TƯ VẤN điều hòa Daikin có tốt không? Sản xuất ở đâu?

5054

Daikin là một thương hiệu sản xuất điều hòa và máy lạnh chất lượng và nổi tiếng được nhiều người Việt Nam biết đến. Vậy điều hòa Daikin có tốt không cũng nhận quan tâm không nhỏ.

Đôi nét về thương hiệu điều hòa Daikin

Tại thị trường Việt Nam, thương hiệu Daikin chuyên sản xuất điều hòa, tủ lạnh nổi tiếng và được nhiều người ưa chuộng, nhận được đánh giá khá cao đứng đầu tại nước ta nhờ vào chất lượng sản phẩm. Daikin là hãng điều hòa của Nhật Bản lớn nhất trên thế giới hiện nay. Năm 1951 các dòng điều hòa tiên phong ra mắt tại Nhật Bản, đến năm 1982 hệ thống Variable Refrigerant Volume đầu tiên trên thé giới thời điểm đó.

đôi nét về thương hiệu điều hòa daikin 1

Từ những ngày mới hoạt động, thương hiệu Daikin không ngừng phát triển và nghiên cứu thêm nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến khác nhau, mong muốn đem đến dòng sản phẩm chất lượng nhất cho người tiêu dùng. Tập đoàn Daikin nắm thị phần chính trong thị trường điều hòa Nhật Bản, đi đầu công nghệ VRV. Hơn thế nữa Daikin cố gắng tạo ra môi trường sống cho con người xanh, sạch với các dòng sản phẩm sáng tạo, giảm thiểu lượng khí thải ra môi trường.

đôi nét về thương hiệu điều hòa daikin 2

Năm 1995 Daikin Việt Nam được thành lập, trước đây chính là Công ty Cổ phần Việt Kim phân phối các dòng điều hòa Daikin tại nước ta. Vào thời điểm tháng 10 năm 2008, Công ty Cổ phần Việt Kim chính thức thuộc quyền sở hữu của Tập đoàn Daikin, là thành viên của nhà sản xuất điều hòa đứng đầu toàn cầu từ Nhật Bản. Có thể nói Công ty Cổ phần Việt Kim đã thiết lập nhiều hệ thống phân phối trên khắp các tỉnh thành, đáp ứng nhu cầu người dùng.

đôi nét về thương hiệu điều hòa daikin 3

Điều hòa Daikin dùng công nghệ Nhật Bản nhưng hoàn toàn được nhập khẩu linh kiện, lắp đặt ở xứ chùa vàng Thái Lan, về Việt Nam theo hình thức nhập khẩu nguyên chiếc. Các dòng điều hòa của thương hiệu Daikin nổi bật về công nghệ, tính năng, nhận sự quan tâm của khách hàng điển hình như loại FTNE, FTV, FTKV, FTKS, FTKC,… Chất lượng làm mát của điều hòa Daikin làm hài lòng mọi người, độ bền cao, dùng lâu dài theo thời gian.

đôi nét về thương hiệu điều hòa daikin 4

Linh kiện được chế tạo và lắp ráp tại Thái Lan nên điều hòa Daikin được đảm bảo chất lượng, trang bị kèm theo các công nghệ hiện đại như kháng khuẩn, khử mùi với phin lọc Apatot Titan lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn giúp không khí trong lành hơn rất nhiều. Sức khỏe mọi thành viên trong gia đình được đảm bảo an toàn trong suốt mùa hè, đặc biệt là hệ hô hấp của trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh.

Ưu nhược điểm chung của điều hòa Daikin

Ưu điểm

Về thiết kế của điều hòa Daikin đa phần đều rất gọn nhẹ và đơn giản, nhưng vẫn mang nét sang trọng, tinh tế cho không gian phòng ngủ, phòng khách gia đình bạn. Đối với sản phẩm điều hòa thương hiệu Daikin sẽ thiết kế phong cách Châu Âu điển hình như FTNE, FTHF, FTKJ, FTXS- là những thành quả của hãng về con đường theo đuổi thiết kế mới bắt mắt hơn, giống như một đồ trang trí nội thất gia đình. Nhờ vào vẻ bề ngoài sang trọng này của điều hòa Daikin mà hiệu suất vận hành được nâng cao hơn.

ưu điểm điều hòa daikin

Không chỉ chú trọng đến thiết kế bên ngoài, điều hòa Daikin còn được trang bị các cánh đảo gió mạnh mẽ hoạt động theo cơ chế đa dạng, thổi khí lạnh độc đáo, giúp cho gió mát lan tỏa ra khắp mọi nơi trong căn phòng kể cả những ngóc ngách nhỏ nhất. Cánh quạt đảo gió dựa trên cảm biến nhiệt thông minh điều chỉnh gió mát tránh vào người trực tiếp, bạn sẽ không còn nỗi lo bị viêm họng khi ngồi điều hòa.

