Những mẫu đồ bơi kín đáo đẹp như váy đi dạo dễ thương

8017

Mùa hè là khoảng thời gian thích hợp cho những chuyến du lịch biển dài ngày. Vì vậy các bạn nữ sẽ mang theo nhiều trang phục trong đó có cả đồ bơi. JAMJA’s BLOG sẽ gợi ý một vài bộ đồ bơi kín đáo đẹp như váy đi dạo cho cô nàng ngại hở.

Mùa hè là dịp phù hợp để bạn hòa mình cùng vớ nắng vàng và biển xanh cát trắng. Không còn gì tuyệt vời hơn là bạn được đẫm mình trong nước biển xanh mát mẻ trong một bộ đồ bơi bikini thời trang gợi cảm mang đầy sắc hè. Nhưng không phải cô gái nào cũng diện được những bộ bikini hở bạo vì thế mà bikini có thể nói là một giấc mơ khó đạt được.

Cô nàng có thân hình chưa thật sự hoàn hảo với vòng 2 có hơi mập mạp, bộ bikini sexy luôn là nỗi ám ảnh đối với họ. Cũng có nhiều cô gái thân hình đẹp nhưng lại ngại mặc bộ đồ bơi bikini gợi cảm giữa chỗ đông người như bãi biển. Với những cô nàng vòng 2 hơi mập mạp đôi chút thì luôn có những chiếc quần bơi cạp cao cứu cánh, còn những cô gái ngại lộ người thì giải pháp sẽ là những bộ đồ đồ bơi kín đáo đẹp như váy đi dạo để các nàng tự tin hơn.

đồ bơi kín đáo đẹp như váy đi dạo1

Với những bộ đồ bơi một mảnh quen thuộc cùng sự kết hợp của những phụ kiện một cách thông minh giúp bạn vừa có thể diện bikini, vừa có thể thoải mái vui chơi mà không lo hở quá.

đồ bơi kín đáo đẹp như váy đi dạo2

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2J8O7Ux” ]

Kết hợp với chân váy hay quần short

Nếu lo quá sexy, không muốn gây sự chú ý thì bạn có thể thay thế bằng một chiếc chân váy xòe quen thuộc hoặc chiếc quần short denim năng động vẫn diện hằng ngày. Các cô nàng điệu đà hoàn toàn có thể điệu đà vẫn mặc bộ áo tắm bikini nhưng bên ngoài lại mặc thêm một chiếc chân váy xòa hay quần short. Như vậy vừa có tác dụng cho đi phần đùi, tạo cảm giác thon gọn vừa giúp bạn trở nên thoải mái hơn.

đồ bơi kín đáo đẹp như váy đi dạo3

Còn đối với phần áo, nếu là cô gái kẹo ngọt yêu sự nữ tính thì bạn nên chọn áo có xếp ly xếp bèo hay cạp cao ôm phần bụng một chút để che bớt đi da thịt. Kiểu áo bèo nhún này rất phù hợp với những cô nàng vùng một hơi khiêm tốn một chút. Khi mặc bộ đồ bơi này, bạn nên kết hợp thêm một đôi dép tông để tạo cảm giác thoải mái. Với bộ trang phục biển như vậy chắc chắn bạn sẽ tự tin thoải mái sải bước dạo biển.

đồ bơi kín đáo đẹp như váy đi dạo4

Khoác bên ngoài thêm một chiếc áo choàng dạng lưới

Nếu ngại mặc chiếc chân váy hay quần short thì cách tốt nhất là bạn nên tìm một giải pháp gọn gàng nhưng vẫn che được toàn bộ cơ thể. Chắc chắn không nên bỏ qua được một chiếc áo choàng dạng lưới. Một cô gái yêu biển thì luôn biết mình cần chuẩn bị những gì, áo choàng lưới là trang phục không thể thiếu trong vali đồ.

