Dung dịch vệ sinh phụ nữ Lactacyd giá bao nhiêu? Có đắt không?

4549

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Lactacyd giúp chị em tự tin, thoải mái và dễ chịu hơn suốt cả ngày dài. Cùng tìm hiểu thêm nhé.

Hiện nay, việc sử dụng các loại dung dịch vệ sinh vùng kín trở thành nhu cầu cấp thiết giúp chúng luôn khô thoáng, dễ chịu và tránh mắc phải các bệnh ngoài da. Hiểu rõ vấn đề này vì thế mà thị trường có nhiều sản phẩm với các thương hiệu khác nhau. Điều này giúp chị em có được lựa chọn thích hợp nhất.

Trong số đó, Lactacyd là cái tên được chú ý hơn cả. Sản phẩm này được nhập trực tiếp từ Mỹ, chiết xuất từ các loại thảo dược tự nhiên lành tính nên được nhiều người tin tưởng sử dụng, không gây kích ứng da. Có lẽ vì thế nên được nhiều người sử dụng ngay từ khi chúng có mặt tại Việt Nam.

Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này có thể tham khảo một số gợi ý chi tiết dưới đây. Tham khảo thêm để biết rõ về dòng sản phẩm hữu dụng này nhé!

Review dung dịch vệ sinh phụ nữ Lactacyd

Công dụng của dung dịch vệ sinh Lactacyd là sản phẩm vệ sinh vùng kín cho các chị em. Sản phẩm này giúp có khả năng cân bằng độ PH cũng như làm sạch vùng kín, cân bằng niêm mạc, bảo vệ vùng kín khỏi vi khuẩn và ngăn chặn nguy cơ mắc phải các bệnh phụ khoa.

Thành phần là các tinh chất thảo mộc từ tự nhiên, dung dịch vệ sinh phụ nữ Lactacyd chứa các thành phần như Acid Lactic, Atomized Lactoserum, PEG-7 glyceryl cocoate, glycol distearate, ropylene glycol, cocamide MEA… có khả năng làm sạch và tạo cảm giác thoải mái ngay sau khi sử dụng.

Review dung dịch vệ sinh phụ nữ Lactacyd

Với dây chuyền sản xuất tiên tiến, dịch vệ sinh phụ nữ Lactacyd có công thức đạt chuẩn quốc tế giúp duy trì nồng độ PH và tạo môi trường sinh lý ở vùng niêm mạc vùng kín được ổn định, làm sạch âm đạp cũng như làm mất mùi hôi và cảm giác ngứa ngáy tại vùng kín.

Có thể nói, dịch vệ sinh phụ nữ Lactacyd chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho các chị em. Đặc biệt là các chị em đang trong thời kì có kinh nguyệt và sau khi sinh xong.

Công dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ Lactacyd 

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Lactacyd là sản phẩm nhập khẩu từ Mỹ chuyên dùng để vệ sinh vùng kín cho các chị em. Sản phẩm này có khả năng hỗ trợ trong các trường hợp viên nhiễm âm đạo và các bệnh phụ khoa mà không gây ra các hiện tượng dị ứng hay kích thích.

Công dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ Lactacyd 

Với hàm lượng Acid lactic có khả năng đẩy lùi ngứa, mùi khó chịu ở vùng kín, dung dịch phụ nữ Lactacyd tạo cảm giác thoải mái khi dùng. Đối với phụ nữ khi sinh, sản phẩm này có khả năng ngăn ngừa nấm, ngứa, viêm âm đạo…

Dung dịch phụ nữ Lactacyd giúp cho “cô bé” của các chị em luôn sạch sẽ, thơm tho. Đây là sản phẩm tuyệt vời, là “người bạn” của mọi chị em phụ nữ.

Độ tuổi nào có thể dùng dung dịch phụ nữ Lactacyd?

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Lactacyd là sản phẩm vệ sinh vùng kín dành cho các chị em trên 30 tuổi. Vào độ tuổi này, phụ nữ bắt đầu có dấu hiệu lão hóa, đặc biệt là bộ phận sinh dục. Việc sử dụng sản phẩm vệ sinh phụ nữ Lactacyd sẽ làm chậm quá trình lão hóa do giảm stress gây ra.

Độ tuổi nào có thể dùng dung dịch phụ nữ Lactacyd

Stress là một trong những nguyên nhân làm giảm lượng collagen. Chính vì vậy, các chị em ngoài 30 tuổi cần phải cần phải lấy lại sự săn chắc của da, từ đó tự tin hơn trong cuộc sống. Hiểu được điều này, Lactacyd đã đưa ra sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ Lactacyd chứa vitamin E và collagen duois dạng hoạt hóa giúp các chị em điều tiết lượng collagen, giữ được vẻ đẹp thanh xuân của mình.

Ngoài ra, dung dịch vệ sinh phụ nữ Lactacyd cũng dành cho các bạn nữ ở tuổi dậy thì nếu muốn làm sạch vùng kín và phòng tránh các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Lactacyd giá bao nhiêu?

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Lactacyd giá bao nhiêu

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Bh8Sdl” ]

Hiện nay, sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ Lactacyd có giá từ 40.000 đồng đến 140.000 đồng/lọ. Tùy vào từng dòng sản phẩm có công dụng khác nhau sẽ có giá khác nhau như dung dịch vệ sinh phụ nữ Lactacyd Revitalize có giá khoảng 140.000 đồng/lọ 250ml, dung dịch vệ sinh phụ nữ Lactacyd Soft & Silky có giá khoảng 75.000 đồng/lọ 150 ml… Với sự đa dạng về mẫu mã và giá cả, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng sở hữu sản phẩm này. Tuy nhiên, để mua được hàng chính hãng, cac bạn nên lựa chọn mua tại những địa chỉ uy tín nhé.

Cách sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ Lactacyd

Sau đây, JAMJA’s BLOG sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ Lactacyd đúng, chuẩn và an toàn như sau.

Cách sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ Lactacyd cũng giống như cách sử dụng các sản phẩm dung dịch vệ sinh khác. Đầu tiên, các bạn rửa tay bằng xà phòng để loại bỏ các vi khuẩn có trên da tay. Bước này cực kỳ quan trọng vì tay là nơi tiếp xúc với vùng kín. Nếu không vệ sinh sạch sẽ, vi khuẩn từ da tay xâm nhập vào vùng kín. Từ đó, các bạn sẽ rất dễ mắc phải các bệnh phụ khoa.

Cách sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ Lactacyd 2

Sau khi vệ sinh tay sạch sẽ, các bạn làm ướt “cô bé” sau đó lấy lượng dung dịch vệ sinh Lactacyd vừa phải sau đó xoa nhẹ nhàng khoảng 1-2 phút. Khi thấy xuất hiện bọt trắng các bạn dùng nước rửa sạch. Cuối cùng, các bạn lấy khăn sạch thấm khô nhẹ nhàng.

Ngoài những ngày thường, các bạn có thể sử dụng cả trong những ngày đèn đỏ để ngăn ngừa vi khuẩn gây bệnh. Bên cạnh đó, các bạn không nên ngâm vùng kín vào nước và rửa sâu vào bên trong vùng kín vì như vậy vô cùng nguy hiểm.

Trên đây là bài viết: “Dung dịch vệ sinh phụ nữ Lactacyd giá bao nhiêu? Dùng có tốt không?”. Hy vọng bài viết này, các bạn đã biết thêm một sản phẩm phù hợp với “cô bé” của mình.

Chúc các bạn một ngày vui vẻ và luôn tự tin rạng rỡ mỗi ngày!

2.7/5 - (4 votes)

Comments

comments