Với những công nghệ hiện đại của mình, điều hòa Daikin đều sử dụng chất liệu cao cấp, độ bền bỉ lâu dài, chế độ bảo hành dành riêng cho từng bộ phận khác nhau, 1 năm dành cho toàn bộ bộ máy và 4 năm bảo hành cho dàn nóng. Vì vậy bạn sẽ không còn nỗi lo về độ bền điều hòa Daikin trong quá trình dùng, thường không xảy ra nhiều lỗi hỏng hóc quá nghiêm trọng.

ưu điểm điều hòa daikin 1

Điều hòa Daikin vận hành mạnh mẽ nhưng vẫn êm ái, không tạo tiếng ồn giúp người dùng cảm thấy thoải mái hơn. Điều hòa thương hiệu Daikin hoạt động công suất cao nhất ngay khi khởi động bộ máy, tác dụng nhanh chóng đạt nhiệt độ người dùng đặt. Máy hoạt động êm, độ ồn chỉ khoảng 19 dB so sánh với tiếng thì thầm, khiến bạn quên đi sự có mặt của điều hòa và thư giãn trong căn phòng của mình.

Chức năng mới lạ của điều hòa Daikin khi điều chỉnh được công suất máy dựa trên tải nhiệt, giảm tối đa tình trạng nhiệt độ phòng cách biệt với nhiệt độ cài đặt, đem đến sự thoải mái cho người dùng hơn nhiều so với điều hòa không dùng công nghệ Inverter.

Ưu nhược điểm chung của điều hòa Daikin 4

Kèm theo điều hòa Daikin sẽ có thêm điều khiển thông minh hỗ trợ người dùng khởi động, điều chỉnh máy bằng chính chiếc điện thoại thông minh của mình. Việc bạn cần làm chính là thêm thiết bị mạng WLAN, chọn nhiệt độ cho điều hòa bất kỳ ở đâu, dùng thiết bị Android*2 hay Apple*1 đều được.

Điều hòa Daikin còn có thêm tính năng hẹn giờ trong mỗi tuần, cho phép người tiêu dùng chọn 4 chương trình cho từng ngày. Bạn hoàn toàn có thể cài đặt bật, tắt, hoặc cài nhiệt độ đồng bộ phù hợp với lịch sinh hoạt gia đình, đem đến sự tiện nghi. Tuy nhiên tính năng nay chỉ được trang bị duy nhất trong 2 model là FTKV50 và FTKV60.

Ưu nhược điểm chung của điều hòa Daikin 2

Công nghệ của điều hòa Daikin

Dù nhập khẩu từ rất nhiều quốc gia khác nhau nhưng điều hòa Daikin vẫn đạt tiêu chuẩn Nhật Bản. Vì thế người tiêu dùng sẽ hoàn toàn yên tâm về độ bền sản phẩm, bên cạnh đó điều hòa Daikin còn trang bị nhiều công nghệ hiện đại khác nhau:

Công nghệ Inverter: giúp cho điều hòa Daikin thường xuyên duy trì nhiệt độ ổn định nhất, hoạt động bền bỉ theo thời gian, hơn thế nữa còn tiết kiệm điện năng đáng kể giúp bạn không lo về hóa đơn tiền điện tăng hàng tháng.

Công nghệ của điều hòa Daikin

Cảm biến mắt thần: cảm biến này của điều hòa Daikin rất thông minh, dùng cảm biến hồng ngoại hoạt động để biết được chuyển động của thành viên trong căn phòng. Chỉ trong 20 phút không còn người trong phòng thì điều hòa Daikin sẽ tự động tăng khoảng 2 độ C, giảm hao phí điện năng. Còn trường hợp có người đi vào phòng thì điều hòa nhanh chóng hạ nhiệt để đem lại sự mát mẻ và thoải mái nhất.

Công nghệ của điều hòa Daikin 1

Chế độ Poweful: có khả năng làm lạnh nhanh chóng trong thời gian ngắn. Trong khi dùng điều hòa Daikin chỉ sau khoảng 20 phút khởi động thì bạn sẽ được hưởng không khí dễ chịu với bầu không khí mát lạnh, hoàn toàn thư thái, không lo nhiệt độ cao ngoài trời.

Công nghệ của điều hòa Daikin 2

Phin lọc Apatit Titan: thiết kế phin lọc Apatot Titan dưới sự ảnh hưởng của mặt trời nóng bức sẽ hấp thụ lượng vi khuẩn khá lớn kèm theo bụi bẩn siêu nhỏ, giúp phân hủy chúng triệt để đem đến bầu không khí mát lành, sạch khuẩn, trong lành, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

 

Môi chất làm lạnh R-32: R-32 là một loại khí gas dành riêng cho những thiết bị điều hòa mới nhất hiện nay. R-32 được đánh giá rất cao về khả năng an toàn với môi trường xung quanh, góp phần giảm đến 75% khí thải ra bên ngoài, làm giảm tình trạng hiệu ứng nhà kính. Không chỉ vậy R-32 còn giúp điều hòa Daikin chạy mạnh mẽ, công suất lớn, làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện.

Nhược điểm

Mẫu mã  điều hòa Daikin chưa thực sự phong phú: trên thị trường hiện nay điều hòa Daikin bao gồm không quá nhiều model để bạn chọn lựa, thiết kế  và kiểu dáng chưa được hãng chú trọng quá nhiều. Công suất điều hòa Daikin cũng không đa dạng như các thương hiệu khác, phổ biến nhất là 1HP, 1.5HP, 2HP.

Điều hòa Daikin khó để sửa chữa. Theo như người có chuyên môn thì hệ thống vi mạch của máy lạnh thương hiệu Daikin thường thiết kế phức tạp, nếu có xảy ra các lõi hỏng nhỏ cần phải sửa chữa để hoạt động bình thường thì yêu cầu người thợ kỹ thuật cao và chi phí thường không rẻ chút nào.

Ưu nhược điểm chung của điều hòa Daikin 9

Giá thành điều hòa Daikin khá cao hơn các hãng khác bởi đây là thương hiệu nổi tiếng từ Nhật Bản, nhận được sự ưa chuộng của người tiêu dùng. Cùng nằm trong một mức công suất mà điều hòa Daikin lại cao hơn các hãng khác đến 1 triệu đồng, dao động từ 8 triệu đến 21 triệu đồng.

So sánh điều hòa Daikin với điều hòa Panasonic

Thương hiệu Daikin và Panasonic đều sản xuất và nguồn gốc xuất phát từ đất nước Nhật Bản xinh đẹp, luôn đi đầu trong lĩnh vực máy lạnh trên thị trường hiện nay. Những năm gần lại đây thì điều hòa Daikin cùng Panasonic đều sở hữu doanh số bán sản phẩm hằng năm tại Việt Nam không hề nhỉ. Người đến mua hàng đều đắn đo không biết mua điều hòa của hãng nào, Daikin hay Panasonic. Dưới đây sẽ là so sánh điều hòa giữa hai thương hiệu thông qua các tiêu chí khách hàng quan tâm nhất.

Về xuất xứ

Điều hòa Daikin: thương hiệu Daikin đến từ xứ sở hoa anh đào Nhật Bản, nhưng sản xuất chính tại Thái Lan hay Malaysia, trang bị thiết kế bên ngoài đẹp mắt sang trọng, hơi hướng cổ điển. Daikin nổi bật nhất các sản phẩm điều hòa chất lượng tốt, độ bền cao, hoạt động ổn định, hơn thế nữa giá thành hợp túi tiền.

So sánh điều hòa Daikin với điều hòa Panasonic 1

Điều hòa Panasonic: thương hiệu Panasonic là một thương hiệu đến từ Nhật Bản nhưng chủ yếu sản xuất các thiết bị tại Malaysia, hãng luôn dẫn đầu trong lĩnh vực đồ điện, không ngừng thay đổi mẫu mã kiểu dáng phù hợp thị hiếu người dùng. Điều hòa Panasonic đa dạng nhiều dòng khác nhau điển hình như điều hòa Inverter sang trọng, điều hòa Inverter cao cấp, điều hòa Inverter tiêu chuẩn, điều hòa tiêu chuẩn.

Về thiết kế

Điều hòa Daikin: mẫu mã thiết kế khá đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, theo hơi hướng cổ điển và sang trọng.

Điều hòa Panasonic: mẫu đa phong phú, đa dạng nhiều loại khác nhau, thiết kế luôn có đổi mới khác nhau.

So sánh điều hòa Daikin với điều hòa Panasonic 2

Về công nghệ làm lạnh

Điều hòa Daikin:

Công nghệ Comfotable Airflow: công nghệ tạo luồng khí dễ chịu và đảo gió mát nhiều hướng khác nhau, góc đảo gió rộng hơn kết hợp với máy nén Swing giúp căn phòng của bạn nhanh chóng mát mẻ và thoải mái, dễ chịu.

Cảm ứng mắt thần: cảm ứng này rất thông minh có khả năng tự động điều chỉnh độ mát theo số người có trong phòng đảm bảo rằng không khí đạt độ mát ổn định nhất. Nếu có ít người trong phòng hoặc mọi người không di chuyển khoảng 20 phút thì điều hòa Panasonic sẽ điều chỉnh tăng lên 2 độ C.

So sánh điều hòa Daikin với điều hòa Panasonic 3

Hiệu ứng Conada: kết hợp cùng tính năng hướng gió mát lên trên trần nhà, tránh vật cản như tủ, người, bàn ghế thì hiệu ứng Conada sẽ đẩy gió mát đi xa hơn 10 mét, tạo cảm giác dễ chịu cho mọi người trong phòng.

