Du lịch miền Trung tháng 3 ở đâu đẹp? Nên đi đến đâu?

315

Du lịch miền Trung tháng 3 ở đâu đẹp đang trở thành băn khoăn của nhiều người. Bạn cũng đang bối rối trong việc chọn điểm đến du hí trong tháng Ba này, hãy tham khảo ngay gợi ý dưới đây.

JAMJA’s Blog xin đưa ra một số điểm đến thú vị vào tháng 3 tại miền Trung bạn không thể bỏ qua. Chắc chắn bạn và gia đình sẽ có được chuyến đi thú vị, giá rẻ với chất lượng tuyệt vời nhất.

Đà Nẵng

Đây chính là điểm du lịch miền Trung tháng 3 bạn không thể bỏ qua. Thành phố biển xinh đẹp này mùa nào cũng đẹp và đáng sống nhưng có lẽ tháng ba được ưu ái hơn cả bởi thời tiết và cảnh sắc nơi đây.

Được thiên nhiên ưu đãi với nhiều cảnh đẹp, danh lam thắng cảnh, bãi biển dài với bờ cát trắng khiến Đà Nẵng thu hút sự chú ý của du khách gần xa. Ngoài ra, con người nơi đây thân thiện với nhiều món đặc sản hấp dẫn, chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những bữa ăn ngon, hấp dẫn.

Nằm ngay giữa ba di sản Văn hóa Thế giới là Huế – Hội An – Mỹ Sơn vì thế Đà Nẵng càng được nhiều du khách tìm đến. Nếu có dịp tới với thành phố này bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp kì vĩ của Ngũ Hành Sơn, bãi biển Sơn Trà hay Bà Nà Hills được ví như tiên cảnh…

Tháng 3 này bạn nên tìm đến Đà Nẵng để tìm hiểu vẻ đẹp và cảm nhận sự thân thiện của người dân tại thành phố này.

Huế

Mảnh đất Cố Đô này với nhiều di tích nổi tiếng, thích hợp cho những ai muốn tìm về quá khứ. Huế lâu này là điểm dừng chân yêu thích của nhiều du khách trong và ngoài nước.

Đến đây, bạn sẽ được hòa mình vào vẻ đẹp trầm mặc và thơ mộng của Sông Hương chảy quanh thành phố. Nét đẹp cổ kính của Kinh thành Huế, sự kỳ vĩ của Lăng Khải Định, Minh Mạng hay nét đẹp trầm mặc chùa Thiên Mụ… Tất cả như hòa vào với nhau tạo nên một cái Huế rất riêng.

Bên cạnh đó, thôn Vĩ Dạ cũng trở thành điểm đến tuyệt vời bạn không thể bỏ qua nếu tìm đến thành phố này. Nơi đây nổi tiếng trong những vần thơ của thi sĩ Hàn Mặc Tử: Ở đây sương khói mờ nhân ảnh | Ai biết tình ai có đậm đà? Đủ thấy vẻ đẹp của nơi đây.

Hội An

Thành phố du lịch nổi tiếng với kiến trúc nổi bật cũng sẽ là điểm đến du lịch miền Trung tháng 3 bạn không thể bỏ qua. Với nhiều thắng cảnh, món ăn ngon ghi sâu trong tâm trí của thực khách biến Hội An trở thành điểm đến được nhiều du khách tìm đến.

Khu đô thị Hội An đã được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa Thế giới. Nhiều du khách từng đến đây cũng bình chọn Hội An là “Thành phố quyến rũ nhất thế giới” vào năm 2019.

Ánh đèn lung linh đủ sắc màu hòa với nét đẹp thơ mộng dòng sông Hoài tràn ngập đèn hoa đăng cùng chùa Cầu cổ kính… Những nét đẹp này tạo nên một Hội An cực đẹp, đẹp đến nao lòng.

Bên canh đó, thành địa Mỹ Sơn cũng trở thành điểm đến tuyệt vời được nhiều du khách tìm đến mỗi khi tới địa danh này. Du khách cũng có thể tìm đến và thưởng thức các món ăn tuyệt vời như mì Quảng, Cao Lầu, bê thui Cầu Mống… chỉ cần nghe tên gọi cũng thấy được chất lượng của các món ăn này.

Bình Định

Điểm đến du lịch miền Trung trong tháng ba này không thể bỏ qua đó là Bình Định. Mấy năm gần đây Bình Đình trở thành điểm đến không thể bỏ qua của giới trẻ với bãi biển xanh như ngọc hay bãi cát trắng dài hoặc các Cù Lao nằm giữa biển mênh mông nước.

Một số điểm đến tuyệt vời không thể bỏ qua địa danh này nếu có dịp tìm đến. Chẳng hạn như Cù Lao Xanh, Hòn Khô, Đầm Thị Nại, khu dã ngoại Trung Lương, Eo Gió, Kỳ Co… Có dịp đến đây bạn sẽ được cảm nhận vẻ đẹp tuyệt vời và hùng vĩ mà thiên nhiên đã ưu ái cho mảnh đất Miền Trung nơi đây.

Quảng Bình

Mỗi khi nhắc đến địa chỉ du lịch Miền Trung chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Quảng Bình. Đây trở thành điểm đến thú vị đặc biệt thích hợp cho những ai thích tìm đến khám phá nét đẹp thiên nhiên kỳ vĩ.

Thiên nhiên ưu ái với hệ thống hang động, khối thạch nhũ được chuyên gia đánh giá đẹp bậc nhất trên thế giới. Đặc biệt, vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng là điểm du lịch nổi tiếng được nhiều người biết đến. Một số điểm đến ấn tượng như Động Thiên Đường, Động Phong Nha, Suối nước Moọc, đặc biệt là Hang Sơn Đoòng.

Nhanh chân tìm đến đây, tháng ba thời tiết còn đẹp vì thế mang đến cho bạn chuyến đi thú vị và ấn tượng.

Nha Trang

Bạn đang muốn tìm kiếm điểm du lịch miền Trung tháng 3 thì Nha Trang là gợi ý không thể bỏ qua. Thành phố biến này được mệnh danh cho thiên đường du lịch tại Việt Nam với bãi biển đẹp, trong xanh như ngọc. Nếu có dịp đến đây du khách sẽ choáng ngợp với nét đẹp của bãi biển tuyệt vời nhất trên thế giới nơi đây.

Đến với Nha Trang, bạn có thể đến với các hòn đảo ấn tượng nơi đây như đảo Yến, đảo Điệp Sơn, đảo Bình Hưng, đảo Bình Ba… Bên cạnh đó, nơi đây còn có Vinpearland với tuyến cáp treo nổi tiếng cực Chill trở thành gợi ý hấp dẫn dành cho bạn.

Ngoài những điểm đến thú vị, nếu có dịp đến với Nha Trang bạn có thể thưởng thức các món ăn hấp dẫn nơi đây với cách thức chế biến tuyệt vời.

Bình Thuận

Tỉnh thành miền Trung này cũng là trung tâm du lịch nổi tiếng với nhiều danh lam thắng cảnh, được nhiều người yêu thích tìm đến thời gian qua. Tháng Ba nơi đây chưa quá nắng, chưa có mưa nên rất lý tưởng để tìm đến và khám phá.

Bình Thuận nổi tiếng du khách với nhiều địa điểm du lịch tuyệt vời. Chẳng hạn như Mũi Né, Hải Đăng kê Gà, Hòn Rơm, núi Tà Cú… Điểm đặc biệt là mũi Né, đây chính là khu du lịch quốc gia với nhiều thắng cảnh hùng vĩ mà bạn không thể bỏ qua.

Ninh Thuận

Những cánh đồng muối trắng bạt ngát gây ấn tượng mạnh đối với thực khách gần xa. Nơi đây còn được du khách yêu thích bởi những vườn nho xanh hay bãi biển dài còn hoang sơ…

Nếu có dịp đến với Ninh Thuận bạn có thể tìm đến những địa điểm du lịch nổi tiếng. Phải kể đến như vịnh Vĩnh Hy, Hang Rái mang nét đặc trưng của khí hậu đầy nắng gió miền Trung. Những ai thích khám phá nét đẹp truyền thống của đất miền Trung này thì làng Gốm Bàu trúc, hay tháp Po Klong Garai là những địa điểm tham quan không thể bỏ qua.

Đà Lạt

Thành phố du lịch mộng mơ này được nhiều người yêu thích và tìm đến suốt nhiều năm qua. Đà Lạt mùa nào cũng đẹp với nhiều điểm thú vị để du khách tìm đến, khám phá. Thành phố là sự kết hợp bởi sự huyền ảo, thơ mộng với nét đẹp không lẫn với bất cứ nơi đâu.

Có dịp đến với thành phố du lịch tuyệt vời này bạn nên tìm đến các địa điểm tuyệt vời nơi đây. Trong đó không thể bỏ qua như đồi chè Cầu Đất, Làng Cù Lần, quảng trường Lâm Viên, hồ Tuyền Lâm…

Chắc chắn rằng nếu có dịp đến với Đà Lạt chắc chắn bạn sẽ muốn quay lại nơi đây nhiều lần nữa. Đà Lạt mỗi mùa, mỗi tháng đều có nét đẹp riêng nên có thể tìm đến đây bất cứ khi nào.

Phú Yên

Điểm du lịch miền Trung tháng 3 này cũng được nhiều người yêu thích. Xứ sở hoa vàng trên cỏ xanh này cũng được nhiều người yêu thích với nét đẹp của núi rừng, biển cả với những hòn đảo cùng cuộc sống bình dị của người dân.

Một số điểm đến bạn không thể bỏ qua nếu có điều kiện du lịch Phú Yên như biển Tuy Hòa, ghềnh Đá Đĩa, Đầm Ô Loan, bãi Xép, Hòn Nưa… Đặc biệt Mũi Điện chính là điểm đón bình minh đầu tiên của nước ta.

Với những thông tin này hy vọng bạn có thể tìm được địa chỉ du lịch miền Trung tháng 3 hấp dẫn và thú vị. Chắc chắn bạn sẽ có được chuyến du hí đầu xuân tuyệt vời bên bạn bè và người thân!

Rate this post

Comments

comments