ĐÁNH GIÁ Điều hòa electrolux có tốt không? Có hao điện không

3924

Điều hòa Electrolux đang chiếm thị phần lớn trong thị trường điều hòa. Vậy điều hòa Electrolux có tốt không? Có ưu nhược điểm gì nổi bật. Cùng review chi tiết dưới đây.

Vài nét về thương hiệu Electrolux

Thương hiệu Electrolux được thành lập từ năm 1919, có trụ sở chính được đặt tại thành phố Stockholm của Thụy Điển, tính đến nay thương hiệu này đã trở thành một trong những cái tên chuyên sản xuất những sản phẩm đồ gia dụng hàng đầu của thế giới. Hiện tại, những sản phẩm của Electrolux đã phủ sóng ở nhiều thị trường các nước trên thế giới, ước tính ở khoảng hơn 150 quốc gia.

Chỉ tính riêng ở nước ta, mỗi năm các sản phẩm của Electrolux cũng được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn sử dụng với số lượng tương đối lớn. Trong đó, chủ yếu là các sản phẩm được nhập từ Thái Lan và Trung Quốc-2 đất nước thứ 3 của thương hiệu này sản xuất. Mặc dù vậy nhưng những sản phẩm của thương hiệu này vẫn được sản xuất tuân thủ theo những nguyên tắc và công nghệ cao của Thụy Điển. Chính vì thế mà khách hàng có thể yên tâm sử dụng trong thời gian lâu dài.

Theo như tạp chí Forbes- một trong những tạp chí hàng đầu của thế giới bình chọn thì thương hiệu Electrolux đã được xếp hạng trong TOP 5 công ty lớn nhất trên thế giới chuyên sản xuất nhiều dòng sản phẩm với chất lượng lâu bền. Đặc biệt, trong năm 2010 thương hiệu này còn được đáng giá là công ty lớn thứ 2 thế giới chuyên sản xuất các thiết bị gia dụng.

Trong số tất cả những dòng sản phẩm của thương hiệu này thì dòng sản phẩm điều hòa được rất nhiều khách hàng đánh giá khá cao và được nhiều người dùng yêu thích lựa chọn. Mỗi năm có hàng ngàn chiếc điều hòa electrolux được tiêu thụ ở thị trường Việt Nam.Vậy thì lí do gì khiến cho những chiếc  điều hòa electrolux lại trở nên thu hút khách hàng đến vậy?

Điều hòa electrolux có tốt không?

Mặc dù thương hiệu Electrolux là một thương hiệu nổi tiếng với mẫu mã vô cùng đa dạng với giá thành hết sức hợp lí thế nhưng đối với những người mà chưa từng sử dụng những dòng sản phẩm của thương hiệu này vẫn còn tỏ ra tương đối là băn khoăn và lo lắng, nhất là đối với các dòng sản phẩm điều hòa. Vậy thì sau đây chúng minh hãy cùng điểm qua những điểm vượt trội nhất của những chiếc điều hòa đến từ thương hiệu Electrolux này nhé!

Điều hòa electrolux có tốt không

Chế độ đa dạng

Phím bấm Turbo với chế độ làm lạnh nhanh:  Điều hòa Electrolux được trang bị chế độ làm lạnh cực nhanh, giúp bạn đánh tan cảm giác nóng bức chỉ sau mấy giây đồng hồ. Hãy thử tưởng tượng, bạn vừa phải chen chúc ngoài đường với khói bụi, nóng nực và cảm thấy cực kì khó chịu, bạn muốn được đắm chìm trong không gian trong sạch và mát lạnh ở ngay chính ngôi nhà của mình, chỉ với một nút bấm Turbo trên điều hòa Electrolux, bạn sữ được thỏa mãn và nghỉ ngơi ngay lập tức. Tính năng của điều hòa cho phép người dùng có thể thay đổi nhiệt độ mà mình muốn ngay lập tức.

Chế độ hẹn giờ vô cùng thông minh: Bên cạnh chế độ Turbo thì trên điều hòa Electrolux còn được tích hợp thêm tính năng Genius Sleep. Đây là một tính năng cho phép người dùng có thể cài đặt với nhiều chế độ hẹn giờ không hề giống nhau trong khi ngủ. Nhờ đó mà chiếc điều hòa này có thể mang đến cho bạn một giấc ngủ thư giãn và thoải mái hơn.

điều hòa electrolux có tốt không 2

Ngoài 2 chế độ trên, điều hòa Electrolux còn được trang bị thêm cả một chiếc quạt gió cùng với 7 chế độ làm lạnh khác nhau, giúp bạn có thể tha hồ lựa chọn theo yêu cầu của mình. Với sự đa dạng trong các chế độ làm lạnh, chiếc điều hòa Electrolux khiến cho người dùng có thể tiết kiệm phần lớn điện năng, chọn được những chế độ làm lạnh phù hợp tùy theo nhu cầu của người dùng cũng như nhiệt độ phòng.

Khả năng làm lạnh

Hầu hết những chiếc điều hòa của thương hiệu Electrolux đều được thiết kế với 1 luồng khí lạnh với 3 chiều tối ưu.  Với thiết kế này, cho phép cả căn phòng được làm mát một cách toàn diện bởi gió có thể được thổi theo nhiều hướng khác nhau.

Bên cạnh đó, những chiếc điều hòa của Electrolux còn được trang bị thêm cảm ứng I feel cùng với luồng khí lạnh theo 3 chiều một cách tối ưu. Cảm ứng này giúp bạn có thể thay đổi nhiệt độ theo ý mình một cách ngay lập tức và chính xác. Nhờ đó, giúp cho nhiệt độ không khí trong cả phòng nhanh chóng trở nên thích hợp hơn.

điều hòa electrolux có tốt không 3

Nhờ có những thiết kế vô cùng đặc biệt này mà khi điều hòa hoạt động nó sẽ không thể tạo ra tiếng ồn, giúp cho bạn có thể nghỉ ngơi một cách hoàn toàn, làm việc tập trung hơn mà không sợ bị tiếng ồn của nó làm phiền hay ảnh hưởng.

Bảo vệ sức khỏe với khả năng kháng khuẩn

Trong cấu tạo của điều hòa Electrolux có thêm bộ lọc HD. Bộ lọc này có tác dụng loại bỏ hoàn toàn những hạt bụi bẩn, những loại vi khuẩn có kích thước tương đối to tồn tại trong không khi và giữ chúng ở lại trong bộ lọc. Nhờ đó, không khi sẽ được lọc sạch một cách hoàn toàn, giúp cho người dùng có thể tránh được các loại bệnh về đường hô hấp cũng như loại bỏ và tránh được những loại vi khuẩn gây kích ứng cho da.

Bên cạnh đó, điều hòa Electrolux còn có thêm một bộ Plasma năng động. Sauk hi mà không khí đã được lọc sạch khỏi các loại bụi bẩn thì với sự hỗ trợ của bộ plasma, không khi sẽ được làm sạch một cách tối đa. Nó có khả năng tiêu diệt được những loại vi khuẩn mà còn sót lại trong không khí, tạo ra một không gian trong lành nhất, đảm bảo sức khỏa cho gia đình nhỏ của bạn.

điều hòa electrolux có tốt không 4

Cùng với bộ lọc HD, bộ lọc Vitamin C và bộ lọc vi sinh Hepa tạo nên một hệ thống làm sạch hiệu quả vừa có khả năng khử mùi, kháng khuẩn lại vừa có thể cung cấp thêm các chất kháng viruss ở trong không khí, giúp tăng cường hệ miễn dịch cho người dùng.

Khả năng tiết kiệm điện năng

Vì được trang bị công nghệ biến tần Inverter nên những chiếc điều hòa Electrolux còn có khả năng điều chỉnh lại công suất của máy nén nhằm giúp cho nhiệt độ của phòng luôn được duy trì ở mức ổn định. Đồng thời, thông qua chiếc máy nén này, khác biệt với công nghệ cũ, điều hòa có thể hạn chế được quá trình tắt và bật của máy nén. Qua đó có thể giảm thiểu được những lượng điện năng hao phí mà không quá cần thiết.

Một số tiện ích khác

Ngoài những tiện ích kể trên, những chiếc điều hòa đến từ thương hiệu Electrolux còn có khả năng báo lỗi một cách tự động. TRong quá trình hoạt động mà xảy ra các lỗi về kĩ thuật hay hoạt động sai thì điều hòa có thể tự cảnh báo cho người sử dụng có thể phát hiện ra một cách nhanh chóng và sớm nhất, có thể sửa chữa và bảo trì một cách kịp thời.

Bên cạnh đó, điều hòa Electrolux còn được trang bị thêm dàn tản nhiệt mạ vàng, hạn chế tình trạng ăn mòn, ngăn chặn sự xâm nhập của các loại vi khuẩn.

điều hòa electrolux có tốt không 5

Có thể nói, bằng việc tích hợp rất nhiều các công nghệ hiện đại với nhiều tính năng vượt trội, điều hòa Electrolux giúp mang đến cho con người một không gian sống thoải mái nhất, thư giãn nhất, trong lành nhất. Đồng thời lọc sạch mọi loại vi khuẩn, đảm bảo cho sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình nhỏ của bạn.

Điều hòa Electrolux liệu có bền?

 Electrolux vốn là một trong những thương hiệu điều hòa được rất nhiều các khách hàng yêu thích lựa chọn để lắp đặt cho không gian sống của gia đình. Hầu hết những chiếc điều hòa của thương hiệu này đều nhận được rất nhiều sự đánh giá khá tốt về mặt chất lượng của sản phầm từ phía khách hàng. Thế nhưng trong số đó vẫn có không ít những khách hàng tỏ ra tương đối là băn khoăn và lo lắng về những chiếc điều hòa của thương hiệu này mà được sản xuất từ Trung Quốc tại thị trường Việt Nam. Có không ít người tỏ ra rất là hoang mang khi nghe nói là sản phẩm điều hòa này đến từ Trung Quốc và sợ rằng chất lượng của nó sẽ không được đảm bảo và cũng hỏng nhanh hơn trong qua trình sử dụng.

Tuy nhiên, khách hàng không nên quá lo lắng về vấn đề này. Nguyên nhân là bởi mặc dù được sản xuất ở nước thứ 3- Trung Quốc thế nhưng những chiếc điều hòa của thương hiệu Electrolux vẫn tuân thủ mọi nguyên tắc từ chất liệu cho đến tiêu chuẩn công nghệ  của Electrolux  tại Thụy Điển. Chính vì thế, các sản phẩm điều hòa của hãng dù được sản xuất ở Thái Lan hay Trung Quốc thì bạn vẫn có thể hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng của nó vẫn được đánh giá là tương tự như nhau.

điều hòa electrolux có bền không

Đa số những khách hàng sau khí sử dụng điều hào Electrolux  đều đánh giá khả năng làm mát của nó cực tốt, vô cùng êm ái, không hề tạo ra tiếng ồn và trong quá trình sử dụng thì hầu như là không bị lỗi.

Bên cạnh đó, Electrolux còn có thêm một hệ thống các trung tâm bảo hành vô cùng là hùng hậu trải dài trên khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, nhất là tại thủ đô Hà Nội và Sài Gòn. Do đó, khi gặp bất cứ hỏng hóc hay lỗi nào bạn hãy gọi điện đến những trung tâm gần nhất để có thể nhận được sự tư vấn và sửa chữa một cách kịp thời nhé!

Điều hòa Electrolux giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hầu hết những chiếc điều hòa đến từ thương hiệu Electrolux đều có giá tương đối phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng mà chất lượng cũng vô cùng đảm bảo. Gía của chúng thường dao động từ khoảng 5 triệu cho đến khoảng hơn 11 triệu đồng. Bạn có thể tìm mua những chiếc điều hòa Electrolux tại các siêu thị điện máy như Trần Anh, Điện máy Xanh,… hay bạn cũng có thể đặt mua tại các trang web thương mại điện tử hàng chính hãng như Tiki, shopee,…Hãy tìm hiểu thật kĩ về nguồn gốc xuất xứ để có thể đặt mau được sản phẩm với giá chuẩn mà chất lượng đảm bảo nhé!

Điều hòa Electrolux giá bao nhiêu

Bên cạnh đó, đa số những sản phẩm của thương hiệu Electrolux đều có chế độ bảo hành vô cùng tin cậy kéo dài trong vòng 2 năm, đồng thời bạn cũng có thể đổi trả lại hàng trong thời hạn 30 ngày nếu như sản phẩm đó chỉ xảy ra lỗi kĩ thật bình thường.

Những chiếc điều hòa Electrolux được ưa chuộng nhất hiện nay

Điều hòa Electrolux ESM09CRO-A4

Chiếc điều hòa mà được nhắc đến đầu tiên trong danh sách này vừa có giá cả phải chăng mà chất lượng cũng vô cùng đảm bảo, không gì khác đó chính là Điều hòa Electrolux ESM09CRO-A4. Chiếc điều hòa này được thiết kế với công suất khá nhỏ khoảng 1HP- 9000 BTU nên nó chỉ thích hợp với những căn phòng nhỏ hơn dưới 15m2. Vì thế mà kích thước của nhỏ cũng tương đối nhỏ, thiết kế gọn gàng nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng, không hê chiếm quá nhiều diện tích cho không gian của gia đình bạn.

Điều hòa Electrolux ESM09CRO-A4

Với chiếc điều hòa này, bạn sẽ không còn lo tốn kém điện năng tiêu thụ , khả năng làm mát vô cùng đảm bảo. Đặc biệt nó còn trang bị thêm cả màng lọc chống vi khuẩn, bụi bẩn, đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

Bên cạnh đó, chiếc điều hòa này cũng được trang bị chế độ Turbo- chế độ này cho phép bạn thay đổi nhiệt độ một cách nhanh chóng ngay tại thời điểm bạn muốn mà không phải chờ đợi quá lâu. Chế độ này lại được kết hợp với công nghệ I feel, tạo nên một hiệu suất hoạt động vô cùng tuyệt vời, giúp cho nhiệt có thể lan tỏa khắp đến khắp các ngõ ngách của căn phòng.

Điều hòa Electrolux ESM09CRO-A4

Với chế độ ngủ ECO, bạn sẽ có những phút giây nghỉ ngơi vô cùng thoải mái bởi chế độ này có thể duy trì được nhiệt độ ở mức ổn định và phù hợp nhất đối với nhiệt độ của cơ thể con người. Thêm nữa, chiếc điều hòa này còn thiết kế hướng gió có thể tự điều chỉnh theo nhiều chiều và nhiều hướng khác nhau, tránh những trường hợp mà gió có thể thổi một cách trực tiếp vào người sử dụng, hạn chế cũng như giảm thiểu cho người dùng ngu cơ mắc phải những căn bệnh về đường hô hấp.

Ngoài ra, Điều hòa Electrolux ESM09CRO-A4 cũng được trang bị dàn tản nhiệt nên cũng có khả năng vừa chống sự xâm nhập của vi khuẩn lại vừa hạn chế quá trình ăn mòn, hạn chế sự hình thành của các loại nấm mốc, tiết kiệm thời gian cũng như các chi phí về vệ sinh, lại có thể giúp cho điều hòa duy trì tuổi thọ ở mức cao hơn.