Điều hòa Panasonic:

Công nghệ iAuto-X giúp cho điều hòa Panasonic làm lạnh nhanh chóng lên đến 35%, không mất nhiều thời gian, bên cạnh đó bạn còn tiết kiệm được một phần điện năng đáng kể, tăng thêm tuổi thọ cho thiết bị.

So sánh điều hòa Daikin với điều hòa Panasonic 4

Công nghệ Powerful Cool làm lạnh nhanh: với công nghệ này điều hòa Panasonic làm lạnh nhanh gấp 1.5 lần loại thông thường, không gian gia đình bạn nhanh chóng mát mẻ dễ chịu trong mùa hè.

Công nghệ tản nhiệt: khí lạnh bên trong máy khi ra bên ngoài sẽ được luân chuyển nhiều góc khác nhau, thường sẽ dọc trần nhà và tỏa khắp phòng. Vì thế mà tường nhà và trần nhà luôn làm mát nhanh, không tỏa độ nóng, không gây khó chịu cho mọi thành viên trong gia đình.

Về công nghệ kháng khuẩn khử mùi

Điều hòa Daikin:

Phin lọc Apatit Titan: phin lọc này có tác dụng tốt với việc tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn trong không khí, các loại vi rút gây hại cho sức khỏe con người và nấm mốc, mùi hôi. Từ đó không khí phòng luôn trong mát, sạch khuẩn, đảm bảo sức khỏe cả gia đình đặc biệt là trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh. Tuổi thọ của phin lọc Apatit Titan khoảng 3 năm, muốn kéo dài hơn thì bạn nên làm sạch định kỳ khoảng 6 tháng 1 lần.

So sánh điều hòa Daikin với điều hòa Panasonic 5

Điều hòa Panasonic:

Công nghệ Nanoe-G: công nghệ kháng khuẩn của điều hòa Panasonic Nanoe-G bao gồm nhiều tinh thể nano vô cùng nhỏ, mật độ lớn hỗ trợ tiêu diệt bụi và vi khuẩn trong không khí, ngăn mùi hôi để đem đến không gian trong lành 99% cho bạn sống khỏe mạnh hơn.

Công nghệ Nanoe-X: năm 2018 là thời điểm mà điều hòa Panasonic có thêm công nghệ Nanoe-G nâng cấp lên Nanoe-X giúp khử 5 mùi hôi khác nhau, kích thước nhỏ hơn trước và nhiều tinh tể OH từ đó đẩy nhanh tiêu diệt vi khuẩn và bụi bẩn.

So sánh điều hòa Daikin với điều hòa Panasonic 6

Cảm biến Dust Sensor: cảm biến này có tác dụng hỗ trợ thêm công nghệ Nanoe-G, biết lúc nào nồng độ bụi lên cao giúp công nghệ kháng khuẩn hoạt động trở lại.

Duy trì độ ẩm cao: nhờ khả năng làm mát tản nhiệt hoạt động tốt cùng công nghệ kháng khuẩn Nanoe-G mà điều hòa Panasonic còn giúp  duy trì độ ẩm không khí trong phòng, bạn không còn lo da bị khô mỗi khi ngồi điều hòa.

Về công nghệ tiết kiệm điện

Điều hòa Daikin:

Công nghệ Inverter biến tần: công nghệ Inverter quen thuộc này có công dụng tiết kiệm điện năng đáng kể giảm đến 50% điện năng so với điều hòa thông thường, thời gian làm lạnh cũng nhanh chóng hơn rất nhiều bằng việc điều chỉnh công suất phù hợp nhất.

Công nghệ Econo: người dùng sẽ có thể giới hạn được lượng điện năng tiêu thụ khoảng 20% nhờ vào công nghệ Econo kiểm soát điện hàng tháng mà điều hòa tiêu thụ trong tháng đó.

So sánh điều hòa Daikin với điều hòa Panasonic 7

Điều hòa Panasonic:

Cảm biến Auto Comfort: nhờ vào cảm biến tự động này mà điều hòa Panasonic có thể điều chỉnh công suất làm mát thông qua cách giảm nhiệt độ, từ đó giúp tiết kiệm phần nào điện năng và tránh tình trạng nhiệt độ xuống thấp quá.

Cảm biến Econavi: Econavi là cảm biến có tác dụng giúp điều hòa Panasonic điều chỉnh công suất làm mát thích hợp, đem đến sự thoải mái cho người dùng, tiết kiệm điện đến 30% so với điều hòa thông thường.

So sánh điều hòa Daikin với điều hòa Panasonic 8

Công nghệ Inverter: công nghệ Inverter đã quá quen thuộc trong các thiết bị điện hiện nay vừa tiết kiệm điện năng vừa hỗ trợ điều hòa hoạt động ổn định.

Về tiện ích khác

Điều hòa Daikin: điều hòa Daikin trang bị nhiều tính năng khác đem đến tiện ích độc đáo ví dụ như chế độ ban đêm, chế độ chuẩn đón, tự khởi động lại khi có nguồn điện (trong trường hợp mất điện), tản nhiệt chống ăn mòng. Thêm vào đó điều hòa Daikin thiết kế máy nén Swing giúp bộ máy hoạt động êm ái, không gian yên tĩnh để bạn nghỉ ngơi.

Điều hòa Panasonic: bên cạnh những công nghệ hiện đại trên, điều hòa Panasonic còn có thêm một số tiện ích khác như hẹn giờ, ngủ đem, dàn tản nhiệt. Tùy thuộc vào dòng điều hòa mà mỗi loại lại có thêm tính năng khác nhau.

Về giá thành

Điều hòa Daikin: giá thành điều hòa Daikin cũng được chia theo công suất máy như sau, phổ biến nhất là công suất 1HP, 1.5HP, 2HP.

Công suất 1 HP: từ 8.200.000 VNĐ đến 11.600.000 VNĐ

Công suất 1.5HP: từ 10.600.000 VNĐ đến 14.100.000 VNĐ

Công suất 2HP: 16.200.000 VNĐ đến 21.500.000 VNĐ

So sánh điều hòa Daikin với điều hòa Panasonic 9

Điều hòa Panasonic:

Giá thành của điều hòa Panasonic được chia làm nhiều loại khác nhau tùy theo công suất sử dụng, có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu điều hòa trên thị trường.

Công suất 1HP: từ 8.500.000 VNĐ đến 16.000.000 VNĐ

Công suất 1.5HP: từ 10.700.000 VNĐ đến 19.100.000 VNĐ

Công suất 2HP: từ 16.600.000 VNĐ đến 29.200.000 VNĐ

Công suất 2.5HP: từ 23.600.000 VNĐ đến 28.800.000 VNĐ.

Đánh giá chung

Điều hòa Daikin hay Panasonic đều sở hữu nhiều công nghệ làm lạnh, tiết kiệm điện, diệt khuẩn khác nhau nhưng đều đem đến những ưu điểm vượt trội, giúp người dùng trải nghiệm tốt hơn, thoải mái và tiện nghi tại chính ngôi nhà của mình. Chọn điều hoa Daikin hay Panasonic không chỉ dựa trên công nghệ mà còn xem xét địa chỉ bán uy tín, ưu đãi và bảo hành như thế nào.

TOP 5 model điều hòa Daikin được yêu thích nhất 2018

Điều hòa Daikin FTC25NV1V 1HP

Thông số kỹ thuật:

  • Công suất làm lạnh: 1HP 9300 BTU
  • Dòng máy: điều hòa 1 chiều chỉ có tác dụng làm lạnh
  • Phạm vi làm lạnh: dưới 15m2
  • Công nghệ Inverter: không áp dụng
  • Công suất tiêu thụ: 0.78kW/h
  • Nhãn năng lượng: 3 sao
  • Tiện ích: dùng quạt, làm lạnh nhanh, hẹn giờ, hút ẩm, khử mùi
  • Nơi sản xuất: Thái Lan

Daikin FTC25NV1V 1HP

Điểm nổi bật:

Thiết kế của điều hòa Daikin FTC25NV1V 1HP hoàn toàn được lắp ráp Thái Lan, ưu điểm chính là sự nhỏ gọn, sang trọng, tinh tế với màu trắng làm chủ đạo, giúp không gian căn phòng gia đình bạn thêm phần nổi bật và đẹp mắt. Điều hòa Daikin FTC25NV1V sở hữu công suất làm mát 1HP, phù hợp cho căn phòng diện tích nhỏ khoảng dưới 15m2 (phòng làm việc, phòng ngủ,…)

Điều hòa Daikin FTC25NV1V 1HP có chức năng làm mát nhanh chóng Powerful, hỗ trợ bộ máy hoạt động ổn định với công suất siêu lớn ngay từ khi khởi động. Sau khoảng vài phút điều hòa đạt nhiệt độ người dùng mong muốn rồi Daikin FTC25NV1V 1HP tự động chuyển thành chế độ mát dịu đem đến sự thoải mái, dễ chịu nhất, tránh tình trạng lạnh buốt ảnh hưởng đến sức khỏe. Công suất tiêu thụ chỉ khoảng 0.78kW/h.

Ngoài ra điều hòa Daikin FTC25NV1V 1HP còn trang bị nhiều tính năng tiện ích khác. Chế độ Dry làm khô có công dụng giữ lại lượng ẩm thích hợp trong không khí đem đến không khí căn phòng khô ráo và thoáng đãng. Chức năng hẹn giờ phù hợp vào ban đêm để bạn thoải mái ngủ mà không lo bị lạnh.

Điều hòa Daikin FTC25NV1V 1HP dùng gas R32 thân thiện người dùng và môi trường, an toàn và tiết kiệm điện. Tuy điều hòa Daikin FTC25NV1V 1HP không thuộc các Inverter nhưng lại không ngốn quá nhiều điện năng.

Giá thành điều hòa Daikin FTC25NV1V 1HP: 8.690.000 VNĐ.

Điều hòa Daikin Inverter FTKQ25SVMV 1HP

Thông số kỹ thuật:

  • Công suất làm lạnh: 1HP 9000 BTU
  • Dòng máy: điều hòa 1 chiều chỉ công dụng làm mát
  • Phạm vi làm lạnh: dưới 15m2 tương đương 30 đến 45m3
  • Công nghệ Inverter: điều hòa Inverter
  • Công suất tiêu thụ: 0.81kW/h
  • Nhãn năng lượng: 5 sao
  • Tiện ích: làm mát nhanh, hẹn giờ, hút ẩm, thổi gió, kháng khuẩn, khử mùi,…
  • Nơi sản xuất: Thái Lan

Daikin Inverter FTKQ25SVMV 1HP

Điểm nổi bật:

Đánh giá đầu tiên về thiết kế của điều hòa Daikin Inverter FTKQ25SVMV 1HP khá nhỏ gọn và tinh tế, sử dụng vẻ ngoài màu trắng quen thuộc giúp đem đến căn phòng gia đình bạn sự sang trọng và thoải mái nhất. Công suất của dòng điều hòa này là 1HP, phù hợp nhất cho không gian nhỏ và vừa chỉ khoảng dưới 15m2 ví dụ như phòng ngủ, phòng làm việc nhỏ.

Daikin Inverter FTKQ25SVMV 1HP thuộc dòng điều hòa Inverter nên bạn sẽ không còn lo lắng cho hóa đơn điện năng hàng tháng nữa bởi Inverter là công nghệ hiện đại nhất hiện nay giúp bạn tiết kiệm điện một cách tối ưu, làm lạnh nhanh chóng, mạnh mẽ nhưng không mang lại tiếng ồn khó chịu. Hướng gió của Daikin Inverter FTKQ25SVMV 1HP rất dễ chịu, tránh thổi trực tiếp vào người, thích hợp gia đình có trẻ con và người già.

Chức năng của Daikin Inverter FTKQ25SVMV 1HP có thêm lạnh tức thì nghĩa là ngay khi hoạt động máy sẽ chạy hết công suất tốt đa, sau vài phút đạt nhiệt độ cần thiết thì điều hòa chuyển sang mát dịu, giúp người dùng cảm thấy thoải mái, không bị lạnh buốt, không ảnh hưởng sức khỏe người dùng. Hơn thế nữa điều hòa còn có tấm lọc công dụng lọc vi khuẩn, đảm bảo không khí luôn trong lành, không có bụi bẩn.

Daikin Inverter FTKQ25SVMV 1HP dùng gas R32 tốt nhất, loại tất cả dòng điều hòa tại Nhật đều sử dụng, bởi công dụng tốt đến với môi trường, không gây hiệu ứng nhà kính, giảm thiểu khí thải gây thủng tầng ozon, giúp điều hòa làm lạnh nhanh, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Daikin Inverter FTKQ25SVMV 1HP nằm trong phân khúc tầm trung đến từ Daikin trang bị công nghệ ưu việt nhất, hướng tới sức khỏe con người.

Giá thành của điều hòa Daikin Inverter FTKQ25SVMV 1HP: 10.590.000 VNĐ

Điều hòa Daikin Inverter ATKC25TVMV 1HP

Thông số kỹ thuật:

  • Công suất làm lạnh: 1HP 8500 BTU
  • Dòng máy: điều hòa 1 chiều chỉ có công dụng làm mát
  • Phạm vi làm lạnh: dưới 15m2 khoảng từ 30m3 đến 45m3
  • Công nghệ Inverter: điều hòa Inverter
  • Công suất tiêu thụ: 0.68kW/h
  • Nhãn năng lượng: 5 sao
  • Tiện ích: dùng quạt, làm lạnh nhanh, hẹn giờ, hút ẩm, êm ái, khử mùi hôi,…
  • Nơi sản xuất: Thái Lan

Daikin Inverter ATKC25TVMV 1HP

Điểm nổi bật:

Thiết kế của điều hòa Daikin Inverter ATKC25TVMV 1HP đề cao sự đơn giản nhưng vẫn giữ nét sang trọng và thanh lịch. Vẫn như các dòng điều hòa trước đây, Daikin Inverter ATKC25TVMV 1HP dùng màu trắng làm chủ đạo cho thiết bị, hứa hẹn sẽ tăng thêm phần nổi bật cho không gian ngôi nhà của bạn. Công suất của dòng điều hòa này là 1HP lựa chọn hoàn hảo nhất cho những căn phòng nhỏ diện tích khoảng 15m2.

Daikin Inverter ATKC25TVMV 1HP là dòng máy giặt Inverter trang bị công nghệ hiện đại này giúp người dùng không còn lo lắng về khả năng tiêu tốn điện của thiết bị, tiết kiệm một cách tối ưu. Vận hành mạnh mẽ nhưng cũng vô cùng êm ái, bền bỉ theo thời gian là điểm cộng cho Daikin Inverter ATKC25TVMV 1HP. Căn phòng của bạn sẽ làm lạnh nhanh chóng với chế độ Powerful, chỉ trong vài phút thì hơi mát đã lan tỏa mọi ngóc ngách.

Cảm biến mắt thần của điều hòa Daikin Inverter ATKC25TVMV 1HP vô cùng thông minh, cảm biến được nơi nào có người, từng chuyển động để cảm nhận lúc nào có người giảm 2 độ, lúc nào không có ngườu tăng 2 độ tiết kiệm điện.

Ban đêm Daikin Inverter ATKC25TVMV 1HP hoạt động vô cùng êm ái, không gây tiếng ồn, giúp bạn có giấc ngủ ngon và thoải mái. Cuối cùng điều hòa này có thêm phin lọc Apatit Titan lọc không khí, loại bỏ mùi hôi và bụi bẩn.

Giá thành của điều hòa Daikin Inverter ATKC25TVMV 1HP: 11.590.000 VNĐ.

Điều hòa Daikin Inverter ATKC35TAVMV 1.5HP

Thông số kỹ thuật:

  • Công suất làm lạnh: 1.5HP 11900 BTU
  • Dòng máy: điều hòa 1 chiều chỉ tác dụng làm mát
  • Phạm vi làm lạnh: khoảng từ 15m2 đến 20m2 (tương đương 40m3 đến 60m3)
  • Công nghệ Inverter: điều hòa Inverter
  • Công suất tiêu thụ: 0.96kW/h
  • Nhãn năng lượng: 5 sao
  • Tiện ích: sử dung quạt, làm lạnh nhanh, khởi động lại, hút ẩm, hẹn giờ, êm ái, thổi gió dễ chịu, khử mùi, khử bụi
  • Nơi sản xuất: Việt Nam

Daikin Inverter ATKC35TAVMV 1.5HP

Điểm nổi bật:

Không có khác biệt với các dòng điều hòa cùng thương hiệu, điều hòa Daikin Inverter ATKC35TAVMV 1.5HP sở hữu thiết kế bên ngoài vô cùng thanh lịch và sang trọng, đơn giản nhưng vẫn vô cùng thu hút. Model điều hòa lần này hãng tiếp tục dùng màu trắng làm chủ đạo giúp làm nổi bật không gian ngôi nhà gia đình bạn. Công suất của Daikin Inverter ATKC35TAVMV  lên đến 1.5HP dành cho gia đình nào không gian phòng hơi rộng một chút khoảng từ 15m2 đến 20m2.

Daikin Inverter ATKC35TAVMV 1.5HP thuộc dòng điều hòa Inverter đem đến tính năng làm mát ổn định, bền lâu theo thời gian còn giúp gia đình bạn tiết kiệm điện năng đáng kể. Hơn thế nữa vào những ngày thời tiết nắng nóng bạn sẽ nhanh chóng hưởng thụ không khí mát lạnh từ điều hòa Daikin Inverter ATKC35TAVMV 1.5HP nhờ vào tính năng làm lạnh nhanh Powerful.

Vào ban đêm cả gia đình sẽ chìm sâu trong giấc ngủ bởi điều hòa Daikin Inverter ATKC35TAVMV 1.5HP có chế độ ngủ đêm, chạy êm ái, mượt mà, không tạo tiếng ồn ảnh hưởng đến giấc ngủ.

Cảm biến mắt thần của điều hòa giúp máy cảm nhận chuyển động, tăng hoặc giảm nhiệt độ xuống 2 độ C khi không hoặc có người bên trong, tiết kiệm điện đáng kể. Cuối cùng là phin lọc Apatit Aqua khử mùi hiệu quả, chăm sóc mọi thành viên trong môi trường trong lành, bảo vệ đường hô hấp và sức khỏe.

Giá thành điều hòa Daikin Inverter ATKC35TAVMV 1.5HP: 14.090.000 VNĐ.

Điều hòa Daikin Inverter FTKM35SVMV 1.5HP

Thông số kỹ thuật:

  • Công suất làm lạnh: 1.5HP 11900 BTU
  • Dòng máy: điều hòa 1 chiều chỉ tác dụng làm lạnh
  • Phạm vi làm lạnh: khoảng 15m2 đến 20m2 (40m3 đến 60m3)
  • Công nghệ Inverter: điều hòa Inverter
  • Công suất tiêu thụ: 0.9kW/h
  • Nhãn năng lượng: 5 sao
  • Tiện ích: ngắt điện khi không ổn định, kiểm soát độ ẩm, làm lạnh nhanh, hẹn giờ, hoạt động êm, mắt thần, lọc khử mùi, thổi gió dễ chịu
  • Nơi sản xuất: Thái Lan

Daikin Inverter FTKM35SVMV 1.5HP

Điểm nổi bật:

Thiết kế của điều hòa Daikin Inverter FTKM35SVMV 1.5HP tối giản và đơn giản nhưng vẫn giữ sự thanh lịch, dùng màu trắng làm chủ đạo sản phẩm tăng thêm phần sang trọng cho mọi không gian gia đình, tôn lên đồ nội thất trong ngôi nhà của bạn. Công suất của điều hòa Daikin Inverter FTKM35SVMV 1.5HP làm mát hiệu quả nhất cho không gian khoảng 15m2 đến 20m2 ví dụ như phòng ăn, phòng khách,…

Điều hòa Daikin Inverter FTKM35SVMV 1.5HP dùng công nghệ Inverter hiện đại nhất hiện nay hoạt động nhờ động cơ biến tần hỗ trợ máy lạnh tiêu hao ít điện năng, vận hành luôn ổn đinh và bền bỉ, êm ái không tạo tiếng ồn, đem đến cảm giác thoải mái cho người dùng. Chức năng làm lạnh nhanh Powerful của Daikin Inverter FTKM35SVMV 1.5HP chỉ trong 20 phút làm cả căn phòng mát dễ chịu, không còn mất thời gian quá lâu.

Cánh đảo gió của điều hòa Daikin Inverter FTKM35SVMV 1.5HP hướng luồng gió phía lên trần nhà cho đến khi đạt nhiệt độ cần thiết cho cả căn phòng, tránh gió hắt trực tiếp vào cơ thể bạn. Cảm biến mắt thần thông minh tiết kiệm điện năng và không gây cảm lạnh cho người dùng.

Daikin Inverter FTKM35SVMV 1.5HP còn hạn chế tình trạng da bị khô nhờ vào tính năng Hybrid Cooling duy trì độ ẩm. Ngoài ra model điều hòa này còn có phin lọc khuẩn, chế độ ban đêm và thổi gió 4 hướng.

Giá thành của điều hòa Daikin Inverter FTKM35SVMV 1.5HP: 19.790.000 VNĐ.

Mẹo dùng điều hòa  Daikin tiết kiệm điện năng

Chọn nhiệt độ hợp lý

Nhiệt độ điều hòa hợp lý cho căn phòng là nguyên tắt quan trọng nhất để người dùng hạn chế việc lãng phí điện năng. Ở Việt Nam mức nhiệt dành cho điều hòa phù hợp nhất là từ 25 độ C đến 28 độ C, cứ tăng thêm một độ sẽ giúp bạn tiết kiệm đến 3% điện. Nhiều người có thói quen đặt nhiệt thấp nhất để mong phòng sẽ nhanh mát, như vậy chỉ khiến điều hòa quá tải, giảm tuổi thọ thiết bị.

Không bật và tắt điều hòa liên tục

Không chỉ có điều hòa mà nhiều thiết bị điện không nên thường xuyên tắt và bật. Đối với điều hòa, tắt bật liên tục sẽ làm cho bộ máy bên trong dễ bị chập cháy, máy nén hoạt động không ngừng, tiêu hao điện năng để máy khởi động lại. Trước khi ra khỏi phòng 30 phút bạn nên tắt điều hòa, ngắt aptomat nếu không thiết bị vẫn hoạt động.

Bố trí không gian phòng hợp lý

Điều hòa phù hợp đặt trong không gian kín, trước khi khởi động bạn hãy kiểm tra xem cửa sổ, cửa ra vào, lỗ thông gió đã chặt chưa, nếu có khe hở sẽ khiến khí lạnh thoát ra ngoài gây lãng phí. Đối với phòng diện tích lớn thì cân nhắc dùng thêm quạt hơi nước và quạt điều hòa. Đặt điều hòa nằm tại vị trí đông hoặc bắc nơi ít ánh sáng mặt trời chiếu vào.

Mẹo dùng điều hòa  Daikin tiết kiệm điện năng 3

Phủ dàn nóng bằng tấm bạc chống nhiệt

Dàn nóng phủ thêm tấm bạc chống nhiệt bên trên bạn sẽ an tâm khi điều hòa của mình được bảo vệ toàn diện không lo ánh sáng mặt trời chiếu vào trực tiếp. Nếu có điều kiện hơn bạn cũng có thể làm thêm khung gỗ chống nóng dùng vật liệu cách nhiệt tốt hơn. Chi phí cho tấm bạc chống nhiệt không quá đắt và giúp bạn tiết kiệm điện năng điều hòa đến 10%.

Lời kết

Nhìn chung bài viết này đã hoàn toàn giải đáp điều hòa Daikin có tốt không. Bên cạnh những công nghệ mới nhất hiện nay thì điều hòa Daikin còn thiết kế sang trọng, đẹp mắt, chắc chắc sẽ trở thành chọn lựa phù hợp với mọi không gian gia đình Việt Nam.

3.5/5 - (2 votes)

Comments

comments