Bật mí bí quyết duỗi tóc thẳng vĩnh viễn đơn giản tại nhà

9258

Bí quyết duỗi tóc thẳng vĩnh viễn bạn đã biết chưa? Nếu bạn quan tâm đến điều này hãy tham khảo một số gợi ý dưới đây.

Bạn cảm thấy phiền phức bởi mái toác xoăn sơ rối phải chải chuốt hàng ngày. Bạn muốn tìm kiếm mái tóc thẳng, đẹp vĩnh viễn như mong muốn? Chắc chắn đây là điều nhiều cô nàng mong muốn tìm đến. Tuy nhiên không phải ai cũng có được mái tóc như mong muốn và tìm kiếm được phương pháp làm đẹp cho mái tóc của mình.

Bởi lẽ, nếu như làm tóc không đúng sẽ khiến cho chúng bị khô, xơ ảnh hưởng đến sức khỏe và vẻ đẹp của mái tóc.

Nếu như bạn quan tâm đến vẻ đẹp của mái tóc và tìm bí quyết duỗi tóc thẳng vĩnh viễn hãy tham khảo một số gợi ý dưới đây. Cùng tìm hiểu thêm để có được gợi ý tốt nhất dành cho mình nhé.

Duỗi tóc thằng với chanh và nước cốt dừa

Duỗi tóc thằng với chanh và nước cốt dừa

Hỗn hợp chanh và nước cốt dừa không chỉ giúp các bạn có một mái tóc khỏe, bóng mượt mà còn giúp bạn hô biến mái tóc xoăn của mình thành một mái tóc thẳng mượt chỉ trong chớp mắt mà không cần phải ra tiệm làm tóc. Chuẩn bị những nguyên liệu sau và bắt đầu biến hóa mái tóc của bạn thôi nào.

Nguyên liệu cần có.

  • Nước cốt dừa (150 ml)
  • Chanh (3 quả)

Cách duỗi.

Bước 1. Đầu tiên, các bạn vắt chanh lấy nước cốt rồi vớt bỏ hết hạt chanh.

Bước 2. Cho nước cốt dừa vào bát con rồi đổ nước chanh vào.

Bước 3. Khấy đều để hỗn hợp hòa quyện với nhau sau đó để vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 4 – 6 tiếng. Bạn cũng có thể để hỗn hợp ở ngăn mát tủ lạnh qua 1 đêm để hôm sau dùng nếu muốn.

Bước 4. Sau khi thấy hỗn hợp kết tủa, các bạn làm ướt tóc rồi thoa hỗn hợp này nên tóc.

Bước 5. Dùng khăn mềm hoặc mũ tắm ủ tóc khoảng 30 phút. Nếu nhà bạn có máy ủ tóc thì có thể dùng máy ủ để được hiệu quả tốt nhất.

Bước 6. Sau khi ủ xong, các bạn gội lại đầu  bằng dầu gội.

Với cách làm này, các bạn có thể làm 2 lần/tuần. Sau một thời gian, bạn sẽ thấy mái tóc xoăn lù xù khô rối của mình thay thế bằng mái tóc dài thẳng mượt như được dưỡng ở tiệm.

Duỗi tóc thằng với chanh và dầu ô liu

Duỗi tóc thằng với chanh và dầu ô liu

Có rất nhiều cách duỗi tóc thẳng vĩnh viễn đơn giản tại nhà mà các chị em có thể làm. Tuy nhiên, cách dùng chanh và dầu ô liu là cách khá đơn giản mà không ảnh hưởng đến da dầu và sức khỏe của bạn. Cách làm như sau.

Nguyên liệu cần có.

  • Chanh (3 quả)
  • Dầu ô liu (2 thìa)
  • Bột bắp (1 thìa)

Cách duỗi.

Bước 1. Đầu tiên, các bạn vắt chanh lấy nước cốt.

Bước 2. Cho nước cốt chanh vào bát rồi cho dầu ô liu và bột bắp vào bát. Dũng muỗi khuấy đều để hỗn hợp hòa quyện với nhau.

Bước 3. Cho hỗn hợp vào nồi sau đó đun khoảng 5 – 10 phút. Khi thấy hỗn hợp sền sệt thì tắt bết rồi cho hỗn hợp ra bát.

Bước 4. Khi hỗn hợp nguội, các bạn cho hỗn hợp vào lọ thủy tinh sau đó bảo quản ở nơi thoáng mát hoặc ngăn mát tủ lạnh để  dùng dần.

Bước 5. Khi dùng, các bạn chỉ cần làm ướt tóc rồi thoa hỗn hợp này lên tóc. Dùng tay thoa từ chân tóc đến ngọn tóc rồi dùng khăn mềm ủ tóc khoảng 2 tiếng.

Bước 6. Sau khi ủ xong, các bạn chỉ cần gội lại đầu bằng dầu gội.

Với cách này, các bạn có thể làm từ 2 – 3 lần/tuần để có được hiệu quả mong muốn. Sau một thời gian, tóc bạn được dỗi bằng cách này, bạn sẽ thấy tóc của mình trở nên dài mượt như ý muốn.

Duỗi tóc thằng với trứng gà và sữa

Duỗi tóc thằng với trứng gà và sữa

Nói đến cách duỗi tóc thẳng vĩnh viễn bằng các nguyên liệu tự nhiên tại nhà thì chúng ta không thể nào bỏ qua cách duỗi tóc bằng trứng gà và sữa, một trong các cách duỗi tóc đơn giản, hiệu quả mà không khiến tóc bị hư tổn. Và nếu bạn đang có một mái tóc khô rối, chẻ ngọn, dễ gẫy rụng thì cách duỗi tóc bằng trứng gà và sữa sẽ là cách duỗi tóc tuyệt vời dành cho bạn cho mà xem. Cách làm như sau.

Nguyên liệu cần có.

  • Trứng gà (2 quả)
  • Sữa (1 cốc)

Cách duỗi.

Bước 1. Đầu tiên, các bạn đập trứng gà ra bát sau đó cho sữa vào.

Bước 2. Đánh tan trứng gà và sữa đến khi thấy hỗn hợp sủi bọt thì dừng lại.

Bước 3. Làm ướt tóc sau đó thoa đều hỗn hợp này lên tóc. Dùng tay vuốt từ chân tóc đến ngọt tóc để hỗn hợp được bôi đều.

Bước 4. Dùng khăn mềm ủ tóc khoảng 10 – 15 phút để tóc có thể hấp thụ các dưỡng chất. Nếu các bạn không muốn ngửi thấy mùi trứng và sữa tanh và khó chịu thì có thể vắt tóc thật khô sau đó búi lên rồi ủ tóc trong 1 tiếng.

Bước 5. Sau khi ủ xong, các bạn gội lại đầu bằng dầu gội đầu.

Với cách này, các bạn có thể làm từ 2 -3 lần/tuần để có được hiệu quả như mong muốn. Sau một thời gian duỗi tóc bằng cách này, các bạn sẽ thấy mái tóc của mình không chỉ thẳng, mượt hơn mà những dấu hiệu hư tổn, gẫy dụng sẽ biến mất toàn toàn.

Duỗi tóc thẳng với chuối và mật ong

Duỗi tóc thẳng với chuối và mật ong

Trong chuối có rất nhiều dưỡng chất rất có lợi cho tóc. Chính vì vậy, nếu bạn dùng chuối kết hợp với mật ong cùng vài nguyên liệu khác, các bạn sẽ bất ngờ về hiệu quả mà nó mang lại. Nhất là khi các bạn muốn duỗi tóc. Cách làm như sau.

Nguyên liệu cần có.

  • Chuối (1 quả)
  • Mật ong (1 thìa)
  • Sữa chua (1/2 hộp)
  • Dầu ô liu (2 thìa)

Cách duỗi.

Bước 1. Đầu tiên, các bạn cho chuối đã bỏ vỏ rồi nghiền nát quả chuối.

Bước 2. Cho mật ong, sữa chua, dầu ô liu vào. Trộn thật đều hỗn hợp trước khi dùng để ủ tóc.

Bước 3. Làm ướt tóc sau đó thoa đều hỗn hợp này lên tóc của bạn. Dùng tay vuốt từ chân đến ngọn tóc.

Bước 4. Ủ tóc khoảng 1 – 2 tiếng sau đó gội lại đầu bằng nước sạch.

Với cách này, bạn có thể làm 2 lần/tuần để có được hiệu quả như ý muốn. Tuy nhiên, bạn cần phải làm đều đặn và thường xuyên thì mới thấy được hiệu quả.

Duỗi tóc thằng với sữa tươi

Duỗi tóc thằng với sữa tươi

Thay vì các cách cầu kỳ ở trên JAMJA’s BLOG sẽ hướng dẫn các bạn một cách duỗi tóc vô cùng đơn giản nữa bằng sữa tươi với cách làm như sau.

Nguyên liệu cần có.

  • Sữa tươi.
  • Bình xịt.

Cách duỗi.

Bước 1. Cho sữa vào bình xịt.

Bước 2. Làm ướt tóc sau đó xịt sữa lên tóc trước 30 – 45 phút gội đầu.

Bước 3. Gội lại đầu bằng dầu gội.

Cách duỗi tóc này vô cùng đơn giản phải không nào. Với cách này, các bạn không chỉ lấy lại được vẻ đẹp của mái tóc dài suôn mượt của mình mà các bạn còn có thể cung cấp thêm cho tóc độ ẩm cũng như một số dưỡng chất cần thiết để tóc các bạn được mềm và thẳng hơn.

Duỗi tóc thằng với sữa tươi 2

Ngoài các cách duỗi tóc thẳng vĩnh viễn bằng các chuyên liệu tự nhiên vô cùng đơn giản tại nhà mà JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ ở trên. Để có được mái tóc dài, thẳng như ý muốn, JAMJA’s BLOG bật mí cho các bạn thêm một bí quyết nữa đó chính là khi đi ngủ, các bạn nên chia tóc làm 2 bên sau đó buộc dây chun vào. Như vậy, mỗi sáng dậy các bạn sẽ thấy tóc của mình được thẳng hơn nữa đó.

Chúc các bạn thành công!

4/5 - (5 votes)

Comments

comments