Hiện sản phẩm đang được bán tại Tiki với giá khoảng 5.890.000 đồng.

Điều hòa Electrolux Inverter 2 HP ESV18CRO-D1

Đây là một chiếc điều hòa được thiết kế vô cùng sang trọng và bắt mắt với công suất 2HP- 18000 BTU. Được thiết kế với 1 tông màu chủ đạo là trắng và xanh đen, Điều hòa Electrolux Inverter 2 HP ESV18CRO-D1 càng khiến cho không gian nội thất của gia đình bạn được trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.

Sản phẩm này được trang bị thêm một chiếc ống dẫn gas được làm bằng đồng cùng với cánh tản nhiệt sản xuất từ nhôm giúp cho điều hòa không hề bị hoen gỉ mà luôn bền bỉ hoạt động theo năm tháng.Thêm vào đó, người dùng cũng không cần phải lo về vấn đề sức khỏe bởi Điều hòa Electrolux Inverter 2 HP ESV18CRO-D1 sử dụng loại gas R32 được chứng nhận không hề gây ô nhiễm môi trường mà lại đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Điều hòa Electrolux Inverter 2 HP ESV18CRO-D1

Với diện tích lên đến 30m2 thì chiếc điều hòa vẫn có thể làm mát một cách hiệu quả với nhiệt độ lí tưởng và thoải mái nhất. Nhờ có công nghệ biến tần Inverter mà chiếc điều hòa này mặc dù hoạt động suốt cả ngày dài nhưng nó vẫn có thể vận hành một cách êm ái và tiết kiệm điện năng một cách tối đa.

Ngoài những ưu điểm vượt trội kể trên thì chiếc điều hòa này cũng giống như nhiều chiếc điều hòa khác của Electrolux đều được trang bị cảm ứng I feel, chế độ Turbo, hệ thống lọc không khí khỏi các loại bụi bẩn, chế độ gió thổi theo nhiều hướng, chế độ ngủ ECO thoải mái, khả năng tự vệ sinh máy,…Tất cả đã làm nên một chiếc điều hòa chất lượng với khả năng làm lạnh tuyệt vời và đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Điều hòa Electrolux Inverter 2 HP ESV18CROD1

Tuy nhiên, chiếc điều hòa này đang được bán với giá tương đối cao, đối với những người có thu nhập bình thường thì khó có thể sắm nổi. Thêm vào đó, điều khiển hướng dẫn bằng tiếng anh cũng khiến cho người dùng gặp khó khăn khi sử dụng nhất là đối với người già.

Hiện sản phẩm này đang được bán với giá 15.490.000 đồng.

Điều hòa Electrolux Inverter 2 HP ESV18CRO-A1

Đối với những căn phòng có diện tích từ 20 cho đến khoảng 30m2 thì chiếc điều hòa với công suất 2HP- 18000 BTU sẽ là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Bạn có thể lắp đặt nó tại phòng ăn, phòng khách, thậm chí là phòng làm việc cho nhân viên thì nó vẫn có thể làm mát mọi ngõ ngách của căn phòng.

Điều hòa Electrolux Inverter 2 HP ESV18CRO-A1 được phủ một lớp màu trắng been ngoài tạo nên vẻ trang nhã và vô cùng tinh tế, phù hợp với nhiều không gian nội thất của nhiều gia đình Việt. Bên cạnh đó, nó còn được trang bị thêm động cơ Inverter vừa giúp tiết kiệm điện năng (mỗi giờ nó chỉ tiêu tốn khoảng 1.59kW) lại vừa có thể giảm thiểu tiếng ồn, vận hành êm ái, giúp bạn tập trung làm việc cũng như nghỉ ngơi mà không bị ảnh hưởng.

Điều hòa Electrolux Inverter 2 HP ESV18CRO-A1

Với cảm biến I Feel và chế độ Turbo chiếc điều hòa này có thể làm mát một cách nhanh chóng mà bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu. Ngoài ra Điều hòa Electrolux Inverter 2 HP ESV18CRO-A1 còn được trang bị thêm bộ lọc Filter HD giúp đáng bay khỏi những hạt bụi hay những loại vi khuẩn có kích thước nhỏ tồn tại trong không khí, mang tới cho không gian sống của gia đình bạn một môi trường trong lành nhất, sạch nhất, hạn chế nguy cơ mắc các loại bệnh di ứng, các bệnh về đường hô hấp cho các thành viên của gia đình bạn.

Bên cạnh những tính năng vượt trội kể trên, chiếc điều hòa này còn có thể tự thay đổi nhiệt độ sao cho phù hợp với thân nhiệt của người dùng đồng thời có khả năng tự phát hiện lỗi, tự vệ sinh,… vô cùng thông minh.

Điều hòa Electrolux Inverter 2 HP ESV18CRO-A1hiện đang được bán trên thị trường với giá 13.990.000 đồng.

Điều hòa Electrolux ESM18CRO-A1

 Đây là chiếc điều hòa được đánh giá thuộc dòng cao cấp của thương hiệu Electrolux với mức giá tương đối cao. Đúng như mức giá của nó, chiếc điều hòa này có thiết kế rất hiện đại, có độ bền cao và vô cùng dễ dàng trong việc sử dụng. Chính vì thế, nếu như bạn có điều kiện về tài chính thì đừng bỏ chiếc điều hòa tốt nhất của thương hiệu Electrolux này nha!

Chiếc Điều hòa Electrolux ESM18CRO-A1 được thiết kế với công suất ở mức vừa phải, thích hợp cho những căn phòng có diện tích từ 15 cho đến khoảng 20m2 nhằm hạn chế lãng phí điện năng không cần thiết. Bên cạnh đó, nó còn được tạo hình vô cùng bắt mắt với nhiều chi tiết độc đáo, phá cách giúp cho không gian nội thất của gia đình bạn trở nên sang trọng và hiện đại hơn rất nhiều.Thêm nữa, chiếc điều hòa này còn được trang bị thêm dàn tản nhiệt mạ vàng vừa có thể khiến cho chiếc điều hòa được dùng lâu hơn lại vừa tăng hiệu quả làm mát cho cả căn phòng.

Điều hòa Electrolux ESM18CRO-A1

Ngoài ra, nó còn được thiết kế với nhiều chế độ sử dụng khác nhau trong đó đáng chú ý nhất là chế độ làm mát mà không bị khô. Với chế độ hiện đại này, làn da của bạn sẽ không bị mất nước, nứt nẻ, khô da, hạn chế nguy cơ mắc các loại bệnh viêm họng giống như những loại điều hòa khác. Chiều gió được thổi theo nhiều hướng, giúp cho khí mát có thể di chuyển đến hết mọi ngõ ngách của căn phòng. Ngoài ra, chiếc điều hòa này còn thông minh ở chỗ là nó có thể tự báo lỗi cũng như là chẩn đoán đúng lỗi để cho người dùng có thể phát hiện cũng như sửa chữa một cách kịp thời. Chế độ tự sưởi ấm hiện đại nên bạn cũng không cần phải lo lắng rằng mùa đông đáng đến rất gần.

Tuy nhiên, chiếc điều hòa này vẫn có 1 điểm hạn chế đó chính là giá thành của nó tương đối cao, không phù hợp đối với thu nhập của phần đông người dân Việt Nam. Do đó những người có thu nhập thấp hoặc trung bình nếu như có cơ hội thì hãy cân nhắc đến chiếc điều hòa này nhé!

Gía của chiếc điều hòa này đang được bán trên thị trường hiện nay là 13.490.000 đồng.

 Điều hòa Electrolux ESV09CROA3I

Với chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lí đã giúp cho chiếc Điều hòa Electrolux ESV09CROA3I trở thành một trong những chiếc điều hòa bán chạy nhất trong năm 2018. Bên cạnh đó, nhiều tính năng nổi bật và vượt trội của nó cũng khiến cho rất nhiều khách hàng chọn lựa sản phẩm này.

 Cũng giống như nhiều dòng điều hòa khác của thương hiệu Electrolux, chiếc điều hòa Electrolux ESV09CROA3I cũng được trang bị công nghệ I Feel- Công nghệ này cho phép điều hào có thể thay đổi nhiệt độ một cách nhanh chóng tại ngay vị trí mà bạn đang đứng. Kết hợp với chế độ làm lạnh nhanh Turbo, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian trong lanh và mát lạnh mà không phỉa chờ đợi quá lâu chỉ cần nhấn 1 nút bấm.

 Điều hòa Electrolux ESV09CROA3I

Bên cạnh đó, chiếc Điều hòa Electrolux ESV09CROA3I còn được trang bị thêm công nghê Active Plasma có khả năng lọc sạch các loại vi khuẩn, viruss cùng nhiều loại hóa chất và các loại bụi bẩn, bảo vệ đường hô hấp cho tất cả các thành viên trong gia đình của bạn. Nhờ đó, giúp cho sức khỏe của gai đình bạn được bảo vệ một cách tối ưu nhất. Thêm nữa, chiếc điều hòa này còn có thể tự điều chỉnh nhiệt độ sao cho thích hợp với thân nhiệt của cơ thể người dùng trong khi ngủ, từ đó giúp cho người sử dụng có một giấc ngủ ngon nhất, thoải mái nhất.

 Điều hòa Electrolux ESV09CROA3I

Đồng thời bạn cũng không cần phải quá lo lắng rằng chiếc điều hòa này có thể gây lãng phí điện năng bởi nó được thiết kế theo công nghệ Inverter. Công nghệ này có thể thay đổi được công suất hoạt động thông qua việc điều chỉnh tần số. Trong trường hợp mà điều hào đã đạt được nhiệt độ cài đặt thì nó sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với nhiệt độ phòng nhất, nhờ đó giúp hạn chế được những nguồn điện năng không cần thiết.

Điều hòa Electrolux ESV09CROA3I sử dụng gas R32 nên vô cùng thiên thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe của người dùng. Với những tính năng và thiết kế nổi bật, hiện đại kể trên thì chiếc điều hòa này sẽ là một gợi ý tuyệt vời mà chúng tôi muốn mang đến cho bạn đấy! Còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay một em điều hòa này về để phục vụ cho cả gai đình nào!

Mách bạn bí quyết tiết kiệm điện khi dùng điều hòa

Nên chọn chế độ “Dry”

Để giúp cho điều hòa có thể tiết kiệm điện 10 lần bạn hãy chuyển điều hòa từ chế độ “cool”  sang chế độ “dry”. Với thao tác này, điều hòa sẽ có thể chuyển được luồng khí nóng ở bên trong phòng ra ngoài,mang tới một không gian khô ráo và trong lành hơn, giúp cho nhiệt độ trong phòng giảm đi, không khí trở nên dịu hơn. So với chế độ làm mát thì chế độ này giúp tiết kiệm điện năng hơn rất nhiều. Thế nhưng, không phải chiếc điều hòa nào cũng được trang bị tính năng này, do đó nếu như thấy điều hòa của mình có chế độ này thì hãy chuyển chúng sang chế độ “dry” ngay nhé, bởi nó sẽ có thể giúp bạn tiết kiệm một khoản khá lớn đấy.

bật điều hòa chế độ dry

Nhớ ngắt aptomat và không nên bật tắt liên tục

Nếu như bạn thường xuyên bật điều hòa cho thật lạnh cho đến khi mà không khí trong phòng thật mát rồi mới tắt điều hòa và bật quạt thì không nên đâu nhé! Phương pháp này sẽ khiến cho điều hào của bạn nhanh bị hỏng mà lại vô cùng tốn điện.

Nguyên nhân được cho là khi mà chúng ta bật hay tắt điều hòa cũng khiến cho nó tiêu tốn rất nhiều điện năng để khởi động các bộ phận bên trong. Do đó, thời gian được cho là hợp lí hơn cả khaongr 30 phút trước khi mà bạn muốn ra ngoài thì hãy bật hoặc tắt máy nhé! Để tiết kiệm một cách tối đa thì sau khi tắt điều hòa bằng điều khiển bạn hãy ngắt luôn cả aptomat nữa bởi trên thực tế sau khi tắt bằng điều khiển rồi thì điều hòa vẫn có thế tiêu thụ một lượng điện ngầm nữa.

Không nên bật điều hòa cả ngày

Dù cho thời tiết có nóng đến đâu thì bạn cũng không nên bật điều hòa suốt cả ngày dài nhé! Việc làm này không những gây tốn điện mà nó còn ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng bởi nó khiến cho không khí trong phòng không được lưu thông mà độ ẩm cũng bị giảm đi, gây ra nhiều loại bệnh về da không mong muốn.

dùng điều hòa tiết kiệm

Do đó, vào những khoảng thời gian mà không quá nóng thì bạn nên tắt điều hòa và sử dụng quạt để thay thế nhé! Nó vừa có thể khiến cho không khí trở nên thông thoáng mà lại còn giúp tiết kiệm điện một cách đáng kể.

Nên hẹn giờ tắt máy

Đây là một lưu ý vô cùng quan trọng bởi nó không những giúp bạn tiết kiệm một khoản tiền điện đáng kể mà nó còn khiến cho bạn có một giấc ngủ ngon hơn nhất là khi về đêm. Do đó hãy nhớ bật chế độ hẹn giờ ban đêm mỗi khi về đêm để không bị lạnh và ngủ thật ngon nhé!

Hạn chế việc thoát nhiệt qua khe hở

Nếu như căn phòng của bạn không được bịt kín thì khi bật điều hòa, căn phòng của bạn sẽ không thể mát nhanhvaf không khí lạnh cũng rất dễ bị thoát ra ngoài. Bạn có thể chắc chắn rằng căn phòng của mình không bị thoát nhiệt ra ngoài bằng cách hãy thử đặt tay vào khe cửa ra vào, các khe hở của cửa sổ. Nếu như thấy mát thì chắc chắn là khí lạnh đã bị lọt ra ngoài. Khi đó, bạn hãy bịt thật kín chúng lại hoặc có thể gọi thợ đến để xử lí.

Tăng giảm nhiệt độ cho điều hòa một cách thật hợp lí

Có rất nhiều người đã lầm tưởng răng để nguyên cho điều hòa một chế độ có thể giúp cho hạn chế lượng điện hao phí. Tuy nhiên điều này là hoàn toàn không đúng bởi theo nhiều chuyên gia điện máy lúc mà bạn không có phòng thì hãy tăng nhiệt độ của điều hòa lên nhé! Điều hòa sẽ tiết kiệm điện nhất khi nó được đặt ở mức nhiệt độ cao nhất. Nhiệt độ trong nhà được cho là phù hợp nhất là khoảng 25 độ C.

bí quyết tiết kiệm điện khi dùng điều hòa 3

Như vậy với những thông tin trên đây JAMJA‘s BLOG mong rằng cũng đã giúp các bạn giải đáp được thắc mắc “điều hòa electrolux có tốt không” cũng như là một vài mẹo giúp cho bạn có thể tiết kiệm điện năng một cách đáng kể khi dùng điều hòa. Với thời tiết nóng nực của Hà Nội trong những ngày mùa hè thì còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho không gian của gia đình mình một chiếc ngay thôi nhỉ?

5/5 - (1 vote)

Comments

comments