đồ bơi kín đáo đẹp như váy đi dạo5

Áo choàng lưới sinh ra như là dành riêng cho những chuyến đi biển. Bên trong bạn có thể mặc những bộ đồ bơi sexy một chút. Ngại hở quá nhiều thì chỉ cần khoác chiếc áo choàng này lên thì sẽ trở nên kín đáo hơn rất nhiều. Áo choàng lưới đặc biệt không hề gây cảm giác nóng hay khó chịu. Thường thì áo choàng lưới có nhiều chất liệu từ vải thun, vải voan mỏng rất thích hợp để đi biển.

đồ bơi kín đáo đẹp như váy đi dạo6

Áo tắm liền một mảnh

Ngoài những trang phục tự phối để đi biển ra thì bộ đồ bơi liền mảnh sẽ không mất quá nhiều thời gian của bạn để suy nghĩ sẽ kết hợp với phụ kiện gì. Những bộ đồ bơi không quá hở bạo thì chắc chắn không thể không kể tên đến bộ đồ bơi một mảnh này được. Loại này luôn được thiết kế rất kín đáo, che được đi phần bụng, giúp bụng thon gọn, phù hợp cho cô nàng vòng hai hơi bự chút.

đồ bơi kín đáo đẹp như váy đi dạo7

Áo tắm liền một mảnh được coi là một loại đồ bơi truyền thống vì từ lịch sử đã thấy các chị các mẹ diện theo phong cách retro ra biển, vô cùng xinh đẹp mà không kém đi sự nữ tính. Thường thì một bộ đồ bơi một mảnh khá nhàm chán thì bạn nên chọn những bộ đã được cách điệu với bèo nhún. Muốn tăng thêm vẻ nữ tính thì bạn có thể đeo thêm một chiếc khăn turban trên đầu hay một chiếc mũ rộng vành vừa đẹp vừa có khả năng che nắng.

đồ bơi kín đáo đẹp như váy đi dạo8

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2J8O7Ux” ]

Bộ đồ bơi Tankini

Bộ đồ bơi Tankini sinh ra như để dành cho những cô nàng vòng 2 hơi mập mạp một chút. Tankini không quá kín đáo nhưng cũng không quá hở bạo. Đồ bơi tankini là một sự kết hợp hoàn hảo giữa sự sexy của bikini với sự kín đáo của bộ đồ một mảnh. Vì vậy mà các cô nàng còn đắn đo gì nữa, hãy sắm ngay cho mình một bộ tankini thôi nào.

đồ bơi kín đáo đẹp như váy đi dạo9

Loại áo tắm này phù hợp với nhiều cô nàng dù không chung sở thích. Phần áo của bộ đồ bơi tankini thường được may đo thiết kế giống như một chiếc áo bình thường vẫn mặc hằng ngày nên độ che phủ là tối đa. Bạn không còn lo về lộ bụng mỡ hay khuyết điểm của mình. Diện bộ đò bơi tankini này, bạn hãy kết hợp cùng với phụ kiện như mũ, vòng cổ hay vòng tay để tạo thêm điểm nhấn nhé.

đồ bơi kín đáo đẹp như váy đi dạo10

Trên đây chính là 4 cách phối đồ để tạo thành bộ đồ bơi bắt mắt, không hở han, đi dạo thoải mái. Là đồ bơi đi biển bạn nên chọn những họa tiết nổi bật với màu sắc sặc sỡ để tạo nên vẻ đáng yêu khi hòa cùng dòng nước xanh. Bật mí thêm cho bạn, hot trend năm nay chính là những chiếc áo bơi có bèo nhún. Khi mặc bộ đồ bơi, muốn tạo cảm giác giống như ở Hawaii bạn có thể cài thêm một bông hoa tươi sặc sỡ lên tai của mình.

đồ bơi kín đáo đẹp như váy đi dạo11

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2J8O7Ux” ]

Gợi ý của JAMJA’s BLOG về 4 loại đồ bơi kín đáo đẹp như váy đi dạo, mong bạn sẽ tìm được trang phục phù hợp với mình và hãy tham gia chuyến du lịch thật vui vẻ nhé.

5/5 - (2 votes)

Comments

comments