Fresh Sugar Lip Treatment giá bao nhiêu? Có đắt không?

3146

Fresh Sugar Lip Treatment là loại son cao cấp với màu sắc và chất lượng tốt. Loại son này giúp các chị em tự tin hơn khi xuất hiện với người xung quanh.

Son nói chung hay son dưỡng là sản phẩm quen thuộc được nhiều chị em sử dụng. Chúng còn trở thành vật bất ly thân của nhiều người. Không cần phải trang điểm cầu kỳ mà chỉ cần bộ trang phục với màu môi thích hợp sẽ giúp chị em có được ngoại hình đúng như mong muốn.

Vì thế mà trong bất cứ túi xách nào của chị em cũng đều có những mẫu son môi thích hợp. Từ loại bình dân đến cao cấp tùy thuộc nhu cầu và điều kiện sử dụng của các chị em.

Hiện nay, thị trường đang nổi bật với dòng son Fresh Sugar Lip Treatment. Đây là mẫu son cao cấp mang thương hiệu nổi tiếng của Mỹ. Với chất lượng tốt, bảng màu son đa dạng vì thế mang đến cho chị em lựa chọn thích hợp, vẻ bề ngoài đúng như mong đợi.

Nếu như bạn quan tâm đến loại son môi này có thể tham khảo một số gợi ý được phân tích trong bài viết dưới đây.

Thương hiệu mỹ phẩm Fresh 

Bất kể thời gian nào trong năm, son dưỡng cũng là một trong sản phẩm bán chạy nhất cho môi. Fresh Sugar Lip Treatment luôn là sự lựa chọn hàng đầu bởi sản phẩm có thể khắc phục hiệu quả các vấn đề trên với giá thành đi đôi với chất lượng.

Dây là một trong những nhãn hàng nổi tiếng tại Mỹ trong việc sử dụng các nguyên liệu tự nhiên là Fresh. Hãng ra đời vào năm 1991 và đặt bước chân  đầu tiên lên thành phố Boston của “đất nước tự do”. Fresh, nghe tên là đã biết ngay đến tiêu chí của hãng, và tất cả các thiết kế của hãng đều ẩn chứa tiêu chí đó. Lướt qua một vòng trang web có thể thấy mọi thứ trên trang đẹp như một trang web nghệ thuật đầy hoa cỏ mà không có bất cứ một người mẫu tượng trưng nào.

Thương hiệu mỹ phẩm Fresh 

Các sản phẩm của hãng trong suốt những năm qua luôn hớp hồn mọi cô gái bởi vẻ sang chảnh mà tối giản độc đáo của chúng. Chiết xuất từ hoa hồng, hoa sen, … tất cả các sản phẩm đều có hương thơm tựa thiên nhiên dịu mát, khiến người dùng liên tưởng đến một bức tranh tổng hòa các loại thảo cỏ. Fresh đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm nổi tiếng, tạo nên dấu ấn trong lòng mọi người nhưng sản phẩm về son đình đám phải kể đến là son dưỡng môi Fresh sugar lip treatment.

Review son dưỡng môi Sugar Lip Treatment

Dòng son đã trải qua 10 năm phát triển và luôn nằm trong danh sách các sản phẩm best seller của hãng. Sản phẩm được cải tiến có thêm màu với từng mùi đa dạng khác nhau vào năm 2009. Theo quan điểm của nhiều người đã trải nghiệm về Sugar Lip Treatment, đây là thỏi son dưỡng cao cấp đáng mua nhất. Hãng chia ra làm 4 loại cho dòng son này bao gồm: cơ bản (Sugar Advanced Therapy Lip Treatment), chống nắng có màu (Sugar Lip Treatment Sunscreen SPF 15), son bóng (Sugar Shine Lip Treatment) và kem dạng tint (Sugar Cream Tinted Lip Treatment) nhưng nổi trội nhất là 2 loại đầu vì loại chống nắng có màu thực chất chính là bản cải tiến của loại cơ bản, Cùng điểm qua các đặc điểm của 2 loại để xem lý do tạo nên sự nổi tiếng của dòng son nhé.

review son fresh sugar lip treatment

Thành phần

Fresh Sugar Lip Treatment có chiết xuất từ các thành phần tự nhiên. Như cái tên “Sugar”, thành phần chính chủ yếu là đường và các loại dầu dưỡng ẩm từ quả bơ, hoa và berries,.. Không chỉ vậy, có sự xuất hiện của Polyphenols chiết xuất từ hạt nho giúp làm mềm môi. Ngoài ra, điểm đặc biệt đó là sản phẩm không chứa Parabens, Sulfates , Phthalates – các chất gây hại cho cơ thể.

