Eyeliner Maybelline giá bao nhiêu? Nên sử dụng không?

2458

Eyeliner Maybelline là sản phẩm bút kẻ mắt chất lượng, được nhiều chị em tin dùng. Sản phẩm mang đến đôi mắt đẹp, ấn tượng cho những phong cách khác nhau.

Kẻ mắt là bước quan trọng trong việc Makeup mà ai cũng nắm rõ được điều này. Vì thế dù là người sành sỏi hay tay mơ mới vào nghề thì đều biết đến những sản phẩm bút chì kẻ mắt và công dụng tuyệt vời của chúng.

Nếu như quan tâm và tìm hiểu chắc chắn bạn sẽ từng nghe đến cái tên Eyeliner Maybelline, một trong những dòng sản phẩm mang đến điểm nhất cho đôi mắt được nhiều người tin dùng. Mặc dù là sản phẩm của thương hiệu mới nhưng chúng đã nhanh chóng nhận được sự yêu mến của các chị em nhờ chất lượng tuyệt vời mà chúng mang đến.

Bạn cũng đang muốn tìm kiếm mẫu bút kẻ mắt thích hợp và muốn biết rõ hơn về Eyeliner Maybelline, mời bạn tham khảo một số gợi ý dưới đây. Cùng tìm hiểu thêm để có được gợi ý tốt nhất dành cho mình nhé!

Review Maybelline Eye Studio

Maybelline Eye Studio là sản phẩm mới ra gần đây của hãng Maybelline. Chỉ mới vừa xuất hiện, “tân binh” này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của mọi người. Bạn có thể thấy, cái tên Maybelline Eye Studio được rất nhiều blogger khen ngợi và so sánh nó với những thương hiệu “đình đám” như M.A.C. Blacktrack Fluidline hay Wet n’ Wild Mega gel eyeliner.

Review Maybelline Eye Studio 1

Tên đầy đủ của Maybelline Eye Studio là Maybelline Eyestudio Lasting Drama Gel Eyeliner. Theo đánh giá, đây là dòng Eyeliner không thấm nước, bền màu lâu, chất lượng đúng như những gì mà Maybeline chia sẻ.

Bao bì

Maybelline Eye Studio được đựng trong một hỗ gel nhỏ bằng thủy tinh vô cùng vững chắc. Mặc dù hũ chỉ chứa 2,8g nhưng dùng được khá lâu.

Review Maybelline Eye Studio 2

Nắm hũ được làm bằng bạc cực kỳ chắc chắn. Đi kèm với hũ đựng là cây cọ chuyên dụng của Maybelline. Và nếu bạn có cây cọ chuyên dụng thì chắc chắn bạn sẽ vẫn yêu thích cây cọ này vì đây là cây cọ cực kỳ tốt.

Chất Keo

Maybelline Eye Studio có chất keo như sáp nên khi dùng các bạ sẽ không bị kẻ nhem như những sản phẩm kẻ mắt bằng nước. Sáp kẻ rất nhanh khô và có thể giữ màu lên đến 8 tiếng đồng hồ. Tuy nhiên, Maybelline Eye Studio một nhược điểm. Khi bạn dùng kính áp tròng, đường kẻ mắt sẽ bay theo và không được đẹp. Mặc dù vậy, Maybelline Eye Studio vẫn được đánh giá là sản phẩm dễ kẻ, gel mịn không quá cứng. Đường kẻ Eyeliner lâu trôi kể cả khi tiếp xúc với nước.

Review Maybelline Eye Studio 3

Là “người bạn” của mọi chị em, Maybelline Eye Studio đã chinh phục trái tim của rất nhiều tín đồ làm đẹp khó tính. Và nếu bạn còn đang phân vân không biết nên chọn kẻ mắt siêu đáng yêu này thử xem sao nhé.

Eyeliner Maybelline giá bao nhiêu?

Eyeliner Maybelline giá bao nhiêu?

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2BeXIWh” ]

Hầu hết các dòng Eyeliner Maybelline có giá khá “vừa túi” của chị em. Và chắc chắn, chẳng khó để các bạn biết Eyeliner Maybelline giá bao nhiêu khi mà các dòng sản phẩm Eyeliner của Maybelline xuất hiện ở mọi nơi trên mạng phải không? Và cũng chẳng khó khi các bạn có thể lựa chọn cho mình một “em” Eyeliner Maybelline phù hợp. Giá Eyeliner Maybelline dao động từ 180.000 đồng đến 250.000 đồng đối với hàng sách tay. Đặc biệt là Maybelline Eye Studio đang sốt xình xịch có giá khoảng 200.000 đồng/lọ.

Một số sản phẩm kẻ mắt Eyeliner khác

Essence Super Fine Eyeliner Pen

Essence Super Fine Eyeliner Pen

Essence Super Fine Eyeliner Pen là kẻ mắt có khả năng chống thấm nước vô cùng tuyệt vời. Sản phẩm này có màu khá đẹp và lên tông khá sắc. Hiện giá của Essence Super Fine Eyeliner Pen chỉ 70.000 đồng và hiện đang bán ở rất nhiều shop mỹ phẩm.

E.L.F Studio Eyeliner and Shadow Stick

E.L.F Studio Eyeliner and Shadow Stick

E.L.F Studio Eyeliner and Shadow Stick là sản phẩm tích hợp giữa kẻ chì và kẻ mắt. Được mệnh danh là “cây kẻ thần kỳ”, E.L.F Studio Eyeliner and Shadow Stick sẽ giúp cho các bạn có được một đôi mắt đẹp hoàn hảo. Hiện E.L.F Studio Eyeliner and Shadow Stick có giá khoảng 75.000 đồng.

Rimmel London Scandal Eyes Waterproof Kohl Eyeliner

Rimmel London Scandal Eyes Waterproof Kohl Eyeliner

Rimmel London Scandal Eyes Waterproof Kohl Eyeliner là cây kẻ mắt vô cùng quen thuộc đối với tầng lớp “dân thường áo vải”. Với đường kẻ mảnh, sắc nét, Rimmel London Scandal Eyes Waterproof Kohl Eyeliner sẽ giúp cho bạn có được vẻ đẹp đáng mong đợi. Hiện sản phẩm này có giá khoảng 95.000 đồng.

E.L.F. Cream Eyeliner

E.L.F. Cream Eyeliner

E.L.F. Cream Eyeliner là sản phẩm khá được yêu thích. Đây cũng là “em ruột” của các Beauty Guru đình đám. Với sản phẩm này, các bạn sẽ có được những đường kẻ mắt mỏng, nét, không bị lu mờ. Hiện E.L.F. Cream Eyeliner có giá khoảng 105.000 đồng.

CoverGirl Queen Collection Eyeliner

CoverGirl Queen Collection Eyeliner

CoverGirl Queen Collection Eyeliner có thành tích đáng nể khi mà nó lọt trong danh sách những cây kẻ mắt chống nước 5 sao. Hiện CoverGirl Queen Collection Eyeliner có giá khoảng 108.000 đồng.

Revlon ColorStay Liquid Eye Pen Makeup

Revlon ColorStay Liquid Eye Pen Makeup

Revlon ColorStay Liquid Eye Pen Makeup có thiết kế đơn giản nhưng lại có sự thuyết phục mọi trái tim phụ nữ với khả năng không bị lem mực, trôi màu. Hiện Revlon ColorStay Liquid Eye Pen Makeup có gia khoảng 115.000 đồng.

Cách sử dụng Eyeliner Maybelline

Cách sử dụng Eyeliner Maybelline

Để giúp cho các bạn có được những đường nét sắc, mỏng, đẹp như ý. Sau đây, JAMJA’s REVIEW sẽ hướng dẫn các bạn cách kẻ mắt bằng bút nước như sau:

Bươc 1. Đầu tiên, các bạn mở nắp và bắt đầu kẻ những đường kẻ ngắn nên mi mắt.

Bước 2. Nối đường kẻ ngắn vừa kẻ xong với nhau để tạo hiệu ứng mi dày.

Bước 3. Kẻ thêm những họa tiết sáng tạo nếu bạn muốn để mắt trông nổi bật hơn.

Kẻ mắt Eyeliner Maybelline khá bám và không bị thấm nước nên khi tẩy, các bạn nên dùng tẩy trang chuyên nghiệp để có được hiệu quả như ý.

Trên đây là một số chia sẻ về kẻ mắt Kẻ mắt Eyeliner Maybelline để các bạn có thể tham khảo. Hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ biết Eyeliner Maybelline giá bao nhiêu cũng như biết cách sử dụng các dòng sản phẩm kẻ mắt của Eyeliner Maybelline. Hãy sắm cho mình một “em” và chia sẻ với JAMJA’s BLOG về cảm nhận của bạn trong quá trình sử dụng sản phẩm này nhé. Chúc các bạn luôn rạng rỡ xinh đẹp mỗi ngày!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments