùng không thể không nhắc đến sự nâng cấp của J3 LTE so với người anh J3 đã ra đời trước đó. J3 LTE có thể kết nối 4G tốc độ cao, nhanh gấp 7 lần so với kết nối 3G. Đây chính là điểm cộng lớn nhất của một chiếc điện thoại giá rẻ như J3 LTE.

Với công nghệ tiết kiệm pin và siêu tiết kiệm pin độc quyền của Samsung thì người dùng có thể sử dụng điện thoại trong thời gian dài mà không lo hết pin giữa chừng.

điện thoại smartphone Samsung Galaxy J3 LTE

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2O4DrrY” text=”ĐẶT MUA” ]

Bài viết này JAMJA’s BLOG đã giới thiệu cho bạn 3 chiếc điện thoại Samsung giá rẻ dưới 3 triệu đáng mua nhất hiện nay rồi đó. Những sản phẩm này đều đang được bán với mức giá cực ưu đãi trên Tiki, nên nếu bạn đã ưng ý chiếc điện thoại nào rồi thì hãy nhanh tay lên Tiki và đặt mua ngay hôm nay. Mức giá bán ở đây luôn rẻ hơn so với thị trường những vẫn cam kết hàng chính hãng, đầy đủ phụ kiện.

Tham khảo thêm Smartphone dưới 3 triệu với ưu đãi lên đến 50% TẠI ĐÂY!

Chúc bạn nhanh chóng mua được chiếc điện thoại như ý!

Xem thêm: Nên mua điện thoại Samsung nào? Top 5 smartphone đáng mơ ước

4.5/5 - (6 votes)

Comments

comments