Bao bì và màu sắc

Với loại Sugar Advanced Therapy Lip Treatment, thiết kế màu trắng ngà đơn giản với dòng chữ lớn ký hiệu cho sản phẩm. Tương tự như vậy nhưng loại chống nắng có thêm màu sắc ứng với từng tên gọi, cũng là từng loài hoa khác nhau với bảng màu thiên về gam nóng từ tông neutral đến hồng nude. Son dáng hơi lùn nên trông rất nhỏ nhắn, đáng yêu được tô điểm thêm màu sắc như một nàng công chúa yêu kiều. Có 2 size để lựa chọn: minisize phù hợp cho việc đi du lịch và size thường cho việc sử dụng được tiết kiệm bởi đây là dòng son cao cấp nên giá sẽ nhỉnh hơn các loại son dưỡng khác. Dù là size nào đi chăng nữa, sản phẩm đều có thể nằm nhỏ gọn yên vị trong túi xách của các cô gái.

review son fresh sugar lip treatment 2

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2EsdXDy” ]

Công dụng

Son chỉ có đúng chức năng là dưỡng môi, và với dòng chống nắng có thêm spf để bảo vệ môi khỏi ánh nắng mặt trời. Lưu ý là cần bôi son ít nhất 15 phút trước khi ra nắng. Son giữ màu trong 6 tiếng lận, đánh lên môi thì lên màu nhẹ nhàng và gần như trong suốt. Đánh nhiều lớp nếu bạn muốn son lên màu đậm hơn. Công thức trong son có đường – một chất giữ ẩm tự nhiên giúp ngăn ngừa sự mất độ ẩm, và các loại dầu hạt cỏ đen và cỏ đen để giúp duy trì mức độ hydrat hóa.

Đánh giá

Ưu điểm:

  • Hiệu quả trong việc làm mềm môi trong thời gian dài (5-6 tiếng) kể cả khi son đã trôi hết. Cho dù môi còn da chết vẫn làm mềm lại vùng da đó.
  • Thiết kế vỏ kim loại sang chảnh hết nấc, phải vặn 1 vòng mới mở được son, rất an toàn và cẩn thận

Nhược điểm:

  • Chất son mềm nhưng rất dễ gãy. Đặc biệt, khi đang nóng mà để son vào tủ lạnh rồi lôi lại ra rất dễ gãy. Hay khi để ở phòng có nhiệt độ cao cũng xảy ra tình trạng này.
  • Giá thành cao so với các dòng son dưỡng cùng loại
  • Màu lên thấp, gần như trong suốt nên có thể không phù hợp với các bạn thích son màu có dưỡng
  • Mùi son thơm mùi các loại hoa nhưng hơi nồng.

nhược điểm son fresh sugar lip treatment

Xem thêm: Son dưỡng môi Lipice – Review 8 thỏi son Lipice đẹp nhất hiện nay

Fresh sugar lip treatment giá bao nhiêu?

Vậy son Fresh sugar lip treatment giá bao nhiêu? Câu trả lời là khoảng 200.000 đồng cho minisize và 500.000 đồng cho size thường, Nếu bạn có đủ nguồn lực về kinh tế có thể thử dòng son này vì sản phẩm đúng với dạng “có đắt mà xắt ra miếng”.

Fresh sugar lip treatment giá bao nhiêu 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2EsdXDy” ]

Son Fresh sugar lip treatment mua ở đâu?

Son dưỡng môi Fresh sugar lip treatment là sản phẩm rất được tin dùng bởi bảng thành phần hoàn hảo kết hợp công dụng đặc biệt hiệu quả của nó. Sản phẩm có thể được tìm thấy tại các cửa hàng mỹ phẩm online do hiện nay Fresh chưa có cơ sở chính thức ở Việt Nam. Bạn nên tìm hiểu kỹ về các sản phẩm của Fresh trước khi mua vì sản phẩm càng chất lượng thì càng có nguy cơ bị trộn hàng giả, hàng kém chất lượng rất cao.

Son Fresh sugar lip treatment mua ở đâu

Không chỉ vậy, bạn cũng có thể đặt mua son dưỡng này trên các trang thương mại điện tử nổi tiếng của Việt Nam như Shopee hoặc Tiki để bảo đảm hàng chính hãng. Ngoài ra, một cách rất hay là đặt tại trang web mỹ phẩm nổi tiếng của nước ngoài như Sephora để nhận được nhiều ưu đãi và giảm giá theo mùa.

Những lầm tưởng khi sử dụng son dưỡng môi

Son dưỡng không phải lúc nào cũng tốt

Một quan niệm cực kỳ sai lầm của các cô gái đó là son dưỡng không bao giờ có hại cho môi vì chỉ toàn các chất làm mềm môi thôi mà. Đó cũng là lý do sẽ khiến bạn gặp phải trường hợp dưới đây.

Đi sâu vào chi tiết bảng thành phần của hầu hết các thỏi son dưỡng, có 2 thành phần cơ bản là Exfoliants – chất tẩy da chết và Emolients – chất làm mềm môi. Đây là 2 chất được coi là dầu khoáng. Mà dầu khoáng, Petrolatum, … là những chất thường có trong son môi. Những chất này có nguồn gốc dầu mỏ và cái hại tiềm tàng trong các chất không có ảnh hưởng tốt cho môi, cho dù các chất đó đã được chứng nhận không độc hại cho sức khỏe.

sai lầm khi dùng son dưỡng môi

Một trong những điều nữa khiến môi bạn luôn khô là do hương liệu trong son dưỡng. Rất nhiều các sản phẩm son dưỡng có vị bạc hà, tưởng như giúp môi giảm đau đớn do bong tróc, trên thực tế lại làm môi nhạy cảm hơn. Điều đáng lo ngại là bạn có thể bị đánh lừa bởi việc sử dụng son dưỡng lần đầu khiến môi bạn cảm giác mềm hơn hẳn. Nhưng khi sử dụng lâu dài trong khoảng 1 đến 2 tháng sẽ không còn thấy hiệu quả và bạn cần đặt câu hỏi là tại sao dùng son dưỡng mà môi vẫn khô như ban đầu? Vì thế, bạn nên để ý đến bảng thành phần son dưỡng trước khi quyết định mua bởi nó sẽ là lý do cho vấn đề môi nứt nẻ của bạn.

Liều Lượng Sử Dụng

Bạn nghĩ rằng thoa son dưỡng nhiều thì sẽ tốt? Môi chỉ có thể hấp thu hết các dưỡng chất trong son khi môi sạch, nghĩa là khi bạn đã tẩy trang sạch sẽ cho môi. Một ngày, bạn chỉ nên bôi son 3 lần tại các thời điểm: sáng khi mới vệ sinh cá nhân xong và chưa ra ngoài đường, trưa khi đã ăn xong bữa và tẩy trang sạch lớp son màu thì thoa một lớp mới, tối trước khi đi ngủ. Bạn có thể sử dụng thêm nếu cảm thấy môi vẫn khô.

sai lầm khi dùng son dưỡng môi 2

Nhưng nên nhớ rằng, môi khô mãi thì son dưỡng cũng không thể chữa lành, điều bạn cần làm là uống thật nhiều nước và tẩy da chết môi thường xuyên trước khi bôi dưỡng. Son dưỡng chỉ là công cụ để làm mềm môi tức thời nếu bạn đang gặp tình trạng bong tróc da môi bên ngoài chứ không thể trị dứt điểm việc đó. Mọi thứ đều nên có giới hạn cho việc sử dụng mà thôi. Vì thế, quan điểm thoa son dưỡng càng nhiều càng tốt là hoàn toàn sai nhé.

Kết luận

JAMJA’S BLOG hy vọng các bạn sẽ nắm được thông tin về Fresh sugar lip treatment giá bao nhiêu, sử dụng như thế nào cho hiệu quả và nơi mua son đảm bảo chất lượng. Là con gái, hãy luôn dành cho bản thân một thỏi son đắt tiền, không phải để chứng tỏ với ai mà để đem đến những gì tốt đẹp nhất cho đôi môi và cho cơ thể của chúng ta.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments